• Kati
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • email : Kati1789@yahoo.com
  • วันที่สร้าง : 2007-04-26
  • จำนวนเรื่อง : 1297
  • จำนวนผู้ชม : 1237208
  • ส่ง msg :
  • โหวต 1928 คน
Kati1789
To dream ... the impossible dream ... To fight ... the unbeatable foe ...
Permalink : http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789
วันอังคาร ที่ 8 มีนาคม 2554
Posted by Kati , ผู้อ่าน : 2302 , 01:53:13 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 3 คน ลุงจรัส , จ่าจินต์ และอีก 1 คนโหวตเรื่องนี้

พันธมิตรฯ ปฏิวัติเพื่อใคร

อ้างอิง - ภาพ Kati1789

หลังจากมีกระแส

มีบทวิเคราะห์ และ คาดการณ์แนวโน้ม

ถึงทิศทาง กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ภายใต้การกำหนดเป้าหมาย จาก กลุ่มก้อนแกนนำที่ประกอบด้วย คุณสนธิ ลิ้มทองกุล คุณจำลอง ศรีเมือง ท่านสมณะโพธิรักษ์ หรือแม้แต่แกนตาม เช่น คุณไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ คุณบรรณวิทย์ เก่งเรียน คุณปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ หรือระบุว่า มีเสนาธิการชื่อ คุณประสงค์ สุ่นศิริ

ประเด็นสำคัญที่ต่อเนื่อง จากการถวายฎีกา

การถวายคืนพระราชอำนาจ

กระทั่งถึง การปฏิวัติ

ที่ปรากฎอย่างชัดแจ้ง พร้อมคำปราศรัย เรียกร้องให้ทหารออกมาปฏิวัติ ร่วมกับประชาชน หรือ แม้แต่การเรียกร้อง ให้เกิดการรัฐประหารโค่นล้ม รัฐบาลนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งประกาศตามเกมนักการเมืองอยู่แล้ว ว่าจะอย่างไร ก็ต้องยุบสภาฯ เพื่อการเลือกตั้ง

ประเด็นปัญหา

และ ข้อเรียกร้องดังกล่าว

ล้วนสะท้อนเนื้อแท้เบื้องในมิใช่น้อย

สำหรับวิธีการมองประชาธิปไตยของไทย ในมุมมองแกนนำ แกนตาม และ กลุ่มก้อนการเมืองกลุ่มนี้ ว่าคิดเห็นประการใด ต่อการจัดกระบวนการ การสร้างโครงสร้างประชาธิปไตยอันเข้มแข็ง หรือ แม้แต่การเลือกแก้ปัญหา ในแต่ละข้อโต้แย้งทางการเมืองเยี่ยงไร ไม่นับรวมวิธีการจัดสรรผลประโยชน์ ระดับประชาชาติ ที่แกนนำพยายามจะกำหนดทิศทาง

เพราะสิ่งที่แกนนำเสื้อเหลือง กำลังทำ

สะท้อนทิศทางที่ขัดแย้งเด่นชัด

ในการสร้างประชาธิปไตย

ด้วยการไม่เคารพต่อ กฎ กติกา หรือ เกมตามระบอบรัฐสภาใดใด มิหนำซ้ำ หากมองอย่างซับซ้อน ก็จะพบว่า วิธีการเล่นเกมของแกนนำพันธมิตร ในความพยายามครั้งนี้ เท่ากับเป็นการดึง อำนาจของสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งระบุในรัฐธรรมนูญไทยว่า ยึดถือระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เป็นวิธีทางในการปกครองประเทศ

การคุ้มครองสิทธิ และ เสรีภาพประชาชน

ให้ประชาชนมีบทบาท และ มีส่วนร่วมในการปกครอง

และ ตรวจสอบการใช้อำนาจอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเป็นคำถามสำคัญ

คำถามที่ว่า ถึงการส่งเสริมให้เกิดการตรวจสอบ ด้วยประชาชน หรือ องค์กรประชาชน แต่ไม่ใช่การสนับสนุนให้โค่นล้มรัฐบาล นอกเหนือไปจากที่กำหนดในรัฐธรรมนูญ เพราะสิ่งที่แกนนำ และ แกนตาม ในกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กำลังทำคือการล้มรัฐธรรมนูญ

เป็นการโค่นล้มรัฐบาล และ รัฐธรรมนูญ

ด้วยการชูป้าย และ ข้ออ้างในครั้งนี้

ว่าทำเพื่อประชาชนคนไทย

ขณะที่ประชาชนคนไทยโดยส่วนใหญ่ กำลังรอคอยบทพิสูจน์ ด้วยการเลือกตั้งครั้งใหม่ จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทย หรือ พรรคการเมืองใหม่ ก็ล้วนอยู่ภายใต้กฎ  กติกา และ กรอบ ตามระบอบประชาธิปไตยแทบทั้งสิ้น ซึ่งไม่ว่าประเด็นตรวจสอบ กำกับดูแล หรือ การมีส่วนร่วมในการปกครองใด ก็ไม่ได้ให้อำนาจ เพื่อยุยงให้รัฐประหาร

ดังนั้น โปรดอย่าสมอ้าง

อย่าระบุว่า คนไทยส่วนใหญ่เรียกร้อง

หรือ พยายามอ้าง เพื่อสร้างความเป็นธรรม

เพราะขณะที่ กำลังปราศรัยอย่างปากมันนั้น รูปธรรมการตรวจสอบของรัฐบาล กลับกลายเป็นเรื่องพกลม ที่ไม่มีการยื่นตรวจสอบอย่างเป็นทางการ ไม่มีคำยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญ ในกรณีรัฐบาลละเมิดรัฐธรรมนูญ หากประเทศไทยจะเสียดินแดน ยื่นต่อศาลปกครอง หากคิดว่า รัฐบาลกระทำการใดใด ที่แสดงให้เห็นว่า ทำให้ประชาชนคนไทย เสียประโยชน์

เช่นเดียวกับเป้าหมาย ข้อเรียกร้องเขาพระวิหาร

ทวงคืนดินแดนประเทศไทย ทวงคืนคนไทย

ทวงคืนสิทธิของไทยเหนือดินแดน

ซึ่งหากเกิดการปฏิวัติ รัฐประหาร หรือ ยึดอำนาจโดยคณะทหาร สิ่งเหล่านี้ ก็ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ กลับไปนับหนึ่งใหม่ หลักจากฟังประกาศคำสั่งคณะผู้ยึดอำนาจ นับหนึ่งพร้อมธรรมนูญการปกครองประเทศ ที่ต้องรอคอยรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ หลังการฉีกทิ้ง สิ่งเหล่านี้คือคำตอบใด

ใช่แนวทางเรียกร้อง

ที่เป็นการแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม

หรือ ชัดเจนในการแก้ไข สิ่งที่รัฐบาลทำ กระนั้นหรือ

สำหรับเสียงเรียกร้อง กู่ตะโกนของแกนนำคนเสื้อเหลืองในวันนี้ ซึ่งใช่แล้วหรือ ในการใช้อำนาจพิเศษ ใช้อำนาจปืน ในกองกำลังทหาร ใช้กองทัพเป็นเครื่องมือ เพื่อแก้ปัญหาที่คนเสื้อเหลืองสงสัย ในการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ และ การกระทำผิด ของรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์

ดังนั้น กรุณาคิดให้ดี ในการอ้างอิงตรรกะ

หรือ อธิบายสิ่งที่ตนเองกระทำ

เพื่อปกป้องแผ่นดินไทย

ใช่หรือว่า การรัฐประหาร และ ล้มล้างรัฐบาล จะนำมาซึ่งแผ่นดินไทยที่อ้างว่า สูญเสียไป ใช่แล้วหรือว่า จะสามารถแก้ไข MOU 43 ใช่แล้วหรือ ในการตรวจสอบการกระทำผิด ทุจริตคอร์รัปชั่นของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นการเอื้อประโยชน์กลุ่มการเมือง สร้างผลประโยชน์ทับซ้อนภาคเอกชน กระทั่งทำผิดกฎหมาย ที่ระบุว่าไว้ ในหลายประเด็น

หากคิดว่าใช่

ท่านก็ต้องใช้ปัญญาอธิบาย

ว่าการยึดอำนาจ เป็นทางออกใช่หรือไม่

ดังนั้น ตรรกะที่แท้จริง หรือ เหตุผลในการประคับประคอง ให้โครงสร้างประชาธิปไตยไทย ดำเนินต่อไป ด้วยการตรวจสอบถ่วงดุลย์ของประชาชน ใช่สิ่งที่ท่านทั้งหลายแหล่ เรียกร้องอยู่เวลานี้ กระนั้นหรือ ใช่หรือสำหรับข้ออ้างแบบประชาธิปไตย ตามกลไกการปกครองแบบรัฐสภา

สำหรับแกนนำท่านใด ที่ยังคงปรากฎปัญญา

ช่วยอธิบายความสักคราเถิด

ว่าใช้ตรรกะใด ในการคิดจะก่อการปฏิวัติ

หรือคิดเพียงว่า ต้องเล่นเกมอำนาจนี้ให้จบกระดาน

  สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน

หมายเหตุ : กรุณาอย่าอ้าง ถึงการยึดอำนาจ ปฏิวัติ รัฐประหาร ว่าเป็นกลไกในการแก้ปัญหา เพราะหากแกนนำ ใช้ปัญญา และ มุ่งมั่นแก้ปัญหาจริง ทุกวันนี้ ท่านสามารถฟ้องร้อง ยื่นเรื่อง เอาความผิดทั้งทางแพ่ง และ อาญา กับรัฐบาลที่ท่านอ้างว่า ฉ้อฉล ได้ ในฐานะที่ผมไม่เห็นด้วยกับ การบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล ผมเห็นด้วยว่า ต้องเลือกตั้ง ดังนั้น อย่าอ้างประชาชน เพราะผม ในฐานะประชาชนคนไทย และ พลเมืองไทย ไม่เห็นด้วยกับวิธีการของพวกท่าน





อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
สารวัตรเถื่อน วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 22.37 น.

คำตอบเดียว คือ

ปฎิวัติ เพื่อ ตนเอง

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
ป้าเค็ก วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 22.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pacake

ขออนุญาติ เจ้าของบ้าน

คุณชาลี กะ คุณไข่ รู้กันอยู่สองคนได้ไงค่ะ

รอเฉลยค่ะ เพื่อส่วนร่วม


ความคิดเห็นที่ 20 (0)
ป้าเค็ก วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 22.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pacake

ก็เพื่ออำนาจของตัวเองและพวกพ้อง นะสิ


ความคิดเห็นที่ 19 (0)
ลุงตุ่ย วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 21.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/THAMRONG

เพื่อตัวของพวกเขาไงครับ

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
navicular วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 19.54 น.

การหงายไพ่ครั้งนี้ของแกนนำพันธมิตร

ก็คือจุดจบของพันธมิตรในอดีต

คงเหลือแต่กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคการเมืองใหม่ที่ไม่ต้องการนักการเมืองคนใดทั้งนั้นยกเว้นนักการเมืองพรรคการเมืองใหม่

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
BlueHill วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 19.46 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

ขออนุญาตท่านเจ้าของบล็อกด้วยครับ

-ความคิดเห็นที่ 15 พี่ไข่
ขอบคุณมากๆ ครับพี่


ความคิดเห็นที่ 16 (0)
พิทักษ์ วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 16.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jaopad


ความคิดเห็นที่ 15 (0)
eggs วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 15.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/psitirat
“All truths are easy to understand once they are discovered.” Galileo 

... ขออนุญาตคุณ kati1789 ที่อาศัยบ้านของคุณ เสวนากับคุณชาร์ลี ซึ่งถามผมใน คห.ที่ ๑๔ ...

... พี่ตอบคำถาม ในจดหมายน้อย ที่เขียนถึงคุณชาร์ลีแล้วครับ ...

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
BlueHill วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 15.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 13 พี่ไข่
พี่ไข่ครับ แล้วทหารมีความต้่องการที่จะปฏิวัติมากน้อยแค่ไหนครับ

ที่ผมถาม ไม่ได้สนับสนุนให้เกิดกาีรปฏิวัติอะไรนะครับ อยากให้่ทุกอย่างเดินไปตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย เพียงแค่อยากรู้ว่า ทหารคิดยังไงกับเรื่องนี้



ความคิดเห็นที่ 13 (0)
eggs วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 14.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/psitirat
“All truths are easy to understand once they are discovered.” Galileo 

... ผมได้แสดงความเห็นมาแล้วหลายที่หลายแห่งนานแล้วว่า หากคนไทยยังคิดหรือเห็นว่า อยากให้ทหารกระทำการรัฐประหารล้างไพ่กันเสียที ผมรู้สึกท้อแท้ว่า ทำไมเขายังอยากให้ทหารกระทำการรัฐประหารอยู่อีกหรือ? ...

... แบบฉบับของการเมืองไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คือ ... รัฐประหาร ทหารเป็นรัฐบาลเฉพาะกาล แล้วบริหารประเทศไม่เป็น จากนั้นทหารเปิดให้มีการเลือกตั้ง ... สักพักหนึ่ง หาว่านักการเมืองเลวร้ายครองเมือง จะขายชาติให้สิงคโปร์ ... ทหารกระทำรัฐประหารดีกว่า ทหารครองเมืองอีกครั้ง (ประชาชนเอาดอกกุหลาบไปให้ทหารหน้ารถถัง) ต่อมาทหารเปิดให้มีการเลือกตั้งอีก เพราะบริหารประเทศไม่ได้ ...วนเวียนกันอยู่อย่างนี้ ซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ไปไหน แล้วยังมีอีกหลายคนออกมาเรียกร้องให้ปฏิวัติ(รัฐประหาร) ... ไม่รู้คิดอะไรกันอยู่? ...

... นักการเมืองแม้จะโกงชาติในช่วงที่อยู่ในอำนาจ แต่หากหลุดพ้นจากความเป็นใหญ่เมื่อใด จะต้องถูกตรวจสอบ เหมือนอย่างที่ผู้นำไต้หวัน เกาหลีใต้ ที่ต้องถูกตรวจสอบจนฆ่าตัวตาย อดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ถูกจับขังคุกถึง ๒ คน ... เมื่อเร็ว ๆ นี้ พล.อ.แองเจโร เรเยส อดีต รมว.กห./ผบ.ทหารสูงสุดของฟิลิปปินส์ ยิงตัวตายเพื่อหนีการตรวจสอบการฉ้อราษฎร์บังหลวง ... เขาเด็ดขาดกันแค่ไหน ...

... หากเมืองไทยเป็นอย่างประเทศที่กล่าวชื่อมา ป่านนี้ นักการเมืองไทยหรืออดีตผู้นำทางทหารของไทยคงฆ่าตัวตายไปแล้วหลายสิบคน แต่ที่ไหนได้ ประเทศไทยเขียนรัฐธรรมนูญให้ตัวเองอยู่รอดล่วงหน้า ... (ไม่อยากอธิบายยาว) ... เอะอะ ปฏิวัติล้างไพ่ คิดอะไรกันอยู่? ... ทำไมเวลาหาทางออกให้ประเทศไม่ได้ ต้องเรียกร้องให้ปฏิวัติร่ำไป? ...

... ตำรารัฐศาสตร์ที่ไหน ทหารนำการเมือง มีประเทศไทยแห่งเดียว (ไม่นับพม่า กับ เกาหลีเหนือ) เกาหลีใต้ที่เคยตามหลังไทย เขาไปถึงไหนกันแล้ว? ... การเมืองก็ต้องเป็นไปตามวิถีทางการเมือง อาจต้องเตาะแตะไปหลายทศวรรษ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามนั้น ไม่ใช่คิดอะไรไม่ออก คร่ำครวญหารัฐประหาร/ปฏิวัติ ... เซ็งจริง ๆ ...

... ทำไมพันธมิตรจึงเรียกร้องให้ทหารออกมาปฏิวัติอีก ... ผมไม่บอกครับ ...

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
Kati วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 11.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789

สวัสดีครับ คุณเพชรพรหมาฯ

อ้าว............เป็นงั้นไป จริงจริงครับ

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
เพชรพรหมาฯ วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 11.31 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/payoungsak

อ้าว...............เป็นงั้นไป

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
Kati วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 11.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789

สวัสดีครับ คุณแมงมุมสีขาว

เราอาจต้องรอ ระยะเวลา
ในช่วงการต่อสู้ และ ในหน้าประวัติศาสตร์ไทย
ที่บุคคลทั้งสองท่าน จะได้ร่วมพิสูจน์ในครั้งนี้ ครับ

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
แมงมุมสีขาว วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 10.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kridthakun

เขียนถึง.......
คุณจำลอง ศรีเมือง และคุณสนธิ ลิ้มทองกุล
...............................................................
คนเราเมื่อทำไม่ดี...
มีสุข...สุขก็เสื่อม
มีลาภ...ลาภก็หมด
มียศ...ยศก็เสื่อม
มีบารมี...บารมีก็เสื่อม
ถึงแม้จะตั้งใจดี แต่ทำไม่ดี....ดีก็จะกลับกลายเป็นร้ายเป็นชั่ว

อยากสมน้ำหน้าคุณทั้งสองเหมือนกันครับ
แต่...สมเพชมากกว่า

คนเรายิ่งใกล้ธรรม แต่ดวงตามืดบอด
คนเรายิ่งยกตัวเองให้สูงส่งแค่ไหน...ขี้ก็ยังเหม็นเหมือนเดิมแถมเหม็นยิ่งกว่า ไปได้ไกลกว่าเดิม

ผมไม่รู้ว่าคนทั้งสองนั้น
เวลาให้พูดวิจารณ์ตัวเอง
คุณจะพูดถึงตัวเองว่าอย่างไร.....
ที่สำคัญ...คุณทั้งสองมีสามัญสำนึกถึงความละอาย
ความเกรงกลัวต่อบาป หรือไหม........

คุณทั้งสอง...ได้นึกถึงความเดือนร้อนของประชาชน
ความลำบากยากเข็นในสถานะการเศรษฐกิจของประเทศเราขณะนี้หรือเปล่า

ทางออกของประเทศไทย
มีเพียงสองทางเท่านั้นหรือ....
ปฏิวัติรัฐประหาร..... หรืออีกทางหนึ่ง
ประท้วงจนถึงที่สุดตายหันไปข้างหนึ่ง
เพียงแค่นี้เองหรือ
เจ้าของประเทศตัวจริงทั้ง 63 ล้านคนไปไหน
พวกคุณทั้งสอง..คิดว่าตัวเองเป็นตัวแทนของ
ประชาชนทั้งหมดอย่างกระนั้นหรือ.....

ความสุขของท่าน คือความทุกข์ของเรา
ความพอใจของท่าน คือความมีเสรีภาพของเราถูกริดรอนไป
ความมีประชาธิปไตยของท่าน
คือการที่ท่านสามารถข่มขืนกระทำชำเราความมีสิทธิ เสรีภาพ ความเท่าเทียม และภราดรภาพของประชาชนคนไทยทั้งประเทศอย่างนั้นหรือ.....

หยุดทำร้ายประเทศไทยได้แล้วหรือยัง.....ครับ

แมงมุมสีขาว

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
Kati วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 09.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789

สวัสดีครับ ท่านธนธัช

สำหรับผมแล้ว ผู้ที่ร้องเรียกปฏิวัติ
นับเป็น ผู้ที่ละเมิดต่อกฎกติกา ของประชาชน
มิอาจเรียกได้ว่า ทำตามระบอบ ประชาธิปไตย

มีแต่ผู้ชอบละเมิด และ ดูแคลนผู้อื่นเท่านั้น ที่กล้ากระทำ

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
tanatach วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 08.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tanatach
การเมืองเรื่องใกล้ตัว  แต่ขอมองอย่างธนธัช // Tanatach  Kosirisant

ประชาธิปไตย คือระบอบการปกครองที่...กำหนดแนวทางการเข้าไปสู่ การมีอำนาจรัฐไว้ชัดเจน

ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ในการเข้าสู่อำนาจรัฐ

การปฏิวัติไม่ใช่หนทางนำไปสู่สันติสุขแต่อย่างใด....
แต่มันตอบสนองต่อคนบางกลุ่มบางพวกเท่านั้น

ธนธัช

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
Kati วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 07.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789

สวัสดีครับ จ่าจินต์

ขอบคุณครับ สำหรับเสียงสนับสนุนของคนไทย
ที่ไม่เห็นด้วยกับ การปฏิวัติ ครับ จ่า

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
จ่าจินต์ วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 07.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jawee
@..จ่าจินต์...ตำรวจบ้าบุญ..เล่ม 2...คลอดแล้วครับ..พิมพ์จำนวนจำกัด..@

ดังนั้น โปรดอย่าสมอ้าง

อย่าระบุว่า คนไทยส่วนใหญ่เรียกร้อง

หรือ พยายามอ้าง เพื่อสร้างความเป็นธรรม
ขอโหวต

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
Kati วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 07.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789

สวัสดีครับ คุณไออุ่นฯ

ผมไม่เชื่อว่า การปฏิวัติ จะสร้างสิ่งดีดีให้ประเทศไทย
ผมเชื่อว่า จะสร้างความบอบช้ำให้คนไทย มากขึ้นครับ

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
ไออุ่นพฤษภา วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 07.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/konlapat

ไม่อยากเห็นการปฎิวัติในช่วงนี้
สวัสดียามเช้าค่ะ

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
Kati วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 06.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Kati1789

สวัสดีครับ ท่านเคฮ็อคซ์

คำตอบ ในการร้องให้ก่อการปฏิวัติ

จะเป็นบทบันทึกทางประวัติศาสตร์
ถึงจุดยืน ถึงวิธีการ ถึงคำพูดคำจา ของใครต่อใคร
เป็นดาบที่จะตัดสินชีวิตของใครต่อใคร

ในยุคสมัยที่คนไทย ได้มีโอกาสจับตามอง ครับท่าน

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
khox วันที่ : 08/03/2011 เวลา : 04.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/khox
เค-ฮ๊อคซ์ : "เช่น นั้น เอง"

การเรียกร้อง..ให้ก่อการปฏิวัติ

กลายเป็นการหงายไผ่..เปิดเผยเงื่อนขำพธม. ที่การเมืองใหม่ใช้ทำเป็นหัวโขนครอบการเคลื่อนไหวของตัวเองออกมา

. . ยุทธวิธีใช้เรื่องดินแดนและปราสาทเขาพระวิหารไม่บรรลุ
.. สร้างข่าวสาร หลอกพันธมิตรจิตบริสุทธิ์ไม่บรรลุ
.. สร้างส้วม..ใช้เป็นสัญญลักษณ์แทนความมั่นคงของการเคลื่อนไหวก่อการม๊อบไม่บรรลุ ถูกตีแผ่
..อั้นต่อไปไม่ไหว..เรียกร้องก่อให้เกิดปฏิวัติ..หารู้ไม่.นี่คือดาบหลายคม..ที่สุดจะฆ่าตัวเองก่อนใครเพื่อน

สวัสดียามเช้ามืดครับ

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน

ดนตรีผสมผสาน

ภาพการแสดงดนตรี คนชายขอบ ร้านเล่า เชียงใหม่

View All
<< มีนาคม 2011 >>
อา พฤ
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    



[ Add to my favorite ] [ X ]


ท่านคิดว่า รัฐบาล พรรคเพื่อไทย จะบริหารราชการแผ่นดิน กี่ปี
1 ปี
1013 คน
2 ปี
42 คน
3 ปี
7 คน
4 ปี
118 คน

  โหวต 1180 คน