• BlueHill
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • email : ns@hotmail.com
  • วันที่สร้าง : 2006-12-20
  • จำนวนเรื่อง : 497
  • จำนวนผู้ชม : 1704596
  • ส่ง msg :
  • โหวต 872 คน
คิดเขียนแบบสบาย ๆ
คิดเขียนแบบสบาย ๆ ใจ
Permalink : http://oknation.nationtv.tv/blog/Mynews
วันพุธ ที่ 21 กันยายน 2554
Posted by BlueHill , ผู้อ่าน : 50892 , 16:34:07 น.  
หมวด : เศรษฐกิจ

พิมพ์หน้านี้
โหวต 12 คน ไทบ้าน , หน่อผุด และอีก 10 คนโหวตเรื่องนี้

หมายเหตุบล็อกเกอร์ : ผมเป็นผู้ถือบัครเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจบัตรเครดิตของสถาบันการเงินใด ๆ ทั้งสิ้น เรื่องที่เขียนขึ้นนี้เป็นปัญหาที่เกิดจากการใช้บัครเครดิตของธนาคาร และผมได้ส่งอีเมล์ไปถามไถ่เพื่อขอคำชี้แจ้งในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง


ผมเป็นลูกค้าของบัตรทอง วีซ่า ของบริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา มาได้ 1-2 ปี ส่วนใหญ่ใช้บัตรซื้อสินค้าและบริการตามปกติ จะใช้บัตรถอนเงินสดจากเครื่อง  ATM บ้างก็บางโอกาส แต่จำนวนไม่มากนัก จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (20 ก.ย. 2554) ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ได้เหมือนตามปกติ ทั้ง ๆที่ ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้บัตรเดียวกันนี้ดำเนินการได้ ทั้งผมไม่มีปัญหาค้างชำระหนี้บัตรเครดิตแต่อย่างใด

      จึงเกิดข้อสงสัยว่า เหตุใดบัตรเครดิตจึงถูกใช้ถอนเงินสดไม่ได้ ผมโทรศัพท์ไปสอบถามยัง call center ของธนาคารในเวลาประมาณ 13.24 น.ของวันเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสาย และตอบข้อสงสัยให้ว่า เป็นเพราะผมได้"ชำระหนี้ขั้นต่ำตามเกณฑ์"ของบัตรเครดิต จึงไม่ได้รับพิจารณาให้ใช้บัตรเครดิตในการถอนเงินสดอีก

      - ถามไปว่า บริษัทมีหลักเกณฑ์อะไรจึงตัดสิทธิในเรื่องการถอนเงินสด ผมไม่เคยค้างชำระหนี้บริษัท ทั้งยังชำระเงินตามเกณฑ์มาทุกงวด อันที่จริงงวดที่ผ่านมา ผมชำระเงินเกินเกณฑ์ขั้นต่ำด้วยซ้ำไป วงเงินของผมก็ใช้ไปเพียง 10-15% เท่านั้น เจ้าหน้าที่ชายผู้นั้นตอบว่า "เป็นนโยบายของบริษัท"

      - ถามอีกว่า ทำไมบริษัทจึงไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบถึงเรื่องถูกระงับการถอนเงินสด ผมไม่ได้รับคำตอบในเรื่องนี้

      - ถามต่อไปว่า แล้วต้องทำอย่างไรหรือมีเงื่อนไขอันใด ผมจึงจะกลับมาถอนเงินสดได้เหมือนเดิม คำตอบ คือ "อยู่ที่การพิจารณาของบริษัท"

      เป็นเรื่องยากลำบากมากที่จะยอมรับและทำความเข้าใจได้ว่า เพียงเพราะการชำระหนี้ขั้นต่ำตามจำนวนเงินที่กำหนดไว้อันเป็นการปฏิบัติตาม เงื่อนไขของธนาคารเท่านั้นหรอกหรือ ถึงกับเป็นสาเหตุให้บัตรเครดิตถูกระงับสิทธิการถอนเงินสดจากเครื่องฝาก-ถอนเงินสดอัตโนมัติ (ATM) ????

      เมื่อไม่ได้รับคำตอบที่เป็นเหตุและผลจากบริษัท ผมตัดสินใจไปพบเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาเนชั่น ทาวเวอร์ ซึ่งได้กรุณารับเรื่องไว้ และประสานไปยังเจ้าหน้าที่จากส่วนกลาง เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ผมไม่สามารถถอนเงินสดได้ตามปกติ สุดท้าย เจ้าหน้าที่สาขาเนชั่น ทาวเวอร์ แจ้งผมว่า จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องติดต่อมายังผมเอง

      เวลาประมาณ 16.22 น. มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิง โทร.เข้ามาหาผม หน้าจอโทรศัพท์มือถือโชว์หมายเลข 02-62780343 ถามผมว่า จะติดต่อเรื่องอะไร ผมเล่าปัญหาให้ฟังซ้ำอีก และถามว่า ทำไมบัตรเครดิตของผม จึงไม่สามารถใช้ถอนเงินสดได้ และบริษัทใช้หลักเกณฑ์ใดในการตัดสิทธิ์ของผม เธอบอกว่า "เป็นความลับของบริษัท ไม่สามารถบอกแก่ลูกค้าได้"

      ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมจะพิจารณาเลิกใช้บัตรเครดิตของกรุงศรีอยุธยา เพราะไม่ได้รับคำตอบที่เป็นเหตุและผล เธอตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า "ค่ะ"

      ในฐานะที่เป็นลูกค้าธนาคาร ผมเขียน อีเมล์ ฉบับนี้ ส่งไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง เพียงเพราะปรารถนาใคร่ทราบว่า เหตุใดบัตรเครดิตของผมจึงถูกระงับการใช้ถอนเงินสด

      ผมจำได้ว่า หลังจากทำบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้ไม่นาน มีเจ้าหน้าที่ธนาคารหลายคนโทรศัพท์เข้ามายังเบอร์ส่วนตัวของผมเพื่อเสนอบริการด้านผลิตภัณฑ์การเงิน ซึ่งแม้ผมจะบอกปัดไป แต่ไม่มีสักครั้งเดียวที่ผมให้เหตุผลแห่งการปฏิเสธว่า "เป็นความลับของผม ไม่สามารถบอกแก่ธนาคารได้"

      จึงเรียนมายังผู้บริหารของบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เพื่อพิจารณาหาเหตุและผลแห่งคำถามอันเกิดจากความคลางแคลงสงสัยของผมต่อกรณี นี้ด้วย และเพื่อประกอบการพิจารณาตัดสินใจว่า ยังมีเหตุและผลที่ผมสมควรจะเป็นลูกค้าของธนาคารต่อไปหรือไม่ อย่างไร

........................................

ผมส่งอีเมล์ฉบับนี้ถึงผู้บริหารบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ตั้งแต่ค่ำวานนี้ โดยระบุชื่อจริง นามสกุลจริง พร้อมตำแหน่งหน้าที่การงานและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ต่อมาราวช่วงสายของวันนี้ (21 ก.ย.) ผมได้รับการติดต่อมาจากผู้บริหารระดับผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ...เพื่อชี้แจงเรื่องที่ผมสงสัย ซึ่งต้องขอขอบพระคุณผู้บริหารบริษัทที่ให้ความสนใจและห่วงใยปัญหาของลูกค้าเล็ก ๆ คนหนึ่ง

      ประเด็นที่ผมถามไป ได้รับคำตอบดังนี้

      1. ทำไมบัตรเครดิตจึงไม่สามารถใช้ถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ได้

       - เป็นนโยบายของบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยาที่ใช้มาตั้งแต่หลายปีก่อน (ก่อนที่ผมสมัครใช้) ที่กำหนดหรือตั้งโควต้าวงเงินถอนเงินสดจากเครื่อง ATMให้กับผู้ถือบัตรเครดิตทุกคน มาก-น้อยต่างกันโดยพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจ ณ ช่วงเวลานั้น และ Profile ทางการเงินของลูกค้า ซึ่งผมไม่ได้รับแจ้งให้ทราบในเงื่อนไขนี้ ขณะที่บัตรเครดิตธนาคารอื่น ๆ สามารถเบิกถอนเงินสดได้ 50% ของวงเงินเครดิต

      2. ทำไมผมไม่ได้รับแจ้งเรื่องบัตรเครดิตถูกระงับสิทธิถอนเงินสดจากเครื่อง ATM

       - เพราะผมสมัครใช้บัตรเครดิตหลังจากการประกาศใช้เงื่อนไขนี้ จึงอาจไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ

      3. แล้วเมื่อไหร่ ผมจึงจะสามารถใช้บัตรเครดิตถอนเงินสดได้อีกครั้ง

       - ต้องรอการเปลี่ยนแปลงของนโยบายจากบริษัท ซึ่งเคสของผมถือเป็นกรณีปัญหาตัวอย่างที่ดีที่จะถูกหยิบยกไปสู่การเปลี่ยนแปลงระเบียบและกฎเกณฑ์ในอนาคต

     สรุป : เป็นอันว่า ผมไม่สามารถใช้บัตรเครดิตสีทองของกรุงศรีอยุธยา เบิกถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ได้ เนื่องจากผมใช้โควต้าตรงนี้หมดไปแล้ว แม้ผมไม่ได้มีปัญหาค้างชำระหนี้ธนาคาร ไม่มีปัญหาทางการเงิน และมีวงเงินในบัตรเหลืออยู่อีกเกือบ 90% ก็ตาม

      จึงเป็นสาเหตุให้ผมตัดสินใจยกเลิกบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยา !!!





อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 89 (0)
ไทบ้าน วันที่ : 14/10/2011 เวลา : 08.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaibaan
อีสานมั่นคง เมืองไทยมั่นคง OKnature 

หลังจากกลับมาสู่ภูมิลำเนาเมื่อกว่าสิบปี บ่เคยมีบัตรรูดเงินสดเลยครับพี่มีแต่เอทีเอ็ม..มาอ่านเป็นความรู้ครับ..เผื่อมีเครดิตกับเขาบ้าง..

ความคิดเห็นที่ 88 (0)
bon09 วันที่ : 14/10/2011 เวลา : 07.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krasean

สมัยก่อนเคยใช้ของKbank แล้วเจ้าหน้าที่ของ bank ก็แก้ปัญหาแบบที่คุณ BlueHill โดน ก็เลยต้องเลิกใช้เหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 87 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/10/2011 เวลา : 07.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

เรื่องบัตรเครดิตธนาคารเนี่ยะ...

ผมโชคร้ายกว่า บ.ก.ชาลีอีกนะครับ

มีก็เหมือนไม่มี มีเงินก็กดไม่ได้

เพราะคุณตา (เมียผมนะครับไม่ใช่ผัวยาย) ยึดไว้นะซิครับ

แล้วผมจะไปร้องเรียนกะใครดีละเนี่ยะ

ฮา

ความคิดเห็นที่ 86 (0)
คนช่างเล่า วันที่ : 14/10/2011 เวลา : 06.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nukpan
คนช่างเล่า....และเล่า เรื่องประวัติศาสตร์ ในอดีตที่ผ่านมา เพื่อเสริมสร้างจริยธรรมคุณธรรม

พนักงานมัก มา ชวน ลูกน้องผมที่ออฟฟิส
ผมไล่ออกไป หลายๆแห่ง หลายธนาคาร

ความคิดเห็นที่ 85 (0)
กนิษฐ์ วันที่ : 23/09/2011 เวลา : 09.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kanis
แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้า  แต่จิตวิญญาณยังแข็งแกร่ง

http://www.posttoday.com/อาชญากรรม/112337/โจรแฮกบัตรเอทีเอ็มอดีตนางเอก

อาภาพร กรทิพย์ อดีตนางเอกดังร้องกองปราบช่วยตามจับโจรฉกข้อมูลบนบัตรเอทีเอ็มเงินสูญแสนแปด

น.ส.ปัญฑารีย์ ยศกุลโรจน์ หรือ “อาภาพร กรทิพย์” อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/333 ซ.รามคำแหง 142 แขวงและเขตสะพานสูง อดีตนางเอกชื่อดัง เข้าพบพล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. เพื่อร้องขอให้กองปราบฯเข้าไปช่วยสืบสวนหาตัวคนร้าย ที่ขโมยข้อมูลบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินจำนวน 180,000 บาท ไปจากบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง

- พี่ชาลี..นี่คือกรณีโจรแฮกบัตรเอทีเอ็ม ที่ทางธนาคารไม่รับผิดชอบอะไรนะ..กรรมของลูกค้าเอง..เอวัง

ความคิดเห็นที่ 84 (0)
MT-PONG วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 15.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NICHAKHAN
ห่างเพียงนิด ก็ คิดถึง เพราะไกล จึง คนึงหา

มีไว้รูดปึ๊ด กรุงศรี กับ กรุงเทพค่ะ แต่ไม่เคยกดเงินสด เพราะจำรหัสไม่ได้

ATM ธ.กรุงเทพ กดต่างตู้ต่างธนาคาร ทำไมต้องหักค่าธรรมเนียมตั้ง 10 บาท ส่วน ATM ของธ.อื่น ต้องเกินสามครั้งต่อเดือนถึงหักแค่ 3 บาท

เอาเปรียบเน๊าะค่ะ ตอนนี้กำลังจะเลิกใช้บัตรเครดิตทุกสำนักค่ะ...

ความคิดเห็นที่ 83 (0)
พี่โบเดีย วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 15.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/borderline

โชดดีที่ยกเลิกบัตรเครดิตหมดเลย..เลยมีแค่ATM แบบง่ายๆ ทุกๆๆธนาคารรู้สึกจะเอาเปรียบผู้บริโภคไปซะหมด
จะถอนจะฝากก็เสียทั้งขึ้น ทั้งล่อง แม้มันจะดูครั้งล่ะน้อยๆๆแต่ถ้าบ่อยๆมันก็เยอะนะ..ธนาคารรวยเอาๆแค่ง่ายๆ
ถ้าคนถอนต่างธนาคารก็ต้องเสียค่ากดเท่าไร 10 บาท แล้วคนทั้งประเทศเบิกถอนต่างธนาคารทุกๆวัน เดือนหนึ่งๆธนาคารได้เงินจากส่วนนี้ไปเท่าไร..ปีหนึ่งเท่าไร มีแต่ได้กับได้..แต่ประชาชนมีแต่ความเสี่ยงทุกวันๆ เรียกได้ว่า ประชาชน เสียจุก เสียจิก....ดีล่ะที่พี่โบเดียไม่มี อิอิ...
กลัวจะห้ามใจรูดปรี้ดๆๆไม่ไหว...

ความคิดเห็นที่ 82 (0)
Hiriotappa วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 14.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Hiriotappa


อย่าไปเถียงเลยครับ เขาจะแก้ตัวเลขให้ท่านผิดเอง เพราะเราคงไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือจะไปวิเคราะห์อะไรแทนเขาได้ ดูที่การยินยอมดีกว่า ผมเองไม่เคยยินยอมให้ใครมาใช้เครดิตเรา ไม่มีสัญญาและไม่เคยใช้บัตรเครดิตและไม่เคยมี คนที่เราติดต่อ การเรียนการศึกษา การทำงานเขาก็ไม่ได้จำกัดเราแต่ประการใดว่าเราต้องมีบัตรเครดิต เราจึงจะจบการศึกษา หรือสามารถไปทำงานในบริษัทเขาได้ สำหรับผมเห็นว่า เครดิตนั้นจำเป็น แต่บัตรเครดิต ไม่จำเป็น หากเราอยู่ดีๆ มีคนมาขโมยของเรา ส่งไวรัสใส่เราบ่อยๆ หรือ ใส่ร้ายเราให้เสียงานเสียการบ่อย ๆ วิธีแก้เครดิตของเราก็คือ ทำให้ความจริงเปิดเผยเท่านั้นครับ

ความคิดเห็นที่ 81 (0)
AMDREW_PK วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 14.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/amdrew

ยังดีนะคะ ที่เค้ายังอุตส่าห์ติดต่อคุณกลับมา
ลองเป็นลูกค้าบัตรอิออนสิคะ
รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ แม่เจ้าประคุณก็ไม่ติดต่อมาซักที
ผ่านไปเป็นอาทิตย์ๆ ก็ไม่มีวี่แวว
จนเราเองต้องเป็นคนโทรหาเอง ถึงจะได้คุย ถึงจะรู้เรื่อง
แต่ก็ไม่ใช่ว่าเจอตัวได้ง่ายๆนะคะ ไม่ติดมั่งสายไม่ว่าง ติดมั่งแต่ไม่รับ

เฮ้อ....เป็นลูกหนี้นี่มันลำบากจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 80 (0)
Kibangkok วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 13.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaithai
สีน้ำ(มือสมัครเล่น)และเรื่องราวชิวชิวที่ไร้สาระของผู้ชายหน้าแก่     .    ลุงกิ๊..

ถ้าจะให้ฟันธงบัตรไหนดี ขอฟันธง KTC ครับ
อย่างน้อย ซื้อของก็มีแต้มให้ เอาไปแลกเงินสดกลับได้ครับ
จ่ายไม่ทันก็โทรเลื่อนได้ ไม่ปรับเงิน

ความคิดเห็นที่ 79 (0)
Kibangkok วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 13.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaithai
สีน้ำ(มือสมัครเล่น)และเรื่องราวชิวชิวที่ไร้สาระของผู้ชายหน้าแก่     .    ลุงกิ๊..

ผมเคยใช้บัตรกรุงศรีเมื่อหลายปีก่อน เจอเปัญหาเหมือนกัน และก็ไม่เคยคิดจะใช้บัตรธนาคารนี้อีกเลย ห่วยแตกในการแก้ปัญหา

ปัจจุบันใช้ KTC และ UOฺB ครับ ดูเขาเป็นมืออาชีพดี แก้ปัญหาได้เร็ว

ถ้ารู้จักใช้ หมุนให้สนุก หมุนให้ทัน ก็สามารถมีกำไรจากการใช้บัตรเครคิตในธุรกิจและชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขครับ

ความคิดเห็นที่ 78 (0)
แม่มด วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 13.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/deardog

อีกนิดค่ะ
แนะนำบัตร SCB นะคะ
บริการดี และมี SMS แจ้งทุกครั้งที่มีการใช้บัตรจำนวนเงินเยอะๆ ปลอดภัยดีค่ะ
อีกบัตรก็ซิตี้แบงค์ ช่วยลูกค้าดีมากเลยค่ะ บางทีต้องรูดบัตรเกินวงเงินก็ขออนุมัติได้ภายในเวลาไม่นาน

ความคิดเห็นที่ 77 (0)
แม่มด วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 13.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/deardog

ยกเลิกก็ดีแล้วค่ะ
ธนาคารที่ไม่เห็นความสำคัญของลูกค้าที่รักษาเครดิต ก็ไม่จำเป็นต้องใช้บริการ
บัตรเครดิตมีมากมาย และหลายที่ก็ไม่เรื่องมาก ช่วยลูกค้า(ที่ประวัติการจ่ายเงินดี) ตลอด
เปลี่ยนใช้บัตรธนาคารอื่นดีกว่าค่ะ
สมัยนี้คู่แข่งตลาดบัตรเครดิตมีเยอะ ยังมาเรื่องมากงี่เง่ากับลูกค้าชั้นดี
ก็อย่าไปใช้บริการเลยค่ะ
...
แม่มดก็เคยเจอปัญหาบัตร AMEX
ช่วงหนึ่งบุหรี่ขาดตลาด สินค้าไม่พอขาย เผอิญไปโลตัสเห็นมีขายอยู่(ราคาส่ง)
ก็เลยแวะซื้อบุหรี่(เพื่อนำมาขายในมาร์ท)
แล้วใช้บัตร AMEX รูด ปรากฎว่ารูดไม่ได้ เลยโทร.สอบถาม ก็ได้ความว่า
นโยบายเขาไม่อนุญาติให้ใช้ซื้อสินค้าเพื่อนำไปขาย
(ทั้งที่เราใช้และจ่ายเต็มวงเงินตรงเวลาทุกเดือน)
แม่มดเลยแจ้งยกเลิกเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ
และใช้บัตรซิตี้แบงค์รูด ผ่านตลอด ไม่มีปัญหา
ทุกวันนี้ที่ปั๊มก็เลยไม่รับบัตร AMEX ค่ะ (ยังเคืองไม่หาย)

ความคิดเห็นที่ 76 (0)
วัฒนวิช วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 13.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bwat

รู้แต่ว่าตั้งแต่จีอีเข้ามาในแบงค์กรุงศรี เขามักจะทำอะไรที่ไม่ค่อยเหมือนธนาคารอื่นๆเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องคิดค่าปรับ ทวงหนี้ บัตรเครดิต ดูแปลกๆ กว่าที่อื่นมาก

ความคิดเห็นที่ 75 (0)
ต้นหญ้าในป่าใหญ่ วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 13.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ponder

ใช้กสิกร หรือ ซิตี้เเบ้งค์ ซิครับ เขาสรุปยอดพร้อมกับเเจ้งโปรเเจ้งประกาศต่างๆละเอียดยิบ ของกสิกรนั้นเขามีบริการเเจ้งยอดเงินเเละวันที่ต้องชำระเงินฟรีด้วย

ธนชาติ มาสเตอร์การ์ด - ใช้จ่ายเติมน้ำมันจะได้รับเครดิตเงินคืนตั้งเเต่2ถึง3.5เปอร์เซ็นต์ครับ

ความคิดเห็นที่ 74 (0)
BlueHill วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 73 พี่เจี๊ยบ-pjeabja
ผมโดนเหมือนกัน วันละ 2-3 เจ้่า
ทั้งประักัีน บัตรเครดิต refinance และอะไรต่อมิอะไร เต็มไปหมด

ความคิดเห็นที่ 73 (0)
pjeabja วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pradit

ของผมต่ออีกหน่อย (ลืมไป) หลังจากที่ผมแจ้งยกเลิกบัตร ปฏิบัตรการโทรกระหน่ำซัมเม่อร์เซลขายโปรโมชั่นต่างๆก็ตามมา ทั้งจาก ธ.เจ้าปัญหาและจากธ.อื่นๆ บางวัน2-3ครั้งจาก ธ.เดียวกัน สุดยอดเลย ถ้าเบอร์ผมไม่ใช่เบอร์เลขสวยผมคงเปลี่ยนเบอร์หนีไปแล้ว 555

ความคิดเห็นที่ 72 (0)
BlueHill วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 70 น้ำทะเล
แล้่วเขารู้เบอร์ส่วนตัวของน้ำทะเลได้ยังไงครับ
เรื่องนี้่สมาคมคุ้ัมครองผู้บริโภคน่าจะเข้่ามาดูแลกันบ้าง

ความคิดเห็นที่ 71 (0)
BlueHill วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

ขอบคุณทุก ๆ ความคิดเห็นครับ
บริการด้่านบัตรเครดิตของสถาบันการเงินมีทั้งน่าประทับใจและไม่น่าประัทับใจครับ

ถือว่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันครับ

ความคิดเห็นที่ 70 (0)
น้ำทะเล วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/soda
เ พ ร า ะ พี่ เ ป็ น พี่ ... ที่ ... ว่ า ง เ ป ล่ า 

วันนี้ ที่ทำงานต้อนรับพนักงานธนาคารมาหาลูกค้าบัตรเครดิต 3 ธนาคาร (ไทยพาณิชย์ , กรุงศรีอยุธยา และกสิกรไทย) 55555555555

ความคิดเห็นที่ 69 (0)
เคียงดิน วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/keangdin
รั ก แ ค่ ว า ท ก ร ร ม  อำ พ  ร า ง

เมื่อวานซิตี้แบงค์โทรมาให้ร่วมลงทุนในฐานะลูกค้าชั้นหนึ่ง ซึ่งเก้ายังไม่เปิดบัตรเลย เค้าอ้างถึงผุ้ร่วมลงทุนอย่างกรุงศรี และประกันกรุงศรี ซีพี

เก้าตอบคำเดียว ดิฉันไม่เชื่อใจในเครดิตความรับผิดชอบต่อลูกค้าของพวกคุณ

ความคิดเห็นที่ 68 (0)
ยายตุ๊ก วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tuktuk

เคยมีปัญหากับแบงค์นึงเหมือนกันค่ะ ไม่ยอมจบขณะที่เราไปคุยที่แบงค์ แต่พอเราเมล์เล่าไปที่สำนักงานใหญ่ ถึงมีการเคลื่อนไหว เพราะเหตุผลที่ว่า "ธนาคารไม่มีต้องการให้ลูกค้าร้องเรียน"....ยังต่อมาอีกยาวค่ะ กว่าจะจบ...ถ้าไม่ร้อง ก็ไม่เคลื่อนไหว ประมาณนั้น..จริงๆ แล้ว เราก็ไม่ได้อยากทำหรอกนะคะ แต่สถานการณ์มันบังคับ ว่าไม๊คะ

ความคิดเห็นที่ 67 (0)
market วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 12.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/market

ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้ใช้บัตรกรุงศรี แต่ยังคงสภาพอยู่เพราะเห็นว่าเค้าไม่เก็บค่าเมมเบอร์ฟรีตลอดชีพค่ะ

ความคิดเห็นที่ 66 (0)
sunsmile วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 11.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/suntawanyim

เพิ่งเปิดใช้บัตรเมื่อสองวันก่อนได้มานานแล้วยังไม่ลองใช้
สงสัยต้องยกเลิกแล้วมั้ง

ความคิดเห็นที่ 65 (0)
คนขายปุ๋ย วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 10.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kpm

สวัสดึครับ..
ผมมีบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เคยผิดนัดชำระปีหนึ่งเกิน 1 ครัง (ปกติธนาคารจะมียกเว้นค่าปรับให้ลูกค้าผิดนัดชำระปีละ 1 ครัง) ใบแจ้งหนี้ให้ชำระค่าปรับ ดอกเบี้ย พร้อมเงินที่ใช้ไป ผมจึงโทรไป 02-777-7777 เพื่อขอยกเลิกด้วยเหตุผลว่าเนื่องจากเป็นคนขึ้ลืมวันชำระขอยกเลิก เนื่องจากผมใช้สิทธิยกเว้นไปแล้วปีนี้ ทางธนาคารเลยขอเวลาเสนอเรื่องให้ทางผู้ใหญ่อนุมัติยกเว้นค่าปรับ และประมาณ 7 วันต่อมาทางธนาคารแจ้งว่าทางผู้ใหญ่ได้อนุมัติยกเว้นค่าปรับให้ ผมจึงได้ใช้บัตรใบนั้นมาจนถึงทุกวันนี้

สรุปความรวมว่า ถึงแม้จะเป็นความผิดของผู้ใช้บัตรเองในการผิดนัดชำระ ทางธนาคารเจ้าของบัตรก็ยังใส่ใจที่จะดูแลเรา หาวิธีทางหนทางให้เราใช้บัตรของเขาต่อ ซึ่งก็ได้ผล จึงจะเรียกได้ว่า "บริการคือหัวใจ" จริงๆ
ต่างกัน ถ้าเจอแบบของ บก.ชาลี เป็นผมๆ ก็ยกเิลิกเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 64 (0)
หน่อผุด วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 10.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/korpai
'ต้นไม้ต้นเดียวไม่เป็นป่า  กระดาษแผ่นเดียวไม่เป็นหนังสือ'

ผู้บริหารธนาคารน่าจะเข้ามารับทราบความคิดเห็นของลูกค้าในบล็อกนี้มั่งเนอะ

ความคิดเห็นที่ 63 (0)
ลุงต้าลี่ วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/loongdali

เวลาอยากให้เป็นลูกค้าก็งอนง้อทุกกระบวนท่า เวลาหน่ายแหนงก็เลิกไปอย่างหน่้าตาเฉย อนิจจัง!

ความคิดเห็นที่ 62 (0)
tanatach วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tanatach
การเมืองเรื่องใกล้ตัว  แต่ขอมองอย่างธนธัช // Tanatach  Kosirisant

ผมโชคดีที่เป็นคนไม่มีเครดิต....
แต่แม่บ้านผมมีปัญหากับแบงก์ทหารไทย...คือฝากเงินแล้วถูกหัก

คือมีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาขอให้เปิดบัญชีสองหมื่นพร้อมบัตรเอทีเอ็ม...เพื่อเป็นผลงานของตนเอง เราเห็นว่าเป็นการช่วยเด็กให้ทำงานจึงตกลงช่วย
เขาบอกว่าเงินในบัญชีต้องมีไม่ต่ำกว่าสองหมื่นจึงจะไม่ถูกหักค่ารักษาบัญชีและไม่เสียค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม
หลังจากฝากแล้วเราแค่เปลี่ยนรหัสบัตรเอทีเอ็ม ยังไม่เคยถอนเงิน...และไม่ได้ตรวจสอบดู
ปรากฏว่าเงินหายไปครั้งแรกร้อยกว่าบาท...ต่อมาถูกหักเดือนละ 50 บาท
หลายเดือนอยู่..เซ็งมาก เลยถอนออกมาหมดเลย แล้วจะไม่ไปยุ่งกับมันอีก
ว่าจะเขียนเตือนเพื่อนเหมือนกัน ถ่ายเอกสารไว้แล้วแต่ยังไม่มีเวลา
ธนธัช

ความคิดเห็นที่ 61 (0)
แก้วตาดวงใจ วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/faroong

ธนาคารชี้แจงลูกค้า แต่ไม่แก้ไข ทั้งที่เหตุผลที่ให้ห่วยมาก เป็นนโยบายที่มีมาก่อนคุณเป็นลูกค้าจึงไม่ได้แจ้งให้ทราบ อย่างนี้ฟ้อง สคบ. ให้เหนื่อยกันเล่น ๆ ก็ได้อยู่
แต่ถ้าขี้เกียจก็เลิกใช้ไปเถอะ แต่ละแห่งดูแล้วเอาเปรียบลูกค้าทั้งนั้น ถอนเงินทีเสียดอกเบี้ยแพงมหาโหด ยังมีค่านั่นค่านี่อีกสารพัด เช่น ค่าธรรมเนียมการใช้เงิน ค่าถอนเงินล่วงหน้า ปลายปีเก็บเงินค่าธรรมเนียมบัตรอีกนะ หลวมตัวเป็นหนี้เมื่อไรเจ็บกระดองใจเมื่อนั้น ขูดเลือดขูดเนื้อยิ่งกว่าแขกซะอีก

ความคิดเห็นที่ 60 (0)
แก้วตาดวงใจ วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/faroong

ธนาคารชี้แจงลูกค้า แต่ไม่แก้ไข ทั้งที่เหตุผลที่ให้ห่วยมาก เป็นนโยบายที่มีมาก่อนคุณเป็นลูกค้าจึงไม่ได้แจ้งให้ทราบ อย่างนี้ฟ้อง สคบ. ให้เหนื่อยกันเล่น ๆ ก็ได้อยู่
แต่ถ้าขี้เกียจก็เลิกใช้ไปเถอะ แต่ละแห่งดูแล้วเอาเปรียบลูกค้าทั้งนั้น ถอนเงินทีเสียดอกเบี้ยแพงมหาโหด ยังมีค่านั่นค่านี่อีกสารพัด เช่น ค่าธรรมเนียมการใช้เงิน ค่าถอนเงินล่วงหน้า ปลายปีเก็บเงินค่าธรรมเนียมบัตรอีกนะ หลวมตัวเป็นหนี้เมื่อไรเจ็บกระดองใจเมื่อนั้น ขูดเลือดขูดเนื้อยิ่งกว่าแขกซะอีก

ความคิดเห็นที่ 59 (0)
idin วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/phupha
นอนจะนาน  จะนานเพราะนอนยาว

มีทั้งดีทั้งเสียนะครับ
เพื่อนผมบางคนไม่ทำเลย บอกว่าโดนเอาเปรียบ
บางคนก็มีจนครบทุกธนาคาร ส่วนตัวผมมีอยู่สองบัตรครับ
เอาไว้ประดับกระเป๋สตางค์ครับพี่ มันเบาไปก็ไม่ดี หนักไปก็อึดอัด

ความคิดเห็นที่ 58 (0)
คือเรา วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/salatee

บัตรกรุงศรีฯมาชักชวนอยู่ ไม่ทำดีกว่า 555

ความคิดเห็นที่ 57 (0)
chompoopookha วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 09.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chompoopookha

เขาควรให้บริการเรามากกว่าสร้างปัญหาให้เราไม่สบายใจนะคะ ... ปิดไปเลยก็ดีค่ะ...

ความคิดเห็นที่ 56 (0)
Maira วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 07.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

สวัสดีค่ะคุณ BlueHill

ถ้าใครที่เคยอ่านข้อความในสัญญาการขอบัตร ..ซึ่งละเอียดมาก และน้อยคนจะไม่อ่าน หรืออ่านไม่จบ .. จะเห็นว่า บริษัทเหล่านี้มีสิทธิ์ยกเลิกให้บริการ ได้ง่ายมากค่ะ ..

และผู้บริโภคอย่างเราๆไม่มีทางชนะเลยค่ะ ..นอกจากจ่ายกับจ่าย ..

ความคิดเห็นที่ 55 (0)
ลาดพร้าวซอยสิบสอง วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 07.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thairesearch2539

เห็นด้วยกับ คห.42 คุณ Bankbank เป็นอย่างยิ่งค่ะ เจ้าตัวที่ช่างคิดทำโน่นออกกฎนี่ให้เกิดปัญหากับลูกค้าดีดี (ลูกค้าไม่ดีจะไม่มีปัญหาเลยค่ะ เชื่อหรือไม่) เจ้าตัวปัญหานี่ล่ะค่ะไม่เคยโผล่หน้ามารับปัญหาเลยค่ะ ปล่อยให้เจ้าแพะรับบาปหน้าเคาน์เตอร์ถูกเราเฉ่งทู้กทีนะคะ เฮ้อออออ

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
หน่อผุด วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 07.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/korpai
'ต้นไม้ต้นเดียวไม่เป็นป่า  กระดาษแผ่นเดียวไม่เป็นหนังสือ'

คุณชาลีเป็นลูกค้าชั้นดี ถอนเงินน้อย ใช้หนี้เร็ว เขาเลยได้ผลกำไรน้อย

ดิฉันใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยามาหลายปีเหมือนกันค่ะ
ส่วนใหญ่เติมน้ำมัน และซื้อสินค้า บริการ ชำระหนี้ตามกำหนดตลอด
ไม่รู้เหมือนกันนะคะนี่ว่าของตัวเองมีเงื่อนไขแอบซ่อนไว้เหมือนที่คุณชาลีเจอด้วยหรือเปล่า
เพราะไม่ค่อยใช้บัตรนี้ถอนเงินสดเท่าไหร่ นานน้านจะครั้งนึง ไม่มาก (ปกติใช้ของแบ๊งค์อื่นถอน)
หรือไม่แน่ หากดิฉันลองใช้ถอนเงินสดดู อาจเจอปัญหาเดียวกันก็ได้

ที่แย่คือ ธนาคารไม่แจ้งเงื่อนไขให้ลูกค้าให้ทราบก่อน และไม่มีเหตุผลให้เข้าใจได้เมื่อสอบถามไป
เสียความรู้สึกจริงๆ ไม่รักษาผลประโยชน์ลูกค้า ธนาคารทำลายความน่าเชื่อถือของตัวเองซะนี่

ความคิดเห็นที่ 53 (0)
khunphai วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 06.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/khunphai
<<<.ตัวคนเดียว สะพายเป้ แบกกล้อง ท่องเที่ยวไป...ตามใจเรา>>>

ไม่เคยมีคะ แต่ก็ยกเลิกไปเลย
แล้วก็ส่งเมล์ฟ้องไปหนึ่งฉบับ
อยากรู้ เคยมีคนเล่าปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่นี้
ก็คงทำนองเดียวกันกับพี่ชาลีละคะ

ความคิดเห็นที่ 52 (0)
ลูกแมวหน้าโรงหนังลุง วันที่ : 22/09/2011 เวลา : 05.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sri

ทราบแล้วเปลียน....ด่วนที่สุด...

ความคิดเห็นที่ 51 (0)
ตาหนุ่ม วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 23.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/zumon
รวม เรื่องดีๆ จากประสบการณ์ชีวิตและงานที่ปรึกษาด้านการวางระบบบริหารค่าจ้างเงินเดือน มาแบ่งปันสู่สังคม

สมัยนี้มีให้เลือกใช้หลายธนาคาร เรื่องมากแบบนี้ใช้เจ้าอื่นดีกว่าครับ

ความคิดเห็นที่ 50 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 22.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

ความคิดเห็นที่ 46 พล.ท.นันทเดช
สวัสดีครับท่าน ผู้บริืหารแบงก์กรุงศรีฯแอบมาอ่านบล็อกผม เจอคำพูดของท่านพล.ท.นันทเดช เข้า คงสะดุ้งโหย้ง 10 ตลบแน่ ๆ

ต่อว่าพนักงานตัวเล็ก ๆ ไม่สนุกครับ เพราะส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่อง
ต้องว่ากันถึงคนออกไอเดียนั้นแหละครับ แจ่มสุด

ความคิดเห็นที่ 49 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 22.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 37 คุณเกริกบุระวนะวงศ์วรวิวัฒน์
ใช่ครับ หากธนาคารพอใจ แต่ลูกค้าไม่เข้าใจในความพอใจของธนาคาร
ลูกค้าก็มีสิทธิเลือกได้ครับ

-ความคิดเห็นที่ 38 แม่สีไฟ
สงสัยสมัยเด็กผมคงเคยอยู่หนังมนุษย์แปลง เช่น มดเขียววี 3 อุลต้าแมน หรือกาโม่จนมากเกินความพอดีครับ เลยติดนิสัยพิทักษ์ชาวโลก เข้าเต็มเปา

-ความคิดเห็นที่ 39 คุณชบาตานี
ผมใช้บัตรเครดิตใบเดียวมาตลอดครับ ขี้เกียจเข้าธนาคารบ่อย ๆ ครับ

-ความคิดเห็นที่ 40 พี่คมเย็น
นับว่าพี่คมเย็นโชคดีมากแล้วครับที่มีภรรยามาช่วยบริหารจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ สบายไปแปดอย่างเลยครับ

-ความคิดเห็นที่ 41 คุณนิด-ภาษาหลากสี
ดอกเบี้บบัตรเครดิตแพงมหาโหดจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้น ก็มีหลายคนกระโดดลงไปเล่นเกมด้วย เพราะต้องการนำเงินในอนาคตมาใช้ครับ


-ความคิดเห็นที่ 42 คุณ4BANK
หมายเหตุนั้น พวกผมเรียกกันว่า ยันต์กันผี ครับ
พอถูกจับได้ไล่ทัน จนแต้ม นายแบงก์ก็งัดหมายเหตุมาใช้เสียทุกที
ไอ้ผมก็พอจะเข้าใจอยู่ และไม่มีปัญหาเรื่องแจ้งหรือไม่แจ้ง หากว่ามันไม่มากระทบ"สิทธิ" ของลูกค้าเข้า จนทำให้รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ

โชคดีที่ธุรกิจการเงินการธนาคารของไทย ไม่มีใครผูกขาดเพียงเจ้าเดียว นี่คือข้อดีของการค้าเสรีครับ วัดกันที่การแข่งขันและความพึงพอใจของลูกค้า


-ความคิดเห็นที่ 43 ลุงแคน-Canไทเมือง
ถ้าลุงแคนเป็นคนโบราณ ผมก็คนเก่าคนแก่ละครับงานนี้
ยังไม่มีประสบการณ์แบบลุงแคนเลยครับ 555+ ไม่อยากมีด้วยครับ


-ความคิดเห็นที่ 44 คุณkonthai24hours
ถือบัตรเครดิตแบงก์กรุงศรีฯอยู่หรือครับ อยากรู๋เหมือนกันว่าลูกค้าแต่ละคนได้โควต้าในการถอนเงินสดเท่ากันไหม นี่ผมก็ให้เพื่อนผมโทร.ไปสอบถามอยู่เหมือนกันครับ

-ความคิดเห็นที่ 45 คุณhayyana
ยินดีครับ ถือว่าแชร์ประสบการณ์ด้วยกัน
ผมมีเรื่องฮา ๆ จะเล่าให้ฟังอีกเรื่อง ก่อนหน้านี้ ผมเคยใช้บัตรของแบงก์สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด มีอยู่วันหนึ่งไปเติมน้ำมัน ปรากฎว่าบัตรใช้ไม่ได้ โทร.ไปถาม call center ได้ความว่า ระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคารที่ฮ่องกงเสีย ทำให้ลูกค้าแบงก์ไม่สามารถใช้บัตรได้ 2-3 วัน ฮาดีไหมละครับ

ความคิดเห็นที่ 48 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 22.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 31 ท่านพันธุ์สังหยด
ฝากบอกมีบัตรเครดิตรีบใช้เถอะครับ ก่อนหมดอายุ ฮา ใช้ ๆไปเกิดตายขึ้นมาก้ไม่ต้องจ่ายคืน กำไรล้วน ๆ ฮา

มุขนี้ ฮาจริง ๆ ครับท่าน
เอ้าใครรู้ตัวว่าใกล้ตายแล้ว รีบใช้บัตรเงินสดกันหน่อย เร้วววว

-ความคิดเห็นที่ 32 ท่านส.บุญยืน
ดีที่เขาไม่บอกว่า เป็นความลับของธนาคาร ไม่สามารถบอกลูกค้าได้ (ฮา)
ธนาคารคงพิจารณาหลาย ๆ เรื่องประกอบกันนะครับ ไม่ลองธนาคารอื่น ๆ ดูบ้างละครับ

-ความคิดเห็นที่ 33 คุณสายลมที่ผ่านมา
การปกปิดข้อมูล ที่ผู้บริโภคมีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถฟ้องร้องไปยัง สคป. ได้ค่ะ นอกจากนี้ยังผิดหลักธรรมาภิบาลอีกด้วย

ผู้บริโภคฟ้องได้ด้วยหรือครับเรื่องนี้ ได้อาวุธเสียแล้วเรา
แต่อย่าดีกว่าครับ เรื่องค้าความถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ ไม่อยากเข้าสู่วงการครับ
เอาเวลาไปดูนกดีกว่า 5555+

-ความคิดเห็นที่ 34-35 คุณภาษาไทย
ไม่รู้ว่าใครมีประสบการณ์แบบผมบ้าง
ดูไปดูมา ดูเหมือนผมจะโชคดีมาก ๆ คนเดียวนะเนี่ยครับ

-ความคิดเห็นที่ 36 พี่ทางแก้ว

ผมพยายามลดการใช้บัตรเครดิตลงครับ แต่ยังมีความจำเป็นในเรื่องเติมน้ำมันรถอยู่ครับ

ความคิดเห็นที่ 47 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 22.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 21 คุณนิส

ไม่มีบัตรเครดิต ถือเป็นลาภอันประเสริฐแล้วครับ

-ความคิดเห็นที่ 23 พี่ลูกเสือหมายเลข9
ผมคิดว่าพี่น่าจะโทร.ไปยกเลิกบัตรดังกล่าวเสียนะครับ
วันดีคืนดี เกิดมีใบมาเรียกเก็บเงินค่าสมาชิก จะยุ่งกันใหญ่

-ความคิดเห็นที่ 24 ป้ารุ
โชคดีมากแล้วครับป้ารุ

-ความคิดเห็นที่ 25 คุณsoonthorn
กำลังเล็งบัตรใหม่อยู่เหมือนกันครับ
เพราะผมจำเป็นต้องใช้เรื่องเติมน้ำมันอยู่

-ความคิดเห็นที่ 26 นายสิบหมื่น

เรื่องยืดหยุ่นหรือไม่ ไม่เป็นปัญหาครับ
แต่ไม่ควรทำในสิ่งที่ลูกค้าคิดว่ากำลังถูกธนาคารเอาเปรียบอยู่

-ความคิดเห็นที่ 27 คุณsharft13
เรื่องสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ดีอาจทำให้ลูกค้าขาดความสามารถในการชำระหนี้ ก็พอจะเข้าใจอยู่ครับ แต่คำตอบที่บอกว่า เป็นความลับของธนาคาร ไม่สามารถบอกกับลูกค้าได้ อันนี้ผมยอมรับไม่ได้จริง ๆ


-ความคิดเห็นที่ 28 คุณสำรวจฟ้า
ความจริงผู้บริหารธนาคารก็คุยกับผมนานโขอยู่พอสมควรครับ และพูดจาสุภาพกับลูกค้า จนผมเกือบใจอ่อนยอมถือบัตรต่อเสียแล้วครับ

-ความคิดเห็นที่ 29 พี่เจี๊ยบ
ไม่น่าจะมาแล้วนะครับสำหรับใบแจ้งหนี้หลอน
ถ้ามาอีก ก็ตัวใครตัวมันละครับ

-ความคิดเห็นที่ 30 คุณแม่ยายมากับตามี
ดีจังครับที่ไม่เจอเคสเหมือนกับผม เห็นเชียร์แบงก์สีเขียวกันหลายคนแล้ว ท่าจะดีจริง ๆ

ความคิดเห็นที่ 46 (0)
พล.ท.นันทเดช วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 22.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nunrimfar
พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์

ธนาคารแห่งนี้ห่วยที่สุดในเรื่องการให้บริการครับเป็นที่ทราบกันมานานแล้ว เหตุผลที่ให้มายิ่งไม่เข้าท่าหนักเข้าไปอีก ไม่ว่าคุณจะเลิกให้บริการอะไรคุณต้องแจ้งลูกค้าทราบอยู่แล้ว อย่างน้อยต้องทำบัตรให้ใหม่ แค่เลิกใช้ยังไม่พอครับ เป็นผมจะไปด่าให้ถึงสำนักงานใหญ่เลย

ความคิดเห็นที่ 45 (0)
hayyana วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 21.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/hayyana
You are what you is  !   

ขอเอาไปเผยแพร่นิดนะครับ
ผมเคยมีเรื่องอำนาจบาทใหญ่ของผู้ให้บริการบัตรเครดิตเช่นกัน
เกลียดมากเลยไม่ใช้มันเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 44 (0)
konthai24hours วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 21.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/konthai24hours
konthai24hours@yahoo.com

เดียวจ่ายมันหมดก่อน ผมก็จะยกเลิกล่ะ ธนาคาสังกระบ๋วย แบบนี้ ต่างชาติมาครอบงำ ก็อย่างนี้ล่ะ ไม่ทำแล้วบัตรเครดิต บอกกันที

ความคิดเห็นที่ 43 (0)
Canไทเมือง วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 21.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/canthai

ผมคนโบราณไม่เคยใช้บัตรเครดิต เต็มที่ก็ทำบัตรเดบิต หักจากบัญชี

ด้วยความด้อยความรู้เรื่องบัตรกับตู้ ATM เอาบัตรธนาคารอื่นไปใช้กับตู้ ATM ของ แบ็งค์กรุงเทพ เป็นเรื่องเสียหายมาก ทั้งๆ ที่โอนเงินแค่ 500 บาทโอนแล้วไม่ไป ( แต่ก็ดีอย่าง บัญชีที่สมาชิกโอนส่งไปโดนโกงเชิดเงินหายเข้ากลีบเมฆ ผมเลยไม่โดนอิ้บ )

ถ้าใครใช้ ATM ของแบ็งค์กรุงเทพ ต้องกดที่ตู้ของเค้าเท่านั้น

ความคิดเห็นที่ 42 (0)
4BANK วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 20.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bankbank
4BANK

มีหมายเหตุ เล็กๆ ว่า ท่านยินดีปฎิับัติตามระเบียบของธนาคารทุกประการ โดยที่ทางธนาคารไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวล่วงหน้า เป็นภาษากฎหมายครับ

ส่วนตัว เดา่ว่า เขากำลังพัึฒนาบัตรใหม่ บัตรเก่าเลยโดนหางเลขไปด้วย
บังคับให้เปลี่ยนบัตรใหม่ หรือไม่ มีอีกหลายเหตุผลที่พนักงานไม่อาจตอบได้
และต้องทนโดนลูกค้าต่อว่า ส่วนตัวปัญหา ไม่เคยเจอ ตัวเป็นๆๆ ลูกค้หลายคนอยากเจอมาก พวกเจ้าของ Idea กวนๆๆ

ความคิดเห็นที่ 41 (0)
ภาษาหลากสี วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 20.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pasalarksee
นิดนรี

กำลังจะยกเลิกบัตร ของ UOB เหมือนกันค่ะ
เหตุคือ เป็นลูกค้าที่จ่ายเต็มยอดตลอด พอดีรอบที่ผ่านมา มีเหตุว่ารายการส่งมาไม่ถึงบ้านเลยจ่ายมั่วๆ ไปก่อน คิดว่ายังไงก็เลยขั้นต่ำอยู่แล้ว พอได้รับใบเดือนถัดมา ดอกเบี้ยมหาโหด เพิ่งรู้อ่ะ ว่าบัตรเครดิตคิดดอกเบี้ยแบบนี้ เลยยกเลิกดีกว่า

ความคิดเห็นที่ 40 (0)
คมเย็น วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 20.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/komyen

ผมจะเป็นระดับที่ไม่มีปัญหาไม่ว่าบัตรเครดิตใดๆ
เพราะใช้ไม่เป็น
เมียให้เท่าไรก็ใช้เท่านั้น

ความคิดเห็นที่ 39 (0)
ชบาตานี วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 20.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chabatani

ชบาตานีไม่เคยมีบัตรเครดิต เลยไม่มีประสบการณ์ค่ะ แต่เห็นเพื่อนๆ เค้ามีกันแทบทุกคนค่ะ แล้วก็มีมากกว่า 1 ใบด้วยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 38 (0)
แม่สีไฟ วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ting

ข้าพเจ้าปฏิญาณตนไว้ว่า

ข้าพเจ้าจะพยายามไม่ฆ่าคนที่ฆ่าข้าพเจ้า
นอกจากจะเหลือดาบสุดท้ายที่ต้องเลือกทำ



ความคิดเห็นที่ 37 (0)
เกริกบุระวนะวงศ์วรวิวัฒน์ วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/cottonhut
 เธอเคยไหมฟังเสียงในใจร่ำร้อง  ถ้วนทั่วทุกท่วงทำนองของถ้อยคำ 

หลักการนโยบาย
อยู่ที่ความพึงพอใจ
ของธนาคารอย่างนี้
สถาบันการเงินที่ดูมั่นคง
ก็แค่ไม้หลักปักขี้เลนดีๆนี่เอง

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
ทางแก้ว วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/faab
แห่งสี่สายน้ำปิงวังยมน่าน

ไม่เคยใช้บัตรเครดิตกดเงิน
เลยไม่มีประสบการณ์
ใช้สำหรับหักค่าน้ำค่าไฟที่บ้าน
และเติมน้ำมัน
ของเจ้านี้
ใช้น้อย
เขาก็เลยไม่เพิ่มวงเงิน(พื้นฐาน)ให้สักที

ความคิดเห็นที่ 35 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy

สวัสดีค่ะ คุณ BlueHill
ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์

...ขออภัยค่ะ เมื่อกี้ชื่อ บก. หายไปได้ไง ?

ความคิดเห็นที่ 34 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy

สวัสดีค่ะ คุณ
ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์
ปัจจุบัน ดูเหมือนธนาคารต่าง ๆ จะพยายามหารายได้ และมีเงื่อนไขต่าง ๆ มากขึ้น

ถ้าเจอแบบท่านบก. ก็คงยกเลิกเช่นกันค่ะ ระเบียบของธนาคาร ที่จะเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งลูกค้า

ความคิดเห็นที่ 33 (0)
สายลมที่ผ่านมา วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/swongviggit
“เพียงสัจจะ ชนะได้” (Truth alone triumphs.)  

ใช้บัตรเครดิตมานานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่มีเพียงซิตี้ แบ้งค์ เจ้าเดียว แต่ไม่เคยกดเงินสด และจ่ายเงินเต็มวงเงินตลอด

ไม่ใช่ว่ารวย แต่งก เสียดายดอกเบี้ยที่แพงมหาโหด

แต่จากที่พี่เล่ามา การปกปิดข้อมูล ที่ผู้บริโภคมีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถฟ้องร้องไปยัง สคป. ได้ค่ะ นอกจากนี้ยังผิดหลักธรรมาภิบาลอีกด้วยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
ส.บุญยืน วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 19.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Boonyoon
ข่าวกินแล้วดี เติบโตเร็ว

สวัสดีครับพี่ชาลี
ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าเล่าสู่กันฟัง
ไม่นานมานี้ก็มีน้องที่ทำงงานโทรไปถามธนาคารว่า จะเอาที่เข้าธนาคารเพื่อเอาเงินมาใช้เหตุจำเป็น
มีธนาคารหนึ่งตอบว่า ช่วงนี้ธนาคารเรายังไม่มีนโยบายกรณีนี้
จริงๆผมก็เข้าใจว่าทุกธนาคาร หากเรามีที่ดินแล้วอยากได้เงินซักก้อนน่าจะเอาโฉนดที่ดินเข้าได้เลย ก็เพิ่งรู้นี่แหละว่าบางธนาคารไม่รับ แปลกจัง

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
พันธุ์สังหยด วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 18.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sawnoyzi

ระบบมันทันสมัยเกิน
และมันเชื่อมกับเน็ต ฉะนั้น พวกขโมยเงินทางเน้ตยังทำงานอยู่ พนักงานธนาคารโง่ ๆ จะไปทันกินที่ไหน เราจึงเสียเงินทั้งฝากเข้าและถอนออก เผลอ ๆ เงินหายไปต่อหน้า หากยังพึ่งพาธนาคารเป้นหลักเราอาจหมดตัว
ฝากบอกมีบัตรเครดิตรีบใช้เถอะครับ ก่อนหมดอายุ ฮา ใช้ ๆไปเกิดตายขึ้นมาก้ไม่ต้องจ่ายคืน กำไรล้วน ๆ ฮา
(เราก็พูดได้เนาะคนไม่มีเครดิตนี่หว่า ฮา)

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
แม่ยายมากับตามี วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 18.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/domyasalob
บ้านเล็กบ้านน้อยอีกหลังหนึ่ง http://www.oknation.net/blog/jankapor

ขอบตุณ สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ค่ะ

แต่ที่ชอบก็คือของไทยพาณิชย์ค่ะ กสิกรก็น่ารักดี สะดวกดีค่ะเติมน้ำมัน ซื้อของ ชอบเก็บแต้มแลกของ

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
pjeabja วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pradit

ผมช่วยเจ้าหน้าที่ของกรุงศรีฯทำบัตรไปหนึ่งใบ รอรับบัตรอยู่นาน (จำไม่ได้ว่านานเท่าไร) ไม่ได้รับบัตร แต่กลับได้ใบแจ้ยอดมาแทน แต่ยอดเป็นศูนย์นะครับ ผมจึงโทรเบอร์ที่ให้ติดต่อ กดต่อไปไม่รู้กี่ต่อ จนมีเสียงบอกว่าจะมีการบันทึกเสียงระหว่างการสนทนา สิ้นเสียงสายหลุดทันที เป็นอย่างนี้หลายรอบ จนต้องกดเบอร์ต่อของฝ่ายอื่นเพื่อให้โอนไปที่ฝ่ายที่ผมจะคุย ผมจะยกเลิกบัตรเพราะโมโหที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมาก แต่เขาขอให้ผมรอบัตรอีก ผมก็รอไปอีกจนได้ใบแจ้งหนี้อีกรอบ จึงโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก้เป็นเหมือนเดิมอีกสายหลุด กดต่อหลายทอด หลายรอบจนโมโห พอติดต่อได้ด้วยวิธีเดิมจึงเสียงแข็งบอกยกเลิกบัตรไปเลย ผ่านไปอีกหนึ่งเดือนผมยังได้รับใบแจ้งหนี้อีก เลยโทรเข้าไปอีกเพื่อถามว่าตกลงยกเลิกบัตรผมหรือยัง เขาก็เช็คให้ว่ายกเลิกแล้ว เฮ้อ.... ไม่รู้เดือนนี้ใบแจ้งหนี้จะมาหลอนอีกหรือเปล่า 555

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
สำรวจฟ้า วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.52 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/PeeThong

พนักงานที่ทำงานเป็นเพียงหุ่นยนต์ครับ ไม่ต้องใช้สมอง รับโปรแกรมสำเร็จรูปมา ถ้าไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด จะ Reject ออกโดยอัตโนมัติ ขนาดตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการก็ยังคล้ายๆหุ่นยนต์เลยครับ ตอบได้อย่างเดียวเป็นนโยบาย ดีกว่าพนักงานงาน Call Center หน่อยก็ตรงที่พูดได้มากกว่าคำว่า ค๊ะ

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
sharft13 วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sharft13

เข้าใจความรู้สึกคุณ Bluehill ครับ ยิ่งถ้าเราเป็นประเภทระวังการมีบัตรหลายบัตร เราก็จะรักษาเครดิตของเราดีตลอด แต่พอเจอแบบนี้ทำให้เราไม่บัตรสำรองยิ่งทำให้เราลำบากมากขึ้น

ขณะเดียวกันธนาคารพวกนี้ก็จะชอบสับขาหลอกเราเสมอมีบัตรหลายประเภท แต่พอเผลอ ธนาคารก็ระเรียกเก็บดอกทุกเม็ด

ต้องใช้อย่างระวัง ถ้าเป็นเช่นที่ว่าแสดงว่าเป็นสัญยาณบอกเศรษฐกิจของอนาคตครับ

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
นายสิบหมื่น วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namsean
หากแม้นไม่ตายเสียก่อน...ฉันจะคืนสู่รากเหง้าลูกชาวนา

ไม่ยืดหยุ่นครับ
มีค่าโน่นนี่นี่นั่นเยอะไปหมด
(ผมก็ยกเลกไปแล้วครับ ของเจ้านี้)

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
soonthorn วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/soonthorn-filmkayab
    Life+Bright  ชีวิต...งดงามเสมอ  

ขอขอบคุณ ครับ

สำหรับผมแล้ว มองหาธนาคารอื่นที่ดีกว่า
ทั้งการบริการและดอกเบี้ย

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
ป้ารุ วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/paaru

เอ่อ....ไม่มีบัตรเครดิตค่ะ

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
ลูกเสือหมายเลข9 วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chai
<<==แวะไปทัก..แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้

ธนาคารนี้..
เปลี่ยนชื่อภาษาอังกฤษผมเฉยเลย..ผมโทรไปบอกว่า คุณเขียนชื่อผมผิด ...เขาบอกใช้ไปก่อน
ผมบอกว่าใช้ไงล่ะ มันไม่ตรงกับที่เขียนในพาสพอร์ต
ผมคนสมัคร ผมเขียนชื่อ-นามสกุลผมเป็น เพราะเขียนมานานแล้ว..

ตอนนี้บัตรเครดิตธนาคารนี้ กองอยู่..ไม่เคยใช้
เพราะ"ใช้ไม่ได้"..

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 20 คุณอธิฏฐาน
ใช่เลยครับคุณแหวน
ผมสอบถามจนท.ธนาคาีรว่่า สถานภาพลูกค้่าของทั้งกรุงศรีฯ และ Central นำมาพิจารณาร่วมกันไหม ได้รับคำตอบว่า profile ของลูกค้่าไม่เกี่ยวข้ิองกันครับ

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
กนิษฐ์ วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kanis
แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้า  แต่จิตวิญญาณยังแข็งแกร่ง

วันนี้ดูข่าว..มีข่าวลูกค้า ATM ธนาคารกสิกรไทย ลูกค้าใช้บัตรกดเงินสดออกมาไม่ได้ ลูกค้าบอกมีเงินฝากไว้ในธนาคาร แสนหนึ่ง ไปกดที่ตู้ เอทีเอ็ม บอกเหลือยอดเงินอยู่แค่ 78 บาท..เดินขึ้นไปถามบนธนาคาร ว่าเงินหายไปไหน เจ้าหน้าที่เช็คยอดเหมือนยังอยู่เท่าเดิม..

แต่จุดน่าสนใจอยู่ที่เจ้าหน้าแจ้งลูกค้าว่า..เวลาใช้บัตรเอทีเอ็ม หากใช้ด้วยตนเองเวลาจะกดรหัสให้ใช้มือปิดเผื่อมีกล้องหรือใครแอบมองรหัส ยอดจะเสียได้ และหากให้รหัสใครไปกดแทน ก็ให้กลับมาขอเปลี่ยนรหัสบัตร เอทีเอ็ม ใหม่ ..

ดูวุ่นวาย ดูเป็นภาระของลูกค้า จนไม่รู้จะมีไปทำไม..เนาะ..

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
อธิฏฐาน วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sandstone
จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา

ใช้แต่ของธนาคาร UOB กับ Central ค่ะ เมื่อไม่กี่วันมานี้
Central โทรมา ถามว่าต้องการเพิ่มวงเงินหรือเปล่า เพราะตอนนี้ธนาคารกรุงศรีฯ ได้มาซับพอร์ทบัตรของ Central ค่ะ

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 16 คุณbelieveone
เป็นผู้บริโภคในยุคสมัยนี้ดีตรงที่มีทางเลืิอกให้มากมายครับ
หากเห็นว่าสินค้าไม่ถูกใจ ไม่ตรงกับความต้องการ ก็สามารถเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่น ๆได้

ที่สำคัญ ผู้บริโภคต้องรอบคอบในการซื้อสินค้าและบริการด้วย

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 15 ไอ้เสือน้อย
แบงก์สีเขียวหรือครับ อยู่ในเป้าหมายเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 14 คุณก้อยกัลยา
เจ้าหน้าืที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาเนชั่น ทาวเวอร์ มีอัธยาสัยดรทุกคนครับ บริืการลูกค้าได้ประัทับใจมาก ส่วนเจ้่าหน้าที่ call center ก็ใช้่ได้ทีเดียว เพียงแต่ไม่สามารถเคลียร์ข้อสงสัยของผมไำด้ เพราะไม่ทราบในรายละเอียด

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
believeone วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lovenature
 It'S Not Just A Cup Of Coffee

ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ค่ะ แต่เจอปัญหาอื่นจากธนาคารนี้

เคยพาลูกชายไปเปิดบัญชีธนาคารนี้ ก็การให้ข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก้ไม่ตรงกับที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูล ต้องไปอีกสาขาเพื่อให้รู้เหตุผลกับPromotion ที่จัดสำหรับเด็ก ปรากฏว่า ได้เรื่อง แต่เงื่อนไขในการให้บริการเหมือนบีบบังคับให้เราเป็นลูกค้าเงินฝาก จึงตัดสินใจว่าไม่น่าจะเป็นลูกค้า เพราะเรื่องเงื่อนไขบัตรตัวใหม่ก็มีเงื่อนไขคลุมเครือสำหรับจะเป็นลูกค้า

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
ไอ้เสือน้อย วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bravo

กสิกรไทย...โลดพี่รูดปรึ๊ดได้ทุกร้านทั่วราชอาณาจักร

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
ก้อยกัลยา วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Koikonthai

เคยโดนแค่ว่า เวลาจะต้องการให้สมัครมาถึงบริษัทเลยค่ะ บอกไม่ว่าง ก็จะนั่งรอ บอกเอกสารไม่ครบ ก็บอกวันหลังจะมาอีก แต่เวลามีปัญหา...พูดจา...ไม่แหล่กค่ะ
หากเจอแบบคุณชาลี ก้อยก็คงยกเลิกค่ะ

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 10 ไอ้เสือน้อย
น่าสนใจครับสำหรับบัตรเดบิต
ว่าแต่เลือกของธนาคารไหนดีหว่า

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 17.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 9 cozy
ธนชาติ มีโปรโมชั่นอะไรบ้างโคซี่ เอามาล่อดูดเงินในกระเป๋าผมหน่อย

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 5 น้ำทะเล
สงสัยผมจะถูกแบล็คลิสต์เหมือนน้ำทะเล เสียแล้วกระมัง
จึงใช้บัตรเครดิตถอนเงินสดไม่ได้ 555 +

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
ไอ้เสือน้อย วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bravo

ใช้บัตรเดบิท สบายใจกว่าครับ ผมว่าพี่น่าจะลองดูนะครับใช้ได้เหมือนบัตรเครดิตทุกอย่างเลย แต่มันเป็นเงินของเราที่อยู่ในบัญชีเท่านั้นเองครับ

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
cozy วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kakalot
I agreed that what really matters is what you like, not what you are like... Books, records, films -- these things matter. Call me shallow but it's the fuckin' truth - High Fidelity

เลิกเลยพี่ชาร์ลี ...

ใช้ธนชาติดีกว่าครับ ช่วงนี้ให้โปรโมชั่นเพียบ

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 4 คุณรินรู้ดี
ข้อสังเกตุของคุณรินน่าสนใจมากครับ
ธนาคารก็เหมือนกับธุรกิจอิ่น ๆ ที่มุ่งเน้นกำไร
เพราะหาไม่ต้องการกำไรสูง ๆ ก็คงไม่ใช่ธุรกิจ

ปกติผมใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันเป็นส่วนใหญ่ เพราะสะดวกดีครับ ตอนนี้กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะเปิดบัตรใหม่กับแบงก์ไหนดี

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 3 คุณJoseph
ลองถามไถ่กันก่อนยกเลิกนะครับ
proflie ของแต่ละคนธนาคารพิจารณาไม่เหมือนกันครับ
ทั้งมีสภาวะเศรษฐกิจเข้ามาเป็นตัวแปรด้วย

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 2 คุณlekkungs
ผมก็งงครับ เจ้าหน้าที่ธนาคารหลายคนก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์นี้กับผม บอกว่าต้องถามรายละเอียดจากฝ่ายสินเชื่อ

ผมถือบัตรเครดิต แต่ใช้ซื้อสินค้าและบริการได้อย่างเดียว แต่ถอนเงินสดจากตู้ ATM ไม่ได้ ซึ่งถือว่ามีข้อจำกัดมาก ที่แย่ไปกว่านั้น คือ ผมไม่รู้ว่าตัวเองโดนกำหนดโควต้าในการถอนเงินสดด้วย หากรู้ตั้งแต่แรก ผมคงขอพิจารณาไม่ทำบัตรเครดิตกับธนาคารนี้ดีกว่า

ผมเข้าใจนะครับว่าธนาคารหลายแห่งมีปัญหาหนี้เสียหรือหนี้ค้างชำระ แต่ธนาคารก็แก้เกมด้วยการเก็บดอกเบี้ยบัตรเครดิตในอัตราสูง ดังนั้น ไม่น่าจะผลักภาระหรือโยนปัญหาแบบเหวี่ยงแหไปทั่วเช่นนี้

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
น้ำทะเล วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/soda
เ พ ร า ะ พี่ เ ป็ น พี่ ... ที่ ... ว่ า ง เ ป ล่ า 

สบายใจเลยคับ
เพราะถูกแบล็คลิสเรื่องบัตรเครดิต ฮ่า ๆๆ
ตอนนี้เลยใช้แต่บัตรเดบิต กดเงินสดจ่ายแบบโล่งใจอ่ะคับ

เดี๋ยวก็มีมาใหม่แหละคับ
เพราะตอนนี้ ทุกธนาคารปล่อยให้กู้ลอยตัวแล้ว
สนองนโยบายรัฐบาล (ที่สวนกระแสพระราชดำรัสให้พอเพียงพอเพียง)

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
รินรู้ดี วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rinrudee



เป็น กรณีศึกษาที่ดี ค่ะ

รินเคยมีบัตรทองของกรุงศรี เช่นกัน

แต่ยกเลิกไปแล้ว

ขอตั้งขอสังเกตอย่างหนึ่งว่า

กิจการ ธนาคารเอกชนในประเทศไทย

มีพัฒนาการเชิงสืบเลือดสูบเนื้อประชาชน

เก็บภาษีเงินฝาก เงินค่าธรรมเนียมอีกสารพัด

แม้กระทั่ง เงินออมจากกระปุกของเด็กๆ ยังต้อง

เสียค่าธรรมเนียมการนับ ทุก 100 บาทเก็บ 2 บาท

บัตรเครดิตนี่อีกเช่นกัน ตอนที่ขอให้ทำดีสารพัด

พอทำไปแล้ว ก็อีกสารพัดความยุ่งยากที่ตามมา

ขายประกัน ตอนซื้อดี แต่บริการหลังการขาย

ห่วย....ที่สุด

คำว่า "ล้มบนฟูก" จึงเหมาะกับธุรกิจประเภทนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ ที่นำเรื่องเล่ามาแบ่งปัน

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
Joseph วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Joseph
God Bless You, Michael Joseph

ผมไม่เคยเจอครับพี่ชาลี

แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็ต้อง "ยกเลิก" เช่นกันครับ...

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
lekkungs วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lekkungs
แค่คนบ้าข่าวยังไม่พอ! 

เข้ามาอ่านครับ

- ต้องรอการเปลี่ยนแปลงของนโยบายจากบริษัท ซึ่งเคสของผมถือเป็นกรณีปัญหาตัวอย่างที่ดีที่จะถูกหยิบยกไปสู่การเปลี่ยนแปลงระเบียบและกฎเกณฑ์ในอนาคต

แบบนี้ซื้อเวลาชัดๆ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย แย่มากๆ ตอนอยากให้เขาทำบัตรเครดิตโทรชวนยิกๆๆ
ซึ่งบริการหลังทำบัตรเครดิตที่ธนาคารนี้แย่มากๆ ไม่มีความยืดหยุ่นเลย

ต่อไปอาจจะยกเลิกอีกคน.. ครับ

อิอิ..


ความคิดเห็นที่ 1 (0)
BlueHill วันที่ : 21/09/2011 เวลา : 16.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

ไม่ทราบว่าใครมีประสบการณ์แบบผมบ้างไหมครับ

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน

เพลงในอัลบั้มป่าตะโกน

เพลงในอัลบั้มป่าตะโกน ขอขอบคุณศิลปินรักษ์ผืนป่าตะวันตก

View All
<< กันยายน 2011 >>
อา พฤ
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30  



[ Add to my favorite ] [ X ]


เห็นด้วยหรือไม่ กรณีรมว.ศธ. ต้องการยุบโรงเรียนเล็ก เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
เห็นด้่วย
48 คน
ไม่เห็นด้วย
982 คน
ไม่แน่ใจ
8 คน

  โหวต 1038 คน