• SutinTan
  • email : sutin_tan@hotmail.com
  • วันที่สร้าง : 2008-07-12
<< มิถุนายน 2017 >>

วันอาทิตย์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2555
Posted by SutinTan , ผู้อ่าน : 5918 , 09:00:03 น.

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ.2555      เมื่อคืนลมแรงเป็นพายุเลยครับ ลมพัดลากเก้าอี้พลาสติกที่ระเบียงห้องนอนเสียงโครมครามทั้งคืน ปกติตอนนอนผมจะแง้มหน้าต่างไว้นิดนึงเสมอ ถึงแม้อากาศตอนกลางคืนจะหนาวอุณหภูมิลงไปเหลือเลขตัวเดียว แต่ผมไม่ชอบอึดอัดมีอากาศถ่ายเทหน่อยนอนสบายกว่า แต่เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่ต้องตื่นขึ้นมาปิดหน้าต่างให้สนิมเพราะเสียงลมหวีดแหลมผ่านหน้าต่างเข้ามาฟังแล้วสยองมาก ผมหลับๆ ตื่นๆ ลืมตาอีกทีก....

วันเสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2555
Posted by SutinTan , ผู้อ่าน : 6550 , 08:01:05 น.

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555      วันนี้ไม่มีรถเช่าแล้ว เราจึงต้องเดินหรือขึ้นรถเมล์ทั้งวัน เราทานมื้อเช้าเพิ่มพลังเต็มที่ แล้วออกจากที่พักเดินมุ่งหน้าไปยังเมืองเก่า Dubrovnik ยิ่งเราเดินทางลงมาตอนล่างของประเทศมากขึ้นอากาศก็ยิ่งอุ่นขึ้นครับ แต่อุ่นในที่นี่ไม่ใช่อุณหภูมิ 30 องศาแบบบ้านเรานะครับ ที่นี่ 20 องศาเขาก็ว่าอุ่นสบายกันแล้ว พวกเราโชคดีมากตลอด 8 วันที่ผ่านมาฟ้าโปร่งแดดจัดอากาศเย็นสบายไม่เจอฝ....

วันศุกร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2555
Posted by SutinTan , ผู้อ่าน : 5609 , 07:51:25 น.

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2555      กินเบเกอรี่ที่ซื้อมาจาก Hvar City Center เป็นอาหารเช้าเสร็จแล้ว เราเดินทางออกจากที่พักแต่เช้าไปเมือง Sucuraj เพื่อขึ้นเรือเฟอร์รี่เที่ยว 9.45น. ข้ามกลับไปยังแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือเมือง Drvenik เพื่อขับรถต่อไปยังเมือง Dubrovnik จุดหมายปลายทางสุดท้ายของทริปโครเอเชียนี้       ระยะทางจากเมือง Hvar ไปเมือง Sucuraj ประมาณ 80 กม. ทำการบ้านบน Google Map บอกว่าขับรถไม่เกิน ....

วันพฤหัสบดี ที่ 8 พฤศจิกายน 2555
Posted by SutinTan , ผู้อ่าน : 5234 , 09:15:15 น.

วันที่ 24 ตุลาคม 2555      เราตื่นแต่เช้ามืดต้มมาม่าใส่ไส้กรอกเป็นอาหารเช้า ตอนนี้ยังไม่เจ็ดโมงฟ้ายังมืดอยู่ พี่ตู่แกเดินคนเดียวไปเอารถที่จอดข้ามคืนไว้ที่ถนน Lovretska ในขณะที่ผมต้องดูแลสาวๆ (เป็นหน้าที่สำคัญกว่าเดินไปเอารถ) และลากกระเป๋าสัมภาระมารอพี่ตู่ตรง Pay Parking ใกล้กับที่พัก เวลาไปเที่ยวทริปต่างประเทศแบบนี้ พี่ตู่จะเตรียม walkie talkie มาด้วยเสมอ 1 คู่ไว้คุยสื่อสารกันในกรณีจำเป็น ต้องข....

วันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน 2555
Posted by SutinTan , ผู้อ่าน : 6394 , 08:41:58 น.

เช้าวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2555      เมื่อคืนผมเข้านอนตั้งแต่สองทุ่มครึ่ง ในห้องนอนมีเครื่องเล่นซีดีพร้อมแผ่นเพลงคลาสสิกของ Mozart ผมเปิดเพลงกล่อมเบาๆ นอนอ่านหนังสือประวัติเมือง Sibenik จนผลอยหลับไปรวดเดียวตื่นตีห้า ที่พัก Apartments Ana นอนสบายมากเหมือนอยู่บ้านเลยครับ อีกอย่างโปรแกรมวันนี้เราจะเดินทางไปยังเมือง Trogir และปิดท้ายด้วยเมือง Split ซึ่งระยะทางขับรถใกล้มาก เราจึงไม่ต้องรีบออกรถเหมือนท....