• ชวนปัญญา
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2007-05-31
  • จำนวนเรื่อง : 117
  • จำนวนผู้ชม : 94441
  • ส่ง msg :
  • โหวต 53 คน
BE GOOD
โลกไม่ได้แคบอย่าง ที่คิดและไม่ได้ กว้างอย่างที่เห็น
Permalink : http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
วันอังคาร ที่ 7 มิถุนายน 2554
Posted by ชวนปัญญา , ผู้อ่าน : 5970 , 21:28:36 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 5 คน มะอึก , นายยั้งคิด และอีก 3 คนโหวตเรื่องนี้

ถามง่ายๆอย่าโกรธกันนะผมก็เชียร์ ปชป.เหมือนกันแต่ที่อยากรู้คือทำไมเชียร์ปชป. กันมาก คนบล๊อกนี้จบอะไรกัน และส่วนมากเป็นคนภาคไหนกัน ขอโพลล์หน่อยนะอย่างน้อยจะได้รู้ว่าที่นี่มีกี่เบอร์%ที่เลือกปชป. ขอบคุณครับ!!!!




อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 100 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 18/06/2011 เวลา : 11.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

เอาอย่างนี้ไหม กฏหมายใหม่ใครเป็นคนเขียนและจะออกมาอย่างไทุกวันนี้ที่มันพังไม่ใช่เพราะกฏหมายใหม่หรือ และที่ประท้วงกันนั้นเพื่อเข้าไปแก้กฏให้ตัวเองพ้นผิด. แลคนที่กระสันต์อยากร่างกฏหมายคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ปานเทพ หมอนี่อยากมาก!!!!!!!

ความคิดเห็นที่ 99 (0)
เสือกินปลา วันที่ : 10/06/2011 เวลา : 10.19 น.

ช่วยกัน บอก ผู้ vote no เป็น Vote 10 สงสารจัง คห.75 ตั้งโจทย์มา ตอบได้ซักข้อไหมครับ อยากจะให้คุณตอบจากใจของคุณเอง อย่าไปเอา คำที่ได้ฟังมาจากแกนนำ ลองดูซักข้อซิครับ
บ้านผมอยู่ในดง ปชป.และเลือกมาตลอด แต่ในสองครั้งหลัง กาในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน และในครั้งนี้ผมมีคำตอบในตัวมาฝากให้อ่าน
ทำไม? ต้อง Vote No หรือ X กาไม่ประสงค์ลงคะแนน
Vote No เพื่อขจัดการเมืองเก่า
Vote No เพื่อ ปฏิรูปการเมืองไทยครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีคะแนนจากพลังเสียง Vote No เป็นตัวขับเคลื่อน
Vote No เพื่อร่างกฎหมายของบ้านเมืองใหม่ เพื่อนำไปสู่การอยู่ดีกินดีของประชาชนและความเจริญรุ่งเรืองของบ้านเมืองต่อไป (หากไม่มีการคอรัปชั่น)
Vote No เพื่อปรับเปลี่ยนประเทศไทย จากร่วมคิด-ร่วมออกแบบของทุกภาคส่วน
Vote No เพื่อเรามาร่วมออกแบบการปกครองบ้านเมืองกันใหม่ เพื่อขจัดพวกไม่ดีออกไปจากการเมืองไทย
Vote No เพื่อบอกกับทุกคนว่า “แผ่นดินนี้ บุรพกษัตริย์ ได้ต่อสู้และได้สร้างบ้านแปลงเมืองมา ทุกคนต้องช่วยกันปกป้อง”
Vote No เพื่อบอกกับทุกคนว่าทุกคนต้องปกป้องสมบัติชาติและดินแดน
Vote No เพื่อ บอกนักการเมืองและทุกคนว่า ต้องทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน
Vote No เพื่อ บอกนักการเมืองว่าหยุดเถอะกับการโกงบ้าน - กินเมือง (คอรัปชั่น)
Vote No เพื่อหยุดการเมืองที่ล้มเหลว ที่เพิ่มแต่ความแตกแยกให้บ้านเมือง
Vote No เพื่อ เรียกความสำนึกและรับผิดชอบของนักการเมือง
Vote No เพื่อบอกนักการเมืองที่ไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ แม้แต่การประชุมสภาฯก็ล่มบ่อยครั้ง
Vote No เพื่อหยุดแก๊งค์การเมือง แก๊งค์เลือกตั้งที่จ้องเขมือบประเทศไทย
Vote No เพื่อขจัดพวกอัปปรีย์ไป และ ไม่ให้จัญไรมา (คือคอรัปชั่นและโกงกินเหมือน ๆ กัน)
Vote No เพื่อขจัด นักการเมือง สองฉาก ฉากหนึ่งดูซื่อสัตย์ แต่อีกฉากโกงกินกันวินาศสันตะโร
Vote No เพื่อจะบอกว่า จะเลวมาก เลวน้อย มันก็เลวเหมือนกัน เปรียบเสมือนความดี กับ ความชั่ว
Vote No เพื่อบอกพรรคการเมืองว่า พรรคการเมืองหนึ่งสนับสนุนคนให้เผาเมือง อีกพรรคหนึ่งก็ปล่อยให้เขาเผาเมือง โดยหวังจากพฤติกรรม ดิบ เถื่อน ถ่อย ของพลพรรคทักษิณ และหวังคะแนนแปรเปลี่ยนมาเป็นคะแนนของตนเองโดยเอาความเดือดร้อนของประชาชนและชาวบ้านที่บริสุทธิ์เป็นตัวประกัน
Vote No คือทางออกของการแก้ปัญหา เพราะว่าไม่ว่าพรรคไหนมาเป็นรัฐบาลปัญหาก็คงไม่จบ มีอยู่ทางเดียวคือต้องปฏิรูปการเมืองไทย และเพื่อเป็นการแสดงพลังว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศต้องการปฏิรูปการเมืองเป็นการแสดงออกทางนัยยะหรือประชามติ เลยต้องออกมากาในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน หรือ โหวตโน ยิ่งเยอะ ยิ่งมีพลัง พี่น้องต้องช่วยกัน
Vote No เพื่อเป็นการแสดงในเชิงประชามติของมหาชนในการต่อต้าน กฎหมายนิรโทษกรรม ต่อนักการเมืองชั่ว ที่หวังให้ตัวเองหลุดพ้นหรือพ้นผิด จากสิ่งที่ทำผิดต่อกฎหมายรัฐธรรมนูญและกฎหมายบ้านเมือง

ความคิดเห็นที่ 98 (0)
เหมาะสม วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 22.49 น.

จบ ป.ตรี อินเตอร์
ไปเอาใบ Cer ที่อังกฤษ
Vote No
เพราะปชป.ส่ง รองนายกไปเป็นพยาน
ปล่อยห่านแดง
และก็ไม่มีทีท่าจะปกป้องสถาบันอย่างจริงจัง
สนใจแต่ตัวเอง
ไม่มีเขา เราไม่ได้เป็นรัฐบาล
ประโยคนี้ยังก้องในจิตใจ

ความคิดเห็นที่ 97 (0)
เหมาะสม วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 22.49 น.

จบ ป.ตรี อินเตอร์
ไปเอาใบ Cer ที่อังกฤษ
Vote No
เพราะปชป.ส่ง รองนายกไปเป็นพยาน
ปล่อยห่านแดง
และก็ไม่มีทีท่าจะปกป้องสถาบันอย่างจริงจัง
สนใจแต่ตัวเอง
ไม่มีเขา เราไม่ได้เป็นรัฐบาล
ประโยคนี้ยังก้องในจิตใจ

ความคิดเห็นที่ 96 (0)
นายยั้งคิด วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 21.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/political79

ขอตอบเป็นเนื้อเพลงนะครับว่า ;

๐ความรู้ผมแค่ป.4 ชอบปชป.เขาดี ไม่มีราคีฉ้อฉล ส่วนพท.ผมมองชอบกล ทำไมดิ้นรน จะเอาแต่ล้างมลทิน

ความรู้ผมแค่ป.4 แต่พอรู้ดี ว่าใครป่วนเมืองสับสน ทักษิณใช่ไหม บอกให้เสื้อแดงทุกคน เผาจังหวัดของตน จนศาลากลางวอดวาย

เดิมผมเกิดที่กทม. แต่ชีวิตหนอร่อนเร่ไปหลายจังหวัด ตั้งหลักปักฐานต้องทำงานสารพัด แต่งานที่ผมถนัด ก็ได้แต่ขายแรงงาน

ความรู้ผมแค่ป.4 รักสาวปริญญาตรี เขากลับไม่มีสงสาร ทิ้งผมเดียวดายคล้ายคนถูกโหวตโน ต้องเก็บกดโมโห สาวเซย์โน ผมช้ำใจจัง.

(ไม่สววนลิขสิทธิ์เนื้อเพลงนี้ครับ)

ความคิดเห็นที่ 95 (0)
ราศีเมษ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 21.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Steel-Roses
I have a dream.

ประชาธิปัตย์ เบอร์ 10

ความคิดเห็นที่ 94 (0)
SAK.C.E. วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 20.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sakce

เกิด เปาโล ไปโต ขอนแก่น.....จบ ป.ตรี
( ผมว่า คนมีการศึกษาไม่สูง แต่คิดได้ก็มากนะ อย่าดูแต่กระพี้ซิ ให้ดูที่่แก่น )

ที่เลือกก็เพราะ ดูดีที่สุดเพราะเลวน้อยสุด.....ทีมเศรษฐกิจดีมีฝีมือ.....นโยบาย จับต้องได้ ไม่เพ้อฝัน

ปชป...ดวงซวยทุกครั้งที่เป็นรัฐบาล เพราะต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาของรัฐบาลเดิมทุกครั้งตอนประเทศวิกฤต...แต่ ทีมเศรษฐกิจของ ปชป ก็ทำได้แล้วก็ทำได้ดีทุกครั้งต้องยอมรับ.....แม้ต่างชาติเองก็ยอมรับ.....แค่นี้ก็พอแล้ว.....

หากพลิกขั้วขึ้นมาหละก็ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดแล้วหละ.....รอดูกันต่อไปดีกว่า

ความคิดเห็นที่ 93 (0)
ครุฑทอง วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 19.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kruttong

เกิดที่อุดร โตอยู่ กทม.
จบมัธยมชิโนรส บางกอกน้อย
จบรัฐศาสตร์ราม รุ่นพี่จตุพร
จบป.ตรี ครุศาสตร์อุดร
ป.โท ม.สารคาม
ป.เอก ม.ขอนแก่น
ปัจจุบันรับราชการที่อุดร
เลือกสส.มาหลายสิบสมัย ไม่เคยได้ตัวแทนเข้าไปนั่งในสภาอันทรงเกียรติสักคน
เพราะที่อุดรเป็นเมืองหลวงของคนเสื้อแดง

เสร็จงานนี้ สงสัยต้องย้ายกลับกรุงเทพฯ พักผ่อนในวัยเกษียณ
เลี้ยงหลาน เลิกคิดเรื่องการเมือง

...ประเทศไทยไม่ใช่ของเราคนเดียว

ความคิดเห็นที่ 92 (0)
kohyao วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 19.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kohyao

มีเหตุผลมากมายที่เลือก เบอร์ 10

ความคิดเห็นที่ 91 (0)
จันทร์เทศ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 19.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/teetuch

ก็เท่าที่มี ที่เห็นจะดูดีก็ปชปนี่แหละ

ความคิดเห็นที่ 90 (0)
idin วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 17.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/phupha
นอนจะนาน  จะนานเพราะนอนยาว

เมื่อวานพาเกษตรกรไปดูงาน นังรถไปด้วยกัน
พูดถึงเรื่องป้ายหาเสียงของ เกษตรกรกรนด่าพวกมือบอน
ส่วนป้ายที่ล้มเพราะลมพายุ ก็อยากไปช่วยทำป้ายให้ปชป.ให้ดีเหมือนเดิม ที่ล้มก็จะปลุกให้มันตั้งตรง ผมถามว่าทำไมถึงชอบปชป. เขาบอกว่าปีนี้ทำนาขาดทุนเพราะเกิดจากโรคและแมลง ถ้าไม่มีนโยบายประกันราคามาช่วยไว้ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง คงต้องไปกู้เงินนอกระบบมาเป็นทุนทำนาฤดูฝน ได้ส่วนต่างชดเชยไร่ล่ะ 2900 บาทพอได้หายใจ ก็เลยถามไปถึงนโยบายรับจำนำ เขาก็บอกว่าถ้าเป็นเหมือนปีนี้ก็แย่เหมือนกัน โรคแมลงทำลายข้าวแล้วจะมีข้าวที่ไหนไปจำนำ พวกเราก็แย่เหมือนเดิม ก็เลยบอกกับเขาไปว่างวดนี้อาจจะไม่ได้นะส่วนต่างจากประกันราคา เพราะถ้าพรรคอื่นได้เขาจะยกเลิก กลับมาใช้จำนำแทน เกษตรกรยกมือท่วมหัวสาธุขออย่าให้เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลเลย สาธุ

ความคิดเห็นที่ 89 (0)
คนตกกรอบ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 17.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/najaya

เลือกเพราะ กลัวว่าพรรคที่น่าสงสัยในเรื่องความจงรักภักดี จะมาเป็นรัฐบาล และถ้า vote no พรรคนั้นจะเป็นรัฐบาล

ความคิดเห็นที่ 88 (0)
OKeel วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 17.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/keeluaey
เราทำสิ่งดีๆ เพื่อชาติได้เสมอ

อยู่ภาคกลาง
กลาง กทม.
บ้านเกิดอยู่ภาคกลาง
พื้นที่ของลูกน้องปลาไหล ซึ่งตอนนี้เชื้อแดงระบาดหนัก

ให้ใจ ปชป ตั้งแต่ยุคคุณชวนแล้ว ภาพลักษณ์ของพรรคยังคงเส้นคงวา แม้ว่าจะเป๋ไปในบางครั้ง แต่ก็ยังรักษาความดีเอาไว้ได้มากกว่าพรรคเผาไทยและลิ่วล้อ

การศึกษาคงไม่สำคัญเท่าความคิดนะครับนาทีนี้ เพราะบ้านเมืองไ่ทยต้องการคนคิดดีทำดีอีกมาก เอาให้มากๆ กว่าคนคิดเลวทำชั่วนะครับ ช่วยกันๆ

ความคิดเห็นที่ 87 (0)
สงราษฎร์ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 17.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Leo

คือผมยังแยก ดี ชั่ว ออก ก็เป็นเช่นนั้นแล

ความคิดเห็นที่ 86 (0)
กวิน วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Pairoch

ผ่านเหตุการณ์บ้านเมืองมาเยอะเป็นประสบการณ์เป็นวุฒิชีวิตครับ..รู้ดีรู้ชั่วชัดเจน..เลือก ปชป.เพราะเลวน้อยและเทิดทูนสถาบัน..ผมรักในหลวงครับ

ความคิดเห็นที่ 85 (0)
ภาษาหลากสี วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pasalarksee
นิดนรี

หลักๆ คือ ไม่เลือกพรรคเผาไทย
แล้วค่อยมาดูว่า จะเลือกใคร ที่เลวน้อยที่สุด

ความคิดเห็นที่ 84 (0)
flyrhino วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.28 น.



โหวตให้ความเห็นที่ ๘๐ ครับ สั้นกระทัดรัด ได้ใจความ คลอบคลุม ไม่หยาบคาย

และ ฉลาด

ความคิดเห็นที่ 83 (0)
ส.บุญยืน วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Boonyoon
ข่าวกินแล้วดี เติบโตเร็ว

เลือกเพราะมีคนดีอยู่เยอะหน่อย
จริงๆเลือกตั้งแต่ เขาให้สิทธิผมเลือกตั้งได้

ความคิดเห็นที่ 82 (0)
พระจันทร์ใจดี วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.26 น.

เลือกเพราะเชื่อมั่นในตัวนายกคนนี้ เต็มร้อย และความเป็นคนดี ความกล้า และไม่ยอมแพ้ต่อการข่มขู่ ดิฉันถือว่าเป็นบุญของประเทศที่มีนายกคนนี้

แต่หลายๆ อย่างอาจทำไม่ได้ ทันใจ คนหลายคน เพราะนายกไม่ใช่ CEO บริษัท หรือมีอำนาจเบ็ดเสร็จแบบทักษิณ และนักการเมืองใน ปชป ก็ไม่ได้ดีแบบนายกทุกคน แต่เราต้องอยู่บนโลกแห่งจริง

ดิฉันคิดว่าคน เลือก โหวตโน ก็หวังดีต่อประเทศ แต่ มันเป็นความคิดอุดมคติเกินไป ผลสุดท้ายได้ทักษิณกลับมา ประเทศชาติจะเป็นอย่างไร

เราเคยพลาดไปแล้วหนึ่งครั้งกับการซุกหุ้นรอบแรก ได้วลีเด็ด บกพร่องโดยสุจริต หลังจากนั้นทักษิณและพยายามผูกอำนาจแบบเบ็ดเสร็จ ทั้ง วุฒิสภา กกต. ปปช. อัยการ องค์กรอิสระ เอาพวกตัวเองคลุม หมด กว่าจะไล่ไปได้ ประเทศ ยำแย่ขนาดไหน ถ้ากลับมาเที่ยวนี้ นึกๆไม่ออกเลยประเทศไทยจะเป็นอย่างไร

ปล. ดิฉันเป็นอจ มหาวิทยาลัย แต่อจ. หลายคนก็เสือแดง ดิฉันสังเกตุได้อย่างหนึ่ง คนที่ชอบเสื้อแดงที่พบเห็นในที่ทำงาน ซึ่งเป็นคนมีความรู้ มักจะเป็นคนแนววัตถุนิยม และคิดเรื่องตัวเองเป็นเรื่องหลัก

ความคิดเห็นที่ 81 (0)
notbad วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/news35
My World

ผู้อ่าน : 2957 , 21:28:36 น.ได้79คะแนนแล้วชนะแน่นอนครับ555มาแซวอีกแล่ว

ความคิดเห็นที่ 80 (0)
READER2011 วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.09 น.

จบ ป.ตรี
เลือกเบอร์ 10 เพราะเป็นพรรคเดียวที่ต่อต้านทักษิณ และหัวหน้าพรรคไม่โกง
เลือก vote no ได้ทักษิณ
เลือกภูมิใจไทย ได้ทักษิณ
เลือกชาติไทย ได้ทักษิณ

ความคิดเห็นที่ 79 (0)
แค่มี วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/khaemee

เลือกเพราะนายกฯเป็นคนดี มีวุฒิภาวะ การศึกษาก็ดี เป็นที่เชิดหน้าชูตาของคนในประเทศได้ ไม่มีเบื้องหลังแอบแฝง ไม่เคยโกงประเทศ เหตุผลแค่นี้พอมั้ย

ความคิดเห็นที่ 78 (0)
น้องจ๋า วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nongjar
อย่าแวะทักนะ....เดี๋ยวจะหลงรัก..น้องจ๋า

ไม่เห็นยาก มีตาดู ก็เห็นๆ อยู่ว่าใครทำอะไรบ้าง
ใครเผาบ้านเผาเมือง ใครป้องกันรักษาบ้านเมือง
และพยายามนำพาบ้านเมืองไปให้รอด

มีแต่พวกที่หูหนวก (เงินอุดหู)
ตาบอด (เงินปิดตา)
โง่ (เพราะฟ้งแต่สิ่งเพ้อฝันไปวันๆ)

นอกนั้นก็ก็เลือกพรรค ที่จะพาบ้านเมืองเดินไปข้างหน้า
ไม่ใช่ถอยหลังลงปลักควาย....ชิมิ

ความคิดเห็นที่ 77 (0)
ดำเนินสะดวกโคจร วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 16.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/cojon

โดยรวมแล้วประชาธิปัตย์เลวน้อยกว่า และต้องสกัดพวกเผาบ้านเป็นสำคัญ

ความคิดเห็นที่ 76 (0)
น้ำทะเล วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 15.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/soda
เ พ ร า ะ พี่ เ ป็ น พี่ ... ที่ ... ว่ า ง เ ป ล่ า 

ขออนุญาตแหกกฎที่ถามนะคับ
- จบป.4
- กินข้าว
- เลือกชูวิทย์ครับ
เหตุผล เพราะเราน่าจะมีใครสักคน เข้าไปในสภา แล้วทำให้สภาเกิดความปั่นป่วนมากกว่านี้ เราอาจจะได้เห็นส.ส.ต่อยกัน(อีก) เหมือนต่างประเทศ
ผมว่ามันสนุกดีนะครับ

ส่วนเรื่องนักการเมือง มันก็แค่เหล้าบูดในขวดเหม็นเท่านั้นเอง ...

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 75 (0)
sayellow วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 15.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sayellow

บ้านผมอยู่ในดง ปชป.และเลือกมาตลอด แต่ในสองครั้งหลัง กาในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน และในครั้งนี้ผมมีคำตอบในตัวมาฝากให้อ่าน
ทำไม? ต้อง Vote No หรือ X กาไม่ประสงค์ลงคะแนน
Vote No เพื่อขจัดการเมืองเก่า
Vote No เพื่อ ปฏิรูปการเมืองไทยครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีคะแนนจากพลังเสียง Vote No เป็นตัวขับเคลื่อน
Vote No เพื่อร่างกฎหมายของบ้านเมืองใหม่ เพื่อนำไปสู่การอยู่ดีกินดีของประชาชนและความเจริญรุ่งเรืองของบ้านเมืองต่อไป (หากไม่มีการคอรัปชั่น)
Vote No เพื่อปรับเปลี่ยนประเทศไทย จากร่วมคิด-ร่วมออกแบบของทุกภาคส่วน
Vote No เพื่อเรามาร่วมออกแบบการปกครองบ้านเมืองกันใหม่ เพื่อขจัดพวกไม่ดีออกไปจากการเมืองไทย
Vote No เพื่อบอกกับทุกคนว่า “แผ่นดินนี้ บุรพกษัตริย์ ได้ต่อสู้และได้สร้างบ้านแปลงเมืองมา ทุกคนต้องช่วยกันปกป้อง”
Vote No เพื่อบอกกับทุกคนว่าทุกคนต้องปกป้องสมบัติชาติและดินแดน
Vote No เพื่อ บอกนักการเมืองและทุกคนว่า ต้องทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน
Vote No เพื่อ บอกนักการเมืองว่าหยุดเถอะกับการโกงบ้าน - กินเมือง (คอรัปชั่น)
Vote No เพื่อหยุดการเมืองที่ล้มเหลว ที่เพิ่มแต่ความแตกแยกให้บ้านเมือง
Vote No เพื่อ เรียกความสำนึกและรับผิดชอบของนักการเมือง
Vote No เพื่อบอกนักการเมืองที่ไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ แม้แต่การประชุมสภาฯก็ล่มบ่อยครั้ง
Vote No เพื่อหยุดแก๊งค์การเมือง แก๊งค์เลือกตั้งที่จ้องเขมือบประเทศไทย
Vote No เพื่อขจัดพวกอัปปรีย์ไป และ ไม่ให้จัญไรมา (คือคอรัปชั่นและโกงกินเหมือน ๆ กัน)
Vote No เพื่อขจัด นักการเมือง สองฉาก ฉากหนึ่งดูซื่อสัตย์ แต่อีกฉากโกงกินกันวินาศสันตะโร
Vote No เพื่อจะบอกว่า จะเลวมาก เลวน้อย มันก็เลวเหมือนกัน เปรียบเสมือนความดี กับ ความชั่ว
Vote No เพื่อบอกพรรคการเมืองว่า พรรคการเมืองหนึ่งสนับสนุนคนให้เผาเมือง อีกพรรคหนึ่งก็ปล่อยให้เขาเผาเมือง โดยหวังจากพฤติกรรม ดิบ เถื่อน ถ่อย ของพลพรรคทักษิณ และหวังคะแนนแปรเปลี่ยนมาเป็นคะแนนของตนเองโดยเอาความเดือดร้อนของประชาชนและชาวบ้านที่บริสุทธิ์เป็นตัวประกัน
Vote No คือทางออกของการแก้ปัญหา เพราะว่าไม่ว่าพรรคไหนมาเป็นรัฐบาลปัญหาก็คงไม่จบ มีอยู่ทางเดียวคือต้องปฏิรูปการเมืองไทย และเพื่อเป็นการแสดงพลังว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศต้องการปฏิรูปการเมืองเป็นการแสดงออกทางนัยยะหรือประชามติ เลยต้องออกมากาในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนน หรือ โหวตโน ยิ่งเยอะ ยิ่งมีพลัง พี่น้องต้องช่วยกัน
Vote No เพื่อเป็นการแสดงในเชิงประชามติของมหาชนในการต่อต้าน กฎหมายนิรโทษกรรม ต่อนักการเมืองชั่ว ที่หวังให้ตัวเองหลุดพ้นหรือพ้นผิด จากสิ่งที่ทำผิดต่อกฎหมายรัฐธรรมนูญและกฎหมายบ้านเมือง

ความคิดเห็นที่ 74 (0)
ด่วนที่สุด วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 15.44 น.

อยู่ที่เชียงใหม่ จบ ป. โท ไม่เลือกเบอร์ 1 แน่นอน

ความคิดเห็นที่ 73 (0)
Tooh วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 15.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tooh
|Transformers|Star Wars|Robot Jox|Rocketeer|The Twilight Zone|

ผมเป็นพันธมิตรฯ แต่ย้ายมาเข้าข้าง ปชป เพราะไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมครั้งล่าสุดและการโหวตโน มันงี่เง่ามาก

ความคิดเห็นที่ 72 (0)
ไอ้เสือน้อย วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 15.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bravo

บอกตามตรงผมไม่เคยเลือกประชาธิปัตย์เลยนับตั้งแต่มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ แถมยังเคยเลือกพรรคไทยรักไทยเมื่อตอน 2544 ด้วยซ้ำ แต่พอได้เห็นถึงความเลวร้ายของพลพรรคทักษิโณมิก ก็เลยต้องเลือกครับ เสียดาย สส.พรรคประชาธิปัตย์ที่เขตบ้านผม มันทำงานได้ห่วยแตกทุกคนที่ส่งมาเลยครับ ยกเว้น สก.ของประชาธิปัตย์ครับที่ทำงานได้เข้าตาชาวบ้านในชุมชนมากเลย เลือก สก.ของประชาธิปัตย์มาตลอดเหมือนกัน

แต่สำหรับท่านนายกอภิสิทธิ์ผมชอบท่านมากครับ แต่ท่านไม่ได้ลงเขตบ้านผมครับ สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ผมก็คงจะต้องเลือก ปชป. อีกครับ กลัวพวกเผาบ้านเผาเมืองจะได้ครองประเทศครับ และถ้าบ้านเมืองเราสงบสุขคงจะต้องพิจารณาใหม่อีกครั้งครับ

การศึกษา ปริญญาตรี
เกิดเชียงใหม่ โตที่ กรุงเทพฯครับ

ความคิดเห็นที่ 71 (0)
ครูกุ้งณ.บ้านนอก วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 14.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/khrukung

เลือก เพราะ เค้าไม่เผาบ้านเผาเมือง เค้าไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน เค้าเป็นสื่อการเรียนรู้ให้ครูกุ้งนำไปสอนเด็กได้ดีที่สุดกับคำว่า "ผู้ดี" "สุภาพบุรุษ"

ความคิดเห็นที่ 70 (0)
ชื่อเย็นเป็นยามโปรดเรียกพ้มว่ายามเย็น วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 14.34 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/YAM-YAN

กำลังตัดสินใจอยู่...เพราะ แต่ละพรรคไม่มีนโยบายหาเงิน มีแต่นโยบายใช้เงิน..."ประชานิยม" ขายแผ่นดินไทยทั้งประเทศ ผมว่าไม่พอจ่ายตามนโยบายหาเสียง หรือว่าหาเสียงแค่เอามันส์

ความคิดเห็นที่ 69 (0)
LUCKYP วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 14.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/LUCKYP
แม้เถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด  ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน

1.เลือกเพราะเขาทำงานเป็นระบบ สมเหตุสมผล, ดูเหมือนจะเป็นพรรคที่เลวน้อยที่สุด และที่สำคัญคือวางใจในไอคิวและอีคิวของคุณอภิสิทธิ์
2.จบป.ตรี
3.เป็นคนเชียงใหม่
ได้คำตอบที่ต้องการแล้วเน๊าะ...

ความคิดเห็นที่ 68 (0)
ก้อยกัลยา วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 14.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Koikonthai

เลือกและเชียร์ปชป ด้วยสมองค่ะ

ความคิดเห็นที่ 67 (0)
on วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 14.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/fuji

ชอบเพราะไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรคผูกขาด คุณชวนยังเป็นหัวหน้าได้ ไม่ใชพรรคดีที่สุด แต่เลวน้อยกว่า

ความคิดเห็นที่ 66 (0)
คุณนายหวี วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 14.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/hello


คุณอภิสิทธ์ทำตนให้เห็นว่า...ผู้ดี...เป็นเช่นไร

เลือก ปชป..เพราะถึงในพรรคจะมีคนไม่ดี แต่ก็ น้อยกว่าพรรค พท.

บ้านนี้...เลือกเบอร์ 10 ทั้งตระกูลค่ะ


ความคิดเห็นที่ 65 (0)
skyhitra วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 13.33 น.

ลูกจีนเกิดกรุงเทพ

ไม่เลือกพวกเผาบ้านเมือง

ไม่เชื่อเจ๊กบ้าให้โหวตโน ที่สุดท้ายก็แสดงตัวตนโกรธ อ. แก้วสรรกับหมอตุลย์ที่ออกมาขุดทักสิน

ไม่เชื่อโพลล์เพราะไม่เคยถูกสอบถามเลย

ความคิดเห็นที่ 64 (0)
พฤจิกา วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 13.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bigeye2009
"... ณ ทางแยก... บนทางเดินชีวิต..."

ชอบหัวใจ..คุณอภิสิทธิ์

และไม่ต้องการเห็นโครตเหง้าขี้โกง อย่างชินวัตกลับมา

ความคิดเห็นที่ 63 (0)
nirnam วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 12.53 น.

ทักษิณ สั้งไม่ได้

ความคิดเห็นที่ 62 (0)
ภูมิรพี วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 12.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/morningmoon

อยากให้พวกกุ๊ยการเมือง ที่เห็นแก่เงิน บ่อนทำลายชาติและสถาบัน กุเรื่อง มุสาหน้าด้าน สูญพันธุ์ไปไวๆครับ ..
ไม่อยากให้พวกนี้ปลุกระดมปลูกฝังความคิดเลวๆให้ชาวบ้านเอาเยี่ยงอย่างอันธพาล
น่าสลดใจ และอับอายชาวโลกเขาครับ

ความคิดเห็นที่ 61 (0)
อินทรีย์ภูเขา วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 12.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nun2504
ธรรมทั้งหลาย ล้วนไม่เที่ยง

เลือกเพราะชอบครับ และขอให้ไปดูบล๊อคพันธ์ทิพย์ ห้องราชดำเนิน 99.99% เลือกเพื่อไทยครับ

ความคิดเห็นที่ 60 (0)
ลูกเสือหมายเลข9 วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 12.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chai
<<==แวะไปทัก..แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้

ส่วนใหญ่นะครับ แต่ไม่ทั้งหมดหรอก
ส่วนเหตุผล ต่างคนก็ต่างเหตุผลครับ แต่ที่มากันที่นี่(มาก) ผมว่าน่าจะเพราะมา(คุย)แล้ว"สบายใจ"
ลองคุณเชียร์ประชาธิปัตย์ไปเขียนในเวบผู้จัดการดูสิ ...

ความคิดเห็นที่ 59 (0)
ลุงวอ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 12.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/welder

10

ความคิดเห็นที่ 58 (0)
เด็กมุก วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 11.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sabsit

เลือก ปชป มาตลอด เพราะพรรคนี้ เป็นสถาบันแท้จริง
ไม่เหมือนพรรคทักษิณ (เน้นว่าพรรคทักษิณ) อ้างว่าจะทำเป็นสถาบัน แต่มันต้องเป็นใหญ่ ใครจะเด่นขึ้นมาเป็นโดนถอด ไม่ว่าจะถเป็น ปุระชัย สุดารัตน์ สมคิด หมอเลี๊ยบ ไม่เชื่อไปทบทวนดู ตั้งแต่มีสิทธิ์เลือกตั้งมาผมถึงได้เลือก ปชป มาตลอด และศรัทธามาตลอด ทั้งที่ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัวกับพรรคนี้เลย

ความคิดเห็นที่ 57 (0)
Augustman วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 11.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Augustman
• มอบทุกสิ่ง ด้วยใจ ใสพิสุทธิ์

☺ ตอบสั้น ๆ ง่าย ๆ คือ ...เป็นพรรคที่มีระบบเป็นสถาบัน มีบุคลากรที่มีคุณภาพ มากกว่าพรรคอื่น ครับ


ความคิดเห็นที่ 56 (0)
TaTee วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 11.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/poo

ที่เลือก ปชป. เพราะต้องการผู้นำที่ดีมีคุณธรรม ไม่ต้องการให้คนเลวกลับมามีอำนาจอีกครับ

ความคิดเห็นที่ 55 (0)
คนตรง วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 11.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kaewracha

เลือกตั้งครั้งแรกก็เลือกตามที่พ่อบอก ผ่านมาหลายปี คิดเองได้ละ แต่ก็ยังเลือกพรรคที่พ่อบอกเหมือนเดิม

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
piggylin วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/piggylin

ที่แน่ๆ การเลือกตั้งครั้งนี้ ฉันสงวนคะแนนสิทธิ์ของฉันไว้ไม่ให้ใครเลย เพราะฉะนั้น ก็ยังไม่โดนใครหลอกเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา ต้องกดคะแนนกันสักหน่อยนะคะ VOTE NO ไงคะ อยากได้คะแนนจากพวกกดคะแนน ต้องดูการกระทำ ผลงานนะคะ ไม่ได้ให้ใครง่ายๆแบบเมื่อก่อนอีกแล้ว เพราะไม่อยากโดนนักการเมืองหลอกลวง เราจะไม่ตัดสินเลือกใครเร็วตามกระแสแบบเมื่อก่อนอีกแล้ว ใครเอาเงินมาล่อ ก็โหวตโนค่ะ คะแนนนี้ไม่ขายค่ะ ขอเวลาดูนิสัยและการกระทำอีกสัก 5 ปีนะคะ โหวตโนโลด
"..............
ไม่ได้ทำพราะความสะใจ แต่มันคือยุทธศาสตร์หนึ่งของเราที่ไตร่ตรองครบถ้วนแล้ว ตะหาก เพราะพวกนักการเมืองเหล่านี้ไม่ไดยินเสียงการทักท้วงจากเราแม้แต่น้อย
เมื่อก่อนไร้เดียงสาเลือกตามกระแส แต่ตอนนี้ไม่ใช่ เรามีแผนการพัฒนาการเมืองตามระบอบปรชาธิปไตย และนี่คือทางออกที่ดีที่สุดแล้ว การโหวตโนครั้งก่อน เราปฏิเสธระบอบทักกี้ และตอน ธค.50 ที่เราเลือก ปชป. ไปแล้วเป็นไงนอกจากแพ้ พรรคพลังประชาชน จนได้นายกสมัครมาเป็นนอมินีบริหารประเทศ แล้ว เป็นไง พธม.เทคะแนนให้แล้วก็แพ้เขาอยู่ดี ไม่มีน้ำยาขยายฐานเสียงเอง พอตัวเองได้เป็นรัฐบาลกำจัดแดงทักกี้ได้ไหม ก็เปล่าอีก แถมปลุกผีตื่นด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องเขมรนั้น ก็ไม่เห็นจะทันเกมส์ฮุนเซนตรงไหนเลย ค่อยเป็นค่อยไปแล้วเสียดินแดนก็ไม่คุ้มกันแล้ว แค่ผลักดันชุมชนเขมรออกจากดินแดนไทยยังไม่มีปัญญาเลย
การโหวตโนครั้งนี้ไม่เทคะแนนให้ ปชป.อีกแล้ว เกิดจากความผิดหวังล้วนๆ เลือก ปชป.ไป ก็แพ้เผาไทยอยู่ดี เอาคะแนนโหวตโนไปคานอำนาจขี้ฉ้อดีกว่า ใครตั้งรัฐบาลได้ก็ตั้งไปสิ เราก็แค่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ไม่ฝืนใจเท่านั้นเอง ใครมาบอกว่าไม่เป็นประชาธิปไตยล้วนเป็นความคิดเผด็จการชัดๆ
.....................

และไม่จำเป็น ต้องตอบเรื่องนัยแอบแฝงเพราะไม่มี และะมันคือการดูถูกพลังเสียงโหวตโนของพวกเรา ดูถูกเหตุผลของพวกเรา เหตุผลบอกไปหมดแล้ว ส่วนเรื่องที่หาว่า เราเปิดเผยไปหมดแล้วว่า เราต้องการการปฏิรูปประเทศไทย ต้องการดัดนิสัยนักการเมือง และ เอาไปคานอำนาจขี้ฉ้อไงคะ

ความคิดเห็นที่ 53 (0)
chase วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/st375

เลือกเพราะ คุณอภิสิทธิ์ใจถึง ปราบไอ้เสื้อแดง สี่แยกราชประสงค์ ซะราบคาบ ถ้าเป็นนายกฯแม้วไปธุระเมืองนอกแล้ว ใจถึงไม่เท่ากัน. เรื่องความรู้ต้องไปถามพวกเสื้อแดง ณัฐวุฒิ จตุพร จบที่ไหนกันมา จบรามฯแล้วได้อะไรมาบ้าง เรียนกี่ปีจบ ค่าข้าวแกงโรงอาหารติดไว้ จ่ายหมดยัง ทั้งฝูงโดยเฉลี่ยจบประถมกี่คน จบปริญญากี่คน.

ความคิดเห็นที่ 52 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy

เห็นด้วยกับ คห.2 / 4 / 13 / 14

พรรคอื่นแสดงให้เห็นแล้วว่า พร้อมจะตีจากและไปอยู่กับใครก็ได้ ที่เป็นรัฐบาล .. หวังแค่ตัวเองรอด

พรรคเพื่อไทย เป็นเนื้อเดียวกับ เสื้อแดง ปลอดประสพ และอีกหลายคน พูดยืนยันเอง

พวกเขา เผาประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่ทำให้ทุกคนเดือดร้อนในช่วงเวลานั้น
พวกเขายังสร้างความทุกข์พระราชหฤทัยให้พระเจ้าอยู่หัว จนทรงพระประชวรซ้ำอีก

คนพวกนี้ นับเป็นคนอยู่หรือ ?

การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการวัดกันว่า คนไทยยังยอมรับพฤติกรรมโฉดชั่วของคนเหล่านี้หรือไม่ ยอมรับให้เหลี่ยมกลับมาครองเมืองหรือ ? ..ได้แต่หวังว่าคงไม่เป็นอย่างนั้น

ความคิดเห็นที่ 51 (0)
Maew02 วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.53 น.

เลือก ปชป เพราะดีที่สุดในยามนี้ แถมมีคนเก่ง ฝีมือดี มีวิสัยทัศน์อยู่ในทีมหลายคน

การศึกษาไม่ได้เป็นตัวตัดสินความคิด รับผิดชอบชั่วดี นักวิชาการแดงแจ๋ที่ชี้นำและยัดเยียดความคิดตัวเองให้นักศึกษามีเยอะ

จะเป็นจริงตามโพลเหรอ ที่เพื่อไทยสามารถชนะศึกครั้งนี้ได้ ไม่อยากได้เพื่อไทยเลยจริงๆ แต่ละคนโจรทั้งนั้น ทำไมยังมีอีกหลายคนยังคิดไม่ได้

ความคิดเห็นที่ 50 (0)
คนริมโขงหนองคาย วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ntp2426

จบอนุปริญญา
เหตุที่เลือกเพราะเลวน้อยกว่าพวกเผาไทย

ความคิดเห็นที่ 49 (0)
Nikolai_Mikoyan วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kolyamikoyan

นิติกร ป.ตรี

แต่ก่อนเลือกเพราะเป็นพรรคที่เข้าใจคนอิสลามอย่างพวกผมที่สุด (ยิ่งในยุคที่รัฐบาลทักษิณปั่นกระแสเกลียดกลัวอิสลามด้วยแล้ว)

ตอนนี้ก็ยังเป็นพรรคที่เข้าใจคนอิสลามที่สุด บวกกับเป็นพรรคที่มีการทำงานที่เป็นระบบที่สุด

ความคิดเห็นที่ 48 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

ผมก็เป็นคนหนึ่งครับที่ศรัทธาคุณชูวิทย์มาก ครับแต่ไม่อยากเสียหนึ่งเสียง. ไปให้ นักโทษ หากคะแนน เบอร์10 ลดไปหนึ่ง ชูวิทย์เพิ่มหนึ่ง พท.เท่าเดิม นัฐวุฒิและจตุพร ก็ไม่ติดคุกแล้วแถมมาก่อความวุ่นวายอีก ไม่อยากเห่็นจริงๆ ครับ

ความคิดเห็นที่ 47 (0)
เซียนดำ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.28 น.

สั้นๆครับ ว่า เพราะไม่มีพรรคไหนดีกว่าครับ

เพิ่มอีกนิดคื่อ มีนโยบายจริงใจ ไม่มอมเมาประชาชน เน้นการพัฒนาที่ยั่งยืนมากกว่าหวังคะแนนเสียง(ด้วยการมอมเมาประชาชน)

ความคิดเห็นที่ 46 (0)
เขียดขาคำ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kiadkakam


ยังเรียนไม่จบเลยอ่ะ
ทุกวันนี้ยังไม่หย่านม(...) เลย...

เห็นความมุ่งมั่น ของคุณชูวิทย์แล้ว
ผมอยากกาให้แกจริงๆเลย

แต่ก็ไม่อาจทำได้
เพราะถ้าไม่เอาเพื่อไทย ก็ต้องเลือก ปชป.
เลือกพรรคอื่น หรือ Vote No
ก็เท่ากับเลือกเพื่อไทย

ไว้หนหน้าละกันนะเฮียชู...
หนนี้ กาเพื่อชาติ ยังงัยก็ต้องกา เบอร์ 10 ทั้งคนทั้งพรรค !!!

ความคิดเห็นที่ 45 (0)
BlueHill วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 35 คุณชวนปัญญา
ขอบคุณที่ตอบคำถามผมครับ

ผมว่า ข้อ 5 ชัดเจนที่สุดแล้วครับ

ความคิดเห็นที่ 44 (0)
นิษฐา วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.06 น.

เรียนจบชั้นประถม1 อยู่สกลนครกำลังตกงานเลือกเพราะเชื่อว่าอภิทธิ์จงรักภักดี

ความคิดเห็นที่ 43 (0)
จารย์ชัย วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 10.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/cakchit

โหวตเพราะมรจุดยืนที่แน่นอนครับ

ความคิดเห็นที่ 42 (0)
backpacker4x4 วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaisawang
http://jimchaisawang.spaces.live.com/

เลือกครั้งนี้ โจทย์คือ จะเอาพรรคเพื่อไทยหรือไม่?
ถ้าเอา ก็กาเบอร์ 1 หรือเบอร์อะไรก็ได้ รวมไปถึงโหวตโนบ้าบอตามตาสนธิ...กาแบบนี้ เพื่อไทยรับประโยชน์ครับ

แต่ถ้าไม่เอาเพื่อไทย กาเบอร์ 10 เท่านั้น เป็นเบอร์เดียวที่ตรงข้ามกับเพื่อไทย

เห็นด้วยว่า ถ้าเลือกปกติ ผมจะกาปาร์ตี้ลิสต์ให้ชูวิทย์
และเห็นด้วยกับชูวิทย์ว่า ตอนเผาเมือง พรรคอื่นไม่ได้ช่วยทำอะไรให้บ้านเมืองเลย รอเสียบอย่างเดียว

ความคิดเห็นที่ 41 (0)
notbad วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/news35
My World

ขอบคุณครับแต่ผมจะเลือกเบอร์ห้าเพราะรู้สึกว่าบ้าและชัดเจนดี

ความคิดเห็นที่ 40 (0)
ล.ลิง วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/1711

เลือก ปชป.เพราะอะไร ?
ถามง่าย ขอตอบแบบงง ๆแล้วกัน

เพราะอภิสิทธิ์ เป็นคนดี มีวุฒิภาวะ

ปชป.มีระบบคัดสรรคนทำงานที่เป็นระบบ เข้าใจว่าเป็นอย่างนี้มานานแล้ว และได้หลุดพ้นยุคเอาเถ้าแก่เป็นหัวหน้าพรรคมา 3 สมัยแล้ว (ท่านลองนับย้อนไปละกัน)

ปชป.สมัยอภิสิทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ 3 ของปชป.ก็ว่าได้
เป็นยุคคนรุ่นใหม่จริง ๆ เราถึงได้มีนายกที่มีอายุน้อยไง !! (เราเคยได้ยินอยู่บ้างในบางครั้งเรื่องข้ามหัวผู้ใหญ่
จนน้าชวนออกมาตอบสื่อว่ามีกำนันแล้วนี่ 555)

สุเทพมือขวาคู่กายแม้จะปากมอมไปบ้างแต่ก็แสดงถึงความไฝ่ดีต่อบ้านเมือง ...(เราจะยังเห็นอีกอยู่เรื่อย ๆ)

ส่วนพรรคอื่น ๆ ล้วนแล้วแต่คิดแต่ผลประโยชน์ตนเป็นเรื่องแรก ... อย่าง บรรหารนี่ชัดเจน ต้องบอกว่าไม่เข็ด เจ็บแล้วไม่จำ ...

ถูกใจชูวิทย์ที่พูดได้ถึงใจตลอดอย่างเมื่อวานที่บอกว่า เวลาเค้าเผาบ้านเมืองกัน เห็นแต่นายกกะสุเทพที่ทำงาน แล้วไอ้พวกนี่ (พรรคร่วม) ไปมุดหัวอยู่ที่ไหน !!!

ความจริงถ้าเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกแบบปกติ ผมอาจแบ่ง 1 เสียงให้ชูวิทย์ก็เป็นได้ ...ถูกใจโก๋จริง ๆ (^--^ )

ความคิดเห็นที่ 39 (0)
sawaddeethailand วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sawaddeethailand


สวัสดีครับ
เลือกเพราะคนนี้และมั่นใจว่าเป็นอย่างนี้
รู้จักและติดตามมามากว่า20ปีแล้วมั่นใจว่าคนนี้แหละใช่เลย
3กค.54เข้าคูหาเลือกเบอร์10กาทั้งสองบัตร

ความคิดเห็นที่ 38 (0)
บัวบาน วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/boa

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน
ที่ผ่านมาทราบ และมั่นใจ ว่าสามารถฝากความหวังได้

ไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดสักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้น..เลือก..เธอ
ให้รู้ว่า..เลือก..เธอแค่นั้นพอ..

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน
ที่ผ่านมาทราบ และมั่นใจ ว่าสามารถฝากความหวังได้
ไม่มีใครที่เป็นขาว หรือว่าดำ 100% ยังไงก็ขอเลือกสีเทาอ่อนที่สุดแล้วกัน

ความคิดเห็นที่ 37 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

คห. 36 ไม่เป็นไรครับไม่โกรธเพราะนั่นคือความคิดเห็นที่อยากรู้ และอยากทราบว่าเรากำลังนำพาประเทศไปทางไหน

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
notbad วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/news35
My World

จบจากต้นตาลต้น ต้นพร้าว ต้นหมาก มั๊งครับเพราะเสียงส่วนใหญ่อยู่ภาคใต้555อย่าโกรธนะครับ ล้อเล่นน่า

ความคิดเห็นที่ 35 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

ตอบคุณBlueHill นะครับ1.ผมไม่ชอบ คนในเพื่อไทยทั้งหมดครับไม่มีใครที่มีคุณภาพในการดำรงค์ตำแหน่งสส.เลย2.นโยบายเพื่อไทยถ้าอ่านดีแล้วก็ไม่โดนใจอีก3.ตัวเลือกมีน้อยเพราะพรรคอื่นไม่ชัดเจนมีแต่รอเสียบ4.อยากให้ปชป.ชนะได้เสียงมากกว่าพท.เพราะจะได้จัดตั้งรัฐบาลเองในเมื่อเสียงข้างมากคือสิ่งที่ทุกคนยอมรับ5.อยากเห็นประเทศเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและเป็นระบบ 6.เพราะในปชป. คนไม่ดีก็มีแต่ไม่มาก และยังฟังภาษาคนเข้าใจไม่แหกกฏเท่าไหร่ครับ

ความคิดเห็นที่ 34 (0)
TheKhanfather วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/TheKhanfather

โหวตเพราะ
ชื่นชอบและเชื่อในความอดทดที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆของคุณอภิสิทธิ์ครับ

ผมเชื่อว่าปัญหาต่างๆของการเมืองไทยไม่สามารถแก้ไขได้ในชั้วข้ามคืน

และผมก็เห็นถึงความพยายามและอดทนที่จะแก้ไขปัญหานั้นของคุณอภิสิทธิ์ครับ

ความคิดเห็นที่ 33 (0)
หมาปากเปราะ วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/forestwatch

ปชป.เหรอ ...เฮ้อ.....ส่ายหน้า แต่ ณ.นาทีนี้ รู้ทั้งรู้ว่าอีกคนมันโจรแน่ๆ เพราะพฤติกรรมก็ให้ บุคลิก ท่าทาง ประวัติก็เคยลักเล็กขโมยน้อย แถมบอกมาแต่แรกว่าเข้ามากรูโกงแน่ กับอีกคนทำงานอืดเป็นเรือเกลือ พูดเยอะ แอบจิ้กของบ้าง แต่เม้มๆ พอเรากระแอมก็เอาของคืน ในเมื่อมีแค่ ๒ คนที่บังคับให้ต้องเลือก มันก็ต้องเลือกไอ้คนทำงานอืด ค่อยมาเข็นกันทีหลัง ไม่เลือกก็ไม่ได้ ไม่แน่ว่าอนาคต อาจจะต้องใช้สิทะที่ไปเลือกตั้งคราวนี้ก็ได้ อันนี้เหตุผลส่วนตัว คงอธิบายแทนคนอื่นไม่ได้

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 09.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

สวัสดีตอนเช้าเกือบสายครับหลังจากภาระกิจก็มาอ่านต่อครับ และขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นต์ด้วยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
ภูใบตอง วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 08.48 น.

เพราะเชื่อมั่นในตัว คุณอภิสิทธิ์ ว่าตั้งใจทำงาน ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน ทำงานภายใต้กฏหมาย ไม่ทำงานใต้ดิน

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
oudsoft วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 08.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/oudsoft
จริงจังบ้าง หนุกหนานไปบ้าง อย่าว่ากัน

คำถามไม่ได้โง่หรอกครับ
เพียงแต่เรานั่งเชียร์ ปชป. กันแต่ในโลกหน้าจอ แต่โจทย์ใหญ่คือ "ปชป. จะได้เป็นที่หนึ่งหรือเปล่า?" เมื่อกรรมการนับคะแนนเสร็จ ทุกวันนี้ทำเท่าที่ตัวเองพอจะทำได้ เพราะต้องการให้ประเทศไทยก้าวข้ามทักษิณเสียสักที โดยการให้ข้อมูลที่ถูกกับคนที่เข้าใจผิด ๆ เพราะแถว ๆ บ้าน(ผม) ยังมีคนแบบที่ว่าอีกเยอะ

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
BlueHill วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 08.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

คุณชวนปัญญา ละครับ
ทำไมถึงเชียร์ประชาธิปัตย์

ตอบหน่อยได้ไหม แน่ะร้องเป็นเพลงเลยผม



ความคิดเห็นที่ 28 (0)
พี่ชายกุ้ง วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 08.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nipat084
อย่าสูญสิ้นความเชื่อในบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้วันนี้คนไทยส่วนใหญ่จะละทิ้งความดี     กเป็นทาสอำนาจเงิน

เลือกเพราะเชื่อมั่นในความเป็น"คน"ของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อคิดดี มีความบริสุทธิ์ใจ คำพูดและการกระทำก็จะออกมาอย่างที่เราเห็น อาจจะไม่สมบูรณ์เต็มร้อยในการกระทำ แต่ก็เต็มใจที่จะทำ

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
นางงามบ้านนอก วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 08.02 น.

เลือกอภิสิทธิ์ เพราะ...
- คิดก่อนพูด
- ไม่เคยเห็นอารมณ์โกรธออกทางปาก (นอกจากตา-บ้านเราเขาเรียก "ตากลด" -หมายถึงการไม่กลัวใคร)
- ทำให้เห็น ในหลายๆ คำที่พูดสัญญาไว้
- ฯลฯ.

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
เสือกินปลา วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 08.02 น.

ขอตอบหน่อยครับ ไม่ใช่แต่ blog โอเคเนชั่น นะครับ ผู้คนรอบข้าง ก็เชียร์ ปชป. เพราะ ดีกว่า พรรคผู้ร้าย แน่นอน

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 07.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

น่าจะถามว่าส่วนมากประกอบอาชีพอะไรกันด้วยนะครับอีกคำถาม!

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
ใต้ร่มพระบารมี วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 01.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/smati

ม. ๖ กศน.แต่ชอบความเป็นระบบพรรคที่เลือกคนดีคนเก่งมิใช่เลือกน้องหรือคนในครอบครัว และที่สำคัญไม่รู้จัก ม.112 เพราะกราบพระบรมฉายาลักษณ์เป็นประจำอยู่แล้ว กำลังศึกษาป.ตรีและเศรษฐกิจพอเพียง

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
navicular วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 01.44 น.

เลือกปชปเพราะศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวอภิสิทธิ์ครับ

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
ichiro วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 01.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ichiroohm
‎"Small Dream Big Problem.....Big Dream Small Problem........Big Big Big Dream No Problem"

ลูกพระจอม
กำลังจะไปเรียนต่อที่เมกา
อาจจะเลือกเพราะ ความสามารถเยอะ และซื่อตรงกว่าพรรคร่วม ฮ่าๆ

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
หนอนม่วง วันที่ : 08/06/2011 เวลา : 01.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jaithip

จบ ป.โท แยกแยะความดี ความชั่วได้ คุณอภิสิทธิ์ มีความพร้อม อดทน อดกลั้น มีภาวะผู้นำ กล้าเผชิญปัญหา (ไม่หนีเสื้อแดง) เชียร์สุด ๆ

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
ศักดิ์ศิริ วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.46 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/saksiri2498
โอ...ค่ำคืนครั้งนั้น พระพุทธองค์...ทรงตรัสรู้อริยสัจจ์ ๔


จบปริญญาตรีการสอนภาษาอังกฤษ เลยวิสัยทัศน์แนวๆหัวนอกเหมือนกัน และไม่ได้เลือก ปชป หรอก เลือกอภิสิทธิ์ ส่วนเรื่องพรรคการเมืองกะว่าจะตั้งเอง คนไม่มีที่ดินนี่มันต้องตั้งพรรคกระยาจก หรือพรรคนกกระจอก ประมาณนั้นครับ

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
ไทบ้าน วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaibaan
อีสานมั่นคง เมืองไทยมั่นคง OKnature 


เพราะเราท่านคือเพื่อนประชาชน

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
นันทวัน วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nanthawan

เลือกประชาธิปัตย์เพราะเชื่อมั่น นายกอภิสิทธิ์ค่ะ
เป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิด
รับพระราชทานปริญญาจากพระหัตถ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวค่ะ
จะขอเป็นข้าฯรองพระบาททุกชาติไปค่ะ

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
Sudteerak วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Sudteerak
Wherever you are, please remember that I belong to you

นายกอภิสิทธิ์เป็นคนจิตใจดี คนที่น่ากลัวที่สุดคือคนที่การศึกษาสูงแล้วเป็นเสื้อแดง

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

แต่ดูจากการแสดงความคิดเห็นแล้วน้อยนะครับ อ่าน550เม้นต์12เอง

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

อยากให้พวกเผาเมืองเผาบ้านผลาญภาษีไปวันๆ มาอ่านจังเลยครับจะได้คิดได้บ้าง!!

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
ป้าเค็ก วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pacake

เลือกเพราะ เลวน้อยที่สุด

เลือกเพราะ นายอภิสิทธิ์ มีความอดทนอดกลั่น ทำงานเพื่อคนไทยทั้งประเทศ

เลือกเพราะ สามารถ เชิดหน้าชูตาในฐานะนายกของประเทศไทยได้ในเวทีโลก

เลือกเพราะ ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน

เลือกเพราะ ไม่ใช่ดีแต่พูด แต่พูดแล้วดี มีสาระ

เลือก เพราะ ปชป มีบุคลากรที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับของนานาประเทศ และคนรุ่นใหม่ที่ความโดดเด่นทางด้านความคิด นั้นเพราะ พรรคเลือกคน

สุดท้าย เลือกตั้งครั้งใด ก็ ปชป อยู่ดี

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
จิวแป๊ะทง วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 23.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bkkcivil

ณ เวลานี้ผมเลือกvoteให้ปชป. เพราะพท.ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นเนื้อเดียวกับพวกเสื้อแดงที่มีนโยบายทำกรุงเทพฯให้เป็นทะเลเพลิง และไม่รับฟังเหตุผลใดๆนอกจากเอาแต่ได้ตามความต้องการของไอ้ชั่วหน้าเหลี่ยมเพียงคนเดียว ส่วนการบริหารงานของนายกฯอภิสิทธิ์แม้จะไม่ได้อย่างใจของทุกคน แต่ส่วนหนึ่งที่ได้รับผลก็คือคนเสื้อแดงในฐานะประชาชนคนไทยนั่นแหละ ส่วนพรรคเล็กพรรคน้อยไม่ว่าจะเป็นปลาไหลใส้เดือนดินก็นได้พิสูจน์แล้วเช่นกันว่าเวลาประเทศชาติประสบวิกฤติ ต่างพากันลอยตัวนิ่งเฉยแทงกั๊กกันเป็นแถว
ถีงจะมีบางส่วนในรัฐบาลนี้และในปชป.เองที่น่าชิงชัง แต่ก็ยังมีส่วนที่ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศนี้อย่างจริงจัง แต่ก็ยังดีกว่าใครก็ไม่รู้ที่นามสกุลเดียวกับไอ้หน้าเหลี่ยมที่เสนอตัวบริหารบ้านนี้เมืองนี้โดยมีแบ๊คอัพอย่างพวกที่คิดอะไรไม่ออกก็จะเผาบ้าน ผมจึงเลือกปชป.

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
ชวนปัญญา from mobile วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

ผมเชื่อครับว่าหลายคนอาจคิดว่าปชป.ดำเนินงานเหมือนช้าแต่หากคิดดีๆ เขามองความเป็นไปได้ในระยะยาวไม่เหมือนอีกหลายพรรค ที่มีแต่สุกเอาเผากิน และเล่นการเมืองไปวันๆ และอีกอย่างคุณภาพคนพรรคนี้ที่ดีผมคิดว่าเป็นคนดีมี

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
ไม้ม๊อบ วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.37 น.

จบ ป.โท เลือกเพราะ มีความดี และมั่นใจว่าสามารถนำพาประเทศชาติสู่ความรุ่งเรืองและพ้นวิกฤตได้ มีสิทธิเลือกมาหลายสิบปี ทุกครั้งก็เลือก ปชป. และอยู่อิสานด้วยนะ

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
กนิษฐ์ วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.34 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kanis
แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้า  แต่จิตวิญญาณยังแข็งแกร่ง


- คนระยองฮิ..

- จบป.4

- เลือกตั้งได้ ก็เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทุกครั้งมาตลอด..

- ด้วยศรัทธาในความเป็นพรรคเก่าแก่ 65 ปี

- ในครั้งนี้ก็ยังเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ เลือกประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่าประชาธิปัตย์นำพาชาติไทยเราหลุดพ้นวิบากจากคนเลว ไปสู่ความยั่งยืน..

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
Kibangkok วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaithai
สีน้ำ(มือสมัครเล่น)และเรื่องราวชิวชิวที่ไร้สาระของผู้ชายหน้าแก่     .    ลุงกิ๊..

ถ้าจะเลือกประชาธิปัตย์ ก็เพราะเค้าเลวน้อยที่สุดกระมังครับ

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
ชวนปัญญา วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

เมื่อเรารู้แล้วนั้นคราวนี้ขอปชป.ถล่มทลายได้ไหมเนี่ยเอาแบบ แกนนำเสื้อแดงและนายท่านทั้งหลายนอนคุกไปอีกนาน สาธุ!!!!!

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
Kibangkok วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaithai
สีน้ำ(มือสมัครเล่น)และเรื่องราวชิวชิวที่ไร้สาระของผู้ชายหน้าแก่     .    ลุงกิ๊..

ถามสั้นๆๆ ก็จะตอบสั้นๆๆๆ ไม่บอกครับ

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
ชวนปัญญา วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anjth
Be Coming A Chef

ขอบคุณทุกท่านที่แสดงความคิดเห็นนะครับ อาจไม่โดนใจในคำถามแต่ด้วยความอยากรู้จริงๆ อีกอย่างที่โพลล์เขาออกไปนั้นมีมาหลายปีแล้วแต่ผมเองไม่เคยเจอใครถามเลยในชีวิตนี้ เลยอยากรู้ว่าเขาไปถามใครกัน????ถามจริงๆเถอะครับเคยถูกถามบ้างครับ??

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
เดือนแรม วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 22.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/war

เพราะกาลเวลาที่ผ่านก็ได้พิสูจน์ให้รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร
ชอเชียร์ ปชป.ด้วยคน

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
brave วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 21.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/brave
ฝันถึงอิสรภาพแห่งชีวิต

เห็นด้วยกับ bg tenpong แต่ คำถามของเจ้าของกระทู้ ไม่น่าจะถามถึงความเป็นคนดีคนเลว ก็ตอบ จขกท. ว่ากำลังจะจบโทครับ ที่คนแถวนี้เชียร์ ปชป. กันมากมีความสัมพันธ์กับการอ่านมาก เขียนมาก คิดวิเคราะห์เป็น มีเหตุมีผล อ้อ อย่างมีนัยยะสำคัญ ที่ 99 เปอร์เซ็น ด้วยเลย เอ้า ส่วนระดับการศึกษานั้นทำให้คนแถวนี้ คิดวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล ความดี ความชั่วได้ อย่างมีนัยยะสำคัญที่ 95 เปอร์เซ็น เลยเอ้า

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
100lee วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 21.51 น.

ปวช.ค้าขายเล็กๆ เคยเลือกตั้งหลายครั้ง เลือกมาแล้วหลายพรรค ครั้งนี้เลือกจะ ปชป.

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
tengpong วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 21.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tengpong

จบอะไรไม่สำคัญหรอกครับ
การศึกษาไม่ได้บ่งบอกว่าคนจะเป็นคนดีหรือ คนชั่ว
อย่าโกรธกันนะครับ....ผมละโคตรเบื่อโพลล์เลยจริงๆ โดยเฉพาะโคตรโพลล์ในประเทศนี้

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
ครูแก่ วันที่ : 07/06/2011 เวลา : 21.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nainatty

จบ ป.โท
เลือกเพราะเลวน้อยสุด

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน