*/
  • feng_shui
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2007-01-09
  • จำนวนเรื่อง : 2826
  • จำนวนผู้ชม : 5228426
  • จำนวนผู้โหวต : 4976
  • ส่ง msg :
  • โหวต 4976 คน
coffee

coffee

View All
<< กรกฎาคม 2007 >>
อา พฤ
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

[ Add to my favorite ] [ X ]


คุณกังวลเรื่องใดมากที่สุด
การเมือง
46 คน
การเงิน
64 คน
การงาน
17 คน
ความรัก
6 คน
ลูกหลาน บริวาร
18 คน

  โหวต 151 คน
วันเสาร์ ที่ 28 กรกฎาคม 2550
Posted by feng_shui , ผู้อ่าน : 1951 , 13:37:48 น.  
หมวด : ทั่วไป

พิมพ์หน้านี้
โหวต 0 คน

คุมบาท....ไม่เหวี่ยงแหสู้ แบบไม้ซีกไปงัดไม้ซุง !!!

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้พูดคุยกับนายฉลองภพ สุสังกร์กาญจน์ รมว.การคลัง และนางธาริษา วัฒนเกส ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ถึงเรื่องค่าเงินบาทแล้ว เชื่อว่าจะสามารถรักษาเสถียรภาพไว้ได้ในอาทิตย์หน้า

นายกฯ กล่าวว่า ได้หารือกันถึงมาตรการในระยะปานกลางและระยะยาวว่า จะต้องให้รวมศูนย์ โดยเฉพาะการที่จะต้องดูแลภาคอุตสาหกรรมเอสเอ็มอีให้มากขึ้น โดย รมว.การคลังจะประสานกับสภาพัฒน์ เพื่อรวบรวมและจัดกลุ่มที่จะดำเนินการในการ แก้ไขปัญหา

“คงไม่สามารถทำให้ค่าเงินบาทคงที่ ณ จุดใดจุดหนึ่งได้ เพราะยังคงมีสถานการณ์ความผันผวนของค่าเงินโลกอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนที่คาดการณ์ว่าค่าเงินบาทจะผันผวนอยู่ที่ 32 บาทต่อเหรียญสหรัฐนั้น เห็นว่าเป็นการประเมินจากสถานการณ์ภายนอก” นายกฯ กล่าว

นายกฯ ได้ปฏิเสธว่า รัฐบาลไม่มีความคิดที่จะกันเงินทุนสำรองไปตั้งเป็นกองทุนเหมือนประเทศสิงคโปร์ตั้งกองทุนเทมาเซก

พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า ในส่วนของการหารือในระดับธนาคารโลกนั้น กระทรวงการคลังจะดำเนินการ จะหารือในเรื่องของการจัดตั้งสถาบันการเงินของเอเชีย เนื่องจากปัจจุบัน ยังไม่มีในส่วนนี้ ที่มีอยู่ก็มีเพียงธนาคารพัฒนาแห่งเอเชีย หรือ (เอดีบี) เท่านั้น ยังไม่มีสถาบันที่รวมศักยภาพทางการเงินของกลุ่มประเทศในเอเชีย ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจของโลก

น.ส.กิริฎา เภาพิจิตร

น.ส.กิริฎา เภาพิจิตร นักเศรษฐ ศาสตร์ธนาคารโลก ประจำประเทศไทย ระบุว่า มาตรการแก้ปัญหาค่าบาท แข็งค่าของรัฐบาล จะเห็นผลในระยะ กลางและระยะยาวมากกว่า เพราะ เป็นการสร้างความคล่องตัวของธุรกิจ มากกว่าการดูแลค่าเงิน

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลไม่ควรเอา เงินของประเทศทั้งหมดไปทุ่มแบบ เหวี่ยงแห แต่ควรที่จะมาช่วยเหลือเฉพาะจุดที่ถูกผลกระทบในแต่ละภาคอุตสาหกรรม

มีข้อสังเกตว่า เมื่อ10 ปีที่แล้ว เราเจอพิษ ต้มยำกุ้ง ซึ่งถือเป็นภาวะวิกฤติด้านการเงิน(Financial Crisis) แต่ปัจจุบันนี้ เรามีปัญหาด้าน Real Sector Crisis เพิ่มเข้ามาด้วยอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งเป็นไปตามโลกาภิวัฒน์ หากภาคเอกชนเรา ยังไม่ปรับปรุง และพัฒนาเทคโนโลยี วิกฤตินั้น ก็จะก่อ ปัญหา เรื่องต่างๆ ตามมา อันได้แก่ NPL ที่จะสูงขึ้นๆ การมุ่งสนับสนุน เอส เอ็ม อี ควรเลือกสนับสนุนให้มีความสามารถในเชิงการแข่งขัน ลดต้นทุนการผลิต ของภาคอุตสาหกรรม แก้ไข ปรับปรุงในส่วนที่มีผลกระทบมากที่สุดก่อน 

ภาคการผลิต/อุตสาหกรรม

เหมือนกับเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับรากฐาน โครงสร้างภายใน เพื่อให้เราได้อยู่ในห่วงโซ่วงจรเศรษฐกิจในภาคพื้นเอเชีย ในยุคโลกาภิวัตน์ ที่มีเวียดนามติดฝีเท้า หายใจรดต้นคอเราอยู่

http://www.posttoday.com/newsdet.php?sec=news&id=181422

เพลง เงิน เงิน เงิน/บัตเตอร์ฟลาย

สนใจเพลงโปรดอุดหนุฯสินค้าลิขสิทธิ์ค่ะ



อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 37 (0)
ก.ปั้นมณี วันที่ : 02/08/2007 เวลา : 19.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/aodphoto

ถ้าเราใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท...ใช้เงินไม่ผิดประเภท...เดินตามรอยเท้าพ่อ...ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง......รับรองไปรอดแน่ครับ

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
Hudjung วันที่ : 01/08/2007 เวลา : 10.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Hudjung


ความคิดเห็นที่ 35 (0)
compile วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 12.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/compile
.: Nobody_Perfect :.



ความคิดเห็นที่ 34 (0)
ดินดำน้ำชุ่ม วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 10.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/derreiser
เพื่อชาติ และเป็นคนดีของชาติ

มาเชียร์นายกครับท่านพี่

ความคิดเห็นที่ 33 (0)
Jui วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 08.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jui880

มาแวะสวัสดีคุณสุยที่แว้บมาอ่านBlogผมบ่อยๆ ผมก็เช่นกัน แต่อยากจะบอกว่า รัฐบาลไทยแก้ปัญหาการเงินโดยมองจากภายในประเทศสู่ภายนอก ทำไมไม่มองจากภายนอกสู่ภายในประเทศบ้าง หาคนเก่งทางเศรษฐกิจมานั่งอยู่ต่างประเทศสักพัก จะได้ข้อมูลแตกต่างกับที่เสนอภายในประเทศเยอะเลย
สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ อย่าขจัดธุรกิจนอกระบบให้หมด เมืองไทยในยุคต้มยำกุ้งที่รอดมาได้อย่างหืดขึ้นคอเพราะไอ้ธุรกิจนอกระบบนี่แหละที่มีพอๆกับธุระกิจในประเทศ ผมว่าที่เมืองจีนธุรกิจนอกระบบมีมากกว่าธุรกิจในระบบเสียอีก
ปล.เมื่อวานเข้าโอเคเนชั่นได้ โพสได้แต่แสดงความคิดเห็นไม่ได้ เลยไม่ได้แย่งจองโพสแสดงความคิดเห็นในบล็อกของคุณสุย

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
MoneyPenny วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 03.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/moneypenny
If you like me...run away now!

หารือกับธนาคารโลกและได้ข้อแนะนำมาแล้ว จะทำหรือไม่ทำนั่นก็อีกเรื่องนึงใช่มั้ยคะนั่น

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
นักข่าวเกียร์ว่าง วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 00.31 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/reporter2526
"อยากเป็นนักเขียน ต้องหัดตั้งไข่จากการเขียน"

มนุษย์เงินเดือนก็ต้องสู้กันต่อไป

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
ปรัตยา วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 00.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chief-dan
บล็อคที่หวานแหววแต๋วจ๋าที่สุดในโอเคเนชั่นนะเธอ

อ่า ... ไอ้ Real Sector นี่มันคืออะไรเหรอครับ



แหะ ๆ คนบ้านนอกคอกนาอย่างผมฟังแล้วไม่เข้าใจครับ


ความคิดเห็นที่ 29 (0)
รัฐศิริ วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 00.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rutdy

ตอนนี้รอเงินเดือนขึ้นเยอะๆๆครับๆๆ

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
เป๊ปซี่ วันที่ : 29/07/2007 เวลา : 00.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Pepsi8


เงินบาทแข็งค่าไม่น่าแปลกใจหรอกครับ...เพราะเงินดอลล่าห์สหรัฐซึ่งเป็นค่าเงินที่นิยมใช้มากที่สุดในโลก มันร่วงเอาๆ...ค่าเงินอื่นในโลกก็แข็งค่าตามไปทั้งนั้น...เพียงแต่ว่า ในแถวเอเชียเงินบาทดันกระเด้งแข็งมากว่าเพื่อน...แต่ถ้าย้อนไปดูตอน"ต้มยำกุ้ง"ค่าเงินของเราตอนนั้นก็ร่วงมากกว่าคนอื่นเหมือนกัน....ผมว่าน่าห่วงราคายางของความคิดเห็นที่ 27 มากกว่าครับ...
*********************************
เรื่องค่าเงินบาทผมไม่ค่อยรู้เรื่องครับ รู้แต่เพียงให้ราคายางพาราสูงขึ้นสักหน่อยจะดีมากครับ เพราะขณะนี้ราคาน้ำยางพาราอยู่ที่ 58 บาทต่อกิโลกรัมครับ ราคาเริ่มลดลงมาเรื่อยๆตั้งแต่ 95 บาทต่อ กก.ช่วงเวลานั้นชาวสวนยางมีเงินจับจ่ายได้คล่องครับ มาช่วงเวลานี้แย่เลยครับ นี่ฝนตกมา 2 วันแล้วครับ(ทำให้กรีดยางไม่ได้)
***********************************
เพราะอย่าลืมว่าราคายางจะแขวนอยู่กับราคาน้ำมัน เพราะยางพาราเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมยางรถยนต์และอุปกรณ์ยางอีกหลายชนิด...ซึ่งบางชนิดใช้วัตถุดิบจากการผลิตน้ำมันมาใช้...และหลายชนิดต้องใช้ร่วมกันระหว่างผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมกับผลิตภัณฑ์ยางพารา...น้ำมันแพงราคายางก็ต้องแพง...แต่ตอนนี้มันสวนทางกันราคาน้ำมันแพงแต่ราคายางตก....รัฐบาลก็นิ่งเฉยไม่เห็นมีใครพูดเรื่องนี้เลย.......

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
suvitle วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 23.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/suvitle
ชีวิตที่เรียบง่าย ของช่างบ้านนอก 

เรื่องค่าเงินบาทผมไม่ค่อยรู้เรื่องครับ รู้แต่เพียงให้ราคายางพาราสูงขึ้นสักหน่อยจะดีมากครับ เพราะขณะนี้ราคาน้ำยางพาราอยู่ที่ 58 บาทต่อกิโลกรัมครับ ราคาเริ่มลดลงมาเรื่อยๆตั้งแต่ 95 บาทต่อ กก.ช่วงเวลานั้นชาวสวนยางมีเงินจับจ่ายได้คล่องครับ มาช่วงเวลานี้แย่เลยครับ นี่ฝนตกมา 2 วันแล้วครับ(ทำให้กรีดยางไม่ได้)

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
คนแซ่ลิ้ม วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 22.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/greenblog

บาทแข็งน้ำมันถูกแต่ขายแพง ค่าไฟเอฟทีพลังงานถูกค่าไฟแพง มีแต่คนปล้นประเทศ ผู้ปกครองต่างมาแล้วทรัพย์(ไทย)สูญ มาลงประชามติว่า"ไทยจะไปทางไหน"ให้ชัดๆดีกว่า

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
Maruko วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 21.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/goly

เฮ้อ... เหนื่อยกับรัฐบาลนี้บ้างแล้วเนอะค่ะ

คุณเฟิงสุ่ย ไม่ไปพักผ่อนที่ไหนเหรอค่ะ กอล์ฟเองก็มีเวลาได้อัพBlogแล้วน่ะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
HOF วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 19.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/HOF

ชอบเพลง เงิน เงิน เงิน จังครับ ไว้ขอยืมไปใช้บ้าง ไม่ได้ยืมเงินน่ะ ยืมเพลงครับ

ชวนไปอ่าน หนังโป๊ไทย กับ เสรีภาพยุค 14 ตุลา 16
http://www.oknation.net/blog/moviehall/2007/07/28/entry-1

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
สอนสุพรรณ วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 18.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/phaen


ไม่ค่อยมีเงินน่ะครับ...

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
เรือรบเมืองมั่น วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 18.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ruarob

อ่านแล้วเข้าใจได้เลยว่า รัฐบาลยอมรับอย่างไม่เป็นทางการแล้วว่าจะให้บาทอยู่ในช่วง 32-34 บาทนี่แหละ เพราะฉะนั้นเลิกหวังถึง 36 ได้

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
sat11 วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 17.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/saturday11


เพลงร้อนแรงตามสภาวะเงินผันผวนเลยนะคะ...
entryที่คุณพี่ request จัดให้แล้วค่า...
http://www.oknation.net/blog/saturday11/2007/07/28/entry-1

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
ดร.ส้ม วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 17.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sudtida

เห็นด้วย ว่า นอกจากเครื่องมือ ทางด้านการเงินแล้ว ควร ต้อง เจาะแก้ปัญหา ราย sector โดยเฉพาะ real sector
นโยบายด้านอื่นๆ ที่มีส่วนช่วย real sector ในแนวทางที่ช่วยลดภาระต้นทุน ลดอุปสรรคต่างๆ และ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ต้องทำอย่างเป็นระบบ และเร่งด่วน ... แต่ยังติดใจ อยู่นิดหนึ่ง ค่ะ ... อันที่จริงเราพูดเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเกิด ต้มยำกุ้ง crisis ... ว่า ผู้ประกอบการผู้ส่งออก ต้องปรับตัว แต่ก่อน ขีดความสามารถในการแข่งขันของเรา มีความได้เปรียบเรื่อง วัตถุดิบและค่าแรงถูก ... นักวิชาการขณะนั้น ก็พูดเตือน จน ดิฉันเองก็จำได้ขึ้นใจ ... ว่าถึงจุดนึง เรื่องต้นทุนวัตถุดิบและค่าแรง ของบ้านเราแข่งไม่ได้ แล้วเราก็ต้อง ขยับขึ้นไปแข่งในตลาดอีกระดับนึงที่สูงกว่า เวลานี้ถึงจุดที่ ผู้ประกอบการผู้ส่งออกทั้งหลาย น่าที่จะลงทุนในเทคโนโลยี เพื่อสอดรับการผลิตในอีกระดับแล้ว ไม่ใช่หรือ ... เพราะว่า มีการเตือนกัน มาก่อนหน้าตั้งนาน ...
รัฐ ก็ควรต้องบอกความจริงให้ชัด ว่า "ต้องปรับตัว" ไม่งั้นก็ต้องอุ้ม เด็กดื้อ กันต่อไป ... โดยเด็กดื้อนั้น ก็เอา พ่อแม่พี่น้องผู้ใช้แรงงานเป็นตัวประกัน อยู่... ให้รัฐ ต้องเข้ามาดูแล ...
ถ้า ทั้งรัฐและผู้ประกอบการผู้ส่งออก ยังตั้งหลักกันไม่ได้ ... ไม่ปรับตัว ... อีกหน่อย จีน เวียดนาม ที่กำลังตักตวงเงิน จาก ความได้เปรียบ เรื่องต้นทุน วัตถุดิบและแรงงานราคาถูก อยู่ตอนนี้...สะสมขุมกำลัง มากพอ เขาก็ไปลงทุน ในเทคโนโลยีที่สูงกว่า แล้ว ประเทศไทยจะไปแข่งอะไรกับใครได้อีก...
เวียดนามไม่ใช่ หายใจรดต้นคอหรอกค่ะ...เขาแซงเราไปนานแล้ว...โดยเฉพาะเรื่อง หัวจิตหัวใจ และ ความร่วมมือร่วมใจ...
บังเอิญ มีเพื่อนร่วมรุ่น ชาวเวียตนาม ที่ไปอบรมที่ญี่ปุ่นด้วยกัน เขาเป็น young professional ที่ทำงานด้าน FDI โดยตรง... เขามีความกระตือรือร้น ทุกวินาที ทุกลมหายใจเข้าออก เพื่อชักชวนให้คนไปลงทุนในประเทศ...ด้วยการโฆษณา ความได้เปรียบทุกประเด็น... เห็นอย่างนั้น แล้ว สะท้อนใจเหมือนกัน...ถึงแม้จะรู้ว่า เรายังมี room ให้สู้ แต่ เราไม่กระโจนใส่ ต่างคนต่างเดินกันไปช้าบ้างเร็วบ้าง...ในยุคนี้แข่งขันแบบนี้...เห็นแล้วกลุ้มใจจริง
ขออภัยด้วยค่ะ...เข้าไปblogไหน บ่น มันไปทุก blog เลย

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
วิหคพลัดถิ่น วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 17.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/vihokpludtin
..'AVihok's Family@Mafia War

เอ้ออ จะทำอะไรก็รีบ ๆ ทำเถอะค่ะ

เมืองไทยใกล้จะตกเหวแล้ว

นายก อย่าเอาแต่พูดเลยดีกว่าค่ะ


ความคิดเห็นที่ 18 (0)
paedophile วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 16.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/paedophiel
ขับเคลื่อนอารมณ์ให้ตรงร่องน้ำหากประมาทอาจทำให้สำนึกถูกเฉี่ยวชนจนสติปัญญาเกยตื้น

คนจนเล่นหวย

คนรวยเล่นหุ้น

นายทุนเล่นที่

สมีเล่นสีกา

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
psl_cp127 วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 16.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pslcp127
The  feeling  of  LOVE  starts  from  the  eyes,  But  the  feeling  of  LIKE  starts  from  the ears..


** เหยื่อของกองทุนเก็งกำไร (เฮจด์ฟันด์)

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
cozy วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 16.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kakalot
I agreed that what really matters is what you like, not what you are like... Books, records, films -- these things matter. Call me shallow but it's the fuckin' truth - High Fidelity

เกมส์ทั้งนั้นครับ ใครไม่รุ้ทำอยู่ข้างนอกโน้น

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
nobody007 วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 15.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nobody007
The slower u go, the more u see the movement of life. ; ) :M.M. Prishvin. 



ความคิดเห็นที่ 14 (0)
nobody007 วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 15.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nobody007
The slower u go, the more u see the movement of life. ; ) :M.M. Prishvin. 



ความคิดเห็นที่ 13 (0)
พิชญาภา วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/torterm


อืม..ไม่เข้าใจ ว่าทำไมเปรียบเทียบพิษเศรษฐกิจครั้งที่แล้วว่า ต้มยำกุ้ง
ใครรู้ช่วยตอบหน่อยได้ไหมคะ

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
คนว่างงาน วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Cantona

เอกชนต้องปรับตัวให้ได้ด้วย

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
Supawan วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/supawan

พวกส่งออกเป็นหลักเดืดร้อนมากค่ะ

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
chandra วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chandra
"Spiritus intus alit"

จ๊ากๆๆๆๆ
โดน..เอื๊อก
กระเด็นไปอ่านละครวิทยุก่อนนะคะ BLOG Talk

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
คนใส่แว่น วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chattrg

ครับ
ขอให้นึกว่า
ท่าน
เป็นตัวแทน คนไทย 65 ล้าน
เข้าสนามรบ ครับ
รบกับ เศรษฐกิจ
เพื่อ แนวหลัง 65 ล้านคน
ถ้า
พวกท่านแพ้
คนข้างหลัง อันตราย ครับ

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
ปรยา วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/preedatower

ผมเห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 2 ครับ ตอนสมัยที่ผมทำงานเป็น sales engineer ผมจะให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากๆ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าครับ

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
ปุ๊บปั๊ป วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 14.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/champions

ขอให้สำเร็จลุล่วงไว้ก่อน

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
machiamp วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 13.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ampzaa
^Ampzaa^



ความคิดเห็นที่ 5 (0)
อิศรา วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 13.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/phakri

เงินบาทแข็งตัวมากเลยน่ะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
ตุ้มจิ๋ว วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 13.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namtan
simply9

...นี่ก็กำลังนั่งทำงานหาเงินอยู่ค่ะ ....ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะค๊ะ..

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
pierra วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 13.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pierra
สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ...ธรรมทาน ย่อมชนะทานทั้งปวง

ขอย้ำอีกทีว่า เป็นลิงแก้แหแน่ๆ

หนีห่าว?

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
นายสิบหมื่น วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 13.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namsean
หากแม้นไม่ตายเสียก่อน...ฉันจะคืนสู่รากเหง้าลูกชาวนา

ครับผมเห็นด้วยกับการแก้ปัญหาค่าเงินบาทแข็งตัว
ด้วยการลดต้นทุนการผลิต
ลดการสูญเสียจากกระบวนการผลิต
อยากให้ในอุตสาหกรรมต่างๆลองกลับไปทบทวนทั้งสองเรื่องดูครับ

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
นายสิบหมื่น วันที่ : 28/07/2007 เวลา : 13.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namsean
หากแม้นไม่ตายเสียก่อน...ฉันจะคืนสู่รากเหง้าลูกชาวนา

เจิมครับเจิม

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน