*/
  • ChaiManU
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • email : chaimanu99@gmail.com
  • วันที่สร้าง : 2007-06-18
  • จำนวนเรื่อง : 180
  • จำนวนผู้ชม : 1020657
  • จำนวนผู้โหวต : 658
  • ส่ง msg :
  • โหวต 658 คน
193 Day Aniversary

193 วัน พันธมิตร

View All
<< พฤศจิกายน 2010 >>
อา พฤ
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

[ Add to my favorite ] [ X ]


คุณคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์ควรจะส่งสมาชิกพรรคลงสมัครรับเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภา 2557 นี้หรือไม่ ?
"ต้อง" ลง
15 คน
"ต้อง" ไม่ลง
677 คน
แล้วแต่กรรมการบริหารพรรคจะตัดสินใจ
8 คน

  โหวต 700 คน
วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน 2553
Posted by ChaiManU , ผู้อ่าน : 2589 , 10:33:22 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 4 คน มุสิกะตะวัน , ni_gul และอีก 2 คนโหวตเรื่องนี้

คงไม่ปฏิเสธว่า คำการตัดสินของศาล คือการชี้ชัดถึงความไีร้ประสิทธิภาพในการทำงานของ กกต. ที่ควรจะต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะนี่ไม่ใช่ความผิดพลาดที่พอจะอลุ่มอะหล่วยกันได้ แต่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของหน่วยงานที่บังคับใช้กฏหมายแต่(เหมือนจะ)ไม่รู้กฏหมาย

ปัญหาที่จะเกิดขึ้นต่อไปคือการไร้ความน่าเชื่อถือของหน่วยงานนี้ แล้วจะอยู่ไปทำไม เพราะถ้ากกต.ชุดนี้จะมีการชี้ขาดอะไรต่อไปก็จะมีคน(พาล)ใช้ช่องนี้ไม่ยอมรับคำชี้ขาด นั้นและจะพาลส่งเรื่องให้ศาลรธน.ชี้ขาดทุกเรื่องไป แล้วจะเป็นเช่นไร

ผมเชื่อว่าจะมีความวุ่นวายอีกมากมายนักตามมาจากปัญหาการทำงานของกกต.ในครั้ง นี้ ดังนั้น ในทางที่ดี โปรดแสดงความรับผิดชอบ ลาออกกันเถอะครับ อย่าปล่อยให้ความผิดพลาดในครั้งนี้ของพวกท่าน บานปลายเป็นปัญหาใหญ่หรือมีใครนำไปใช้ประโยชน์แต่สร้างโทษให้คนไทยมากมายไปกว่านี้เลย

หมายเหตุ : บนความคิดนี้ ผมไม่ทราบว่า กระบวนการสรรหา กกต.ชุดใหม่ต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่ถ้าสามารถจะสรรหาได้ก่อนทันการเลือกตั้งครั้งใหม่ อยากจะขอความกรุณา กกต.ทุกท่านเสียสละเพื่อบ้านเมืองซักครั้ง คงจะยังพอได้รับเสียงปรบมืออยู่บ้าง

หมายเหตุ(อีกที) : ปกติไม่ค่อยจะเขียนอะไรสั้นๆที่โอเคเนชั่นแต่วันนี้ก็ยังไม่มีเวลาพอที่จะเขียนอะไรได้ยาวๆ แต่อยากจะฟังความคิดเห็นของทุกท่านที่นี่ ว่าจะมีความคิดเห็นต่อกรณีนี้อย่างไร


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 56 (0)
su.63 วันที่ : 03/12/2010 เวลา : 20.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/su
ไทบ้านพระเสาร์

คงยากน่ะกับการลาออก

หนา ๆ กันทั้งนั้น

ความคิดเห็นที่ 55 (0)
chronomist วันที่ : 03/12/2010 เวลา : 19.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/prompzy

คุณชัยหายไปหลายเดือน แฟนๆมารออ่าน

มีกรรมการออกมาให้สัมภาษณ์
"กกต.มีภารกิจที่ต้องรับผิดชอบอีกมากมาย
หากออกไปตอนนี้ก็จะมีปัญหาได้"

ประโยคนี้ฟังดูคุ้นๆ
สมัย 3หนา 5ห่วง อ้างสารพัดเหตุผล
ยกเอาแม่น้ำทั้ง5 มาพูด ไม่ยอมลาออก
แต่สุดท้ายต้องติดคุก
คนอื่นก็มาทำงานแทนได้
ไม่เห็นมีปัญหาอย่างที่อ้าง

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
Augustman วันที่ : 01/12/2010 เวลา : 22.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Augustman
• มอบทุกสิ่ง ด้วยใจ ใสพิสุทธิ์


• สวัสดีครับ

• แวะมาอ่านแต่ละความเห็นและการตอบของจขบ. ครับ

• ไอ้คนที่ขู่จะยุบหัวกกต.ข่าวว่าไปอยู่แถวกัมพูชา...ถ้ายุบกกต.แล้วอย่าลืมจับไอ้กี้มายุบกระโหลกพร้อมกันไปด้วย...ฮา


ความคิดเห็นที่ 53 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 01/12/2010 เวลา : 17.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy

สวัสดึค่ะคุณชัย

เมื่อตอนเย็นได้ดูข่าวทาง ทีเอ็นเอ็น เขารายงานข่าวว่า

คุณอภิชาติ เสนอให้ กกต. ลาออกทั้งคณะ

แต่ กกต. ไม่ลาออก (สงสัยอยากออกให้ออกไปคนเดียวซิ)

ความคิดเห็นที่ 52 (0)
chompoopookha วันที่ : 01/12/2010 เวลา : 09.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chompoopookha

ประมาณว่าเอาตัวเองให้รอดก่อน ค่อยยื่นฟ้องชาวบ้านเค้าเนอะคะ...

ความคิดเห็นที่ 51 (0)
buasawan วันที่ : 01/12/2010 เวลา : 00.59 น.

โอ๊ย.. ตื่น ๆ

ความคิดเห็นที่ 50 (0)
หน่อผุด วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 23.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/korpai
'ต้นไม้ต้นเดียวไม่เป็นป่า  กระดาษแผ่นเดียวไม่เป็นหนังสือ'

เดี๋ยวเสียภาพพจน์หมด สาระซะหน่อย

ฟังนักกฏหมายเค้ามา ว่าไม่ว่าคดีใดก็แล้วแต่
ศาลก็ต้องพิจารณาก่อนว่าการยื่นฟ้องนั้นชอบด้วยกฏหมายหรือไม่
ถ้าไม่ชอบด้วยกฏหมายก็ไม่จำเป็นต้องพิจารณาเนื้อหาอื่นใด...(จำเค้ามาพูดทั้งนั้นแหละ)
เสียดายเหมือนกัน อยากฟังการพิจารณาคดีว่าที่ลุงชวนแถลงนั้นเป็นเหตุผลฟังได้มั้ย
และอยากรู้ว่า ที่ประธานอภิชาติเคยมีความเห็นว่า ปชป.ไม่ผิดแต่แรก แล้วมีอะไรใหม่ ซุกอะไรไว้หว่า
แต่กระบวนการทางกฏหมายว่าจบ ก็ต้องจบ ชัดเจนอยู่แล้ว
กกต.ควรรู้แต่แรก ไม่ใช่มาแหกปากตำหนิศาลอย่างที่นายสมชัยออกมาให้สัมภาษณ์
พวกไม่จบยังมีคำถามว่าไฉนศาลไม่ยกคำร้องซะตั้งแต่แรก ทำไมต้องยืดเยื้อมาเป็นปี
ศาลท่านต้องมีเหตุผลของท่าน อย่างน้อยเวลาที่ผ่านมาก็ทำให้บ้านเมืองเย็นลงพอสมควร

ไปนอนละค่ะ ราตรีสวัสดิ์

ความคิดเห็นที่ 49 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 21.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 45 สวัสดีอีกครั้งครับพี่หน่อผุด
มาร์คเมิร์ค ผมไม่ค่อยจะแคร์ซักเท่าไหร่ อยากให้ศาลได้ตัดสินเป็นที่สุดมากกว่า ถูกก็ทำงานต่อกันไป ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ไม่ใช่กลายเป็นชนักติดหลังอยู่ตลอดไปอย่างนี้ จะพูดซักทีก็อ้าได้ไม่เต็มปากว่าไม่ผิด

อ้อๆ....กลัวแม่ยกจะน้อยใจ งั้นขอชมซักหน่อยก็ได้ แม้ผมจะไม่เห็นด้วยกับการยอมแก้รัฐธรรมนูญซักเท่าไหร่ แต่ผมถูกใจนะที่น้ามาร์คแกไม่ยอมให้แก้ในมาตราที่ให้ยุบพรรค ด้วยเหตุผลว่า เกรงข้อครหาว่าจะแก้เพื่อตัวเอง

รู้สึกดีขึ้นมั๊ยครับพี่

อ้อ(อีกที) ได้ยินแว่วมาว่า อาทิตย์หน้าพี่จะขึ้นภูกระดึง ผมขอฝากความคิดถึงไปยังฝูงทากบนนั้นด้วยนะ เพราะผมสั่งพวกมันเอาไว้แล้วว่า ให้ดูแลพี่ดีๆ

ความคิดเห็นที่ 48 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 21.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 33 สวัสดีครับคุณพี่ระพิน
"ผมไม่เห็นด้วยกับกฏหมายข้อนี้ แต่วันนี้ เมื่อกฏหมายข้อนี้ บังคับใช้ ผมยอมรับ แต่ เมื่อไหร่มีโอกาส ผมจะไปแก้ไขกฏหมายข้อนี้ "

ชัดเจนครับพี่ กติกาก็คือกติกา (มันเลยคิดจะเปลี่ยนกติกากันอยู่นั่นไง )

เอ๊ะ!! ...แล้วพี่ว่าใครพูดทองแดงครับพี่ ผมไม่เกี่ยวนะ พ้มน่ะ คนกุงเต๊บ ไม่เจื้อ เดี๋ยวควักบัตรปะจาจนให้ดูได้

ความคิดเห็นที่ 35 หวัดดีจ้าลุงหนอน
"โอ้เหล้าจ๋าไหนลองหันมายิ้มหน่อยซิ ยิ้มซิยิ้มซิที่รักยิ้มนานๆ....."

ทำไมไม่ยกตัวอย่างเพลงแบบนี้มาให้ผมควังล่ะ ผมจะได้เข้าใจได้ฮ่ายๆหน่อย

ความคิดเห็นที่ 36 สวัสดีครับคุณ ThailandNeverDie
ได้ (ผมก็ตอบสั้นเหมือนกัน)

ความคิดเห็นที่ 37 น.ส.คะน้า สวัสดีครับ
สงสัยว่า เช้าๆจะฟังอ.เจิมศักดิ์บ่อยๆแน่ ถึงได้ใช้คำว่า น้องปอย ชิมิ

ความคิดเห็นที่ 39 สวัสดีครับลุงตุ่ย
เห็นด้วยในเอนทรีของพี่ที่บอกว่า กกต.ตายน้ำตื้น แต่เข้าใจว่า จะเป็นการตายโดยไม่ตั้งใจ เพราะนึกว่าจะเขี่ยลูกไปพ้นตัวแล้วด้วยลูกไม้ตื้นๆ

ความคิดเห็นที่ 43 คุณนานานา
ความคิดเห็นที่ 44 คุณ neti
สวัสดีครับ น่าจะตอบความเห็นทั้งสองท่านได้พร้อมกันว่า ความกลัวทำให้เสื่อมครับ

ความคิดเห็นที่ 47 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 21.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 32 สวัสดีครับคุณ Ananda
ขอบคุณที่แวะมาแสดงปัญญาของคุณให้ผมเห็น "อีกครั้ง"
ถ้าคุณจะตั้งใจอ่านและคิดตามดีๆ(แต่คุณอาจจะไม่มีความคิด) คุณน่าจะเห็นได้ว่า ผมไม่ได้รู้สึกถูกใจหรือชอบใจกับการตัดสินครั้งนี้ซักเท่าไหร่ ผมยังได้เขียนลงไปในความคิดเห็นที่ 42

"ผมเองยังรู้สึกเลยว่า คดีนี้ "จบไม่สวย" ควรจะถึงขั้นพิจารณากันให้ถึงที่สุดไปเลยว่า ผิด ไม่ผิดอย่างไร"

แต่ผมก็ยอมรับได้ในคำตัดสินของศาล ความขัดแย้งใดๆที่ใครๆจะมีต่อกัน เมื่อผ่านขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการยุติธรรมควรถือเป็นที่สิ้นสุด ไม่เช่นนั้น ไม่ว่าบ้านเมืองนี้หรือบ้านไหนเมืองไหน จะอยู่กันได้อย่างไร ถ้าใครๆในบ้านเมืองต่างขัดแย้งกันจนไม่อาจหาที่สิ้นสุดได้ ไม่ใช่ว่าถ้าศาลตัดสินไม่ถูกใจก็เป็นอันว่ายอมรับไม่ได้ เหมือนกับที่ "พวกของคุณ" ทำกันอยู่ในเวลานี้

แต่คงป่วยการที่ผมจะยกเหตุผลใดๆมาอธิบายให้คุณฟังนะ เพราะอ่านจากความคิดเห็นที่เหมือนจะออกมาจากคนหูหนวกตาบอดอย่างคุณคงจะไม่รับฟังเหตุผลใดๆได้ เพราะสมองที่เคยว่างโหวงเหวงของคุณขณะนี้มันได้ถูกยัดใส่ด้วยคำว่าสองมาตรฐานของพวกอันธพาลการเมืองไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ใคร่อยากจะขอเตือนด้วยความหวังดีในฐานะคนไทยด้วยกันซักนิดนึงว่า อย่าแสดงความคิดหมิ่นศาลออกมานอกหน้าบ่อยๆนะครับ เพราะคุณไม่ได้มีเอกสิทธิ์คุ้มครองใดๆ เหมือนไอ้คางคกสกปรกที่พวกคุณยกย่องบูชา

"เหมือนกรณีนายสมัครหาข้อกฏหมายไม่ได้ จึงไปเปิดพจนานุกรมตัดสิน"

ถ้าไม่จำเป็นก็ขอความอย่ามาแสดงความเห็นให้ผมหงุดหงิดรำคาญใจเลยนะ แม้จะห้ามไม่ได้ แต่พื้นที่นี้อยากจะเปิดรับฟังเฉพาะความคิดเห็นที่แสดงออกมาด้วยเหตุด้วยผล ไม่ใช่ความคิดเห็นจากคนที่ไม่มีความคิดเป็นของตัวเองแต่เอาคำสำรากของคนอื่นมาแสดงไว้อย่างนี้ มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองเหมือน "คน" อื่นเมื่อไหร่ ค่อยมาคุยกันใหม่นะ แต่อย่าเข้ามาพร้อมสนตะพาย

นะพี่นะ

ความคิดเห็นที่ 46 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 21.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 27 คุณ ni_gul สวัสดีครับ
ผ้าบาติก งามจริงๆครับ

ความคิดเห็นที่ 28 สวัสดีครับคุณพฤจิกา
สงสารประเทศไทย คนไทย ลูกหลานไทย สมัยนี้ยังเป็นกันขนาดนี้ ปล่อยไว้อย่างนี้นานไป ลูกหลานไทยจะอยู่กันอย่างไร

ความคิดเห็นที่ 29 คุณ Sea-Sand-n-Star สวัสดีครัีบ
ถ้ามองกันที่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นมา นี่น่าจะเป็นการเขียนแค่เบาๆเองนะครับ

ความคิดเห็นที่ 30 สวัสดีครับพี่กอบธรรม
ของแถมก็น่าสนใจครับพี่

ความคิดเห็นที่ 31 สวัสดีครับคุณเหยียบดินมองฟ้า
งบประมาณแผ่นดิน(รวมทั้งเงินเดือนคนพวกนี้)คือเงินภาษีของประชาชน

คำขวัญนี้เขียนไว้ใหญ่โตหรูหราที่หน้าและในตึก สตง. แต่หามีใครสำนึกไม่

ความคิดเห็นที่ 45 (0)
หน่อผุด วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 20.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/korpai
'ต้นไม้ต้นเดียวไม่เป็นป่า  กระดาษแผ่นเดียวไม่เป็นหนังสือ'

ความคิดเห็นที่ 20 สวัสดีครับพี่หน่อผุด
ภูกระดึงไม่หนาวเท่าไหร่ครับพี่

...............
อุตส่าห์ตามมาคลิก คลิก คลิก ว่าเมื่อไหร่พ่อจะเข้ามาตอบซะที
อืมม์...คำตอบประทับใจจ๊อด จะพูดถึงมาร์คเมิร์คมั่งไม่มีเล้ย ....

ความคิดเห็นที่ 44 (0)
neti วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 20.38 น.

รับหรือไม่รับ อาจติดคุกได้ทั้งพวง ทำเล่นไป นี่ที่เขาเรียกว่าหมองูตายเพราะงู ความกลัวทำให้ประสาทเสื่อมถึงกลับอาจเป็นการละเมิดกฎหมายได้ อย่าให้ประวัติศาสตร์ต้องซ้ำรอยเหมือนยุคสามหนาห้าห่วงเลย เห็นใจ กตต.เพราะกลัวเนื่องจากถูกข่มขู่คุกคามเอาชีวิตลามไปถึงครอบครัวของอันธพาลการเมืองตลอดจนนักการเมืองของพรรคเผาไทยอีกด้วย แทนที่จะทำตามกลุ่มเสื้อแดงและพรรคเผาไทย น่าจะลาออกมากกว่า เพราะปลอดภัยทั้งชีวิตและที่สำคัญไม่ติดคุกตอนแก่

ความคิดเห็นที่ 43 (0)
นานานา วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 20.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rotna
ใจปลายทาง

แค่เสื้อแดงขู่ จะยุบชิวิต ก็ตัวสั่นกันแล้ว

จะหวังอะไรได้

สวัสดีค่ะ

ความคิดเห็นที่ 42 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 20.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 14 ณดาว
สวัสดีครับเป้ ตามไปอ่านข้อมูลที่หามาให้แล้วนะครับ ใครยังไม่ได้อ่าน "ทำไมศาลถึงรับ แล้วไต่สวนในเมื่อมันเกิน 15 วัน" เชิญไปได้ตามลิงค์ในความคิดเห็นที่ 40 นะครับ

ความคิดเห็นที่ 15 สวัสดีครับพี่หนุ่ม
ระอาใจไปตามๆกันล่ะครับ ผมเองยังรู้สึกเลยว่า คดีนี้ "จบไม่สวย" ควรจะถึงขั้นพิจารณากันให้ถึงที่สุดไปเลยว่า ผิด ไม่ผิดอย่างไร

แต่ก็อย่างว่าแหละนะพี่ ต่อให้ไปถึงขั้นการพิจาณาแล้วศาลวินิจฉัยว่าไม่ผิด คำว่าสองมาตรฐานก็จะต้องโดนพวกมันหยิบมาใช้อีกอยู่ดี น่าระอาจริงๆด้วยสิครับ

ความคิดเห็นที่ 20 สวัสดีครับพี่หน่อผุด
ภูกระดึงไม่หนาวเท่าไหร่ครับพี่

ความคิดเห็นที่ 21 เม็ดดิน
ปุ่มถูกใจอยู่ในส่วนบนสุดของเอนทรีนี้ เลื่อนขึ้นไปกดสิแล้วเลื่อนลงมาเขียนหมายเหตุทิ้งไว้ ว่ากดให้คุณคห.ที่ 16 เห็นด้วยมั๊ยครับคุณความเห็นที่ 22

ความคิดเห็นที่ 23 สวัสดีึครับลุงภาณุมาศ_ทักษณา
ดีใจที่ได้พบหน้า(จอ)กันอีกครับ - ฮา(ดีมั๊ย)

ความคิดเห็นที่ 24 สวัสดีครับโก้
ขอมากขอน้อยแค่ไหน ผลที่ได้ก็คงไม่ต่างกันใช่มั๊ยครับ

ความคิดเห็นที่ 25 สวัสดีครับอาจารย์คนบ้านใหม่
ไม่ค่อยมีเวลาและประเด็นให้คิดให้เขียนซักเท่าไหร่ เลยเป็นๆหายๆครับ

ความคิดเห็นที่ 26 คุณ Reds
ขอบคุณครับสำหรับการเห็นด้วยกับพี่ลูกเสือ เลือดทีมกลางตารางช่างเข้มข้นจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 41 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 19.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 4 สวัสดีครับคุณศรีลำดวน
กรณีนี้ กกต. ยังมีหน้ามาอ้างว่าทำดีที่สุดแล้วอีกหรือครับ

ความคิดเห็นที่ 5 จ่าจินต์
กกต.ที่ทำงานจ่า น่าจะเป็นกองกำลังตำรวจซะกระมัง

ความคิดเห็นที่ 6 สวัสดีครับคุณพี่ tengpong
เจ๊สดแกกินเห็ดเข้าไปหรือครับ

ความคิดเห็นที่ 7 สวัสดีครับคุณ arexy13
SPIRIT = จิตสำนึกแห่งความเป็นมนุษย์
อ้าว...งั้นคนพวกนี้ ก็ไม่ใช่มนุษย์มนาน่ะสิ

ความคิดเห็นที่ 10 สวัสดีครับคุณต้นหญ้าในป่าใหญ่
ดีกันจริงๆนะ โยนความผิดพลาดทั้งหลายให้ประธาน โดยที่ท่านๆไร้ยางอาย

แต่ถึงอย่างไรผมก็ยังเห็นควรให้ ประธานเป็นคนแรกที่แสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้ในฐานะผู้นำขององค์กรครับ แล้วจะได้รับเสียงปรบมือและดอกไม้แทนที่จะได้ก้อนอิฐ

ความคิดเห็นที่ 11,12 สวัสดีครับป้าเค็ก
ใช่ครับ จริง ๆ ต้องยกคำร้องตั้งแต่ ประธาน กกต. วินิจฉัยว่าไม่ผิด แต่เข้าใจว่า คนทุกคนก็กลัวตาย พอโดนข่มขู่หมายเอาชีวิตก็ลืมคิดถึงเรื่องผิดถูก

ความคิดเห็นที่ 13 สวัสดีครับคุณ nirnam
"สำนึก"ของคนพวกนี้ มันคงจะไม่ "สามัญ" แต่คงจะเป็นชั้นต่ำ

ความคิดเห็นที่ 40 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 19.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ไม่ยุบพรรค ปชป. เทียบไม่ได้กับคดียุบพรรคอื่นๆ !!! ...

http://www.oknation.net/blog/petpetpe/2010/11/30/entry-1

แปะไว้ เอนทรีดีๆที่น่าอ่าน

ความคิดเห็นที่ 39 (0)
ลุงตุ่ย วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 18.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/THAMRONG

สามัญสำนึกหาไม่ได้จริงๆ
ก็ใช้"วิสามัญสำนึก"บ้างก็ได้ครับ กกต.

ความคิดเห็นที่ 38 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 18.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

สวัสดีครับทุกท่าน

ก่อนอื่นต้องขออภัยที่โพสท์เรื่องนี้ทิ้งไว้แล้วไม่ได้มีเวลามาสนทนากับทุกท่านเลย

เห็นแว๊บๆว่า กองบก.ได้กรุณาหยิบเรื่องนี้ขึ้นเป็นเรื่องแนะนำอยู่ครู่ใหญ่ คงไม่ใช่ด้วยเหตุผลว่าเป็นเรื่องที่เขียนได้ดิบดี แต่คงจะมีเหตุหลเพื่อต้องการที่จะให้มีการร่วมเสวนาแสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกันมากกว่า

ขอเวลาอีกซักครู่จะกลับมาเสวนากันครับ

อ้อ...ก่อนอื่นต้องขอปรบมือให้คุณความคิดเห็นที่ 32 ที่กรุณาแสดงมาความคิดเห็นได้ อย่างคาดไม่ถึงจริงๆว่า ในพื้นที่ของสังคมอุดมปัญญาแห่งนี้ จะยังคงมีคนที่มีความคิดเห็นเช่นนี้หลงเหลืออยู่ อีกซักครู่กลับมานั่งสนทนากันนะครับ

ความคิดเห็นที่ 37 (0)
น.ส.คะน้า วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 17.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chatsha
" May the force be with you. "

งานนี้ยุบกกต. แทนปชป. จะเหมาะสมอย่างยิ่ง

.
.
.
.


ปล.แถมญาติน้องปอยอีกคนด้วยได้เป่า ^^

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
ThailandNeverDie วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 17.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thailandneverdie
"รักวัวให้ผูก รักลูกให้กอด..."

กกต. ใจไม่ถึงครับพี่ชัย

ผมขอตอบสั้นๆ บ้างได้ป่ะ

ความคิดเห็นที่ 35 (0)
driftworm วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 17.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

... อื่อ... สปิ-หริต แปลว่า เหล้าดีกรีอ่อนเรียกน้ำย่อยครับ

ถ้า แสงจันทร์ moonshine แปลว่าเหล้าต้มเองกลั่นเอง (สุราเถื่อน) ครับ
ตย.ในเพลงของจอห์น เด็นเว่อร์ .. Wish to taste the moonshine, teardrops in my eyes, Country Roads, take me home
อยากเหล้าเถื่อนจนน้ำตาไหล
เอ๊ะ คุณชายไม่ได้ถามหรอกเหรอ

ความคิดเห็นที่ 34 (0)
driftworm วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 17.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

อะไรกัน ... อะไรกัน
เขาทำ ดีที่สุด เท่าที่เขาทำได้ของเขาแล้วนา
.

ความคิดเห็นที่ 33 (0)
ระพิน วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 16.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rapin

คะแนน 4:2 นี้ไม่ได้บอกว่า ผิดหรอถูกในคดีนี้นะ แต่บอกว่า 4 ท่านเห็นว่าพ้นระยะเวลาในการยื่นคำร้อง 2 ท่าน บอกว่าไม่พ้น ที่นี้ คิดแบบผม ก่อนนี้ ศาลมี 9 ท่าน ตอนรับเรื่อง ที่อยู่กันครบ อาจ คิดว่า ไม่พ้นระยะเวลา 5:4ก็ได้ เรื่องเลยเดินมาจนถึงวันนี้ เรื่องนี้ เราจะว่าก็ไม่ได้ กฏหมายยังตีความไม่เหมือนกันสักคน..ใจเย็นๆๆ แต่เรื่องนี้จะจบถ้าเราคิดแบบท่านนี้ ที่ท่านว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับกฏหมายข้อนี้ แต่วันนี้ เมื่อกฏหมายข้อนี้ บังคับใช้ ผมยอมรับ แต่ เมื่อไหร่มีโอกาส ผมจะไปแก้ไขกฏหมายข้อนี้ "
ท่านชื่อ "ศาสตราจารย์ (พิเศษ) พลตรี หม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมช" ครับ
กติกาครับ การเล่นอะไรถ้ามีมีกติกา ไม่น่าเล่นหรอกครับ
นี่ยิงทิ้งกันอย่างเดียว ฮ่าๆๆ
คนพูดทองแดง ใจนักเลงทุกคน

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
Ananda วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 16.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/aplang

ผมว่า เมื่อไม่ต้องการให้ยุบแต่ดูตาม 5 ประเด็นแล้วโดนยุบแน่ จึงหันไปหาเรื่องระยะเวลาการยื่นมาช่วย เพราะดูให้ดีสามารถเลือกได้หลายช่วง เหมือนกรณีนายสมัครหาข้อกฏหมายไม่ได้ จึงไปเปิดพจนานุกรมตัดสิน

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
เหยียบดินมองฟ้า วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 16.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bottomup
The best thing cannot be seen or even touched.

หากินกันง่ายๆ เนาะท่าน กกต.เงินเดือน อื้อหือออ..
แค่อายุความของคดีก็ดูไม่เป็น เรื่องรับฟ้องอีก ...
...บอกตรงๆ ไม่เนียน..ไม่เนียน...

หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ พวกนี้ดูถูกสังคมไทยโดยรวมยิ่งนัก

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
กอบธรรม วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 16.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anakkumlangbai
ก่อนเกิดใครเป็นเรา? ...เมื่อเกิดแล้วเราเป็นใคร? ...ใครที่ว่าไม่นานก็ฝังบ้าง เผาบ้าง ..ไม่เชื่อให้ญาติคอยสังเกตุไว้ได้เลย.

สวัสดีครับ
รู้สึกมันมีซ้อนๆซับๆอะไรอยู่ซึ่งเราไม่รู้ แต่เห็นด้วยกับ จขบ.และขอแถม ประธานศาลฯอีก 1 ท่าน.

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
Sea-Sand-n-Star วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 15.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sea-sand-n-star
บ้านหลังแรก "ก็เพราะหัวใจรักการเดินทาง จึงอยากแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อเติมฝันให้นักเดินทางผู้ร่วมความฝันเดียวกัน" >>>ขอเชิญเยี่ยม>>> บ้านหลังใหม่ "ร่วมคิด ร่วมสร้าง สังคมดี"   http://www.oknation.net/blog/ssns2

เฮียชัยมาแรงอีกแล้วง..

สปิริตคืออะไร สะกดอย่างไรน้อ
คิดไม่ออก

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
พฤจิกา วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 15.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bigeye2009
"... ณ ทางแยก... บนทางเดินชีวิต..."

สงสารประเทศไทยนะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
ni_gul วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 15.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mettapc
"ทุกคนก็มีจิตใจที่จะรักกัน ทุกคนมีจิตใจที่จะช่วยกันทำอะไรต่างๆ โดยที่เป็นสิ่งที่เป็นมงคล ไม่ทะเลาะกัน. แค่นี้ก็พอ ขอแค่นี้" พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (๔ ธ.ค. ๒๕๓๗) สาธุ! คนไทยทำได้แล้วค่ะ - สมานมหัศจรรย์ | ๐สมาน มือไทยเทศทั้ง_โลกา, สมาน มิตรใส่ใจพา_ช่วยได้, สมาน แผลใส่ยาทา_ยังชั่ว, สมาน ชาติเสียสละไซร้_เพื่อเกื้อมหัศจรรย์ http://oknation.nationtv.tv/blog/mettapc/2018/07/17/entry-2 


เพิ่งไปอ่าน หนังสือพิมพ์คนตรังมา เลยพาสาวน้อยคนนี้มาช่วยยกมือโหวตค่ะ
ถูกใจไหมคะ?
http://www.oknation.net/blog/kontrangnews/2010/11/30/entry-1

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
Reds วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 15.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Redsscouser
รอย ฮอดสัน อาจจะไม่ใช่ผู้จัดการที่ดีที่สุด แต่เขาอาจจะเป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่สุด ....  

เห็นด้วยครับ กับ พี่ลูกเสือ

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
คนบ้านใหม่ วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 15.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krunoppol
ครูบ้านทุ่งชายทะเล

สวัสดีครับคุณชัย..หายหน้าไปนานเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
kokoyadi วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 14.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kokoyadi
Blog me if you can!!! KoKoyadi  โกโก้...อย่าดิ

ขอเกินไปหรือเปล่า พี่ชาย 555

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 14.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

สวัสดีครับ ดีใจที่ได้พบหน้ากันอีก อิอิ

คุณเขียนอย่างนี้ได้อย่างไรกัน หือ

คุณคิดว่าการเป็น กกต.น่ะมันง่ายนักเหรอ

อยู่ ๆ จะให้ลาออก

ตาหล็ก - ฮา

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
นายสิบหมื่น วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namsean
หากแม้นไม่ตายเสียก่อน...ฉันจะคืนสู่รากเหง้าลูกชาวนา

ก็ไปกดโหวตที่เอนทรี่ใดก็ได้ของผมดิ่ บก.

v
v
v

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
เม็ดดิน วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/iaun
+ + + ส วั ส ดี ช า ว โ ล ก + + +

อยากกด ถูกใจ คห.16 กดตรงไหนครับ

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
หน่อผุด วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/korpai
'ต้นไม้ต้นเดียวไม่เป็นป่า  กระดาษแผ่นเดียวไม่เป็นหนังสือ'

กกต.ที่คุณชาลีพูดถึง คือ กกต.มีสีที่ชื่อ สมชัย จึงประเสริฐ ค่ะ
ไม่เห็นต้องห่วงเวลาว่าจะสรรหา กกต.ทันการเลือกตั้งครั้งหน้ามั้ย
นายกฯมาร์คอยู่ครบวาระ คงทันหรอกน่า
ไม่ได้รักเริ๊กไรหรอกนายกฯมาร์คน่ะ
แต่เป็นห่วงอีเด็จผีจะไม่มีเวทีเล่น เดี๋ยวเซ็งแย่

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 16 นายสิบหมื่น
ผมผิดหวังกับเอนทรี่นี้ของพี่มากๆๆๆ

จริงเหรอครับ นึกว่าจะมีแต่ผมคนเดียวซะอีกที่รู้สึกผิดหวังกับเอนทรีนี้

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 14 ณดาว
เด๋วหาข้อมูลมาให้คะว่า...ทำไมศาลถึงรับ แล้วไต่สวนในเมื่อมันเกิน 15 วัน

ระหว่างรอข้อมูลจากเป้ ผมขอตอบตามข้อมูล(ที่ผมคิดเอาเองก่อน)ว่า เรื่องนี้น่าจะต้องปรบมือให้กับทีมกฏหมายของพรรคประชาธิปัติย์ซึ่งนำโดยนายหัวชวนจริงๆครับ

ทีมกฏหมาย ปชป.พลิกแพลกหาทางต่อสู้ในทุกช่องทางที่มี ทั้งการแก้ข้อกล่าวหาในคดีทั้งการหาช่องโหว่ที่พอจะลอดได้ ต้องยกนิ้วให้จริงๆครับ

การที่ศาลมีการวินิจฉัยออกมาเช่นนี้ ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มจากจำเลยเป็นผู้ยกประเด็นนี้ขึ้นมาต่อสู้ในชั้นศาลมากกว่า

ถ้านำความสามารถในด้านกฏหมายเหล่านี้ มาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ในการออกกฏหมายเพื่อบ้านเมืองให้เท่ากับการต่อสู้เพื่อตัวเองก็คงจะดี



ความคิดเห็นที่ 17 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    


เริ่มกระบวนสร้างความแตกแยกระหว่างศาลกับกกต.

คนพวกนี้มันช่างมีความสามารถในการวางแผนจัดการเป็นขั้นเป็นตอนจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
นายสิบหมื่น วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namsean
หากแม้นไม่ตายเสียก่อน...ฉันจะคืนสู่รากเหง้าลูกชาวนา

ผมผิดหวังกับเอนทรี่นี้ของพี่มากๆๆๆ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
หลังจากที่รอมานาน
หวังจะได้เห็นเอนทรี่ภูกระดึงเป็นเอนทรี่เปิดตัวซะหน่อย

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
kamolnum วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kamolnum

ไม่มีความเห็นใดๆครับ มีแต่ความเอือมระอาในใจ

ปล.ตามมาจากเฟซบุคครับพี่บ่าว

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
ณดาว วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/petpetpe

เด๋วหาข้อมูลมาให้คะว่า...ทำไมศาลถึงรับ แล้วไต่สวนในเมื่อมันเกิน 15 วัน

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
nirnam วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 13.04 น.

คุณพี่ลูกเสือครับ หรือว่า "สำนึก"ของคนพวกนี้ มันคงจะไม่ "สามัญ" มั่ง

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
ป้าเค็ก วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 12.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pacake

จริง ๆ ต้องยกคำร้องตั้งแต่ ประธาน กกต. วินิจฉัยไม่ผิด

ตั้งแต่แรกแล้ว แต่ได้พวกนรกส่งมาเกิด ข่มขู่ เลยเข้าทาง

กกต.ปากแดง ๆ บางคน หรือเปล่า

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
ป้าเค็ก วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 12.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pacake

สวัสดีค่ะ หายไปนานเลยนะค่ะ คิดถึงอยู่ค่ะ

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
ต้นหญ้าในป่าใหญ่ วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 12.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ponder

กกต.ก็โยนความผิดพลาดมาให้ทั่นประธานคนเดียวรับเละ...อ่านข่าวสัมภาษณ์ของสมชัยจึงประเสริฐดูถี.

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ศาลกำลังบอกว่าอย่าโยนกลองเพียงเพื่อปัดความกดดันโดยไม่ดูความจริง... มันตื้นมากสำหรับคำว่าคดีหมดอายุความ เพราะมันน่าจะเป็นเรื่องแรกๆ ในสำนวน...(กลายเป็น กกต. เล่นปาหี่ ส่งไปทั้งที่รู้ว่าคดีหมดอายุความไปแล้ว)

ขออณุญาตก็อปปี้ความเห็นหนึ่งที่มีคนมาคอมเมนท์ไว้ในเฟสบุ๊คของผมมาแสดงไว้ที่นี่ครับ

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
ChaiManU วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 1 พี่ลูกเสือหมายเลข9 สวัสดีครับ
เมืองไทยไม่เคยมีคำว่า"สปิริต" สงสัยจะจริงพี่ บ้านเมืองเราวุ่นวายกันอยู่ทุกวันนี้ ก็เพราะการไม่มีสปิริตและสามัญสำนึกนี่แหละ

ความคิดเห็นที่ 2 บก.ชาลี สวัสดีครับ
"ทำไมศาลรัฐธรรมนูญไม่บอกแต่แรกว่าคดียุบพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายทะเบียนส่งเรื่องเกิน 15 วัน"

มันคิดได้ยังไงกันนะพี่ แทนที่จะสำนึกในความผิดพลาด(หรือตั้งใจ)ของตัวเอง ถ้ามีการพูดอย่างนี้ ก็คนจะเรียกหาสปิริตยากอย่างที่พี่ลูกเสือว่าไว้จริงๆ

ความคิดเห็นที่ 3 คิดเห็นเช่นเดียวกันครับนัท กกต.ตัดสินส่งเรื่องนี้ให้ศาลรัฐธรรมนูญก็เพราะความลนลานจากการข่มขู่ของคนเสื้อแดงจริงๆ สุดท้ายจึงกลายเป็นเช่นนี้

ผู้ควรใช้ความยุติธรรมกลับลำเพราะกลัวการใช้อำนาจบาทใหญ่ เศร้าใจไทยแลนด์

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
arexy13 วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/myarexy13

แวะมาแปลคำว่า SPIRITเป็นภาษาไทย ให้กับคุณลูกเสือหมายเลข9 ข้างล่าง.......

SPIRIT = จิตสำนึกแห่งความเป็นมนุษย์

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
tengpong วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tengpong

ยังไม่อิ่ม จะให้ออกได้ไง

โดยเฉพาะเจ้(เห็ด)สด

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
จ่าจินต์ วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jawee
@..จ่าจินต์...ตำรวจบ้าบุญ..เล่ม 2...คลอดแล้วครับ..พิมพ์จำนวนจำกัด..@

เห็นที่งานจ่า..
เขากำลังสมัครกกต.ใหม่..
แล้ว..
สงสัย..
เตรียมทางลงกระมัง..

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
ศรีลำดวน วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lumduan
ขอต่อต้านระบอบทักษิณ

ศาลไม่ผิดหรอกครับ เพราะชัดเจนว่า ข้อกฎหมายกำหนดให้ต้องส่งเรื่องภายใน 15 วัน

ปัญหาจึงอยู่ที่ กกต.
กรณีที่ กกต. อ้างว่าทำดีที่สุดแล้ว
หากทำดีที่สุดแล้ว แล้วผิดพลาดเช่นนี้ วุ่นวายเช่นนี้

นั่นแสดงว่า กกต. ไร้ประสิทธิภาพ

เห็นด้วยตามหัวข้อบทความ...
"อยากเห็น กกต. ชุดนี้ แสดงความรับผิดชอบ ลาออกทั้งชุด"

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
NiiiiZ วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NiiiiZ

ในความคิดผมนะ
แรกเริ่มเดิมทีดูเหมือน กกต. จะไม่อยากส่งเรื่องให้ยุบรึป่าว แต่ก็ดูเหมือนว่า กกต. บางคนจะมีธงให้ยุบไว้แล้ว จึงหาเรื่องตั้งอนุฯอีกชุด พออนุฯชุด 2 ออกมาให้ยุบแบบแปลกๆ นายทะเบียนพรรคซึ่งเป็นเสียงข้างน้อย(มั้ง) ก็ยังไม่อยากส่ง อาจเพราะว่าผลสรุปของ 2 อนุฯ มันขัดกัน จนในที่สุดความกลัวทำให้เสื่อม เมื่อเจอคำขู่ของพวกสัตว์นรก

ผมจึงคิดว่า กกต.บางคนมีธงอยู่แล้วและ กกต.ก็ไม่มั่นคง กลัวเสียจนลนลาน

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
BlueHill วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 11.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

น้าชัยฟังคำสัมภาษณ์ของกกต.ท่านหนึ่งหรือเปล่า ผมจำชื่อไม่ได้่แล้่ว

เขาพูดทำนองว่า ทำไมศาลรัฐธรรมนูญไม่บอกแต่แรกว่าคดียุบพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายทะเบียนส่งเรื่องเกิน 15 วัน ทำให้พ้นระยะเวลาในการยื่นคำร้อง ปล่อยให้เสียเวลาสืบพยานมาเป็นปี ๆ

ไม่ได้มองว่าเป็นความรับผิดชอบของตนเ้อง แต่โยนไปให้ศาลรัฐธรรมนูญโน่นแน่ะ

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
ลูกเสือหมายเลข9 วันที่ : 30/11/2010 เวลา : 10.52 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chai
<<==แวะไปทัก..แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้

ผมคุยเรื่องนี้กับเพื่อน แต่สรุปตรงกันว่า"หาสปิริตยาก"
เหมือนกรณีที่ดินวัดที่ป๋าเหนาะไปฮุบมาทำสนามกอล์ฟ ทำไมคนฟ้อง(ช้า) ยังหน้าหนานั่งทำงานต่อ
เมืองไทยไม่เคยมีคำว่า"สปิริต"

เพราะถ้ามี
ปองพลต้องลาออกจากนายกฯสมาคมยิงปืน
เสธ.วีป ต้องลาออเกจากนายกฯมวย
บังยี จะกล้าลาออกจากนายกฯฟุตบอลเหรอ

เห็นไหม..
SPIRIT มันไม่มี"คำแปล"ภาษาไทย
จะเรียกร้อง"สามัญสำนึก"ก็ยาก

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน