*/
  • ChaiManU
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • email : chaimanu99@gmail.com
  • วันที่สร้าง : 2007-06-18
  • จำนวนเรื่อง : 180
  • จำนวนผู้ชม : 1020661
  • จำนวนผู้โหวต : 658
  • ส่ง msg :
  • โหวต 658 คน
193 Day Aniversary

193 วัน พันธมิตร

View All
<< กรกฎาคม 2011 >>
อา พฤ
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

[ Add to my favorite ] [ X ]


คุณคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์ควรจะส่งสมาชิกพรรคลงสมัครรับเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภา 2557 นี้หรือไม่ ?
"ต้อง" ลง
15 คน
"ต้อง" ไม่ลง
677 คน
แล้วแต่กรรมการบริหารพรรคจะตัดสินใจ
8 คน

  โหวต 700 คน
วันพฤหัสบดี ที่ 21 กรกฎาคม 2554
Posted by ChaiManU , ผู้อ่าน : 6208 , 12:27:10 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 3 คน domemall , Phong013 และอีก 1 คนโหวตเรื่องนี้



การให้สัมภาษณ์ของ นางสดศรี สัตยธรรม ต่อกรณีการเข้ามายุ่งเกี่ยวทางการเมืองของพวกบ้านเลขที่ 111 ว่าไม่เป็นความผิดกฏหมายแต่อย่างใด และในกรณี "ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ" ก็ไม่มีความผิด เพราะกฏหมายจะห้ามไม่ให้ใครคิดไม่ได้ รบกวนผู้อ่านทุกท่านลองคลิ๊กฟังสติปัญญาในการตีความกฏหมายของ นางสดศรี สัตยธรรม กันเองแล้วกันนะครับ

และจากคำพูดของนางสดศรี สัตยธรรม ทำให้ รศ.สมชัย ศรีสุทธิยางกูล กก.มูลนิธิองค์การกลางเพื่อประชาธิปไตย(พีเน็ต) ถึงกับบอก(ในคลิปเดียวกัน)ว่า "ถ้ากกต.คิดแบบนี้ก็ ไม่จำเป็นที่จะต้องมี กกต.หรอกครับ ให้ใครมาจัดการเลือกตั้งก็ได้"

หรือแม้แต่นักวิชาการอีกท่าน อ.โอฬาร ถิ่นบางเตียว จากคณะรัฐษสตร์นิติศาสตร์ ม.บูรพา ถึงกับพูดว่า "เรื่องนี้ แม้แต่เด็กป.4 ก็รู้ครับ ว่าในทางพฤตินัยบุคคลเหล่านั้นได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องทางการเมืองอย่างไร ทำให้การเมืองไทยกลายเป็นการเมืองในแบบตัวแทน การเมืองในแบบนอมินี และกำลังเป็นเรื่องที่กำลังสะท้อนถึงธาตุแท้ของสังคมไทยทว่ากำลังเป็น สังคมแบบศรีธนญชัย และนี่นับเป็นความอัปยศที่สุดของระบบการเมืองไทยและเป็นการตั้งคำถามต่อจริยธรรมทางการเมืองของนักการเมืองทั้งหมดว่ายังคงมีอยู่หรือไม่และกำลังสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเป็นห่วงให้กับสังคม สังคมการเมืองไทยกำลังสร้างมรดกบาปให้กับคนรุ่นหลังอย่างที่สุด"

กดดัน กกต.ทำงานช้า 4/5

http://www.youtube.com/watch?v=Q-g993oEoSo

หากคำวินิจฉัยของกกต.ต่อกรณีนี้เป็นอย่างที่นางสดศรี สัตยธรรมพูดมา ก็ให้น่าเป็นห่วงต่อมาตรฐานทางจริยธรรมของการเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง เพราะการดำเนินการต่างๆของนักการเมืองที่ศาลสั่งตัดสิทธิ์ห้ามเข้ามาเกี่ยวข้องทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านๆมานั้น ก็นับว่ามีการกระทำที่ ท้าทายและย่ำยีกระบวนการยุติธรรม มากไปจนเกินพอแล้ว คิดไม่ถึงจริงๆว่า กกต.จะมีมติออกมาในลักษณะที่ช่วยส่งเสริมการ เหยียบย่ำคำตัดสินของศาล ขนาดนั้น แล้วการเมืองไทยจะเดินต่อไปอย่างไร ถ้ามาตรฐานการตัดสินของผู้ที่ควรจะให้ความเคารพในคำตัดสินของศาลทั้งหลาย กลับมาช่วยกันทำลายความศักสิทธิ์ของกฏหมาย ทำลายความน่าเชื่อถือของศาลซะเอง



เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะยังจำได้ในการออกมา ออดอ้อนโอดครวญ เรียกร้องขอความสงสารเห็นใจจากคนไทยของนางสดศรี สัตยธรรม ว่าในการทำหน้าที่กกต.ของเธอนั้นช่างเป็นงานที่หนักหนาสาหัสสากรรและได้รับความกดดันเกินกว่าที่จะทนทำหน้าที่ต่อไปได้ และประกาศออกมาต่อสังคมอย่างชัดเจนว่า จะลาออกจากการทำหน้าที่กกต.ทันทีที่สามารถหางานใหม่ได้

สดศรีพร้อมลาออกจากกกต. ยอมรับเบื่อการเมือง
http://www.siamintelligence.com/sodsri-says-ready-to-resign/
สดศรี" เผยจะลาออกจาก กกต.หากได้รับเลือกเป็นคณะ กก.ปฏิรูปกฎหมาย

http://www.mcot.net/cfcustom/cache_page/185919.html
สะพัด ! "สดศรี" เตรียมลาออก

http://www.nationchannel.com/main/news/politics/สะพัด ! "สดศรี" เตรียมลาออก.html

แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก นางสดศรี สัตยธรรม ก็ตัดสินใจ พลิกลิ้น กลับลำ บอกว่า พร้อมที่จะทำหน้าที่ กกต.ต่อไป หลังจากที่งานใหม่ในตำแหน่งคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมายที่ตัวเองได้ไปยื่นใบสมัครของานทำไว้ ไม่ได้รับการพิจารณาให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการแต่อย่างใด และเริ่มที่จะรู้ตัวว่า ตัวเองไม่ได้มีความสำคัญอะไรมากมายจนถึงขั้นที่ประเทศนี้จะขาดเธอไม่ได้ เมื่อใครๆก็ออกมาบอกว่า แม้นางสดศรีจะลาออกไป กกต.ก็สามารถที่จะทำงานต่อได้ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ประสพสุขบอกไม่เป็นไร สดศรีลาออกกกต.ก็เลือกตั้งได้
http://www.tnews.co.th/html/read.php?hot_id=22143
"สุเทพ" "อภิชาต" ยัน กกต.ทำงานได้ แม้"สดศรี"ลาออก

http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNd01UQXlOamt4TUE9PQ==§ionid=

'สดศรี'กลับลำไม่ลาออก พร้อมจัดเลือกตั้ง
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/politics/20110328/383956/สดศรี'กลับลำไม่ลาออก พร้อมจัดเลือกตั้ง.html

นั่นนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมรู้สึก สะอิดสะเอียน ต่อปฏิกิริยาและการแสดงออกต่อสาธารณะของผู้ทำหน้าที่ดูแลการเลือกตั้งอย่าง นางสดศรี สัตยธรรม

และก่อนการเลือกตั้ง ๓ กรกฎา เพียงไม่กี่วัน ก็เป็นนางสดศรี สัตยธรรม คนเดียวกัน ที่ได้ออกมาแสดงพฤติกรรมซึ่งตอกย้ำความ ไร้ซึ่งวุฒิภาวะ และการไม่รู้จักซึ่งภาระและหน้าที่ของตัวเองอีกครั้ง

“สดศรี” ชี้ “ไอ้ตู่” ส่อวืด ส.ส.เหตุถูกคุมขังไปใช้สิทธิเลือกตั้งไม่ได้
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9540000078778
"สดศรี"เผย"จตุพร"อาจไม่ได้เป็น ส.ส. หากไม่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1309253037

แต่ภายหลังจากการที่ออกมา ปากสว่าง พูดพล่าม ปากไว ไม่คิดก่อนพูดของนางสดศรี สัตยธรรม ก็ตามมาด้วยเสียงต่อต้านและการกดดันการทำงานของกกต.จากคนเสื้อแดงในทันที จนกระทั่ง นางสดศรีต้อง พลิกลิ้น กลับคำพูดของตัวเองอีกครั้ง

"สดศรี” เผยกกต.เตรียมประกาศรับรอง“จตุพร”เป็นส.ส.ก่อน แล้วเสนอให้ประธานสภาฯ ส่งเรื่องให้ศาลรธน.วินิจฉัยสถานภาพความเป็นส.ส.
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/politics/20110706/399054/สดศรี เผยกกต.เตรียมประกาศรับรอง“จตุพร”เป็นส.ส.ก่อน.html

“สดศรี”เผยรับรอง“จตุพร”ไปก่อน

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&contentId=149471&categoryID=8

จากคำพูดที่ออกมาจากปากของนางสดศรี สัตยธรรม ที่กลับไปกลับมา หาบรรทัดฐานที่ควรค่ากับตำแหน่งหน้าที่ไม่ได้ จนต้องให้กกต.ท่านอื่นต้องเดือดร้อน ออกมาแก้ข่าวว่า สิ่งที่นางสดศรี สัตยธรรมพูดออกมานั้น ยังไม่ได้เป็นมติของ กกต.แต่อย่างใด

นั่นคือพฤติกรรมที่ผ่านๆมาของนางสดศรี สัตยธรรม ที่ทำให้มองได้ว่า นางสดศรี สัตยธรรม คนนี้ ไม่ได้เป็นคนที่มีวุฒิภาวะที่ดีพอและ มิได้มีความเหมาะสมต่อการทำหน้าที่ในฐานะ กกต. แต่อย่างใด

นางสดศรี สัตยธรรม เป็นกกต.ที่ ไม่ยอมทำหน้าที่ที่ควรจะทำ แต่กลับพยายามเหลือเกินที่จะออกมาทำหรือแสดงออกเกินกว่าหน้าที่ เหมือนเป็นคนไม่มีความรู้เลยว่า ตำแหน่งและฐานะของตัวเองในฐานะกกต.นั้น มีหน้าที่ที่จะต้องทำอะไร

หลายๆครั้งที่รู้สึกว่า ข่าวของกกต.ที่ออกมาก่อนเวลาอันควร ล้วนแล้วแต่ออกมาจากบุคคลคนนี้ จนดูคล้ายๆกับว่า นางสดศรี จะเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งที่เห็นไมโครโฟนเป็นไม่ได้ เป็นจะต้องอ้า.....ปากเข้าใส่ ก่อนที่นักข่าวจะพากันอ้าปากถามให้ซะอีก

ผมกำลังตั้งคำถามถึงนางสดศรี สัตยธรรมด้วยความสงสัยว่า นางสดศรี รู้ตัวเองบ้างมั๊ย ว่ากำลังทำหน้าที่อะไร ???

เจ้าหน้าที่ กกต. เป็นคนที่จะต้องดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยบริสุทธิ์ยุติธรรมและทำหน้าที่ในการ ให้คำตัดสิน วินิจฉัย และชี้ขาดประเด็นซึ่งเป็นข้อสงสัยในการเลือกตั้ง อันเปรียบได้คล้ายๆผู้พิพากษาหรือศาลชั้นต้นของคดีทางการเมือง มิใช่หรือ

แล้วควรหรือไม่ ที่จะให้ผู้ที่ทำหน้าที่ในฐานะผู้พิพากษาจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์หรือให้ความเห็นใดๆ อันเป็นการโยนหินถามทางหรืออาจจะชี้นำคำตัดสินได้ ก่อนที่จะมีมติใดๆออกมา จากองค์คณะ กกต.

หรือนางสดศรี สัตยธรรม กำลังสับสนในบทบาทของตัวเองว่า ตัวเองเป็นผู้พิพากษาหรือเป็นแค่ นักวิชาการดาดๆ ที่มีอยู่เต็มตลาดการเมืองไทย ที่จะต้องออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ทุกเรื่อง ทุกครั้งไป ที่มีไมค์ไปจ่อที่ปากอย่างนั้นรึ ???

คำถามคือ นางสดศรี สัตยธรรม จะ "ปากสว่าง" ออกมาจ้อ
ให้ข่าวล่วงหน้าในทุกๆเรื่อง ทำไม ทั้งๆที่มันยังไม่ได้เป็นคำตัดสินชี้ขาดขององค์คณะ กกต. ซึ่งไม่ได้ใช้เพียงความคิดเห็นของ นางสดศรี สัตยธรรม เพียงคนเดียว ในการพิจารณาวินิจฉัย แต่จะต้องใช้มติจากเสียงส่วนใหญ่ของ กกต. ที่จะต้องพิจารณาวินิจฉัยร่วมกันในกรณีนั้นๆ แล้วการที่นางสดศรี สัตยธรรมออกมาให้ข่าวเพื่อชี้นำการตัดสินล่วงหน้าในทุกๆกรณีนั้นๆ มันถือเป็นการสมควรมั๊ย

ทำไมนางสดศรี สัตยธรรม ถึงไม่รอให้กรณีนั้นๆ ถึงวาระการประชุมตามหน้าที่ และมีมติที่เป็นเอกฉันท์ขององค์คณะกกต.ออกมาแล้ว ค่อยออกมาชี้แจงตอบข้อซักถามถึงข้อสงสัยต่อเรื่องนั้นๆให้สังคมรับทราบในภายหลัง จะดีกว่ามั๊ย



พฤติกรรม จ้อทุกครั้งที่เห็นไมค์ อย่างนี้กระมัง ที่คนไทยเราเรียกกันว่า  "ปากสว่าง"

นางสดศรี สัตยธรรม หากหน้าที่ที่ควรจะทำและต้องทำ กลับไม่ทำ แต่กลับชอบที่จะปากสว่างมานั่งจ้อหน้าไมค์อยู่อย่างนี้

ก็น่าที่จะถึงเวลาอันควร ที่ นางสดศรี สัตยธรรม ควรจะลาออกไปจาก การทำหน้าที่กกต. ตามที่เคยร่ำร้องขอความเห็นใจเอาไว้ก่อนหน้านี้ ซะที






 


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 56 (0)
domemall วันที่ : 10/11/2011 เวลา : 23.17 น.
http://cheapblackfridaycybermonday.us

เบื่อพวกเสื้อแดงมาก

ผมขอฝาก Web ด้วยครับ ขอบคุณครับ
http://breakfastfoodsale.com
http://adidasbasketballshoessale.com
http://cheapblackfridaycybermonday.com

ความคิดเห็นที่ 55 (0)
ประยูร วันที่ : 28/07/2011 เวลา : 08.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/StayFoolish

ลาออกไปเถอะครับ
ไม่มีใครจะเสียใจ หรือ เสียดายเธอหรอก
คณะกรรมการกกต. อาจจะทำงาน ได้มีประสิทธิภาพขึ้น

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 27/07/2011 เวลา : 20.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

นังคนนี้คงรู้แล้วว่า วันนี้ใครคือผู้ยิ่งใหญ่ในแผ่นดิน จึงรีบเสนอหน้าเสนอตัวให้รับรู้ - ฮา

ทุเรศจริง ๆ พับผ่า

ความคิดเห็นที่ 53 (0)
นายยั้งคิด วันที่ : 27/07/2011 เวลา : 20.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/political79

การที่นางสดศรีชอบออกอาการเข้าข้างคนเสื้อแดงอย่างเห็นได้ชัดนี้ เป็นมาตั้งแต่ปีก่อน ที่กกต.ถูกคนเสื้อแดงบุกถึงสำนักงานเพื่อแสดงการกดดันให้กกต.ทำตามความต้องการของตน ซึ่งตั้งแต่นั้นมา นางสดศร๊ก็มีอาการเหมือนเป็นกกต.เสื้อแดงไปเลยทีเดียว.

ความคิดเห็นที่ 52 (0)
skyhitra วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 14.54 น.

แถวบ้านมีพวกปากเปราะ

บ๊อก ๆ ทั้งวัน หนวกหู

ความคิดเห็นที่ 51 (0)
Anonym วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 10.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anonym

หมดค่าการเป็น กกต. นานแล้วครับคนๆนี้ และถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป คุณค่าความเป็น "คน" ก็จะหมดไปด้วย

ไร้ซึ่งจรรยาบรรณในวิชาชีพของตัวเอง

ความคิดเห็นที่ 50 (0)
popladda วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 09.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lamjuan

ผมละเบื่อนางสดศรีนี่เต็มที

ความคิดเห็นที่ 49 (0)
bonus วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 09.42 น.

ไม่มีวุฒิภาวะพอ แม้จะมีวุฒิการศึกษา

ความคิดเห็นที่ 48 (0)
นันทวัน วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 09.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nanthawan

นังเห็ดสดนุ่งกางเกงในสีแดง ประธานกกต.หาตระกร้อครอบปากได้แล้ว

ความคิดเห็นที่ 47 (0)
Dogstar วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 06.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/dogstar

นางสดศรี ควรลาออกเสียดีกว่าค่ะ
มัวแต่นั่งพลิกลิ้นอยู่นั่น พักนี้ไม่ได้บินไปพบใครที่เมืองนอกหรือ?

ความคิดเห็นที่ 46 (0)
ชายแม้น วันที่ : 22/07/2011 เวลา : 04.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/changman

ตอบแทนใจผมกันไปหมดแล้ว -

ขอบคุณบทความจากเจ้าของบ้าน และผู้เข้ามาเยื่ยมชมทุกความเห็น

ความคิดเห็นที่ 45 (0)
จิวแป๊ะทง วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 23.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bkkcivil

สงสัยมาตั้งนานแล้วว่าทำไมแกถึงได้รับการขนานนามว่า ยัยเห็ดสด

ความคิดเห็นที่ 44 (0)
ณ.เมืองลุง วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 23.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kongplod
ณ.เมืองลุง

จะบอกถึงนางสดศรี ว่าชิงสัตว์ พวกนกแก้ว นกขนทอง มาเกิด หรือผีเจาะปากให้มาพูด

ความคิดเห็นที่ 43 (0)
คนริมคลอง วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 23.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/konrimklong
เสียงจากประชาชนกลุ่มน้อยของประเทศไทย

...สดสี ต้อง"สดใส"เสมอครับ...

ความคิดเห็นที่ 42 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 22.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 39 ภาณุมาศ_ทักษณา

คุณกล้าดียังไงไปห้ามนังคน เอ๊ย นางคนนี้
เอ๊ยไม่ใช่อีกแหละ ไปห้ามนางสดศรี
เดี๋ยวก็โดนสวนหรอก - ฮา

อ่านความเห็นนี้ทำให้ผมนึกไปถึงวันที่นังสดศรีใส่อารมณ์กับนักข่าวในวันที่โดนถามว่า "ประชาชนตั้งคำถามว่าการไปดูงานต่างประเทศก่อนการเลือกตั้งมีความเหมาะสมมั๊ย" นังสดศรีตอบกลับด้วยอารมณ์ไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

เลี้ยงเปลืองข้าวสุกจริงๆ

ความคิดเห็นที่ 41 (0)
ระพิน วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 22.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rapin

ของขึ้น....

ความคิดเห็นที่ 40 (0)
TheSuphan วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 22.13 น.
www.facebook.com/thesuphan

เป็นข้อเขียนที่ดีมากครับ
แต่แกคงไม่รู้สึกหรอก เพราะพอกหน้าหนาจัง

ความคิดเห็นที่ 39 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 21.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คุณกล้าดียังไงไปห้ามนังคน เอ๊ย นางคนนี้

เอ๊ยไม่ใช่อีกแหละ ไปห้ามนางสดศรี

เดี๋ยวก็โดนสวนหรอก - ฮา

ความคิดเห็นที่ 38 (0)
กนิษฐ์ วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 20.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kanis
แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้า  แต่จิตวิญญาณยังแข็งแกร่ง

ยายสด..แกชอบเพชร มีรูปที่แกใส่เพชรให้เห็นบ่อยๆไป..แกอีโก้สูงจริงๆด้วยอย่างพี่ชาลีว่า เพราะฟังพูดอะไรแต่ล่ะครั้งน่าด่ากลับ..แกหาความแน่นอน ความน่าเชื่อถือได้ซะที่ไหน หน้าตาแกก็บอกยี่ห้อ เห็นเงินเป็นใหญ่ แกพร้อมที่จะแลกตัวเองให้กับคนที่ให้เงินแก..อยู่แล้ว

ความคิดเห็นที่ 37 (0)
feng_shui วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 20.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/buzz
feng_shui

คุณสดศรี คงคิดว่าตัวเองEpitomize(เป็นตัวแทนของ)กกต.เนอะ

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 20.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

เอนทรีนี้ขออณุญาตที่จะไม่ตอบความเห็นตามปกติวิสัยเหมือนในเอนทรีที่ผ่านๆมานะครับ เพราะเกรงว่าถ้าขืนตอบมากไปกว่านี้ผมคงไม่อาจที่จะยั้งคำไม่สุภาพบางคำในการกล่าวถึงนังสดศรี สัตยธรรมได้ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณสำหรับทุกๆความเห็นที่มีครับ

ความคิดเห็นที่ 35 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 20.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 32 ปลายฟ้าที่หวัง
ผมมองว่าบางครั้งเหมือนออกมาส่งสัญญาณให้มากดดัน ให้ออกมาพูดมากกว่า

จริงๆแล้วผมก็มีความคิดเช่นนั้นครับ เพราะคนระดับนี้คงจะไม่ "โง่" พอที่จะออกมาพูดอะไรโดยไม่คิด ดังนั้น การออกมาพูดของนางสดศรีแต่ละครั้งจึงเป็นเหมือนการโยนหินถามทางและกวักมือเรียกคนเสื้อแดงให้ออกมาแสดงพลังซะมากกว่า

จึงอยากจะย้ำอีกทีว่า นางสดศรี สัตยธรรม ที่ ประชาชนคนไทยจ่ายเงินเลี้ยงอยู่นี้ "เลี้ยง เปลืองข้าวสุก" จริงๆครับ


ความคิดเห็นที่ 34 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 20.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 23 ไผ่แก้ว
....หรือว่า เธอมีหน้าที่ โฆษก กกต. พ่วงเข้าไปด้วยหรือเปล่าคะ

ไม่ครับ กกต.ทั้งห้าคนมีการแบ่งหน้าที่กันทำชัดเจนดังนี้ครับ

1. นายอภิชาติ สุขัคคานนท์ ประธานกกต. รับผิดชอยงานด้านกิจการบริหารกลาง

2. นายประพันธ์ นัยโกวิทย์ รับผิดชอบงานด้านกิจการบริหารการเลือกตั้ง

3. นางสดศรี สัตยธรรม รับผิดชอบงานด้านกิจการพรรคการเมืองและการออกเสียงประชามติ

4. นายสมชัย จึงประเสริฐ รับผิดชอบงานด้านกิจการสืบสวนสอบสวนและวินิจฉัย

5. นายวิสุทธิ์ โพธิแท่น รับผิดชอบงานด้านกิจการการมีส่วนร่วม

จะเห็นได้ว่า กกต.ทั้งห้า ไม่ได้มีใครดำรงค์ตำแหน่งโฆษกแต่อย่างใด แต่หากนางสดศรีสัตยธรรม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโฆษก กกต.จริง ยิ่งกลายเป็นว่า นางสดศรี เป็นคนที่ไม่รู้จักหน้าที่มากเข้าไปใหญ่ เพราะในหน้าที่ของโฆษกนั้น จะต้องนำคำตัดสินวินิจฉัยที่สิ้นสุดแล้วเท่านั้นมาทำการประชาสัมพันธ์ ไม่ใช่การออกมาพูดอะไรล่วงหน้าก่อนมติใดๆ อย่างที่นายสดศรีกำลังทำ

และที่สำคัญ จะเห็นได้ว่า กกต.ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบงานด้านกิจการสืบสวนสอบสวนและวินิจฉัยนั้น คือนายสมชัย จึงประเสริฐ จึงไม่ใช่หน้าที่หลักของนางสดศรีแต่อย่างใด ที่จะออกมาพูดอะไรล่วงหน้าไปมากกว่าคนที่เขากำลัีงทำการสืบสวนสอบสวนและวินิจฉัยอยู่

รู้อย่างนี้จึงยิ่งเป็นการยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า นังสดศรี สัตยธรรม ทำเกินกว่าหน้าที่ หรือบางทีก็อาจจะไม่รู้จักหน้าที่ของตัวเองเอาซะเลย

เปลืองข้าวสุกจริงๆ


ความคิดเห็นที่ 33 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 20.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 26 notbad
มันก็จริงของท่าน ทีป๋าเติ้งบิ๊กเน จุ้นไปทุกเรื่องไม่เห็นมีใครว่า

ถูกต้องครับและในเอนทรีนี้ผมก็ไม่ได้บอกว่าสิ่งที่ทั้งบรรหารและเนวินทำเป็นเรื่องที่ถูกต้องแต่อย่างใด ใครทำผิดกกต.ก็ต้องตัดสินและว่ากันไปตามผิด แต่ที่ผมพยายามจะสื่อคือการวางตัวที่ไม่เหมาะสมแก่ตำแหน่งของนางสดศรีและการออกมาพูดแสดงความเห็นอะไรก็ตามด้วยความพร่ำเพรื่อและไม่รู้หน้าที่

คุณเคยเห็นผู้พิพากษาที่ไหนออกมาพูดเรื่องคดีทั้งก่อนและหลังจากที่มีคำตัดสินวินิจฉัยมั๊ยครับ

ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นบรรหาร เนวิน รวมทั้ง 111 และ 109 ที่โดนตัดสิทธิ์ทั้งหมดนั้นจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมทางการเมืองไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้คนที่ทำหน้าที่เป็นกกต.จะต้องตัดสินวินิจฉัยไม่ใช่การออกมาให้สัมภาษณ์วิพากวิจารณ์ซะเอง

เพราะนั่นคือการทำงานในลักษณะของคนที่ไม่รู้จักว่า หน้าที่ของตัวเองคืออะไร ผมจึงได้บอกให้ นางสดศรี สัตยธรรม หุบปากซะบ้างไงครับ

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
ปลายฟ้าที่หวัง วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 19.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/samepong

ผมมองว่าบางครั้งเหมือนออกมาส่งสัญญาณให้มากดดัน ให้ออกมาพูดมากกว่า

พอป้าแก ออกมาพูด ก็มักจะตามมาด้วยกลุ่มคนมากดดัน ผมว่าผ้าแก บางทีทำตัวเหมือไส้ศึก

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
พูนทรัพย์ วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 18.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/gowithauntie
รักโลกใบนี้จัง

ป้าสดแกเพ้อ เพิ่มความสำคัญให้ตัวเอง แต่มันไม่เข้าสักกะนิดเลยนะป้า

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
tengpong วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 17.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tengpong

มันจะออกทำไมละ เงินดีที่สุดเท่าที่มันเคยได้รับมา

แถมนัการเมืองก็ไม่กล้าตรวจสอบมันด้วย

นังนี่แม่มปลูกถั่วงอกก็ไม่โต

ทุกวันนี้ไม่รู้แDก อะไรเ้ข้าไป อ้วนท้องจะแตก เดินก็จะไม่รอดแล้ว....ให้ไปตายควรจะดีที่สุดแหละ

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
arexy13 วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 17.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/myarexy13

ถ้ากลัวตาย ที่หลังก็อย่าเสนอหรือรับงานทำงานเพื่อบ้านเมืองสิ.....ใครไปบังคับให้อยู่ต่อ.....

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
คนขายปุ๋ย วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 15.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kpm

ยิ่งกว่า 2 มาตรฐาน คือ ไม่มีมาตรฐาน

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    


http://www.thaipost.net/news/050411/36661

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
notbad วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/news35
My World

มันก็จริงของท่าน ทีป๋าเติ้งบิ๊กเน จุ้นไปทุกเรื่องไม่เห็นมีใครว่า

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ความคิดเห็นที่ 23 ไผ่แก้ว
ได้ยินมาว่า กกต. ย่อมาจาก กูกลัวตาย สงสัยจะจริงค่ะ

ความคิดเห็นของคุณไผ่แก้ว น่าจะสอดรับกับข่าวนี้

"'แดง'ออกลายขู่กกต.ไม่รับรอง-วุ่นวาย!"
'เสื้อแดง' ออกลาย ประกาศลั่น กกต. ไม่รับรอง อาจวุ่นวายได้ ระบุ ครบ 30 วัน เปิดประชุมไม่ได้ ประชาชนไม่อยู่นิ่ง

เชื่อว่า อีกไม่กี่วัน กกต. น่าจะแสดงอาการ กูกลัวตาย ออกมา โดยการปล่อยผีเข้าสภาครบทุกตัว

http://www.komchadluek.net/detail/20110721/103550/%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%95.%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A2!.html

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
Canไทเมือง วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.46 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/canthai

ตอนนี้รู้สึกจะมีความเคลื่อนไหว ขอปลด กกต. ยกชุด

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
ไผ่แก้ว วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/paikaew

ได้ยินมาว่า กกต. ย่อมาจาก กูกลัวตาย สงสัยจะจริงค่ะ
และความจริงก็เห็นใจล่ะว่า ใครๆ ก็กลัวตาย แต่งานนี้แปลกตรงที่ ขนาดประธาน กกต. ยังให้สัมภาษณ์น้อยกว่า คนนี้ เลย หรือว่า เธอมีหน้าที่ โฆษก กกต. พ่วงเข้าไปด้วยหรือเปล่าคะ

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
คนขีดเขียน วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/powerbonus

ผมเซ็งระอาตั้งแต่การตีความการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว
เป็นนอมินี กฏหมายไม่ได้กำหนดโทษเอาผิดไว้..

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
ไทยแท้ วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/scblock

ต้องขอขอบคุรท่านเจ้าของบ้านที่หยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาเขียน เพราะโดนใจมากๆ และเห็นด้วยกับขัอคิดเห็นของเจ้าของบ้านที่ว่า

"นางสดศรี สัตยธรรม คนนี้ ไม่ได้เป็นคนที่มีวุฒิภาวะที่ดีพอและ มิได้มีความเหมาะสมต่อการทำหน้าที่ในฐานะ กกต. แต่อย่างใด...

"นางสดศรี สัตยธรรม เป็นกกต.ที่ ไม่ยอมทำหน้าที่ที่ควรจะทำ แต่กลับพยายามเหลือเกินที่จะออกมาทำหรือแสดงออกเกินกว่าหน้าที่ เหมือนเป็นคนไม่มีความรู้เลยว่า ตำแหน่งและฐานะของตัวเองในฐานะกกต.นั้น มีหน้าที่ที่จะต้องทำอะไร"

และยิ่งเห็นด้วยกับบทสรุปที่ว่า ถึงเวลาแล้วที่นางสดศรี ต้องไปสู่ที่ชอบๆ อย่ามาเกาะเก้าอี้อันสูงค่า ของ กกต.อีกต่อไปเลย คนที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีมาตรฐานในการคิดวิเคราะห์เพียงแค่นี้ ไม่สมควรที่จะมาร่วมเป็นผู้ชี้ชะตา อนาคตของชาติบ้านเมืองในฐานะ 1 ใน 5 เสือ กกต.อีกต่อไป กรุณาพิจารณาตัวเองได้แล้วครับ

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
อาโป วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/agile


ให้ระลึกถึงคำความหนึ่งที่ว่า

...พ่อแม่พี่น้องทำนาส่งควายเรียน

ครอบครัวไทยมีพี่น้องหกสิบล้าน..ส่วนห้าร้อยเก้าสิบล้านช่วยพ่อแม่ทำนา
หารายได้เข้าครัวเรือน...ส่งพี่ๆสิบล้านคนไปเรียน...ผลที่ได้จากข้าวที่ส่งไปลำเกวียนแล้วลำเกวียนเล่าเพื่อหารายได้เข้ามาในครัวเรือนเพื่อเป็นค่าส่งคนในครัวเรือนไปเรียนหวังว่ากลับมาจะพัฒนาครัวเรือน....ช่วยเหลือพี่น้อง

..ผลที่ได้พ่อแม่พี่น้องทำนาส่งควายเรียนกลับมาขายแผ่นดินนาพ่อแม่...


ความคิดเห็นที่ 19 (0)
nirnam วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 14.04 น.

ผลงานที่เป็นรูปธรรมยังไม่เคยเห็น
คุณเธอชอบผายลมทากปาก
เหม็นเสียด้วย

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
อ้อยดอยหล่อ วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.44 น.

นี่แหละ E เห็ดสด

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
kamolnum วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kamolnum

น่าเสียดาย

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
คนช่างเล่า วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nukpan
คนช่างเล่า....และเล่า เรื่องประวัติศาสตร์ ในอดีตที่ผ่านมา เพื่อเสริมสร้างจริยธรรมคุณธรรม

น้องชัย ที่รัก
พี่แนะนำให้ไปถ้ำ ละเจีย แล้วเอาสาก ที่นั้นมา
ยัดปากใครก็ได้ ที่ปาก มากๆ

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
ครูแดง วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krudang

-ห้ามคิดไม่ได้..นั่นมันคิด..ที่เป็นนามธรรมหรือรูปธรรม..

-แต่คิดนี่มันมีหลักฐาน..มองเห็นด้วยตา จับต้องได้ เข้าใจไหม...คนโง่สร้างบ้านหรือเปล่านี่

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
driftworm วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

สำหรับเพื่อนรากหญ้าที่เป็นแดงแท้ น่าพิจารณาใคร่ครวญว่า ความเป็นธรรมที่ถวิลหาและต่อสู้นั้น
หากได้มาด้วยวิธีสกปรก นั่นคือความเป็นธรรมที่ควรแก่การภูมิใจ ยืดอกรับหรือ
และอะไรจะมาเป็นสิ่งรับประกันว่า ชัยชนะ ทางการเมืองในกำมือคนที่คุณเชื่อ จะไม่ถูกแปรรูปกลายพันธุ์ไปเป็นสมบัติส่วนตัวหรือ
ประวัติศาสตร์มีมาเป็นบทเรียนตั้งแต่ ๒๔๗๕
เดี๋ยวมันไม่ใช่การต่อสู้ที่ชอบธรรม มันกลายพันธุ์ไปเป็นการล้างแค้นเฉพาะกลุ่มไปแล้ว
.

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

ผมรู้สึกว่า นางสดสีจะ หนา ยิ่งกว่าห้าห่วงซะอีกนะ

ชุดสามหนายังไม่ออกมาปากสว่าง จ้อทุกครั้งที่เห็นไมค์เหมือนยายคนนี้

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
driftworm วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

ยกมาจาก คห.๑ แล้วถอดค่าสแควร์รู้ทแบบของผม

คุณสดศรี คิดมาตลอดว่า ตนเองเป็นสถาบันกกต. ซึ่งเป็นความคิดของผู้ที่มีอีโก้สูง = สถาบันกอปรด้วยบรรทัดฐาน ซึ่งพวกเขายังไม่ทำ
โดยส่วนตัว คิดว่า คุณสดศรีไม่มีวุฒิภาวะมากพอที่จะรับผิดชอบงานใด ๆ ที่มีแรงกดดันสูง = ใช้สามัญสำนึกพื้นฐาน(ค็อมม่อนเซ้นส์)ไม่เป็น
ไม่ต้องยุบกกต. คุณสดศรี น่าจะพิจารณาตัวเองตามที่เคยพูดไว้นะครับ = คืนพื้นที่ให้ ปชช.หาคนใหม่ไปสร้างบรรทัดฐาน
.

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
Payont วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/payont

เห็นด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
driftworm วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

ติดเชื้อ "เลี่ยงบาลี" มาจากตัวพ่อ

ไม่ทราบมี ราคา เข้ามาเกี่ยวด้วยมั้ย
.

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
driftworm วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 13.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/driftway
ซักผ้า..เจอแบ๊งค์ห้าร้อยในกระเป๋า...ฮิ้ววว

เขาออกแบบ กกต.มาให้เป็นองค์กรอิสระที่ในอนาคตจะต้องส่งทอดภารกิจให้ภาคประชาชน
ในเบื้องต้น คนที่(สมัคร)มาเป็นกกต.ต้องทรงภูมิความรู้ที่จะใคร่ครวญ แยกแยะ วินิจฉัย กรณีต่างๆ
ในสังคมที่มีความคาบเกี่ยวระหว่างพฤติกรรม(รูปธรรม) กับเจนต์จำนงค์(นามธรรม) ได้ว่า
อันไหนชอบธรรม อันไหนไม่ชอบธรรม แล้วรวบรวมขึ้นไว้เป็นบรรทัดฐาน
ตลอดหลายปีที่ผ่านมาสองหรือสามชุด คนมาทำงานเป็นกกต.มักอ้างความเป็นปุถุชน (อ้าว)
เฮ้อ ..............
พูดตรงๆก็ได้ ถ้าโง่ระดับเดียวกับคนไม่มีการศึกษา (ที่เคยถูกนักการเมืองชุดนี้หลอกมาแล้วว่า
จะปฏิรูปการศึกษาเข้าไปให้ถึง ในระดับทั่วประเทศ) ก็... ก็.... .. เอ้อ ยากที่จะพูดแล้วละ

ขอโทษ ยิ่งภาระหน้าที่การ "ปฏิรูปกฎหมาย" ยิ่งห่างชั้นลิบลับ
กะแค่กระบวนการวินิจฉัยที่ใช้ตรรกพื้นฐานระดับสามัญสำนึก (ที่ดร.สมชัยว่าเด็กประถมก็คิดได้)
ยังไม่สามารถ "บอกตัวเอง" ได้ กลับ "หลอกตัวเอง" และแก้ตัวกับสังคม

รายการวันนั้น ดร.สมชัย กับ อ.โอฬาร ยังใช้สำเนียงที่ "เบา" เกินไป
สังคมต้องระเบ็งเรื่องนี้ให้หนัก บางทีเสียงระเบ็งเหล่านี้อาจขึ้นไปเป็นมาตรฐานได้ดีกว่าสมองและจิตสำนึกของบางกลุ่ม
.

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
กวิน วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Pairoch

สดศรีจะย้อนรอยกกต.อย่างหนาในอดีตอีกแล้ว..

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
หน่อผุด วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/korpai
'ต้นไม้ต้นเดียวไม่เป็นป่า  กระดาษแผ่นเดียวไม่เป็นหนังสือ'

คุณสดศรี ควรจะลาออกจากการเป็น กกต.ตั้งนานแล้ว
ไม่ใช่แค่หุบปาก คุณสดศรีมีปัญหาที่วิธีคิดด้วย อย่างที่ รศ.สมชัย บอก อย่างนี้ให้ใครมาเป็น กกต.ก็ได้ "กฏหมายห้ามไม่ให้คิดไม่ได้" เวรกรรม...กฏหมายตัดสิทธิ์ทางการเมือง แค่ไป"ใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่ได้" 5 ปี!! สำหรับลงโทษนักการเมืองความผิดฐานเป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบประชาธิปไตย

มีหน้าที่รักษาความยุติธรรม ทนแรงเสียดทานจากกลุ่มนักเลงการเมืองไม่ได้ ลาออกไปเสียเถอะ

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
คนโคราชจ๊า วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nanaja
omm_love@hotmail.com   ทักทายคนโคราชเมล์นี้จ๊า

ปลายทางของเธอคงไม่ต่างจาก สามหนาห้าห่วง

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy

เป็นบทความที่ดีมากค่ะ คุณชัยฯ
เห็นด้วยกับ บก. BlueHill ค่ะ

เธอเป็นแบบนี้มาตลอด ยิ่งเพี้ยนหนักขึ้นหลังจากข่าวเรื่องลูกสาวเธอครั้งนั้น

Vote

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
ลุงวอ วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/welder


ความคิดเห็นที่ 3 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

มีคำพูดคำหนึ่งของ รศ.สมชัย พูดไว้น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องการพิจารณาสส.เสื้อแดงของกกต.

"กกต. อย่าไปคิดว่า นปช.เป็น นปช.สิ ทำไมไม่คิดว่าเป็นเพียงผู้สมัครธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น จะไปกดดันทำไม"

อาจารย์สมชัยคงยังไม่รู้ว่า กกต. ก็กลัวตาย

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
ChaiManU วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaimanu
   ทำงานให้สนุก  เป็นสุขกับการทำงาน    

"เต้น"จี้กกต.พิจารณาว่าที่สส.แดงตรงไปตรงมา
http://www.posttoday.com/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%87/100560/%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%9930%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%A1%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99

เชื่อว่า สดศรีน่าจะออกมาเต้นตาม ตามปกติวิสัย

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
BlueHill วันที่ : 21/07/2011 เวลา : 12.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

คุณสดศรี คิดมาตลอดว่า ตนเองเป็นสถาบันกกต. ซึ่งเป็นความคิดของผู้ที่มีอีโก้สูง

โดยส่วนตัว คิดว่า คุณสดศรีไม่มีวุฒิภาวะมากพอที่จะรับผิดชอบงานใด ๆ ที่มีแรงกดดันสูง

ไม่ต้องยุบกกต. คุณสดศรี น่าจะพิจารณาตัวเองตามที่เคยพูดไว้นะครัีบ

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน