• Mr.Apirak
  • email : apirak.cci@gmail.com
  • วันที่สร้าง : 2007-10-13
<< กรกฎาคม 2019 >>

วันจันทร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2556
Posted by Mr.Apirak , ผู้อ่าน : 3807 , 08:59:14 น.
หมวด : กล้อง/ถ่ายภาพ

24 ก.พ. 2556 เราออกเดินทางจาก จ.ยโสธร เพื่อไปหาอะไรทานกันที่ จ.อุบลราชธานี (สองจังหวัดนี้ห่างกันเพียง 1 ชม.)เพราะความแตกต่างระหว่างบ้านนอก ยโสธร กะเมืองที่แสนจะรุ่งเรือง...อุบลราชธานี ^^" แต่พอขับรถไปถึงบริเวณ ห้วยจาระแม ก่อนเข้าเมือง...เรามองเห็นป้าย..."< ราคาเท่ากันหมดจริงๆทั้ง...ราคาเช่ามอไซค์ที่เกาะล้าน ล้านความคิดถึง...ที่ เกาะล้านและ...ราคาล่องเรือชมเมืองบาดาล ทริปฝึกถ่ายรูป : หลงรักเธอ "สั....

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มกราคม 2556
Posted by Mr.Apirak , ผู้อ่าน : 3836 , 17:00:04 น.

ไม่น่าเชื่อว่า...เวลาผ่านไปเพียงแค่ไม่นาน นับตั้งแต่ "นู๋ไอซ์" มาปรากฏกายที่ Oknation.net ใน Entry : HELLO นู๋ไอซ์ ^^ในตอนนั้นยังเป็นแค่เด็กสามขวบ ที่มี แต่คำถามมากมายเต็มสมองไปหมด ปัจจุบัน นู๋ไอซ์ 5 ขวบละครับ >"< โตเป็นสาวไปแร้ววว... และก็เพราะถ่ายรูปน้องไอซ์มาลงใน Entry : คิดถึงนู๋ไอซ์จัง ทำให้ผมลองส่งรูปไปที่ คม ชัด ลึก เพื่อร่วมกิจกรรมวัน Valentineส่งผลให้รูปถูกเลือกไปลง "หนังสือพิมพ์ คม ชัด....

วันอังคาร ที่ 10 เมษายน 2555
Posted by Mr.Apirak , ผู้อ่าน : 3545 , 02:58:52 น.
หมวด : กล้อง/ถ่ายภาพ

เที่ยงตรงของวันศุกร์ ผมรีบเคลียร์งานและขับรถออกจากบริษัทมุ่งหน้า...ยโสธรเพราะผมจะต้องไปรับนู๋ไอซ์และต้องไปถึง "อุบลราชธานี" ให้ทันตอน 6 โมงเช้าการขับรถยาวๆ แบบนี้ ทำเอาผมร่างกายแทบแตกสลาย(ความจริงนอนดึกมาหลายคืน) - -" รวมๆ ทั้งหมดแถวๆ 700 km.เพื่อที่จะไปให้ทัน "ลอยอังคาร" คุณแม่ของผม ก็คือคุณย่าของนู๋ไอซ์นั่นเอง ^^"นู๋ไอซ์ดูโตขึ้นมากมาย (ไม่ได้เจอกันนาน >""""< ชอบคิดเอง เออเอง... 555+ (เหมือนใครฟะ!?)....

วันเสาร์ ที่ 31 ธันวาคม 2554
Posted by Mr.Apirak , ผู้อ่าน : 10210 , 00:25:19 น.
หมวด : กล้อง/ถ่ายภาพ

หลังจากดู DVD เรื่อง "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" จบไปหลายรอบนู๋ไอซ์ก็เอาแต่บ่นอยากได้ "คทา" แล้วก็อยากเป็น "ยำเมเยอร์" !?เช้าตรู่ในวันหนึ่ง...ผมเดินไปส่งนู๋ไอซ์ไปโรงเรียน...เราสองคนเดินคุยกันไปตลอดทาง(เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเดินไปส่งนู๋ไอซ์ไปโรงเรียน เพราะเราอยู่ไกลกัน)ใกล้ถึงวันกีฬาสีเข้ามาทุกขณะ...เช้าๆ แบบนี้ นักเรียนมาซ้อมกันเต็มไปหมดนู๋ไอซ์มองเห็นบรรดาพี่ๆ ชั้นประถมซ้อมกีฬา และซ้อมควง "คทา" ด....

วันพฤหัสบดี ที่ 15 ธันวาคม 2554
Posted by Mr.Apirak , ผู้อ่าน : 2274 , 09:40:56 น.
หมวด : กล้อง/ถ่ายภาพ

"ทุกๆ คนต่างก็ต้องมีแม่...ขึ้นอยู่กับว่า จะยังอยู่หรือจากเราไปแล้ว"ผมขึ้นต้นประโยคนี้เอาไว้เมื่อครั้งพานู๋ไอซ์ไปเที่ยวทะเลในวันแม่ที่ผ่านมา...นู๋ไอซ์ : ทริป ทะเลใจ...ในวันแม่ ^^แม่โทรบอกผมว่าคงไปด้วยไม่ได้ ช่วงนี้เข้าห้องน้ำบ่อย ท้องไม่ค่อยดีไว้คราวหน้าละกัน ทะเลแค่นี้ ไปเมื่อไหร่ก็ได้...ผมไม่ได้เอะใจอะไรเลยว่า...นั่นเป็นสัญญาณเตือนอะไรบางอย่าง...เตือนว่า...แม่และผม จะไม่มีโอกาสได้ไปไหนด้วยกันอีกเล....