*/
  • ครูเอ
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2007-12-24
  • จำนวนเรื่อง : 55
  • จำนวนผู้ชม : 98328
  • จำนวนผู้โหวต : 47
  • ส่ง msg :
  • โหวต 47 คน
<< เมษายน 2011 >>
อา พฤ
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

[ Add to my favorite ] [ X ]


วันอังคาร ที่ 26 เมษายน 2554
Posted by ครูเอ , ผู้อ่าน : 1353 , 22:45:39 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 2 คน apiban_nationu , Maira โหวตเรื่องนี้

        หมู่นี้โดนคำถามนี้บ่อย "คุณเป็นกลางหรือเปล่า?" ทั้งเรื่องการเมือง

และ ไม่เกี่ยวกับการเมือง  เด็กทะเลาะกันเข้าไปไกล่เกลี่ย

ก็โดนถาม อาจารย์เป็นกลางหรือเปล่า ตัดสินการประกวด ศิลปะ

ก็โดนอีก คัดเลือกผู้รับเหมาก็โดนอีก

          เมื่อ3ทุ่มที่ผ่านมานี้ ดูT.V.รายการช่อง Thailand PBS

ก็เห็นคุณภิญโญ ไตรสุริยะ ถาม อาจารย์เจิมศักดิ์ว่า

อาจารย์คิดว่าอาจารย์เป็นกลางหรือเปล่า

ซึ่งดร.เจิมศักดิ์ท่านก็ตอบว่า กรณีทักษิณเนี่ย...คงเป็นกลางไม่ได้

           ผิดกับผม ผมคิดว่าผมเป็นกลางเสมอ แต่คนที่เป็นกลางไม่ได้แปลว่า

จะเข้าข้างใครไม่ได้  ที่ถูกต้องนั้น คนที่เป็นกลางจะต้องเข้าข้างคนถูกเสมอ

กรรมการตัดสินมวยเป็นกลาง แต่เขาก็ต้องตัดสินใจชูมือให้ผู้ชนะ

ผู้พิพากษาก็เป็นกลาง แต่ท่านก็ต้อง พิพากษาให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ชนะคดี

         ผมเป็นกลาง ฉะนั้น ผมจึงเข้าข้างเด็กที่เป็นฝ่ายถูกในการทะเลาะวิวาท

ผมจึงเข้าข้างนักเรียนที่มีฝีมือดีที่สุดในการประกวดศิลปะ

ผมจึงเลือกผู้รับเหมาที่มีฝีมือและประวัติดี

และ...ผมจึงไม่เอาทักษิณ


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
ครูเอ วันที่ : 25/10/2011 เวลา : 20.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/larnpikul

ยืนยันว่าเป็นกลางครับ ไม่ว่ากับใคร เลวจะให้ว่าดีได้ไง
ใครทำเลวเท่าเขาผมก็ต้องว่าเลว นี่ละกลางที่สุดครับ

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
นายยั้งคิด วันที่ : 23/10/2011 เวลา : 10.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/political79

การที่อจ.เจิมศักดิ์ปฏิเสธความเป็นกลางสำหรับทักษิณนั้น เพราะอาจารย์เจิมศักดิ์มีประสบการณ์ตรงกับทักษิณมาก่อน เคยพูดคุยและสัมภาษณ์ทักษิณทางหน้าจอมาแล้ว อีกทั้งเมื่อจับทางไม่ชอบมาพากลของทักษิณได้ก็ติดตามเรื่อยมา จนกลายเป็นคนหนึ่งที่รู้ทันทักษิณเป็นอย่างดี แล้วไม่สามารถวางตัวเป็นกลางสำหรับทักษิณได้ดังกล่าว

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
apiban_nationu วันที่ : 31/07/2011 เวลา : 20.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/punnationubangkok

-แต่คนที่เป็นกลางไม่ได้แปลว่า จะเข้าข้างใครไม่ได้ ที่ถูกต้องนั้น คนที่เป็นกลางจะต้องเข้าข้างคนถูกเสมอ กรรมการตัดสินมวยเป็นกลาง แต่เขาก็ต้องตัดสินใจชูมือให้ผู้ชนะ ผู้พิพากษาก็เป็นกลาง แต่ท่านก็ต้อง พิพากษาให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ชนะคดี

"โดน"มากครับครูเอ...ศิษย์น้องขอคารวะ1จอก

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
apiban_nationu วันที่ : 31/07/2011 เวลา : 20.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/punnationubangkok

-แต่คนที่เป็นกลางไม่ได้แปลว่า จะเข้าข้างใครไม่ได้ ที่ถูกต้องนั้น คนที่เป็นกลางจะต้องเข้าข้างคนถูกเสมอ กรรมการตัดสินมวยเป็นกลาง แต่เขาก็ต้องตัดสินใจชูมือให้ผู้ชนะ ผู้พิพากษาก็เป็นกลาง แต่ท่านก็ต้อง พิพากษาให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ชนะคดี

"โดน"มากครับครูเอ...ศิษย์น้องขอคารวะ1จอก

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
รักแห่งสยามประเ้ทศ วันที่ : 28/07/2011 เวลา : 20.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/panuwat838084
Facebook: Panuwat Sangpum

อ้าว ตกลงอาจารย์เป็นกลางมั้ยครับ ...ว่าแต่ว่า ผมก็เป็นกลาง

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
ระพิน วันที่ : 18/07/2011 เวลา : 23.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rapin

เป็นคนเหนือ-คนอิสาน-คนใต้..หนักใจไม่เท่า คนกลาง555

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
แฝดนรก วันที่ : 25/05/2011 เวลา : 12.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nicharda
 เราชื่อ สุ

ครูเป็นกลางดีที่สุดค่ะ

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
แฝดนรก วันที่ : 25/05/2011 เวลา : 12.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nicharda
 เราชื่อ สุ

ครูเป็นกลางดีที่สุดค่ะ

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
แฝดนรก วันที่ : 25/05/2011 เวลา : 12.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nicharda
 เราชื่อ สุ

ครูเป็นกลางดีที่สุดค่ะ

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
Maira วันที่ : 17/05/2011 เวลา : 09.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Illusions

สวัสดีค่ะ ..

คุณเป็นกลางค่ะ ...+1

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล๊อกนะคะ ..

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
ครูเอ วันที่ : 16/05/2011 เวลา : 10.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/larnpikul

เป็นกลางไม่ได้แปลว่าอยู่เฉยๆไม่แตะต้องอะไร
เป็นกลางต้องตัดสิน ถูก-ผิด ดี-ไม่ดี มากว่า-น้อยกว่าได้อย่างเที่ยงธรรม
เป็นกลาง ไม่จำเป็นต้องยืนตรงกลาง ต้องเลือกข้างยืนได้ถ้ามันทำให้เกิดความยุติธรรม
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเม้นต์ครับ

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
MT-PONG วันที่ : 05/05/2011 เวลา : 14.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NICHAKHAN
ห่างเพียงนิด ก็ คิดถึง เพราะไกล จึง คนึงหา

สวัสดีค่ะคุณครูเอ

เป็นอยู่นาคะกลางๆ

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
คนสำราญงานสำเร็จ วันที่ : 05/05/2011 เวลา : 13.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ProEX

ผมเป็นกลาง กับฝ่าย หรือข้างที่ถูก
ข้อนี้เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ
555

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
รวงข้าวล้อลม วันที่ : 28/04/2011 เวลา : 14.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/roungkaw
กัลยาณมิตร    เป็นสิ่งหาง่ายเสมอ   แค่รู้จักคำว่า....ให้....และคำว่า...รับ 

จ๊ะ เห็นด้วยนะ กับ กลางแบบนี้

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
คนริมคลอง วันที่ : 27/04/2011 เวลา : 11.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/konrimklong
เสียงจากประชาชนกลุ่มน้อยของประเทศไทย

...ส่วนตัวผม "ไม่เป็นกลางครับ"...

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
Thapanasak_Thongsuwan วันที่ : 27/04/2011 เวลา : 09.52 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/maintenanceSME

เป็นกลางคือไม่มีอคติครับ คุณเป็นกลาง

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 27/04/2011 เวลา : 00.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy


ความคิดเห็นที่ 2 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 27/04/2011 เวลา : 00.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy


ความคิดเห็นที่ 1 (0)
ครุฑทอง วันที่ : 26/04/2011 เวลา : 23.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kruttong

คุณเป็นกลางครับ
ฟันธง

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน