• Lyrics
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2007-05-15
  • จำนวนเรื่อง : 211
  • จำนวนผู้ชม : 887107
  • จำนวนผู้โหวต : 1023
  • ส่ง msg :
  • โหวต 1023 คน
เมื่อนักข่าวสาวอยากยิงปืน"191"จัดให้

ใครอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ "ปืน" ไปจนถึง"การยิงปืน" และ"ผู้หญิง" เหมาะสมกับปืนชนิดไหน ต้องดูวิดีโอชุดนี้

View All
<< มิถุนายน 2007 >>
อา พฤ
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

[ Add to my favorite ] [ X ]


วันเสาร์ ที่ 23 มิถุนายน 2550
Posted by Lyrics , ผู้อ่าน : 3618 , 05:02:32 น.  
หมวด : ตำรวจ-อาชญกรรม

พิมพ์หน้านี้
โหวต 0 คน

 อยากให้ตั้งใจอ่าน เพราะว่าดิฉัน เคยคุยกับเปมิกาจึงรู้สึกว่า......

                      ฉันไม่อยากเชื่อ "หมอประกิจเผ่า" ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ

     

  ก่อนอื่นดิฉันต้องขออกตัวว่า ไม่ได้อยู่ข้างใดข้างหนึ่ง ระหว่าคุณหมอประกิจเผ่า กับคุณเปมิกา  เพราะไม่ มีความสนิทสนมกับใครเป็นส่วนตัว ดิฉันเคยได้พูดคุยกับครอบครัวคุณหมอ และคุณเปมิกา แต่ที่อยากจะเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะมีข้อสงสัยหลายอย่างเกี่ยวกับคดีนี้ 

 ดิฉันในฐานะคนทำข่าว ยอมรับว่าเคยเจอ"คุณเปมิกา" อยู่หลายครั้ง  และเคยคุยโทรศัพท์กันบ้างเล็กน้อย   ในการคุยกับแหล่งข่าว  ดิฉันคิดว่า เราควรจะให้ความไว้วางใจแก่เขา และเป็นกันเองมากที่สุด   เพราะฉะนั้น การสนทนาระหว่าง คุณเปมิกากับดิฉัน ไม่ได้เจาะจงพูดและถามแต่เรื่องที่เป็นข่าว ดิฉันคุยสบายๆ แลกเปลี่ยนความคิด คุยเรื่องเรียน คุยเรื่องความเป็นอยู่บ้าง และคุยเรื่องความรัก ซึ่งดิฉันก็เล่าเรื่องของตัวเองให้คุณเปมิกาฟัง

เพราะเหตุนี้นี่เอง ดิฉันจึงรู้สึกไม่สบายใจ + ข้องใจเหลือเกิน  ที่หลายฝ่ายออกมามองคุณเปมิกาในแง่ลบ  หลังจากที่คุณหมอหายออกจากโรงพยาบาลมาพูดเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด  ดิฉันแปลกใจไปกันใหญ่  คือมันไม่ใช่อย่างที่ดิฉันคิด และมันต้องมีอะไรมากไปกว่านั้น!!!(หรือป่าว). ดิฉันเป็นคนมีสติดี และไม่คิดว่าจะโดนใครหลอก โดยเฉพาะคุณเปมิกา   บอกตรงๆว่า คุณเปมิกาโดยส่วนตัวแล้ว เขาเป็นคนมีสัมมาคาระวะ พูดจาเก่ง และน่ารักในความรู้สึกดิฉัน (คนอื่นอาจเห็นต่างกัน)    

คุณเปมิกาคุยอะไรกับดิฉันบ้าง? หลายคนคงอยากทราบ  แต่ดิฉันไม่สามารถบอกได้จริงๆ...ตามข่าวออกมาว่า คุณเปมิกาไปเล่นไสยศาสตร์ ไปใช้จิตวิทยาหมู่ เพื่อหลอกเอาสิ่งของจากคุณหมอเผ่า...ถ้าดิฉันไม่รู้จักพูดคุยเปมิกา ดิฉันจะเชื่อสนิทใจ แต่นี้ดิฉันเคยคุยกับเขา  คุณเปมิกาเป็นเด็กสมัยใหม่ คงไม่งมงายอะไรกับเรื่องพวกนี้ (เท่าที่ดิฉันดู) ทุกครั้งที่คุยกันดิฉันจับทุกประโยคที่เขาพูดและพยายามประติดประต่อ ในทุกครั้งที่โทรไปคุยกับเขา "คุณเปมิกาไม่น่าจะเป็นคนเลวขนาดนั้นได้" ดิฉันคิดว่าข่าวบางข่าวมันออกมาเกินความจริง....

หลังจากมีการฟ้องร้องกันถึงเรื่องดังกล่าว ดิฉันก็ไม่ได้พูดคุยกับคุณเปมิกาอีกเลย  แต่ทุกครั้งที่โทรไปคุณแม่ของคุณเปมิกาจะเป็นคนรับสายตลอด  พร้อมบอกดิฉันว่า  "น้องเปบอกว่า เวลานี้คงไม่มีใครอยากฟังคำพูดน้องเปอีกเล้ว" 

เหตุใด  ก่อนหน้านี้ คุณเปมิกาจึงพยายามทุกทางเพื่อช่วยให้คุณหมอออกมาจากโรงพยาบาล 

เหตุใด  คุณเปมิกา จึงกล้าเผชิญหน้ากับตำรวจ และสื่อทั่วประเทศ ทั้งๆ ที่ตัวเองรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรลงไป

เหตุใด คุณเปมิกาถึงกล้าเผชิญหน้ากับ ครอบครัวของคุณหมอเผ่า เพื่อทรัพย์สินงั้นเหรอ !! แล้วถ้าคุณเปมิกาทำผิดจริง วันนึงทุกอย่างมันต้องแดงออกมา พอเรื่องแดงออกมาคุณเปมิกาจะได้ทรัพย์สมบัตินั้นอยู่อีกไหม... เหมือนวันนี้ไง เขาไม่ได้อะไรเลย แล้วเขาทำเพื่ออะไร??    ไปหาคำตอบเอาเอง

สำหรับอีกเรื่องที่ดิฉันไม่อยากเชื่อเลยคือเรื่อง " ศัลยกรรม 17 ครั้ง " เท่าที่มองใกล้ๆ และมีความรู้เรื่องความสวยงามบนใบหน้ามาบ้าง ดิฉันคิดว่า  สิ่งที่คุณเปมิกา ไปทำมา มีเพียง  จมูก ตา และดัดฟัน  หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมโครงหน้าเปลี่ยนไป  ทำไมเล็กลง  ถ้าคุณสังเกตุดีๆ จะเห็นว่า คนที่ดัดฟันหลายๆ คนกรามจะเล็กลงแน่นนอน ดิฉันเคยมีเพื่อนโครงหน้าเหมือนคุณเปมิกา  ทีสำคัญทีสุด รูปสมัยอดีตของคุณเปมิกา มันก็นานนม สมัยเด็กเป็นไปได้ที่เขาอ้วน  พอโตขึ้นอะไรอะไรก็เริ่มเปลี่ยน  ...(หรือดิฉันคิดไปเอง)

ข้าวของต่างๆ ที่คุณหมอเผ่าบอกว่าเป็นคนซื้อให้คุณเปมิกา ไหนจะค่านู้นค่านี้  ดิฉันทราบว่ามีแน่นอนที่หมอเผ่าจะซื้อให้ แต่ ณ.เวลานั้นไม่มีใครรู้อยู่ดีว่าซื้อเพราะอะไร ... ถ้าจิตวิทยาหมู่ใช้ได้จริง คงมีพวกอาชญากรหลายคนจับกลุ่มกันทำเรื่องแบบนี้มากมายก่ายกอง  ดิฉันคิดแบบนั้นนะ

อีกอย่างนึงก็คือทำไม คุณแม่คุณพ่อของคุณเปมิกา ออกมาปกป้องลูกสุดชีวิต ไปขึ้นศาลด้วยทุกครั้ง ไปออกรายการ ไปแสดงตัว ไปไหนต่อไหน ทำไมเขาถึงไม่อายในความผิดที่ลูกเขาทำ มันน่าอายมากนะค่ะเรื่องนี้   เมื่อดิฉันพูดไปแบบนี้หลายคนก็อาจคิดไปอีกว่า....พ่อแม่สนับสนุนให้ลูกทำแบบนั้นไงเลยเข้าข้างลูก  - - มันเป็นไปได้เหรอค่ะ พยายามส่งให้เรียนจนสอบเข้าจุฬาได้ เพื่อต้องการให้ลูกมาทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนี้เหรอค่ะ !!  

เรื่องทั้งหมด เป็นไปได้ที่ดิฉันอาจคิดไปเอง หรือโดนคุณเปมิกาใช้จิตวิทยาเข้าใส่ !!  เอาเป็นว่า ดิฉันแค่อยากแสดงความคิดเห็น หลายคนมีข้อสงสัยว่า ทำไมดิฉีนไม่พูดถึงเรื่องครอบครัวของหมอเผ่าเลย นั้นเพราะดิฉันไม่มีอะไรสงสัยข้องใจเป็นพิเศษ เหมือนเรื่องของคุณเปมิกา

           อย่าจริงจังกับข้อมูลมากนะค่ะ เพราะทั้งหมดทั้งปวงดิฉันอาจคิดผิด และคิดไปเอง!!


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 90
lalil วันที่ : 31/08/2007 เวลา : 23.52 น.
http://www.isaanimports.com

(0)
จะบอกว่า คุณคนเขียนเป็นคนอ่อนไหว มองโลกในแง่ดีเกินไปรึเปล่า

ขอร่วมวิเคราะห์คุณเปฯนิดหน่อย

ว่าด้วยเรื่องศัลยกรรมนี่แหละ ถ้ากับจิตใจคนธรรมดาๆๆๆๆอ่ะนะ เป็นเรื่องไม่จำเป็นเอาเสียเลย หากแต่ว่าคนๆนั้น หวังอะไรจากรูปธรรมของตัวเอง คิดต้องการอะไร โดยอยู่บนพื้นฐานของความไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองอยู่ตนเองเป็นแล้วไซร้....คนๆนั้นคือคนที่รักตัวเองสุดๆ จนเข้าข่ายเห็นแก่ตัว(อย่างที่ไม่อาจมองเห็น) ผิวเผินแล้วจะดูน่าคบ แต่ลึกๆต้องคบกันให้น้าน นาน แล้วจะบทเรียนบรรลุจ้ะ..

...ขอยกตัวอย่าง เพื่อนสนิทของดิฉัน ตั้งแต่เด็กๆมันเป็นคนหน้าตาไม่ดีนะ เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมจนจบม.6 หลังจากสอบเข้ามหา"ลัยได้ มันแจ้นไปเสริมจมูกก่อนเลย ต่อมาก็ตัดโน้น ตัดนี่ออก เอาเป็นว่า เปิดเทอมแรกปีหนึ่ง หน้าตาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง...เหตุผลน่ะเหรอ ก็จะหาแฟนไง๊ คงไม่มีเคยศัลยกรรมเพื่อให้ได้เกียรตินิยมหรอกเนอะ เวลาที่คบเพื่อนใหม่นะ ไม่เหลือบุคลิกเก่าเลยแหละ ดีนะที่ยังเห็นหัวเราอยู่ แต่คนแบบนี้ มีเป้าหมายของตนเองแน่ชัด แล้วการไปให้ถึง เค้าจะไม่แคร์คนไกลตัว เค้าจะแคร์เฉพาะคนที่มีผลกระทบในทางที่ดีต่อเค้าเท่านั้น

ความสวยนำมาซึ่งได้แฟน
แฟนนำมาซึ่งการแต่งงาน
การแต่งงานนำมาซึ่งชีวิตที่มั่นคง
ชีวิตที่มั่นคงนำมาซึ่งการต่อรองทางสังคมอื่นๆ

ดิฉันอ่านบุคลิกของเปฯออก และขอฟันธงว่า เธอช่างคลับคล้ายคลับคลากับเพื่อนของฉันเสียนี่กระไร จนตอนนี้ไม่มีใครอยากคบด้วยแล้วอ่ะ อิอิอิ
ความคิดเห็นที่ 89
อนาคตของชาติ วันที่ : 10/07/2007 เวลา : 15.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/unseen-unseen
25-5marumachi

(0)

อืือ เรื่องเสียเพราะสื่อ ทำให้เขว
ความคิดเห็นที่ 88
batnaka วันที่ : 30/06/2007 เวลา : 15.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/battyna

(0)
ไม่รู้และไม่อยากรับรู้ ว่าใครถูกใครผิด ชีวิตเราไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย
ความคิดเห็นที่ 87
แม่ผู้เข้มแข็ง วันที่ : 27/06/2007 เวลา : 21.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kaysorn

(0)

ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทาย ตอนนี้งานยุ่งมากเลยค่ะ ได้อ่านเรื่องของคุณเปมิกาและคุณหมอประกิตเผ่า แล้ว ก็สงสารทั้ง 2 ครอบครัวค่ะ เพราะมีแต่เสียกันทั้ง 2 ฝ่าย บังเอิญอยู่ในแวดวงหมอและพยาบาล พอจะเข้าใจ วิสัยมนุษย์ ทั้ง 2 เพศ.....
ความคิดเห็นที่ 86
BlueHill วันที่ : 27/06/2007 เวลา : 18.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

(0)
เธอผ่าน" ศัลยกรรมมา 17 ครั้ง" ไม่อยากจะเชื่อเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 85
9ton วันที่ : 27/06/2007 เวลา : 16.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/IsAmR
(เงินทอง ของมายา ข้าวปลา คือ ของจริง)ขอทำหน้าที่ผู้ชม(อ่าน) ก็พอนะ..............

(0)
แค่อ่านเฉย ๆ นะครับ ไม่มีความเห็น
เกรงจะกระทบทั้งสองฝ่าย
ความคิดเห็นที่ 84
ปลิวลม วันที่ : 26/06/2007 เวลา : 20.17 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pliewlom

(0)
ความคิดเห็นที่ 83
mayjune วันที่ : 26/06/2007 เวลา : 09.46 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/juney
 บ้านหลังที่ ๒ เลขที่ - - http://www.oknation.net/blog/emotions

(0)
ไม่ว่ายังไง ลงท้าย ผู้ชายก็ต้องเลือกครอบครัว
ไม่รู้ใครผิด ใครถูก แต่ต่อความยาวสาวความยืดไปก็ไม่จบ
เปเองก็เสียชื่อ ถูกขุดคุ้ยอดีตขนาดนั้น สมมติว่าเป็นด้านเมียหมอนะ ที่ทำศัลยกรรมมา ถูกคุ้ยอดีตแบบเป มีหวังหาทางฟ้องๆๆๆๆ ยับ (นี่ถ้าตามไปขุดถึงชาติที่แล้วได้ คงทำแล้ว)
หมอเองก็เสียชื่อ แต่ดังกว่า เลยไม่มีคนเขียนในทางไม่ดี
เรื่องนี้ไม่รู้อะไรเป็นอะไร ที่แน่ๆ คนทำกับเจ้าตัวน่ะรู้ดีที่สุด
บางทีอาจจะผิดด้วยกันทั้งสองฝ่าย เพื่อปกป้องตัวเองแล้ว จึงจบแบบนี้ (มั้ง) ^^
ความคิดเห็นที่ 82
t_smita วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 22.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tsmit

(0)
นั่นสิ...
เพราะ...
ยังไงหมอเผ่าก็ "มนุษย์ผู้ชาย"
และอีกฝ่ายก็ "หญิงผู้(อาจเคย)เป็นที่รัก"
ความคิดเห็นที่ 81
รัตติกาลแห่งราตรี วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 20.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/happyIateekan
มีความสุขกับเวลาที่เป็นกลางคืนแห่งราตรีกาลไปบ้านหลังที่ 2" บ้านนิยายทั้งเรื่องสั้นและเรื่องยาว. ( ก๊อปลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยครับ ) http://www.oknation.net/blog/happylateekan

(0)

"โอ้ย.?...ตัวรัตติกาล..เองเรื่องของหัวใจยังเอาไงกันดียังคิดไม่ออกเลยครับ..ว่าจะเลือกใครดี..คิดๆๆแล้วกลุ้มครับ..เกิดมาหล่อเนียมันก็มีปัญหาครับ.5555..เกิดมารวยนี่มันก็มีปัญหาครับ..แต่เกิดมาจนนี่สิครับ.มันยิ่งมีปัญหาใหญ่เลยครับ..เพราะมันจะไม่มีจะกินน้ะสิครับ.5555.เรื่องใครๆก็แก่กันเองเถิดครับผูกไว้ซะแน่นเลยเนียมันก็เลยแก้อยากครับ.?..เดียวขอตัวไปแก้ปัญหาหัวใจตัวเองก่อนเด้อ.?แล้วพบกันใหม่น้ะครับ..อิอิอิ5555"
จาก.รัตติกาลแห่งราตรี 1 และ 2 ครับ.?
ความคิดเห็นที่ 80
ทัศชยันต์ วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 18.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mumpaknakkean

(0)
ว่ากันไป สุภาษิตเขาว่า อย่าเชื่อคนบ้าอย่าว่าคนเมา หมอประกิตเผ่า คนประเภทไหนคนนอกไม่รู้ เท่ากับคนใกล้ชิดเขาหรอก อิอิอิอิอิ
ความคิดเห็นที่ 79
ย่าดา วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 16.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/dada
วิญญานอิสระโบยบิ http://www.oknation.net/blog/freesoultofly

(0)
เอ้อ ก็ได้แต่ติดตามข่าวอยู่ค่ะ ไม่รู้บทสรุปจะเป็นเช่นไร
ความคิดเห็นที่ 78
Putty1983 วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 14.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/putty1983
Putty1983

(0)
ปะ ปะเปมิกา เชื่อใครดีละเนี่ย +1คับพี่ก๊อฟ
ความคิดเห็นที่ 77
โทโมมิ วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 11.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tomomi
TOMOMI

(0)
คำพูดเนี่ย พริ้วได้ตลอดค่ะ เพราะฉะนั้น ไม่เชื่อทั้งสองคน ก็สาดกันไปสาดกันมา จนความน่าเชื่อถือไม่มี หรือว่าอยากเป็นข่าว เป็นไปได้ทั้งนั้นค่ะ เพราะฉะนั้นไม่หลงกลค่ะ ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดค่ะ แวะมาหานะคะ และยินดีต้องรับสู่คนโดน Tag โดนไปด้วยกันเนี่ยสนุกดีค่ะ
ความคิดเห็นที่ 76
Monkey วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 11.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/monkey
จงคำนึงถึงการมีชีวิตให้กว้างขว้าง มากกว่าการมีชีวิตให้ยืนยาว

(0)
เรื่องนี้ ลูกลิงก้คึดแบบที่คุณลัลาว่า ค่ะ มันต้องมีลับลมคมใน เนี่ยละละครชีวิตของแท้ ล้ำลึกซับซ้อน ซ่อนเงื่อน และเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า จุดจบและบทสรุปของเรื่องเป็นอย่างไร

ในละครเราเห็นชัดเจนว่า ตัวร้าย คือ ร้ายสุดๆ เลวสุดๆ คนดีก้ก็ดีซะหาไหนจะปาน แต่ในชีวติจริงคนเราทุกคน มีดี-เลวปะปนกันไป

ไหนๆพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุนทรภู่ ขอยกบทกลอนในวรรณคดีเรื่องพะรอภัยมณีมาให้อ่าน

แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์
มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด
อันเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด
ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน

ความคิดเห็นที่ 75
นายโจอี้ วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 08.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mrjoey

(0)
ไม่เชื่อปกิตเผา ว่าแต่เปรมมิกา สวยขึ้นมากจนไม่น่าเชื่อ
ความคิดเห็นที่ 74
คนแซ่ลิ้ม วันที่ : 25/06/2007 เวลา : 00.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/greenblog

(0)
โอ้โฮ ชาวblogเก่งมาก ดีที่มีหลายๆความเห็นที่มีตรรกะและความเข้าใจ ต่อไปคงช่วยชาติได้เยอะ (ด้วยเหตุและผล)ข้อมูลและการวิเคราะห์เจ๋งมาก ไม่เชื่ออะไรง่ายๆเพราะขณะนี้ข้อมูลหลอกลวงมากมาย แต่ในใจประชาชนรู้แต่จะพูดหรือเปล่าเท่านั้น
ความคิดเห็นที่ 73
พิรฌาน วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 20.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pirachan

(0)
สื่อหนังสือพิมพ์เต้าข่าว'หญิงชั่วชายโฉด'ให้ได้อ่านติดงอมแงมราวนิยาย
ครั้งนี้ก็มีตัวละครใหม่ๆมาสร้างสีสันเช่นเดิม
บังเอิญผมอ่านแค่โปรยหัว สนใจเพียงแต่ว่าคนปกติระดับนายแพทย์จะบ้าได้อย่างไร?
หรือจากเครียดธรรมดาพอไปอยู่รพ.กินยาเลวๆเข้าไปเลยบ้าจริง
ผมสงสัยระบบการรักษาผู้ป่วยโรคจิตของแพทย์ตามรพ.มาก
และตอนหลังผมไม่เชื่อเรื่อง'อุปาทาน-จิตวิทยาหมู่'ตามที่หมอติวเตอร์เม้คขึ้นมาแต่ประการใด ง่า..!
ความคิดเห็นที่ 72
naitiwa วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 20.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/naitiwa
...ที่เห็น ที่เป็นไป ใช่ ไม่ใช่ ไม่สำคัญ...

(0)

สวัสดีครับ
แหะ แหะ แวะมาอ่านครับ
เอ่อ..
ขออนุญาต ไม่มีความเห็นครับ
แหะ แหะ ขอรับ
สวัสดีครับ
ความคิดเห็นที่ 71
Nity วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 16.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nity
โลกหลากแบบ จึงมองได้หลายมุม!

(0)
อื่ม.. ฟังไว้หลายทางก็ไม่เสียหลายครับ
ความคิดเห็นที่ 70
paedophile วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 15.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/paedophiel
ขับเคลื่อนอารมณ์ให้ตรงร่องน้ำหากประมาทอาจทำให้สำนึกถูกเฉี่ยวชนจนสติปัญญาเกยตื้น

(0)

ถ้าอีกฝ่ายจริง

อีกฝ่ายก้ต้องเท็จ

: http://www.oknation.net/blog/paedophiel/2007/06/24/entry-1
ความคิดเห็นที่ 69
chaitham วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 12.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/erp
ChaiTham

(0)
นำเอา
Information1 + Information2
เอาผลลัพธ์ ไปถอด สแครว์ลูท
นำมาผ่านตัวกรองวิจารณญานอีกที่หนึ่ง
แล้วค่อยใช้ เหตุจูงใจทั้งสองฝ่ายและฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่นๆมาวิเคราะห์ พิจารณาประกอบ
ก็น่าจะแก้ สมการ ลวงนี้ได้
ความคิดเห็นที่ 68
พี่ปื๊ด...ปากม้า..ม๋า วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 09.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/eiab
พี่ปื๊ด...ปากม้า..ม๋า

(0)
ไม่ได้ตามข่าวนี้เลย ครับ เเต่รู้ว่าสังคม ให้ความสนใจ
ว่าเเล้ว ก็เอามอบ (ยี่ห้อ PTV) ถูพื้นต่อ ดีกว่า
คุณ lunla มีที่มาของมอบ ptv มั๊ยครับ
ความคิดเห็นที่ 67
กล้องฟิล์ม วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 08.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/uthai1979

(0)
เชื่อเปมิกานะ เหตุผลก็เหมือนคุณลันลา นะครับ
ความคิดเห็นที่ 66
อินทร์วัชร์ วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 07.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/int
ลุ่มเจ้าพระยา

(0)
คุณเต้าข่าวมา ผมก็อ่านแล้ว คุณเป็นนักข่าวต้องวิเคราะห์ต้องสนธิกรรม ต้องอนุมาน เหมือนต่อภาพ หตุการณ์จริงที่ยังขาดอยู่ คุณต้องค้นหามาต่อภาพที่คุณอนุมาณไว้
ความคิดเห็นที่ 65
Boonjerm วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 01.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Boonjerm
Boonjerm's Army

(0)
ใครจะยอมรับว่าตัวเองทำ คนสร้างภาพว่าแสนดี น่ารัก ใสซื่อมีให้เห็นอยู่ทั่วไป

หมอเอง ครอบครัวชื่อเสียง เปอาจถูก แต่หมอจำต้องพูด เพราะทำร้ายครอบครัวตัวเองไม่ได้

เดายากจังเรื่องนี้ ศาลตัดสินแล้วยังไม่แน่ใจเลยว่าจะใช่หรือไม่ เพราะเรื่องนี้คนสองคนอ่ะค่ะที่รู้ความจริงที่สุด
ถ้าไม่ใช่ก็สงสารเปอีกแหละ
ความคิดเห็นที่ 64
visitor วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 01.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/visitor

(0)
ครั้งนี้ทำไมตัวหนังสือมันถึงเล็กนักล่ะคะ อ่านลำบากจัง
ส่วนเรื่องเปมิกา - หมอเผ่าและครอบครัว
จากที่ติดตามข่าวมา ก็งงค่ะ ไม่รู้จะเชื่อใครดี
ขอเป็นเพียงผู้ชมดีกว่า (เพลย์เซฟค่ะ งานนี้)
ความคิดเห็นที่ 63
ผู้ไม่ประสงค์จะออกนามและเงิน วันที่ : 24/06/2007 เวลา : 00.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/whitaker

(0)
คนเราถ้าริจะมีเมีย(น้อย) ก็ต้องเป็นลูกผู้ชายปกป้องเขาด้วย ไม่งั้นก็ขออนุญาติแม่กับเมียไปอาบน้ำเป็นครั้งคราว แล้วอย่าไปโทษชูวิทย์ว่าเล่นจิตวิทยาหมู่จนเลือกไม่ถูก ไอ้ถอดจดถอดจิตน่ะ ไม่ต้อง แค่ถอดเสื้อผ้าก็พอ
ที่ใส่วงเล็บไว้ สงสัยว่าถ้าน้อยมาก่อนหลวง สลับที่กันป่ะ?
ความคิดเห็นที่ 62
Yai_Nid วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 23.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/YaiNid
เที่ยว Melbourne..ที่นี่  Love U..OK?..รักนะ..ได้มั้ยล่ะhttp://www.oknation.net/blog/konlangkow

(0)
โอย!..ตัวมันจิ๋วมากเลยอ่ะค่ะ..อ่านไม่ออก
ความคิดเห็นที่ 61
rootlaw วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 22.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mangrove

(0)
ยังไม่รู้จะเชื่อใครเหมือนกันเพราะขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ได้รับ พอดีที่มีข่าวนี้แต่แรกผมให้ความสนใจน้อยไปหน่อยครับ
ความคิดเห็นที่ 60
รอยยิ้มจางๆ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 21.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/wana22
บ้าน ของ หัวใจ

(0)
ความลับไม่มีในโลกค่ะ
เชื่อว่าอย่างนั้น
สักวัน คงมีความจริง
มาปรากฎนะค่ะ
ความคิดเห็นที่ 59
LunLa วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 21.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lunla
: Fa Me  SinG a SonG :

(0)
ลัลลาก็ไท่ชอบเหมือนกัน
ความคิดเห็นที่ 58
olive วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 20.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tunderran

(0)
แต่เราก็ไม่ชอบที่ไปยุ่งกับสามีคนอื่นอยู่ดี
ความคิดเห็นที่ 57
แมวเหมียว วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 17.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/wassanok

(0)
ก็ไม่รู้จะเชื่อใครดีนะคะ
ความคิดเห็นที่ 56
ปรีชา วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 17.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/preecha

(0)
มองต่างมุม คงต้องลุ้นในชั้นศาล
ความคิดเห็นที่ 55
กระเจี๊ยบ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 15.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/JinjokJiap
www.oknation.net/blog/QuatschBox (-: ............ :-)

(0)
ขอแค่เป็นคนอ่านค่ะ ไม่ขอออกความเห็นใด ๆ

ความคิดเห็นที่ 54
หมูน้ำ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 15.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mepooh

(0)

ตกลงเรื่องริงเป็นอย่างไรหนอ แต่หมอเผ่าก็ยืนยันและจะเอาเรื่องถึงที่สุดงานนี้ก็ต้องไปสู้กันตามกฏหมายต่อไป
ความคิดเห็นที่ 53
คนใส่แว่น วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 15.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chattrg

(0)
คุณ โดน TAG นะครับ
รายงานตัวด่วน
ความคิดเห็นที่ 52
สวยเสมอ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 15.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lila

(0)

ใครจะรู้ดีเท่าเค้าทั้ง 2 คน
ความคิดเห็นที่ 51
เก็ดถวา วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 14.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/gedtawa
ความใฝ่ฝันแสนงามแต่ครั้งเคยเนา ชื่นหวานในใจเราอยู่มิเว้นวัน 

(0)
ไม่ค่อยเชื่อหมอประกิตเผ่าเหมือนกันค่ะ
ความคิดเห็นที่ 50
ความทรงจำเก่าๆ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 13.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kontummadha
เพลงชีวิต.....เพลงชีวา...คนธรรมด๊า..พระมเหศวร รุ่น ช้างป่าต้น

(0)
รู้กันอยู่แก่ใจกัน 2 คน
ความคิดเห็นที่ 49
coolwater วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 13.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/cool
enough  is  enough   ความเพียงพอคือความพอเพียง

(0)
หนีงานมาอ่านเรื่องน้องเปโดยเฉพาะเลยนะคะเนี่ย
ไม่ว่าอย่างไร การไปเกี่ยวข้องกับคนมีภรรยาแล้ว ก็ถือว่ามีความผิดฐานไม่รู้จักหักห้ามใจตนเองค่ะ ส่วนจะผิดมากผิดน้อยนั้นอีกเรื่องหนึ่ง ต้องพิจารณากันต่อไป
ความคิดเห็นที่ 48
cozy วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 13.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kakalot
I agreed that what really matters is what you like, not what you are like... Books, records, films -- these things matter. Call me shallow but it's the fuckin' truth - High Fidelity

(0)
แวะมาอ่านครับ
ความคิดเห็นที่ 47
สิงห์ดำ30 วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 13.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/arnon

(0)
ยังไงก็ตาม สามี-ภรรยากัน เขาก็มีสิทธิ์ตามกฎหมาย ทั้งในเรื่องส่วนตัวและทรัพย์ คนนอกเข้าไปยุ่งกับครอบครัวเขามีแต่เสียเปรียบ ยิ่งมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวด้วย คนไทยส่วนใหญ่ไม่ยอมรับ เปมิกาเป็นแค่เพื่อนหรือกิ๊ก จึงเสียเปรียบ เมื่อเอาตัวเองเข้าไปแลกในแค่ฐานะเพื่อน ถ้าต้องการอะไรมากกว่านั้น คงต้องไปฟ้องร้องหมอประกิตเผ่า ว่าล่อลวงแล้วทอดทิ้ง เพราะศาลฯจะดูเองว่าถูกล่อลวงจริงหรือม่จากพฤติกรรมในอดีต
ความคิดเห็นที่ 46
nayroypc วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 13.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nayroypc
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

(0)
ใครผิดใครถูก ใจตัวย่อมรู้ดีครับ
ความคิดเห็นที่ 45
มะอึก วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 13.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/panakom

(0)
ลันดา....
อยากรู้จักมากขึ้น คนมีฝีมือ
เชิญไปเที่ยวที่บ้านผมด้วยครับ
http://www.oknation.net/blog/panakom/2007/06/23/entry-1
ความคิดเห็นที่ 44
rattanalatt วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 12.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/myanmartravel
patRattana

(0)

ลันลา ทำให้ได้คิดอีกมุมนึง เพราะเห็นหน้าตาหมอเขาแล้ว ดูเขายังป่วยอยู่นะ

สังคมทุกวันนี้เชื่ออะไรไม่ได้ง่ายๆจริง เศร้าจัง
เฮ้อ กลุ้ม ไปพม่าดีกว่า
ความคิดเห็นที่ 43
ITGLOBAL วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 12.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/global
โลกใบนี้มีแต่รัก

(0)
http://www.oknation.net/blog/global/2007/06/23/entry-1
วันนี้เชิญเที่ยวด้วยกันนะครับ
ความคิดเห็นที่ 42
kaypuccino วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 12.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kaypuccino
N o T T h i n G   i M p o S S i B L e   f O r   M E !!!

(0)
คุณลัลลาขา...งัยตัวหนังสือมันเล็กขนาดนี้ กว่าจะอ่านจบตาแทบทะลักแน่ะ...(เว่อร์ไปงั้น... )

ไม่ได้ติดตามคดีนี้เท่าไร แต่ฟังจากสื่อเหมือนคุณเป...ไม่ดีงัยไม่รู้นะ ...แต่มุมมองของคุณลัลลา ทำให้เรา ได้รับรู้เกี่ยวกับ คุณเป อีกด้านนึงนะ...
ความคิดเห็นที่ 41
thebeegees วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 12.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thebeegees

(0)
นานาจิตตังครับ ต่างคนต่างคิด
ความคิดเห็นที่ 40
นายขี้เมา วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 12.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tham
"นายขี้เมา"

(0)
ครับ จริง ๆ อีตาหมอนี่ ผมว่าดูแปลก ๆ
ความคิดเห็นที่ 39
ผาลึกทะเลกว้าง วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 12.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/gorgy

(0)
เห็นด้วยครับว่าอีตาหมอนี่ ไม่น่าจะพูดความจริงทั้งหมด
ประเภทว่าถูกจิตวิทยาหมู่แล้วไร้สติไปถึงปานนั้น คนระดับนี้ไม่น่าเป็นไปได้
ผมว่าจริงๆก็น่าจะมีเรืท่องความสัมพันธ์อะไรกันบ้าง
แต่ที่หมอพูดก็เป็นอาการของคนเอาตัวรอด ไม่อยากสเยภาพพจน์ แต่จะเหียยบหัวใครก็ช่างมัน อันนี้เป็ฯลักษณะของคนในสังคมเราจำนวนไม่น้อยครับ โดยเฉพาะพวกผู้ดีมีเงินมีอำนาจทั้งหลาย
ความคิดเห็นที่ 38
amejorken วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 11.31 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/maomao
*** " Don't wait to be loved, to love." "อย่ารอคอยให้มีคนรัก แล้วจึงมอบความรักแก่ผู้อื่น" By : Dj_sama  O(^_^O).. ==>มาทดสอบไอคิวกันที่http://freeweb4u.googlepages.com/iqtest

(0)
นานาจิตตัง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ อาเป็นคดี โอละพ่อ ก็ได้
ความคิดเห็นที่ 37
yai2333 วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 11.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/yai2333
..Everything can do... If you done..

(0)
ทุกอย่างต้องใช้เวลา..
เวลาจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยตัวของมันเอง...



คุณลันลา ตื่นเช้าจัง...
ความคิดเห็นที่ 36
เจเจค่ะ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 11.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jj
Completely support 137 

(0)

ขอบคุณมุมมองที่บอกกล่าว

นะคะ
ความคิดเห็นที่ 35
roselobster วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 10.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Memyself
 º°” ไม่มีความรักใดในโลกจะยิ่งใหญ่เท่าคนไทย รักในหลวง””°

(0)
เหมือนเหรียญ สองด้านค่ะคุณLunla
ความคิดเห็นที่ 34
มดคันไฟ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 10.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/modkunfai

(0)
นี่lunla เมื่อคอนเกิดเหตุการณ์คุณหมอใหม่ ๆ รายการคมชัดลึกได้เชิญเปมิกามา เจ๊ได้แต่งหน้าหล่อนคนนี้ด้วยละ พูดเก่งมากทีเดียว แต่เชื่อว่าความลับไม่มีในโลก คสามจริงย่อมคือความจริง เราดูกันต่อไปนะจ๊ะ
ความคิดเห็นที่ 33
นายหัวไทร วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 10.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/naiman

(0)
ไม่กล้าฟันธงครับ..
สองคนยนตามช่อง
ความคิดเห็นที่ 32
mister_art วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 10.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/art
ชีวิตคือการเดินทาง จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ความรักคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิต

(0)
ดีครับ ชอบมองหลายๆมุม
ความคิดเห็นที่ 31
pimthipat วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 10.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pim
Walk to the [right] way I believE

(0)
เรื่องของคนสามคนพุดเรื่องเดียวกันแต่ต่างความคิดและที่มา งง
ความคิดเห็นที่ 30
คนใส่แว่น วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 10.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chattrg

(0)
ครับ
เหมือน คุณ ปฐม
ตัวหนังสอเล็กไปครับ

เรื่องนี้

ผมมองแบบกลางๆ
ทั้งสองฝ่าย มีทั้งจริงและ ไม่จริง

แต่ ที่ชัดเจนคือ ผลประโยชน์ ครับ

คนระดับหมอ
ไม่น่าโง่ขนาดนั้น
คงออกมา "แก้เกี้ยว" มากกว่า

อย่างน้อย
รักษาหน้า หม้อข้าว และ วงศ์ตระกูล ไว้ก่อน

ส่วน
น้องเปเอง
หลายเรื่อง คงเป็น "เรื่องส่วนตัว" ที่ พูดไม่ได้
แต่ ถ้าตกลงกันไม่ได้
ต้อง เสียคนกันแน่ครับ
ทั้งสองฝ่าย
เพราะ บางเรื่อง
สังคมคงรับไม่ได้ ครับ
ความคิดเห็นที่ 29
มะลิจัง วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 09.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/marijung

(0)
ก้อคงต้องรอดูศาลตัดสินกันต่อไป..ใครผิด ใครถูก ความจิงก้อ คือ "ความจิง"
ความคิดเห็นที่ 28
กรวดแก้ว วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 09.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tfriend
 อย่าเครียดกับอะไรที่มันไม่ได้ดั่งใจเรา ถ้าวันนี้ไม่ใช่ก็ทำใหม่^^

(0)
เรื่องนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ...
ความคิดเห็นที่ 27
naive วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 09.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/wickedgirl

(0)
เรื่องชู้สาวอะไรทำนองนี้ บางทีก็มีอะไรลึกๆกว่าที่คิด
ความคิดเห็นที่ 26
kaew วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 09.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kaew

(0)
สรุป ขัดผลประโยชน์กันซะมากกว่า แต่หมอเผ่าเป็นจิ้งจกได้ดีทีเดียว เปลี่ยนสีได้เมื่อสีผนังเปลี่ยน...

สุดท้ายไม่พ้นเรื่องขัดผลประโยชน์ ไม่ว่าจะสังคมไหน จนลามไประดับชาติแล้ว
ความคิดเห็นที่ 25
pran วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 08.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pran

(0)

ตอนหมอเผ่า ยิงสเปิม ให้เปมิกา ก็พูด ดี
พอฟันจนเบื่อ แล้วก็ทิ้ง
นี่แหละนิสัยขุนแผนแสนสะท้าน
ความคิดเห็นที่ 24
ตุ้มจิ๋ว วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 08.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namtan
simply9

(0)
ตัวหนังสือเล็กไปรึปล่าวค๊ะ อ่านแทบไม่ได้เลย
ความคิดเห็นที่ 23
นายสิบหมื่น วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 08.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/namsean
หากแม้นไม่ตายเสียก่อน...ฉันจะคืนสู่รากเหง้าลูกชาวนา

(0)
เหมือนในนิยายนำเน่าสักเรื่อง
ตัวผู้ชายยอมกลับคำพูดเพื่อครอบครัว
ตัวอิจฉาเลยโดนคนเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง
(จุดเริ่มมันอยู่ตรงไหนถ้าไม่ใช่ตัวหมอเองกับน้องเปและเมียของหมอ) นี่ยังไม่นับรวมวงษ์ศาคณาญาติอีก วุ่นวาย อิ๊บอ๊าย คนรวย
ความคิดเห็นที่ 22
บัวหิมะ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 08.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/diary

(0)
ไม่รู้ว่าใครผิดเจ้าค่ะ แต่รุ้ว่าคุณเปเปลี๋ยนไป
ความคิดเห็นที่ 21
ไกอาร์ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 08.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kulkomut

(0)
พอกันทั้งคู่จะมาบอกว่าใครดีเลวกว่ากันทำไม ผมว่าใน คหเก้า ของคุณเรือรบ ฟังดูมีเหตุผลนะ
ความคิดเห็นที่ 20
ืnatanee วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 08.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tingtong

(0)
ดิฉันก็เป็นคนหน้าบานค่ะ แต่หน้าบานใบนี้ไม่เคยหลอกใคร คบใครก็จริงใจ ไม่เคยที่จะเอารัดเอาเปรียบใคร...
ความคิดเห็นที่ 19
ทวิน วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 07.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/twin

(0)
แวะมาเพ่งดูครับ ผมว่า font เล็กไปนะครับ
ความคิดเห็นที่ 18
แม่สีไฟ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 07.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ting

(0)
ในสังคมไทย
เขาเชื่อใครมากกว่ากัน
ระหว่าง"ชาย" กับ "หญิง"
สถานภาพทางสังคมอีก
เปมิกาคงต้องยืนหยัด
ในสังคมนี้ต่อไป
ไม่ต้องการให้คนอื่นกระทำ
ก็จงกระทำซะก่อน


ไม่ได้ยุวุ้ย!.....

ความคิดเห็นที่ 17
PeePer วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 07.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/peeper
เริ่มต้นจากหลากหลายสุดท้ายเหลือเพียงหนึ่ง

(0)
ก็ว่ากันไป
ความคิดเห็นที่ 16
ฅนไทบ้าน วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 07.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/konthaiban

(0)
ค่อยๆคิด ค่อยๆ ทำ

" มันเป็นนี้ อง .. พระท่านว่า

เรื่อง ของคนหนึ่ง ปูทางให้อีกคน .. สำคัญคือ การให้อภัยแก่กัน อย่าเบียดเบียนกันเลย สาธุ!
ความคิดเห็นที่ 15
ป้าไม่อยู่ปู่เข้าเวบ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 07.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pakapoo
“ป้ากะปู่กู้อีจู้ ”ไดอารี่ เปื้อนหมึก ..นอกประวัติศาสตร์และกาลเวลา..  สงบนิ่งกับอณู...ทุกสรรพสิ่งอันดีงาม... ...ตลอดไป... . 

(0)
มาแล้วมาแล้ว ปู่มาแล้ว หลาน
ความคิดเห็นที่ 14
ต.แทน วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tutortan

(0)
เรื่องนี้ผมไม่เชื่อเปมิกา เพราะดูลักษณะของเธอ ไม่มีความน่าเชื่อถือ ..ความคิดผมเอง
ความคิดเห็นที่ 13
chandra วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chandra
"Spiritus intus alit"

(0)
ไม่เคยฟังความข้างเดียว
ไม่เคยประนาม"เปรมิกา"
อื่นอีกๆมากมายที่ไม่รู้...
ในสังคมไทย..
ผู้ชายมักไม่ต้องรับผิดชอบ
เวลาเกิดเหตุโยนให้แต่คนอื่น..
สถานภาพ สามี ภรรยาหลวง--ต้องบริสุทธิ์ เสมอ?

ไม่เห็นออกมารับเลย เรื่องของ"ครอบครัว"
ยังไงก็ผิดกันทั้งนั้น..วันที่ตัวเองอ่อนไหวข้างใน จนคนข้างนอกมีอิทธิพล..คนในนั้นต้องรับผิดชอบ ..

สุข ทุกข์อยู่ที่ใจใครทำอะไรย่อมรู้ตัว
ความจริง อาจเป็นนรกสำหรับคนนั้นไปตลอดชีวิต(ถ้าไม่หลอกตัวเองเก่งนัก)



ความคิดเห็นที่ 12
rainny วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rainny
 [มีอาการคล้ายๆ ขี้เกียจเขียนบล็อก] 

(0)
เรื่องนี้พูดยาก มันออกแนวเป็นเรื่องส่วนตัวซะมากกว่า เราเองก็ได้แต่รับฟังข้อมูลที่สื่อเสนอ ไม่รู้หรอกว่าแท้จริงมันมีอะไรอยู่เบื้องลึกเบื้องหลัง
ความคิดเห็นที่ 11
Dogstar วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/dogstar

(0)
ดิฉันว่าหมอประกิตเผ่าเป็นนักฉวยโอกาศมากกว่า
ตัวหมอประกิตเผ่าใช้สถานการณ์เพื่อเปลี่ยนข้าง
เหตุผลหรือที่ออกมาพูดกับสื่อฟังไม่ขึ้นคุะเหตุผลโง่ๆฟังไม่ขึ้น
ขี้ขลาด คุณเปมิกากล้าหาญที่เผชิญ
กับสื่อต่างๆ นี่เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ
แต่ไม่สนับสนุนเรื่องเมียน้อยเมียหสวงนะคะ
สวัสดีตอนเช้าค่ะ
ความคิดเห็นที่ 10
downrai วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mydiary

(0)
เรื่องนี้เหมือนกะนิยายเลยนะ ทำให้นึกถึงหนังเรื่อง โอเชี่ยนทแวล

(ตัวหนังสือเล็กไปนิดนึงครับ)
ความคิดเห็นที่ 9
เรือรบเมืองมั่น วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ruarob

(0)
มีหลายคนที่คิดแบบคุณลันลา แต่พูดออกมาไม่ได้ เพราะเกรงกระแสสังคมจะหาว่า ทำไมไปเข้าข้างเมียน้อย คนทำลายชาติบ้านเมือง เอ๊ย ครอบครัวคนอื่น

แต่ลองคิดในมุมนี้นะครับ

ถ้าโรงเรียนกวดวิชานี้มันมีผลประโยชน์มาก บริหารงานแบบกงสี ทะเลาะกันภายใน เมียก็สวยแบบหน้าเคี่ยว หมอเลยเบื่อหน่าย มาปรับทุกข์กับสาวใหม่ อาจจุนเจืออะไรให้กันบ้าง แต่ไม่มากนัก ญาติพี่น้องนี่สิโกงเงินกันเช็ดแล้วโทษเด็ก จับหมอเข้าโรงบาลบ้า ทำกันเป็นทีมเพราะมีอิทธพล

เมื่อเรื่องแดงขึ้น ป้ายความผิดให้เด็ก เอาหมอกลับมาเป็นลูกไล่ หมอจะทำไงได้ ความฝันออกไปแต่งงานใช้ชีวิตใหม่หมดไป แถมเมียใหม่จะโดนคดี เอางี้ดีกว่า เปลี่ยนสีเอาตัวรอดดีกว่า เพื่อจะได้เอาตัวรอดอยู่ในสังคมได้ ส่วนเรื่องื่น ๆ ก็หวังว่าจะต่อรองกับพวกเมียและญาติได้ พวกนั้นคงยอมลงให้บ้าง เพราะสถานการณ์เป็นข่าวดังแล้ว คงไม่กล้าโกงกล้าทำอะไรยึกยัก


นี่คิดแบบยุทธศาสตร์นะครับ ไม่ได้เข้าข้างใคร หรือเชื่อในความคิดนี้ว่าถูก แต่ก็ไม่เชื่อตามกระแสสื่อโดยเฉพาะเดลินิวส์ที่เลือกข้างด่าเปมิกาชัดเจนจนผิดปกติ
ความคิดเห็นที่ 8
มิตรภาพงดงามเสมอ วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jenny

(0)
เป็นเรื่องราวดีดีที่ได้แง่คิดบางอย่างค่ะ ........... และอยากให้สังคมดีขึ้นกว่านี้จังค่ะ .........
ความคิดเห็นที่ 7
ITGLOBAL วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 06.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/global
โลกใบนี้มีแต่รัก

(0)
ยอมรับว่าช่วงแรกก็งงว่าใครผิด แต่อยากบอกว่าใครผิดก็คงรู้แก่ใจตนดี
ความคิดเห็นที่ 6
Gacia วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 05.50 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/DannyGacia

(0)
ผมไม่รู้ตื้นลึกหนาบางกับคดีนี้เลย......แต่งงว่า เอ่อนะในสังคมไทยมันมีเรื่องแบบนี้ด้วยหรือ...
มันจะเหมือนละครไปมั๊ย...หรือว่าเรื่องบังเอิญ
แต่น่าเห็นใจอย่างหนึ่งคือ ตอนนี้ คุณ "เป "
ได้กลายเป็นจำเลยของสังคมไปเสียแล้ว
ทั้งที่เรื่องบางเรื่องก็เป็นสิทธิส่วนตนก็ยังโดนรุมย้ำ
ด้วยคำพูด คำถามของคนในสังคมไปต่างๆนานา....
No Comment จนกว่าทุกอย่างจะสรุปดีกว่าครับ......
ความคิดเห็นที่ 5
คนแซ่ลิ้ม วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 05.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/greenblog

(0)
ไม่เชื่อก่อนเป็นข่าวที่หมอออกมาพูดเพราะสงสัยตั้งแต่
ที่ไปแจ้งความก่อน และการไปส่งโรงพยาบาลโดยเอาชายฉกรรณ์ไปคุม รวมทั้งเรื่องยาที่ฉีด เพราะปกติพาไปโรงพยาบาลธรรมดาก็ได้ โรงพยาบาลบ้าหมายความถึงนิติกรรมหลายอย่างหมอจะทำไม่ได้อีกแล้ว ในบ้านนี้ต้องมีอะไรแน่ เรื่องห้างทองนานขนาดนี้ คนตายหลายคน ยังไม่รู้ว่าใคร ใคร ใคร?????ถามเชอร์ลอกโฮล์มแล้วกัน
ความคิดเห็นที่ 4
ชาคริส วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 05.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chachrist

(0)
อ่านข้อมูลของคุณ เกิดความคิดว่า คนที่ใช้จิตวิทยาสังคม หรือจิตวิทยาหมู่ หรือจิตวิทยามวลชน น่าจะเป็นฝ่ายคุณหมอและครอบครัวมากกว่า
อย่างไรก็แล้วแต่ เรื่องราวเหล่านี้สอนให้รู้ว่า น้ำใจดีอย่างเดียวอาจจะไม่พอสะแล้ว ในสังคมบ้านนี้เมืองนี้
ความคิดเห็นที่ 3
ฅนผ่านทาง วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 05.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/konphantang
ร่างไร้วิญญาณของคุณน้าผ่องพรรณนอนสงบนิ่งอยู่ในโลงศพหน้าเตาเผา หากไม่มีบรรยากาศของพิธีการแห่งความโศกเศร้า ก็คงไม่ต่างกับภาพการนอนหลับของผู้หญิงวัยเกษียณที่ยังมีเค้าความสวยให้เห็น..

(0)
ผมก็อ่านไม่ค่อยเห็น ขอโตกว่านี้หน่อยสิ
ความคิดเห็นที่ 2
ปฐม วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 05.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pathom
หยุด !!!  การเกลียดชังทุกอย่าง  หันมาเกลียดตัวเองแทน  ตึ่งโป๊ะ !!!

(0)
หลังจากพยายามอ่านจนจบ ผมก็อยากบอกว่า คิดคล้ายลั้นลาแหล่ะครับ

เพราะพูดตรง ๆ ว่า เรื่องนี้ผมไม่เชื่อ ทางหมอประกิจเผ่าแม้แต่นิดเดียว

แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะผมเองก็ได้แต่คาดการณ์โดยปราศจากข้อมูล

แต่ก็ดีครับ ที่ ลั้นลา เอาข้อมูลที่ชวนคิดมาให้อ่าน

ขอบคุณมากครับ
ความคิดเห็นที่ 1
ปฐม วันที่ : 23/06/2007 เวลา : 05.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pathom
หยุด !!!  การเกลียดชังทุกอย่าง  หันมาเกลียดตัวเองแทน  ตึ่งโป๊ะ !!!

(0)
ตัวเล็กมากไปหรือเปล่าครับ

ผมแทบอ่านไม่เห็นเลย
แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน