• หนูแครอท
  • วันที่สร้าง : 2007-08-19
Chocky Mommam Meawmeaw ♬ ♪ ♩ ♭
" บ้านหนูมีแมวเจ็ดตัว วัวเพิ่มเป็นหก จิ้งจก ตุ๊กแก คางคก มดแดง และยุงนับไม่ถ้วน ถึงแม้ว่ามันจะดื้อไปบ้าง แต่หนูก็รักทุกตัวค่ะ ^^ "
Permalink : http://oknation.nationtv.tv/blog/mommam
วันเสาร์ ที่ 26 เมษายน 2551
Posted by หนูแครอท , ผู้อ่าน : 2264 , 10:43:12 น.
หมวด : สัตว์เลี้ยง

สวัสดีค่ะกลับมาคราวนี้หนูแครอทมีข่าวดีมาเล่าให้ฟังค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามวันก่อนหนูสังเกตุว่านังมอมแมมมีท่าทางแปลกๆและท้องของมันก็เล็กลงจนผิดสังเกตแถมยังมีรอยเปื้อนเลือดแถวๆ หางและขาของมันทีแรกหนูตกใจมากคิดว่ามันถูกแมวตัวอื่นกัดแต่วันต่อมาแม่ก็มาบอกว่าเจอมอมแมมอยูในกล่องกระดาษและอยู่กับลูกแมวน้อยๆ อีกสองตัวลูกของมอมแมมเป็นแมวสามสี ( สีส้ม ขาว ดำ ) ทั้งสองตัวตัวหนึ่งหัวของมันเป็นสีดำอีกตัวหัวสีส้มแ....

วันศุกร์ ที่ 18 เมษายน 2551
Posted by หนูแครอท , ผู้อ่าน : 1234 , 22:43:00 น.

หลังจากที่หนูไปดำน้ำที่เกาะแถวๆหาดวนกรมาแล้วหนูกับครอบครัวก็เดินทางต่อซึ่งจุดหมายของเราอยู่ที่ชะอำค่ะ พอหนูขึ้นรถก็เกิดอาการง่วงขึ้นมาทันที หนูก็เลยไม่ได้ช่วยดูทางให้คุณพ่อพอหนูตื่นขึ้นมาหนูถามพ่อว่าใกล้ถึงชะอำรึยังแต่พ่อตอบว่ายัง หนูสงสัยเลยเปิดแผนที่ดูและแล้วก็พบว่าเราขับรถเลยชะอำมาแล้ว สงสัยพ่อจะขับรถเพลินไปหน่อยค่ะเราเลยขับรถไปโผล่ที่หาดเจ้าสำราญวันต่อมาเราขับรถไปถึงจังหวัดสุพรรณบุรีและได้แวะที่บ....

วันอังคาร ที่ 8 เมษายน 2551
Posted by หนูแครอท , ผู้อ่าน : 2403 , 21:59:40 น.

กลับมาอีกครั้งตามที่สัญญาไว้ค่ะ วันนี้หนูเอารูปทะเลยามเช้าสวยๆ มาฝากทุกๆคนค่ะ       ตอนนี้หนูจะมาเล่าเรื่องราวต่อจากตอนที่แล้วนะคะ วันต่อมาหลังจากกินปูกันสามกิโลจนอิ่มแล้ว คุณพ่อก็ได้ไปติดต่อเรือที่จะเป็นไกด์พาไปดำน้ำดูปะการัง หลังจากติดต่อได้แล้วพ่อก็บอกว่าจะมีอีกคณะหนึ่งจะไปกับเราด้วย พอเดินออกจากสำนักงานที่ติดต่อแล้วหนูก็เห็นเรือที่เราจะไปจอดอยู่ที่ชายฝั่งทะเล เรือลำนั้นพาเราทั้งสองครอบครัว เดินทา....

วันศุกร์ ที่ 4 เมษายน 2551
Posted by หนูแครอท , ผู้อ่าน : 2846 , 21:10:00 น.
หมวด : Blog Kids

ปิดเทอมนี้หนูแครอทไปเที่ยวทะเลมาค่ะครอบครัวของหนูแครอทตั้งใจจะไปเที่ยวระนองกันแต่เรื่องมันมีอยู่ว่า....วันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมาหนูออกจากบ้านตีสามกว่าๆ เดินทางไปถึงกรุงเทพราวสี่โมงเย็นหนูพักที่โรงแรม คิงแลนด์แถวๆ ซีคอนสแควร์ วันที่ 27 มีนาคมหนูไปรับพี่สาวที่วิทยาลัยลัยดุสิตธานีแล้วเราก็ออกเดินทางไประนอง... สุดยอดเป้าหมายอันใฝ่ฝันเราทั้งสี่ออกเดินทางไปได้สี่ชั่วโมงก็เห็นป้าย หาดวนกร เท่านั้นแหละ...  ร....

วันพุธ ที่ 12 มีนาคม 2551
Posted by หนูแครอท , ผู้อ่าน : 1073 , 21:13:37 น.
หมวด : Blog Kids

สวัสดีค่ะทุกๆคนเขียนเรื่องใหม่คราวนี้เปลี่ยนจากเรื่องสัตว์เลี้ยงมาเป็นยานพาหนะบ้างนะคะพาหนะที่จะเขียนถึงคือ “เครื่องบิน” ค่ะเมื่อ 3-4 วันก่อนหนูไปเชียงใหม่กับคุณแม่ได้รู้จักคุณลุงคุณน้าชาวโอเคเนชั่นเยอะแยะเลยค่ะแต่แล้วในขณะที่คุณแม่กับคุณน้าคุณอากำลังคุยงานอยู่นั้นหวืบบบ! ครืกกกก! มองเห็นท้องเครื่องบินผ่านหัวไปเสียงของมันดังสุดจะพรรณนาเชียวค่ะเวลาที่คุณแม่กับคุณน้าคุณอาคุยงานอยู่เครื่องบินเจ้าปัญหาก็....