*/
  • ภาณุมาศ_ทักษณา
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2008-12-13
  • จำนวนเรื่อง : 1872
  • จำนวนผู้ชม : 2644087
  • จำนวนผู้โหวต : 1215
  • ส่ง msg :
  • โหวต 1215 คน
<< เมษายน 2010 >>
อา พฤ
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30  

[ Add to my favorite ] [ X ]


วันพฤหัสบดี ที่ 8 เมษายน 2553
Posted by ภาณุมาศ_ทักษณา , ผู้อ่าน : 1717 , 20:45:16 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 0 คน

          ในท่ามกลางการต่อสู้ด้วยความอดทนอดกลั่นของรัฐบาล ต่อการยั่วยุของกลุ่มคนเสื้อแดง นปช.มาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2553 เป็นต้นมา

          จนทำให้รัฐบาลเสียรังวัด เสียความศรัทธาจากประชาชนที่เลือดร้อน ที่อยากให้รัฐบาลใช้ความเด็ดขาดต่อผู้ชุมนุมในขณะนี้นั้น

          จู่ ๆ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ที่จะว่าไปแล้ว น่าจะเป็น “คู่กรณี” ที่สำคัญยิ่งของกลุ่มคนเสื้อแดง ตัวแทนของทักษิณ ชินวัตร

 ก็ออกมาจัดประชุม แล้วออกแถลงการณ์ 7 ข้อ ย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา สรุปได้ว่า

การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง มี ทักษิณ ชินวัตร อยู่เบื้องหลัง แต่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไม่เร่งใช้กระบวนการยุติธรรมเพื่อลงโทษผู้กระทำความผิด ไม่ใช้กฎหมายกับผู้ที่ทำความผิดอย่างมีประสิทธิภาพ

(ก็เหมือนกับตอนที่พันธมิตรฯ ประท้วงรัฐบาลสมัคร – รัฐบาลสมชาย ที่ไม่ถูกกระทำการใด ๆ ทั้ง ๆ ที่บางอย่างที่พันธมิตรฯ ทำไป ก็ผิดกฎหมายเหมือนกัน - ฮา)
         
กลุ่มพันธมิตรฯยังโจมตีรัฐบาลว่าไม่ดำเนินการบังคับใช้กฎหมายอย่างเต็มประสิทธิภาพ ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาเกือบ 4 สัปดาห์(ทั้ง ๆ ที่รัฐบาลก็ดำเนินการเป็นขั้นเป็นตอนมาตลอด)

ไม่เพียงเท่านั้น กลุ่มพันธมิตรยังย้อนไปถึงข้อเรียกร้องให้รัฐบาลเป็นเจ้าภาพในการปฏิรูปการเมือง ทั้ง ๆ ที่พันธมิตรเองก็น่าจะรู้ว่า ในสถานการณ์อย่างนี้คงไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่อย่างเดียว แต่ก็ทะลึ่งอ้างไปข้าง ๆ คู ๆ เพื่อหาคะแนนเสียงอย่างนั้นเอง

ส่วนการประณามการกระทำของกลุ่มคนเสื้อแดงบนเวทีนั้น ใคร ๆ เขาก็ประณามกันมานานแล้ว 

เหตุใดกลุ่มพันธมิตรฯจึงมีความรู้สึกช้า มาประณามเอาตอนที่รัฐบาลประกาศภาวะฉุกเฉิน(คงรู้ประเมินแล้วว่ารัฐบาลอาจจะชนะ – ฮา) แล้วการที่ออกมาสนับสนุนกลุ่มคนที่ออกมาปกป้องตัวเองและพิทักษ์ 3 สถาบันนั้น ก็เหมือนสูตรสำเร็จของนักฉวยโอกาสทุกกลุ่มนั่นเอง

ถามจริง ๆ ความวุ่นวายในบ้านเมืองขณะนี้ สาเหตุหลักมาจากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยชุมนุมขับไล่ทักษิณ ชินวัตร จนเกิดการรัฐประหารใช่หรื่อไม่

หากใช่... ก็แสดงว่ารัฐบาลชุดนี้ ไม่ใช่ปฏิปักษ์ของทักษิณ ชินวัตร ที่แท้จริง ?

แต่การที่ทักษิณ ต้องชักใยให้กลุ่มคนเสื้อแดงออกมาโค่นล้มรัฐบาลชุดนี้ ก็เป็นเพียงการ “ตีวัวกระทบคราด" อย่างนั้นใช่หรือไม่

ที่สำคัญ ในตอนที่กลุ่มคนเสื้อแดงรวมตัวกันประท้วงรัฐบาล ก่อนที่จะลากยาวนำความเสียหายทางด้านเศรษฐกิจมาให้แก่ประเทศชาตินั้น

กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ไปมุดหัวอยู่ที่ไน ทำไมไม่ออกมา “ปะทะ” กับกลุ่มคนเสื้อแดงในฐานะ “คู่กรณี” ตัวจริง

แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ รู้ไหม ว่าการเจรจาของรัฐบาลกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ล้มเหลวลงไปนั้น ส่วนหนึ่งมาจากอะไร

มาจากทั้งสองฝ่ายพิจารณาแล้วเห็นว่า “ตกลงกันไป” ก็ไม่มีความหมายอะไร

ตราบใดที่หัวหอกคนสำคัญของพันธมิตร อย่าง นายสนธิ ลิ้มทองกุล คู่กรณีตัวจริงของ ทักษิณ ชินวัตร ไม่ออกมาเจรจาด้วย

(ทราบว่าไปรักษาตัวอยู่ในประเทศจีน ไม่ได้เกี่ยวกับหมายศาล – ฮา)

เพราะหากทั้งรัฐบาลและเสื้อแดงตกลงกันแล้ว ในการเลือกตั้งครั้งหน้า หากพรรคการเมืองใหม่ของ สนธิ ลิ้มทองกุล ไม่ได้ร่วมรัฐบาล

ใครให้หลักประกันได้ว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะไม่ควักเสื้อสีเหลืองออกมาใส่ไล่รัฐบาลอีก – ฮา

ผมจึงไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะเสนอหน้าออกมาในห้วงเวลานี้

อย่าคิดนะครับ ว่าประชาชนจะไม่รู้เท่าทัน “ตาอยู่” อย่าง “มือที่สาม” ทางการเมืองกลุ่มนี้

จะว่าไปแล้ว สนธิ ลิ้มทองกุล ก็ไม่ต่างไปจาก ทักษิณ ชินวัตร เท่าไหร่นัก

ทักษิณ มีกลุ่มมวลชนนอกสภาฯ ชื่อ แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ใช้ “สีแดง” เป็นสัญญลักษณ์

สนธิ ก็มีกลุ่มมวลชนนอกสภาฯ ชื่อ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ใช้ สี

“เหลือง” เป็นสัญญลักษณ์

          ทักษิณ มีพรรคการเมืองเพื่อไทย เอาไว้สู้ในสภาผู้แทนราษฎร

สนธิ ก็ตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อเอาไว้ใช้ต่อสู้ในสภาผู้แทนราษฎร เหมือนกัน

ผมจึงมองไม่ออกว่า ทักษิณ กับ สนธิ แตกต่างกันตรงไหน

หากจะให้ผมสรุปก็คือ ทักษิณ อาจจะโง่กว่าสนธิ ที่ “พูดอะไรตรงเกินไป ไม่มีลีลาหรือลูกเล่น” เหมือน สนธิ นั่นเอง- ฮา

 


       

 


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 57 (0)
ระพิน วันที่ : 02/05/2010 เวลา : 12.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rapin

ใครก็โดนด่า ถ้าเมื่อไหร่ พูดถึงเสื้อเหลือง โดยไม่ได้มองเจตนาของเรา ผมเคยโดน แต่เฉย คิดไงก็บอก ขอเป็นน้ำในกะโหลก ลองอ่านดู http://www.oknation.net/blog/rapin/2010/04/19/entry-1

ความคิดเห็นที่ 56 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 10/04/2010 เวลา : 19.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ประกาศ ประกาศ ประกาศ

กระพ้มจะดังใหญ่แล้ว อ้อ OKNATION ด้วยนะ

เรื่องเป็นอย่างนี้ครับ

From : รวงข้าวล้อลม ) April 10, 2010, 10:02

มีคนไปตั้งกระทู้ที่เวบบอร์ด ASTV ที่ลิงค์นี้
http://www2.manager.co.th/mwebboard/listComment.aspx?QNumber=312657&Mbrowse=9

ลองไปดูนะ

ความคิดเห็นที่ 55 (0)
เบ้งนะจ๊ะ วันที่ : 10/04/2010 เวลา : 00.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bengnaja
 อันอริพระราชา  ข้าจักฟันให้บรรลัย

คนหนึ่งจาบจ้วงพระราชา
อีกคนใช้ชื่อพระราชา

.....ทั้งคู่

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 21.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

555 มีผู้เล่นไปทางประตูหลัง เอ๊ย หลังไมล์ให้ผมเฉลยคำตอบ ไม่งั้นจะไปฟ้องพวกเสื้อแดง - ฮา

เฉลยก็ได้ครับ แอ่น แอ้น

สนธิ อยากมีอำนาจ แต่ไม่กล้าพูด - ฮา

(เอ้อ โล่งอก)

ความคิดเห็นที่ 53 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบกระบี่ทูเดย์

เฉลยตรง ๆ ไม่ได้ครับ

เดี๋ยวโดน ฉะ น่ะ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 52 (0)
กระบี่ทูเดย์ วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.57 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krabitoday
ที่นี่ เกาะพีพี ยินดีต้อนรับเสมอ

อ่านจบ ครบถ้วน
นับจำนวน หนึ่ง สอง สาม ไม่่ค่อยจะถูก
แต่.. พอเข้าใจค่ะ พอ รู ค่ะ

ฝันดีค่ะ ท่านผู้เฒ่าเล่าเรื่อง

ความคิดเห็นที่ 51 (0)
กระบี่ทูเดย์ วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krabitoday
ที่นี่ เกาะพีพี ยินดีต้อนรับเสมอ

ฮา.. อ่านยังไ่ม่ครบ ขอเม้นท์ก่อน
(แวะมาทวงเฉลยค่ะ)

ความคิดเห็นที่ 50 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.46 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คือจริง ๆ แล้ว ไม่มีใครกล้าตอบตรง ๆ แม้จะรูรูอยู่ เอ๊ย รู้รู้อยู่ - ฮา

แต่ นัย จากคำตอบนั้นน่าคิดนะครับ

ลองประมวลดูนะครับ - ผมได้นอนละครับ

ความคิดเห็นที่ 49 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ผมเล่นประตูหลัง เอ๊ย ผมหลังไมล์ไปได้ 2 ท่าน

มีท่านหนึ่งไม่ยอมเปิดประตูหลัง เอ๊ย ไม่มีประตูหลัง

อ่านพบแล้วกรุณาเล่นประตูหลังผม เอ๊ย หลังไมล้ผมด้วยครับ (เดี๋ยวก็ชวดรางวัลหรอก จี้มาจัง - ฮา)

ความคิดเห็นที่ 48 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คำเฉลยอยู่ในคอมเมนต์ของ Blogger 3 ท่าน

ท่านแรกเข้ามาบ่อยมาก
ท่านที่สองเข้ามาเกินกว่า 1 ครั้ง
ท่านที่สามเข้ามาครั้งเดียว โป๊ะเช้ง - ฮา

(เดี๋ยวจะหลังไมล์ไปขอที่อยู่ทั้ง 3 ท่านเพื่อส่งรางวัลไปให้)

ท่านใดอยากรู้ว่า คำเฉลยเป็นฉันใด อ่านของคนที่เข้ามาบ่อย ๆ ก่อน แล้วตามด้วยคนที่เข้ามาเกิน 2 คน ก็จะได้คำตอบจากคนที่ตอบครั้งเดียว

อ้อ อย่าทายมานะครับว่า 3 คนเป็นใคร... เสียวว้อย - ฮา

ความคิดเห็นที่ 47 (0)
playsnow วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.17 น.

เอาเรื่องเสื้อแดงก่อนดีกว่าคับตอนนี้

อย่าเพิ่งนึกไปถึงตาอิน ตานา เลยครับ
เรื่องวันนี้ยังไม่จบง่ายๆ

ความคิดเห็นที่ 46 (0)
เบ้งนะจ๊ะ วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bengnaja
 อันอริพระราชา  ข้าจักฟันให้บรรลัย

เฉลยๆๆๆๆๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 45 (0)
ณ.เมืองลุง วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 20.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kongplod
ณ.เมืองลุง

ทักษิณ เก็บอารมณ์และอาการ ได้น้อยกว่า สนธิ..แต่ ทักษิณ มีเงินมากว่า สนธิ ครับ

ความคิดเห็นที่ 44 (0)
ไส้ติ่ง วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 16.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/saiting
ไส้ติ่ง

เรื่องปัญหาประเทศไทย
มันซับซ้อน ซ้อนเงื่อนเยอะจริงๆฮะ
ไม่รู้ว่าไหนจริงไหนเท็จแย๊ววว ต้องตั้งสติเอาเอง

แต่ขอบอกกระทู้โดนใจมากกกกกก๊าบบบบ
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนไทยต้องอดทน อดทน อดทน
เพื่อเรียนรู้ปรากฏการณ์ และให้กำลังใจคนทำงาน

แต่รู้สึกเหมือนกันว่า.....
พรรคการเมืองใหม่โหนกระแสเพื่อตัวเอง
อยากให้คนไทยเลิกยึดติดสีเสื้อกันได้แล้ว

ปล.ไม่สามารถทายได้ถูกอ่ะกั๊บ
รอเฉลยๆๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 43 (0)
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 15.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mysteryman

กระทู้นี้ โดนใจอย่างแรงครับ...

ขอฝากผู้นำม็อบทั้งหลาย...

การชุมนุมเรียกร้องให้เกิดความถูกต้องเป็นเรื่องดี แต่อย่าสร้างเงื่อนไข เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรง นั่นคือ เรื่องที่ดีที่สุด การพูดยั่วยุบนเวที เป็นสิ่งที่ควรกระทำหรือเปล่า?

ถ้าวันนี้...คุณชนะโดยใช้กฎหมู่ วันข้างหน้า...ก็จะมีกฎหมู่ขึ้นมาใหม่ ท้าทายอำนาจรัฐไม่มีที่สิ้นสุด ประเทศไทยจะเกิดความสงบสุขได้อย่างไร??

ความคิดเห็นที่ 42 (0)
เบดูอิน วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 15.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/somdej

มาให้กำลังใจครับ เราวัดกันที่วุฒิภาวะนะครับ

ความคิดเห็นที่ 41 (0)
ลูกเสือหมายเลข9 วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 09.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chai
<<==แวะไปทัก..แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้

ผมเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา

ความคิดเห็นที่ 40 (0)
เบ้งนะจ๊ะ วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 08.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bengnaja
 อันอริพระราชา  ข้าจักฟันให้บรรลัย

ทักษิณพูดตรงเกินไปที่ว่า "ใครคือคนที่อยู่ข้างหลังม่าน"



ส่วนสนธิ "...."

ไม่รู้ถูกป่าวแต่ผมรู้สึกอย่างงี้ครับ

ขอตัวไปสอบก่อน ตอนเที่ยงจะมาใหม่

ความคิดเห็นที่ 39 (0)
กระบี่ทูเดย์ วันที่ : 09/04/2010 เวลา : 00.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krabitoday
ที่นี่ เกาะพีพี ยินดีต้อนรับเสมอ

มาตามดูความเห็นต่อค่ะ ท่านเจ้าของบล็อก
ตามประสา คนที่เคยไปชุมนุม กับพันธมิตร เลยอยากรู้ความคืบหน้า

พรุ่งนี้จะมาฟัง (ดู) เฉลยอีกที

ความคิดเห็นที่ 38 (0)
Pornsuri วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 23.25 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pornsuri
http://twitter.com/pornsuri

แปลกๆตั้งแต่ตั้งพรรคค่ะ...

คงเหมือนหลายๆท่าน...ที่สนับสนุนพันธมิตรเพราะเรื่องทักษิณและคอรัปชั่นค่ะ :)

ความคิดเห็นที่ 37 (0)
สิงห์นอกระบบ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 23.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nfedlion

ไม่ชอบพรรคการเมืองที่เร่งโตครับ มันมักมีอะไรที่แหม่งๆ อยู่
เหมือนไทยรักไทยครับ

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
tanatach วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 22.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/tanatach
การเมืองเรื่องใกล้ตัว  แต่ขอมองอย่างธนธัช // Tanatach  Kosirisant

193วันในพันธมิตร
แทบไม่ขาดหายเลยสักคืน(นอกจากติดธุระจริงๆ)
ได้รู้ได้เห็นอะไรมามากพอสมควร
แต่หากถามว่าคิดอย่างไรกับทักษิณ
ก็ขอบอกว่าเห็นความไม่ชอบมาพากลก่อนสนธินานนัก
.............
หากถามถึงนายสนธิ
ขอเรียนตรงๆว่าไม่เคยไว้วางใจและจะไม่ไว้วางใจอยู่ดี
.................
เหตุที่เข้าร่วม.....
ตอบง่ายๆว่า......เป็นความต้องการของตนเองนานแล้ว
ส่วนที่ASTVหีอพรรคการเมืองใหม่...
มองอย่างไรก็ไม่เห็นพฤติกรรมอะไรที่มันใหม่ นอกจากชื่อเท่านั้นที่ใหม่
.............
นอกจากนั้นก็มีแต่คนที่เคยอยู่ป่าผสมกับนักการเมืองที่ล้มเหลวในชีวิตการเมืองมาแล้วเกือบทั้งสิ้น
...........
โดนเฉพาะคนที่เคยอยู่ป่า...จะอย่างไรผมก็ไม่ไว้วางใจว่าคนพวกนี้จงรักภักดีต่อสถาบันอย่างจริงใจ
.........
ด้วยเหตุนี้ผมยังสงวนสิทธิ์ในความเป็นตัวของตัวเอง
ผมไม่เคยมีเสื้อเหลืองแม้สักตัวเดียว
การแสดงออกด้วยใจมีคุณค่ากว่าการแสดงออกเพียงแค่สัญลักษณ์
เรื่องนี้คุณกนิษฐ์รู้ดีเพราะเธอก็ไม่ใส่เสื้อเหลือง
นอกจากวันสำคัญ
เรื่องม็อบเสื้อเหลืองอยากเขียนเป็นหนังสือสักเล่ม
ธนธัช

ความคิดเห็นที่ 35 (0)
mongkk วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 22.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mongkk

คนหนึ่งโกงชาติจนศาลตัดสิน สี่หมื่นล้าน อีกคนไม่ไช่ ข้อแตกต่างมีเยอะครับ อย่ามาเขียนโง่ๆ ครับ เสื้อแดงมาไล่อภิสิทธิ์ให้ยุบสภา พันธมิตรเป็นใครล่ะ ให้สนธิเป็นนายกสิ จะออกมาให้อยู่ ถ้าออกมาก็เจอระเบีดพวกคนชั่วอีก จะออกมาทำไม นี่ขนาดอยู่ในที่ตั้งยังถูกยิง ถูกถล่ม คิดให้มีใจเป็นธรรมหน่อยครับ ก่อนจะเขียน แก่แล้วนะครับ

ความคิดเห็นที่ 34 (0)
กนิษฐ์ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 22.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kanis
แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้า  แต่จิตวิญญาณยังแข็งแกร่ง

ไม่น่าเชื่อที่คนบ้าน บ้าน หนู จบแค่ ป.4 เท่านั้น แต่คุยและถามไถ่กันว่า

" ไอ้พวกแดง แดง นี่มันจะอะไรยังไงกัน แล้วพันธมิตร จะรวมคนไปไล่มันไหม..แต่คนนำพธม.ไปตั้ง พธม.เป็นพรรคการเมือง ไม่เห็นด้วยเลย สู้แบบชาวบ้าน บ้าน..บ้านเมืองมีปัญหาอะไร แล้วมาชวนชาวบ้านให้ออกไปช่วยกัน..กู้บ้านกู้เมือง กูไป..แต่หากมาชวนให้ไปในเรื่องการเมือง..กูไม่ไปว่ะ.."

ชาวบ้าน บ้าน เท่านั้นเองน่ะ ยังมีความเป็นไทในตัวเอง..ใครจะมาดึงมาเอาไปเป็นทาส..ไม่ได้เด็ดขาด..

คนระยองบ้านนิส..เป็นคนอย่างนี้ จ้าลุงภาณุมาศ..

ความคิดเห็นที่ 33 (0)
ซ่า_โซดาสิงห์ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/yaguzaa2010

การเมืองใหม่ โหนกระแส คนกรุงเบื่อรัฐบาลฯ ครับ

เพราะหวังดึงคะแนนจาก ปชป.ในเขต กทม.

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.29

รอคำตอบหรือรู้คำตอบ(แล้ว) - ฮา

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ขอบคุณ คห.28

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

รอเฉลยในอีก 24 ชั่วโมงนะครับ

ตอนนี้ใกล้เวลาอาบน้ำดูดนมนอน เอ๊ย อาบน้ำนอนของผมแล้วครับ
(ปกติ 3 ทุ่มครึ่งก็นิทรารมย์แล้ว นี่จะ 4 ทุ่มอยู่ร่อมร่อ - ฮา)

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
เบดูอิน วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/somdej

เอาเป็นว่าเราไม่เปิดศึกหลายด้านนะครับ แต่ต้องการจะบอกว่า คนที่รักชาติ และสถาบันฯ ที่ไม่มีกลุ่มสังกัดอีกมากนะครับ

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
SNOW_Noi วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.41 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snownoi
เรารักในหลวง 

มารออ่านคำตอบละกันนะคะ

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
เบดูอิน วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/somdej

ผู้ที่แฉเรื่องทักษิณโกงชาติ มีหลายคนที่พูดมาก่อนที่จะมี พธม.เราวิพากษ์ทักษิณขณะนั้นเมืองไทยรายสัปดาห์ยังอยู่ที่ช่องเก้า... สิบชีวิตของ พธม.คือผู้กล้าคือวีรชน พวกเราวิพากษ์การกระทำของสมชาย อย่างรุนแรง วันนี้พอ พธม.กลายเป็นพรรคการเมืองใหม่ พธม.เพื่อนผมหลายคนเลือกที่จะเดินออกมา แต่มิได้หมายความว่าจะเดินไปอยู่กับเสื้อแดงแบบหมอเหวงนะครับ

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 23 และ คห.ที่ 25

ผมจะยังไม่เฉลยนะครับ อยากเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนที่อึดอัดจากการกระทำของคนประเภทปากว่าตาขยิบได้ แสดงความเห็นออกมามาก ๆ ครับ

ผมจะเฉลย เมื่อครบ 24 ชั่วโมงที่ Entry นี้เผยแพร่ครบแล้ว - อดใจรอหน่อยนะครับ

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
ntp17 วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/goodartical

น้ำลดตอใกล้ผุดแล้วครับ สนธิ ธาตุแท้ๆ กำลังออกมา

เอาประวัติของสนธิ ออกมาแฉกัน ก็ไม่ต่างอะไรกับทักษิณหลอกครับ

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
ชายแม้น วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/changman

ว่าจะไม่กล้าตอบแล้ว
ต้องการล้มล้างเหมือนกันใช่ไหมครับ

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

เอ้า...เร้ว เร่ เข้ามาจ้า เร่เข้ามา

สองมือลวงกระเป๋าแต่ห้ามเกาอะไรนะ - ฮา

สองมือลวงกระเป๋าก้าวเข้ามาชิงรางวัลเร็ว !

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
simmpro วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.23 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/simmpro
เกิดเป็นคน ต้องทดแทนบุญคุณแผ่นดิน

ขอตอบว่า..เสียใจ..และก็คิดอยู่นานว่าจะตอบหรือไม่

ผมคงไม่ประสงค์ให้ใครเห็นตามด้วย แต่อยากขอพูดบ้าง (ถึงแม้รู้สึกว่ามันคงไม่ถูกที่ ต้องขออภัยด้วยนะครับ)

193 วัน กับ 10 กว่าชีวิต ที่ต้องแลกเพียงเพื่อที่จะให้คนในสังคมทราบว่า คุณทักษิณ โกงชาติบ้านเมืองอย่างไร..การต่อสู้ จนเป็นเหตุให้เกิดรัฐประหารที่ประหลาดที่สุดในโลก..เพราะนอกจากจะไม่ได้รับการต่อต้านจากประชาชน ในขณะนั้น ก็ยังให้กำลังใจทหาร..

...การเสียสละครั้งนั้น มันต่อเนื่องยาวนาน จนถึงรัฐบาลพณฯสมัคร พณฯสมชาย....

...พันธมิตรอ้างว่าจงรักภักดี..มีขนวนการคิดล้มล้างสถาบัน...และวันนี้ ทุกคนก็เห็น...

193วัน กับ 10 กว่าชีวิตที่ต้องสูญเสีย ... มันไม่ได้ช่วยให้กลุ่มคนที่เป็นกลาง (เพราะเป็นกลางมันง่าย..ชี้ถูกผิดไปตามที่เห็น..) ได้เห็นถึงผลของการกระทำ...นอกจากการชี้ว่า คุณทำผิด ทำผิด ซ้ำแล้วซ้ำเล่า...แต่ผลของการทำผิดนั้นไม่ใช่เหรอที่เราได้เห็น ธาตุแท้ของใครบางคน ที่ปัจจุบันต้อง หลบลี้หนีไปต่างประเทศ คนแล้ว คนเล่า...

...ผมแค่เพียงอยากจะพูด..และผมก็พร้อมรับที่จะฟัง...

...ด้วยความคารวะ ทุกๆท่าน ...

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.21 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.21

ผมก็อึดอัดที่จะเฉลยนะ - ฮา

แต่อยากรอว่าจะมีใครตอบเข้าเป้าที่สุดหรือไม่

งานนี้ คุณชาลี กะ คุณลูกเสือหมายเลข 9 ต้องช่วยลุ้นละครับ - ฮา

(ผมขอแต่งตั้งให้เป็นกรรมการร่วมนะครับ)

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
เบดูอิน วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/somdej

มีทายด้วย...ทักษิณคิดอย่างไรพูดอย่างนั้น คิดจริงๆก็พูดจริงๆ แต่สนธิคิดจริงๆแต่พูดไม่ค่อยจริง หรือพูดจริงๆแต่คิดไม่ค่อยจริง อย่างที่อิงอะไรอยู่บางอย่าง จนทำให้อะไรที่ว่านั้นตกที่นั่งลำบาก และจนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทักษิณพูดตรงเกินไปอย่างที่ว่า....โอ้..อึกอัดพูดตรงแบบทักษิณไม่ได้..ท่านพอจะจับความได้นะครับ

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คห.ที่ 17

คนที่พูดถึงน่ะ ใครหรือครับ

(อย่าเป็นผมก็ละกัน - ฮา)

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คห.ที่ 7 ขอโทษ ไม่ได้ข้ามนะ แต่กลัวรางวัลน่ะ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 10

เอาแค่เป็นกัลยาณมิตรก็พอนะครับ อย่าถึงเป็นศิษย์เลยครับ

แบบว่า ผมใบ้หวยไม่แม่น จึงไม่กล้าเป็นอาจารย์น่ะ - ฮา

(ผมติดตามงานเขียนของคุณมานาน ผมมั่นใจว่า คุณต้องเป็นเบดูอินที่ดีมาก ๆ ต่างจาก กัดดาฟี ที่เป็นเบดูอิน ที่ไม่เอาไหนอย่างแน่นอน)

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
มอเตอร์ไซร์พฤษภา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.12 น.

จริงๆ มันก็หน้าเหยียบอยู่เหมือนกันนะ

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คุณเบ้งนะจ๊ะ

ตอบเหมือนรู้ แต่ไม่กล้าตอบ - ฮา

(หรือไม่อยากได้รางวัล)

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คห.ที่ 9

เอา เอาเข้าไป... 555

ยังไม่ถูกครับ ยัง

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
เบดูอิน วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/somdej

ผมขอเป็นศิษย์ได้ไหมครับ ผมชอบท่านมาก ผมขอนำข้อเขียนท่านไปขยายต่อนะครับ
ผมเคยบอกว่าผมเป็นกลาง พธม.เล่นผมเสียแย่เลยบังคับให้ผมเลือกข้าง
จริงอย่างที่ท่านว่า อยู่ตั้งนาน พธม.นั่งเงียบ เสื้อแดงเลียนแบบคุณทุกอย่าง ที่ยุ่งอยู่ทุกวันนี้เริ่มจากการดื่อของคุณนั้นแหล
http://www.oknation.net/blog/somdej/2010/03/21/entry-1

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
กระบี่ทูเดย์ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krabitoday
ที่นี่ เกาะพีพี ยินดีต้อนรับเสมอ

ไม่เป็นไร ค่อยพยายามใหม่ อิอิ
ตอนนี้ กระบี่ทูเดย์ ยังว่ายน้ำไม่เป็น แค่มาอ่านเฉยๆ ค้าบ

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คห.ที่ 6 แง่ดีของใครครับ

ใครมีแง่ดีอยู่บ้าง - ฮา

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คำตอบ คห.ที่ 5 ห่างครับ

ห่างไกลออกไป แต่ใกล้อ่างนาง คือ ใกล้ออกทะเล - ฮา

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
เบ้งนะจ๊ะ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bengnaja
 อันอริพระราชา  ข้าจักฟันให้บรรลัย

พี่ภาณุมาศ ครับ

ตอบเฉียดฉิวดีกว่า ไม่รู้ว่าหากพูดแล้ว ต้องมาตามดูคำพูดตัวเองหรือเปล่า

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
Fulong วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.03 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thailandminute
Those who are skilled in combat do not become angered, those who are skilled at winning do not become afraid. Thus the wise win before they fight, while the ignorant fight to win.

หาก จะให้ผมสรุปก็คือ ทักษิณ อาจจะโง่กว่าสนธิ ที่ “พูดอะไรตรงเกิน ไป ไม่มีลีลาหรือลูกเล่น” เหมือน สนธิ นั่นเอง- ฮา
และที่สำคัญคือมัน โกหก โกงทั้งโคตระและโคตรโกง ฮาฮาฮากว่า

ความคิดเห็นที่ 8 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คำตอบของ คห.ที่ 3 เฉียดแล้วครับ

จะเรียกว่า เฉียดฉิว ก็ได้ครับ 555

ลองอีกหนนะครับ

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
น้ำทะเล วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/soda
เ พ ร า ะ พี่ เ ป็ น พี่ ... ที่ ... ว่ า ง เ ป ล่ า 


พี่
เอารางวัลมาให้อ่ะ
แต่ไม่ขอทายนะ
ฮา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
บ้านชฎาเรือนปฏัก วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/scorpius
ครุตามพรลิงค์

ผมว่ามองแต่แง่ดีของเขาดีกว่าครับ

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
กระบี่ทูเดย์ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/krabitoday
ที่นี่ เกาะพีพี ยินดีต้อนรับเสมอ

ทายเล่นๆ ทายเล่นจริงๆ

คุณทักษิณ บอกตรงๆ ว่า ให้ชุมนุมเพื่อให้เขากลับมาเป็นนายกฯ

คุณสนธิ..

คุณสนธิ เขาทำเพื่อ "ประชาธิปไตย" ... จนในที่สุดก็ได้เป็นหัวหน้าพรรคการเมือง

หัวหน้าพรรคการเมือง.. มีสิทธิเป็น.....

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 21.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

คห.ที่ 2 ตอบว่า

อืมมมมม ครับ

ยังไม่ถูกนะครับ

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
เบ้งนะจ๊ะ วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 20.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bengnaja
 อันอริพระราชา  ข้าจักฟันให้บรรลัย

ผมพูดตรงๆ
ผมเองไม่ชอบที่พันธมิตรใช้สีเหลือง
ใช้ชื่อในหลวง
เพื่อออกมาโค่นล้มรัฐบาลทักษิณ

หากย้อนถามว่าถ้าตอนนั้นไม่เกิดการขัดแย้งกันระหว่างทักษิณกับสนธิ

บ้านเมืองจะกลายเป็นยุคมืดแบบนี้หรือ

แต่จะว่าไปผมก็ตอบไม่ได้ว่าถ้าวันนั้นทักษิณไม่โดนรัฐประหารบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร

แต่บ้านเมืองอาจจะมีทางออกที่ไม่เป็นสองสีก็ได้

ผมเสื่อมศรัทธาในพันธมิตร และเสื่อมหนักในคราวที่ออกมาแถลงข่าวสินบนศาลการกระทำ "ดึงศาลต่ำ" ทำให้ผมเกลียด

และการออกมาฉวยโอกาสเป็น "ตาอยู่" ก็แสดงให้เห็นว่าเขาเริ่มเล่น "การเมือง" แบบนักการเมือง ไม่ใช่แกนนำม๊อบแล้ว

จากคนที่รักในหลวงแต่ไม่ใช่พันธมิตร
BG เบ้งนะจ๊ะ (รับรองประเดี๋ยวผมคงโดน....)

ความคิดเห็นที่ 2 (0)
musachiza วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 20.52 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/musachiza
Bin humzah

อืมมมมมมมม ครับ
http://www.oknation.net/blog/dragonball

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 08/04/2010 เวลา : 20.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ใครทายถูกว่า

ทักษิณ "พูดตรงเกินไป ไม่มีลีลาหรือลูกเล่น" เหมือน สนธิ

คืออะไร ผมจะหา "รางวัล" เอาไว้สมนาคุณครับ อิอิ

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน