*/
  • ภาณุมาศ_ทักษณา
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • วันที่สร้าง : 2008-12-13
  • จำนวนเรื่อง : 1872
  • จำนวนผู้ชม : 2523474
  • จำนวนผู้โหวต : 1211
  • ส่ง msg :
  • โหวต 1211 คน
<< มกราคม 2011 >>
อา พฤ
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31          

[ Add to my favorite ] [ X ]


วันพฤหัสบดี ที่ 13 มกราคม 2554
Posted by ภาณุมาศ_ทักษณา , ผู้อ่าน : 2428 , 14:12:46 น.  
หมวด : การเมือง

พิมพ์หน้านี้
โหวต 3 คน แมงมุมสีขาว , MT-PONG โหวตเรื่องนี้

 

          เมื่อวานนี้ ผมออกมาเรียกร้องให้

“รัฐบาลรีบแก้ปัญหาคนเสื้อแดง อย่าให้ประชาชนหมดความอดทน “ลงมือ” แก้ปัญหากันเอง http://www.oknation.net/blog/netmom/2011/01/12/entry-1

แต่แทนที่ข้อเรียกร้องดังกล่าว จะได้รับการใส่ใจจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีอย่างทันท่วงที การณ์กลับปรากฏว่า

นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย “ผลักภาระดังกล่าว” กลับไปให้ประชาชนแก้ปัญหากันเอาเอง

นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ บอกว่า ไม่อยากให้ถูกมองว่ามีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง

ผมไม่อยากเชื่อว่า นั่นคือคำพูดของ นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ผู้มีหน้าที่ “ที่จะต้องแก้ปัญหาของประเทศในทุกปัญหา”

ผมอยากถาม นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยว่า ทำไมตอนที่กลุ่มคนเสื้อแดงชุมนุมกันครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งที่ราชดำเนิน และที่ราชประสงค์

ทำไมรัฐบาลจึงสามารถเข้าไปกำหราบหรือปราบปรามจนมีผู้บาดเจ็บล้มตายได้เต็มทีครับ นั่น ไม่ใช่การเมืองดอกหรือ

วันนี้ กลุ่มคนเสื้อแดง มีกำหนดนัดที่แน่นอนว่าจะไปชุมนุมที่แยกราชประสงค์ ย่านการค้าที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย

มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง มีทั้งโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวหลายโรงแรมที่รองรับทั้งนักท่องเที่ยวและอาคันตุกะของบ้านเมือง อย่างแน่ชัด

เหตุใดรัฐบาลโดย นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จึงปฏิเสธที่จะเข้าไปแก้ปัญหาด้วยข้ออ้างว่า ไม่อยากให้ถูกมองว่าเป็นการเมือง

ผมอยากถามนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยว่า คุณเป็นนักการเมืองใช่ไหม คุณสมัครรับเลือกตั้งเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎร เพื่อเข้าไปบริหารบ้านเมือง ซึ่งก็คือการเมืองใช่ไหม

แล้วทำไมคุณจึงละทิ้งหน้าที่ของการเป็นนักการเมืองง่าย ๆ เยี่ยงนี้

ผมไม่เถียงว่า กลุ่มคนเสื้อแดงมีสิทธิที่จะชุมนุมอย่างสงบปราศจากอาวุธ แต่การชุมนุมที่เกะกะเส้นทางคมนาคมถือว่าเป็นความผิดตามกบิลเมืองได้หรือไม่ ?

หากเป็นความผิดตามนั้น การที่รัฐบาลไม่ดำเนินการแก้ไข ถือว่ารัฐบาลละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือเปล่า ?

ผมเสียดายโอกาสดี ๆ ที่ นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะได้แสดงความสามารถในการแก้ปัญหาให้ประชาชนทั้งที่เป็นประชาชนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำที่ต้องสัญจรไปมาผ่านแยกราชประสงค์

และประชาชนที่เป็น “นักธุรกิจ” ผู้สร้างธุรกรรมทางการเงินให้แก่ประเทศ ด้วยการ “โดดลงมาเล่น” เกมที่นักธุรกิจจากราชประสงค์ “เขี่ยลูกให้”

หนังสือร้องเรียนของกลุ่มนักธุรกิจสรุปวันเวลาและมูลค่าความเสียหายมาเป็นตัวเลขให้รัฐบาลเห็น จนรัฐบาลสามารถ “หยิบไปเป็นข้ออ้าง” ในการบังคับใช้กฎหมายได้โดยไม่ต้องไม่หาข้อมูลจากที่ไหน ๆ

แต่นายกรัฐมนตรีคนนี้กลับมองไม่เห็น

ผมไม่อยากมองว่า นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ “กำลังเมาหมัด” จากเหตุการณ์ที่ชายแดน

เนื่องจากไม่เพียงแต่ถูกกระหน่ำจากเครือข่ายคนไทยผู้รักชาติ และกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เท่านั้น

แต่เพราะถูก สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา “สอยเข้ากระโดงคาง” อีกหนึ่งหมัด หรอกนะครับ

แต่บรรยากาศที่ปรากฏให้เห็น มันชวนให้คิด ชวนให้คล้อยว่า นายกรัฐมนตรีกำลังเมาหมัดจริง ๆ เมาหมัดจนทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าแม้จะตัดสินใจทำในสิ่งที่ควรทำ

ผมอยากจะบอกว่าในสถานการณ์ที่เพลี้ยพล้ำดังกล่าว นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ ควรที่จะ “แก้เกม” ด้วยการ หยิบเอาปัญหาความเดือดร้อนของนักธุรกิจที่ราชประสงค์มาเป็น “งานใหม่” 

ด้วยการประกาศลงไปเลยว่า รัฐบาลจะรับเรื่องนี้ไว้พิจารณา และเรียกเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสั่งการต่อหน้านักธุรกิจกลุ่มนั้น

เพียงเท่านั้น ในวันรุ่งขึ้น(คือวันนี้) สื่อต่าง ๆ ก็จะประโคมข่าว นายกรัฐมนตรีรับปากเคลียร์ปัญหาคนเสื้อแดงให้นักธุรกิจเป็นข่าวใหญ่

แม้ข่าวนี้จะไม่สามารถ “กลบ” ข่าวชายแดนได้ทั้งหมด แต่อย่างน้อย ทุกคนที่รักและชอบรัฐบาลก็จะหันมาเอาใจช่วยให้รัฐบาล “แก้ปัญหาเฉพาะหน้า” ตาม ๆ กัน

ส่วนวิธีการจะทำอย่างไร ทำได้แค่ไหน...ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

แต่ไม่ใช่จู่ ๆ นายกรัฐมนตรีก็ออกมา “ปัดสวะ” ให้พ้นตัว ด้วยการบอกให้ประชาชนไปแก้ปัญหากันเอง

นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ ครับ ผมอยากถามว่า หากเป็นเช่นนั้น

เราจะมีรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีเอาไว้หาพระแสงของ้าวด้ามยาวทำไมกันหรือ ?

น่าเสียดายนะครับ โอกาสที่จะลงไปนั่งกลางใจประชาชนมีเห็น ๆ นายกรัฐมนตรีคนนี้กลับไม่สนใจ

...หมดสมัยของรัฐบาลนี้แล้ว จะไปสมัครเป็นอาจารย์ที่ไหนก็เชิญนะครับ

คนไทยอยากได้นักการเมืองที่มีความกล้าหาญและเด็ดขาด พร้อมที่จะแก้ทุกปัญหาที่ประชาชนเดือดร้อน... ไม่ใช่ปฏิเสธการขอความช่วยเหลือนะครับ !

         

 

 



อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 62 (0)
แมงมุมสีขาว วันที่ : 15/01/2011 เวลา : 12.14 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kridthakun

พี่ครับอ่านข้อความที่ผมเขียนดีๆ น่ะครับ อย่ามีอารมณ์ซิครับ แต่ถ้าพี่เข้าใจผิดขอโทษด้วย
คำว่าคุณ ไม่ได้หมายถึงพี่....
และอย่าเดาว่าผมเป็นเดาว่าผมเป็นคน ประชาธิปัตย์ ในฐานะที่พี่เป็นนักสื่อสารมวลชน
ผมเป็นคนไทยคนหนึ่ง ไม่เป็นเด็กของใคร ทั้งสิ้น
และไม่ยอมให้ใครมาจูงจมูกได้ครับพี
ผมก็แสดงความคิดเห็นในฐานประชาชนคนหนึ่ง
ที่มีความเห็นสถานะการทางการเมืองเหมือนกัน

ทุกอาชีพ ก็มีทั้งคนดีและคนเลวประปนกันไป ใช้ไหมครับพี่

แมงมุมสีขาว

ความคิดเห็นที่ 61 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 56 คุณ piggulin

เรื่องบางเรื่อง ไม่ต้องถึงมือท่านนายก็ได้ อ่านข่าวแล้ว เห็นว่าตำรวจ จะช่วยเคลียร์ ตุ๊ดตู่ ให้ไปจัดที่สวนลุมแทน
..................................................................

ใช่ครับ..

แต่ "ท่าที" ของนายกรัฐมนตรีที่เป็นผู้นำประเทศ ก็ไม่ควร "ตัดบัวไม่เหลือเยื่อ" กับกลุ่มนักธุรกิจ ถึงขั้นขอให้ไปคุยกันเอง

คุณอภิสิทธิ์ สามารถใช้ "วาทกรรม" ให้ "ทำงานแทน" ด้วยการรับเรื่อง แล้วบอกกลุ่มนักธุรกิจว่า เห็นใจในความเดือดร้อน จะมอบหมายหรือสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงไปดูแลให้เร็วที่สุด หรืออะไรทำนองนั้น

ข่าวที่ออกมาจะเชิดหน้าชูตาคุณอภิสิทธิ์มากกว่าออกมาอย่างนี้

ผมเข้าใจครับ ทุกเรื่องไม่ใช่หน้าที่ของนายกรัฐมนตรีที่จะลงไปทำ

ไม่งั้นก็เข้าตำรา "ผู้จัดการสันดานเสมียน" นะซิครับ

ผมจึงเดาว่า นายกฯกำลังเมาหมัดไง - ฮา

ความคิดเห็นที่ 60 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 53 คุณส่องแสง

ไม่แน่ใจว่าตอนอยู่บ้านจะมีรัศมีอะไรทาบทับหรือเปล่านะ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 59 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 52 คุณneti

เป็นนักแสดงเล่นละครการเมืองยอดเยี่ยม คมชัดลึกสมควรให้รางวัลนักแสดงบทนายกยอดเยี่ยม เล่นละครหลอกต้มประชาชนทั้งประเทศ จอมโกหกหลอกลวง มีแต่การเล่นเกมส์การเมืองทั้งนั้น บ้านเมืองพินาศ ประชาชนเดือดร้อนเพราะเกมส์การเมืองของ ปชป.อย่างแท้จริง
...............................................................

นี่ก็มาอีกโทนนึงเลย - ฮา

ผมนึกไม่ถึงจริง ๆ ครับ ว่าบทความของผมจะทำให้ผู้อ่านมีอารมณ์ได้ถึงเพียงนี้

แต่ก็ดีครับ ระบอบประชาธิปไตย ต้องมีฝ่ายเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

นี่ละประโยชน์ของสื่อเสรีที่เรียกว่า เว็บไซด์ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 58 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 51 คุณ goldenriver

อยากได้นายกที่กล้าหาญเด็ดขาด เหมือนที่กล้าประกาศทำสงครามยาเสพติดตายเป็นตาย(2พันกว่าศพเอง)
หรือกล้าปราบปรามผู้ชุมนุมที่ตากใบ กรือเสะ (แค่70,80ศพเอง)
ลองเรียกใช้บริการนายทักษิณดูใหม่ ดีไหมคะ ??
...............................................................

คุณทักษิณ มีทั้งดีและเลว ดีเรื่องอะไรผมจำไม่ได้ - ฮา

แต่ที่เลวคือ ทำตัวเสมอในหลวง , นั่งทำบุญในอุโบสถวันพระแก้ว , ปล่อยให้ชาวบ้านใช้ธงทรงพระเจริญโบกให้ตัวเอง , และเริ่มลืมตัวว่าไม่ใช่นักการเมือง ฯลฯ

นี่คือสิ่งที่คนไทยจำนวนหนึ่งรวมทั้งผม รับไม่ได้

จะเรียกมาหาพระแสงหรือขอรับ ?

ความคิดเห็นที่ 57 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.30 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 50 คุณแมงมุมสีขาว

คุณแสดงความเห็นด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล เหมือนเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่อีกทีก็มีวุฒิภาวะเพียงนั้น

อยากบอกคุณว่า สังคมแบ่ง "อาชีพ"ของคนในสังคมเอาไว้ ตามความรู้ความชำนาญ หรือตามความถนัดของแต่ละคน เพื่อที่จะทำหน้าที่นั้นได้เป็นอย่างดี

นักการเมือง มีหน้าที่เข้ามาบริหารบ้านเมืองไปสู่ความเจริญ เห็นกฎหมายเก่าไม่ดีก็แก้ไข เรื่องไหนยังมีกฎหมายกำกับก็ออกกฎหมายมา เป็นการแก้ปัญหาให้บ้านเมือง ฯลฯ

สื่อมวลชนมีหน้าที่รายงานข่าวความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นสังคม และคอยเป็นหูเป็นตาให้ทั้งรัฐบาลที่มาจากนักการเมือง หรือมาจากคณะปฏิบัติ ตลอดจนประชาชนให้รับทราบว่ามีอะไรผิดปกติ และควรได้รับการแก้ไข

เหมือนช่างยนต์ที่เก่งเครื่องรถยนต์คุณจะให้ไปซ่อมเครื่องยนต์ของเครื่องบิน หรือเรือ ก็คงจะไม่ได้

เลิกใช้ถ้อยคำน้ำเน่าที่นักการเมืองชอบใช้ท้าทายคนโน่นคนที่ทำหน้าที่เป็นกระจก ด้วยการ ท้าว่า เก่งจริงมาลงสมัครรับเลือกตั้งซิเสียนะครับ

ผมเขียนบทความตามหน้าที่ผม

คุณอภิสิทธิ์ ทำดีผมก็ชม และเคยชื่นชมมาแล้วหลายเรื่อง

แต่เรื่องไหนพลาดผมก็จะชี้ให้เห็นเพื่อนำไปแก้ไข

ส่วนจะเชื่อหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องมีอารมณ์ด้วย

ความคิดเห็นที่ 56 (0)
piggylin วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/piggylin

เรื่องบางเรื่อง ไม่ต้องถึงมือท่านนายก็ได้ อ่านข่าวแล้ว เห็นว่าตำรวจ จะช่วยเคลียร์ ตุ๊ดตู่ ให้ไปจัดที่สวนลุมแทน

ความคิดเห็นที่ 55 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.20 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 49 คุณไทยแลนด์เนเวอร์ดาย (ขอพิมพ์เป็นภาษาไทยนะครับ เร็วดี)

น่าจะอยู่ได้ไม่นานหรอกครับ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ 48 คุณ Man-of-Tomorrow

คุณอภิสิทธิ์ คงกำลังลำพองใจที่เห็นว่าวันนี้ หัวหน้าพรรคการเมืองทุกพรรคในประเทศไทย ไม่มีใครหล่อเท่า - ฮา

และทุกวันนี้ทุกพรรคการเมืองล้วนขาดเอกภาพ อยากทำอะไรก็ทำ

กล้าแม้กระทั่งสั่งสมเด็จฮุน เซน ที่มีตำแหน่งเป็น นายกรัฐมนตรีของอีกประเทศหนึ่งไปโน่น

เลือกตั้งครั้งหน้า ประชาธิปัตย์อาจถูกโดดเดี่ยวก็ได้นะครับ ทำเป็นเล่นไป

ความคิดเห็นที่ 53 (0)
ส่องแสง_ทะลุเมฆ วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 14.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pansang

คุณอภิสิทธิ์ คงเหลียวมองรอบกายแล้ว

ไม่เห็น หัวหน้าพรรคการเมืองหน้าไหน เสมอเหมือนมั๊ง

จึงกล้าทำอะไรไม่เข้าท่า

แกคงคิดว่าเลือกตั้งสมัยหน้า ยังไง ๆ ก็จะได้เป็นนายกฯ อีก เพราะไม่มีหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคไหน ทาบรัศมีได้

แต่ลืมนึกไปว่ามี รัศมีกัมปูเจียทาบทับ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 52 (0)
neti วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 12.25 น.

เป็นนักแสดงเล่นละครการเมืองยอดเยี่ยม คมชัดลึกสมควรให้รางวัลนักแสดงบทนายกยอดเยี่ยม เล่นละครหลอกต้มประชาชนทั้งประเทศ จอมโกหกหลอกลวง มีแต่การเล่นเกมส์การเมืองทั้งนั้น บ้านเมืองพินาศ ประชาชนเดือดร้อนเพราะเกมส์การเมืองของ ปชป.อย่างแท้จริง

ความคิดเห็นที่ 51 (0)
goldenriver วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 12.14 น.
// สิ่งทั้งปวงไม่เที่ยง และเปลี่ยนแปลงได้ตามเหตุและ ปัจจัย//

อยากได้นายกที่กล้าหาญเด็ดขาด เหมือนที่กล้าประกาศทำสงครามยาเสพติดตายเป็นตาย(2พันกว่าศพเอง)
หรือกล้าปราบปรามผู้ชุมนุมที่ตากใบ กรือเสะ (แค่70,80ศพเอง)
ลองเรียกใช้บริการนายทักษิณดูใหม่ ดีไหมคะ ??
>>

ความคิดเห็นที่ 50 (0)
แมงมุมสีขาว วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kridthakun

ใครที่คิดว่าตัวเองเก่งแก้ปัญหาได้ดั่งปากพูด
ลงสมัครรับสมัครเลือกตั้งซิครับ
แล้วทำอย่างที่คุณพูดและวิจารณ์
ถ้าคุณเก่ง มีความเป็นผู้นำ
มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว ฯลฯ

มาลงสมัครซิครับ ผมจะเลือก

ได้รับเลือกแล้วทำให้ได้อย่างที่พูด
อย่ามัวอายอยู่ อย่ามัวหลบอยู่ข้างหลัง
คอยแต่วิจารณอย่างเดียว

ช่วยล้างภาพนักการเมืองชั่วๆ เลวๆ
ขาดความเป็นผู้นำออกเสียที่
แล้วจัดระเบียบประเทศไทยใหม่อย่างที่คุณอยากได้
ด้วยครับ

แมงมุมสีขาว

ความคิดเห็นที่ 49 (0)
ThailandNeverDie วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thailandneverdie
"รักวัวให้ผูก รักลูกให้กอด..."

นายกรอให้คนไทยใส่เสื้อครับ 7 สี ก่อนครับ
แล้วจะลงไปเคลียร์

(จะอยู่ถึงหรือเปล่าหนอ?)

ความคิดเห็นที่ 48 (0)
Man-of-Tomorrow วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.18 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/theManOfTomorrow
บนเส้นทางสายสมมุติ  เธอกลายเป็นทุกอย่าง เว้น เป็นจริง

โหวตครับกับ

" คุณเป็นนักการเมืองใช่ไหม คุณสมัครรับเลือกตั้งเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎร เพื่อเข้าไปบริหารบ้านเมือง ซึ่งก็คือการเมืองใช่ไหม"

และบทจบ

"คนไทยอยากได้นักการเมืองที่มีความกล้าหาญและเด็ดขาด พร้อมที่จะแก้ทุกปัญหาที่ประชาชนเดือดร้อน... ไม่ใช่ปฏิเสธการขอความช่วยเหลือนะครับ !"

หลายเรื่องแล้วที่ทำให้เราเห็นว่าคุณอภิสิทธิ์
ของเราขาดคุณลักษณะที่สำคัญของผู้นำ
คือ ความกล้าหาญและเด็ดขาด เรื่องนี้คะแนนติดลบเลย
(เรื่องอื่นๆก็พออาศัย)
ปล่อยทุกอย่างให้ยืดเยื้อ
เช่น แดงชุมนุมจนยืดเยื้อ พอตัดสินใจทำอะไรก็สาย เสียหายเกินแก้
เรื่องน้ำท่วม เรื่องปรับโครงสร้างตำรวจ เรื่องกับเขมร
จนมาล่าสุดเรื่องบอกให้ประชาชนไปคุยกันเอง ที่ทั่นว่ามานี้แหล่ะ

ผมละงงตกเก้าอี้เลย ว่าถ้าปชช คุยกันเอง ทำกันเองได้
จะมีตัวแทนทำไมนะ กำจิงๆ
นี่แหล่ะผลิตผลนักเรียนนอก ชีวิตและประสบการณ์จากเมืองนอก


ความคิดเห็นที่ 47 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๓๓ คุณบ้านปันรัก

น่าเสียดายนะครับ ที่เราขาดนักบริหารมืออาชีพ มีแต่นักการเมืองที่เข้ามา เล่นการเมือง แล้วก็จากไป

ความคิดเห็นที่ 46 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.10 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๓๑ และ ๓๒ คุณ MT-PONG

รัฐบาลชอบสุมปัญหาครับ

หากมีคนร้องเรียนปัญหาไหนมาก ๆ ก็รีบไปแก้ไข

จะได้หน้าได้ตาไงครับ

ความคิดเห็นที่ 45 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๓๐ คุณคนช่างเล่า

ปชป.เสียไปอีก ๑ คะแนน

ความคิดเห็นที่ 44 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๙ คุณ aeonmind

ฮา

ความคิดเห็นที่ 43 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๘ คุณจิวแปะทง

งานถนัดของประชาธิปัตย์เขาละ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 42 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 10.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๗ คุณ READER 2011

ข่าวว่า คนเสื้อแดงเขาจะชุมนุมอีก และได้ชวนนักธุรกิจที่ราชประสงค์ร่วมด้วย

ผมว่าน่าคิดนะครับ หากสองกลุ่มนี้รวมกันได้จริง รัฐบาลคงไม่รอด

ความคิดเห็นที่ 41 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๖ คุณ navicolar

ยิ่งเป็นคู่กรณีต้องรีบใช้อำนาจสะสางครับ

จะบอกว่าเป็นคู่กรณีแล้วไม่กล้าทำอะไรไม่ได้หรอกครับ

โจรน่ะคู่กรณีกับตำรวจ หากตำรวจยึดแนวนี้ก็เจ้งซิครับ

ความคิดเห็นที่ 40 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๕ คุณ READER 2011

ก็ถูกของคนนะครับ

แต่เมื่ออาสามาทำงานการเมืองแล้ว ต้องกล้าคิดกล้าทำครับ

ไม่ใช่ปล่อยให้ทุกอย่างคลี่คลายด้วยตัวเองอย่างนี้

ผลเสียระยะยาวมันเยอะครับ

ความคิดเห็นที่ 39 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๔ คุณKiratiRatana

ผมก็ว่างั้นแหละครับ

ความคิดเห็นที่ 38 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๓ คุณ 101คนไทยหลังอาน

ถามจริง นอกจากทักษิณแล้ว

คุณไม่เห็นหัวนักการเมืองคนอื่นเลยเหรอ

ความคิดเห็นที่ 37 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๒ คุณ 360chicks

เอางี้ดีไหม ในการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์คราวหน้า

ขอให้คนเสื้อแดงทำเป็นซุ้มทางเข้าประดับด้วยดอกไม้มีริบบิ้นกั้นอยู่

แล้วเชิญนายกอภิสิทธิ์ ไปเปิดงาน

คงจะสนุกสนานน่าดู - ฮา

ความคิดเห็นที่ 36 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๑ คุณ piggylin

โชคดีที่ผมไม่ได้เป็นรัฐบาล ก็เลยรอดตัวไป

เอ๊า ใครเป็นรัฐบาลมารับทราบเสียนะจ๊ะ

เดี๋ยวก็โดนประชดอีกหรอก อิอิ

ความคิดเห็นที่ 35 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.42 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๒๐ คุณ piggylin

ไม่รู้เหรอคะลุง ว่า ข้อความข้างต้นกำลังประชด นิสัยคนไทยน่ะ ประชด นิสัย ผู้มีอำนาจในสังคม
วิชา สังคม ก็ ท็อป ๆ รองท็อป สมัยเป็นเด็กน้อย เพราะความจำดี คริคริ...... จะไม่รู้ได้อย่างไร
.................................................

อ้าว... ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย - ฮา

ความคิดเห็นที่ 34 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 09.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๑๙ คุณชายแม้น

น่าเห็นใจดี หรือว่า น่าสังเวชดีครับ

ความคิดเห็นที่ 33 (0)
บ้านปันรัก วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 08.52 น.

นายยกแค่เล่นการเมือง เขาไม่ใช่ผู้นำที่กล้าหาญและเสียสละเพื่อประเทศชาติ

ความคิดเห็นที่ 32 (0)
MT-PONG วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 08.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NICHAKHAN
ห่างเพียงนิด ก็ คิดถึง เพราะไกล จึง คนึงหา

โปรดสังเกตุว่า ทุกๆอย่างปัญหาทวีรุมตุ้มไปหมดแล้วค่ะ

ปัญหาชายแดน

ปัญหา ข้าวยากหมากแพง...(แพงไม่ว่า ดันไม่มีจำหน่ายด้วย)

ปัญหายาเสพติดตะโกนซื้อขายกันโจ้งๆเย้ยกฏหมาย

ปัญหา และ ปัญหา....ฯลฯ ยังดินพอกหางหมูมากขึ้นๆๆ รวมมิตรไปหมดแล้วค่ะ

กัปตันเรือ....ไม่เด็ดขาด....แล้วจะพาเรือถึงฝั่งโดยปราศจากโจรสลัดได้อย่างไรกันเน๊าะค่ะ...

ความคิดเห็นที่ 31 (0)
MT-PONG วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 08.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NICHAKHAN
ห่างเพียงนิด ก็ คิดถึง เพราะไกล จึง คนึงหา


คนไทยอยากได้นักการเมืองที่มีความกล้าหาญและเด็ดขาด

ขอโหวตให้คำคำนี้ค่ะ

ความคิดเห็นที่ 30 (0)
คนช่างเล่า วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 04.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nukpan
คนช่างเล่า....และเล่า เรื่องประวัติศาสตร์ ในอดีตที่ผ่านมา เพื่อเสริมสร้างจริยธรรมคุณธรรม

เทียวหน้าไม่เลือกแล้ว พูดเก่ง แต่บื้อ

ความคิดเห็นที่ 29 (0)
aeonmind วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 01.57 น.

นายกฯผิด เพราะลืมตั้งคณะกรรมการฯ... เหมือนอย่างเคย

ความคิดเห็นที่ 28 (0)
จิวแป๊ะทง วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 01.39 น.

รอครับรอ..ให้ฝีมันใกล้แตกซะก่อน.

ความคิดเห็นที่ 27 (0)
READER2011 วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 01.00 น.

ให้คู่กรณีกันไปเจรจาผลยิ่งออกมาตรงกันข้าม ให้คนเดือดร้อนไปคุยน่าจะได้ความเห็นใจเพราะเป็นคนไทยด้วยกัน ถ้าเสื้อแดงไม่ยอมเสื้อแดงก็เป็นฝ่ายเสียเต็มๆ แต่รัฐบาลต้องคุมไม่ให้เสื้อแดงทำผิดกฎหมายเลยเถิดมากกว่า

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
navicular วันที่ : 14/01/2011 เวลา : 00.05 น.

ผมกลับเห็นด้วยกับนายกนะครับ

ตอนนี้นายกกับกลุ่มเสื้อแดงถือว่าเป็นคู่กรณี ยิ่งนายกเข้ามาเกี่ยว เสื้อแดงยิ่งเอามาเป็นประเด็น

ความคิดเห็นที่ 25 (0)
READER2011 วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 23.24 น.

เอาใครมาเป็นนายกสมัยนี้ก็เจ๊งทั้งนั้นแหละ มีทั้งเหลืองทั้งแดง วันๆไม่ต้องทำอะไร ตอนทักษิณมีแค่ม็อบเหลือง 2 ปีหลังก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 24 (0)
KiratiRatana วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 22.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/KiratiComplaint

เอากันใหญ่

ความคิดเห็นที่ 23 (0)
101ไทยหลังอาน วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 22.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/101thairidgeback


วันี้ทุกคนคงเห็นอะไร อะไร มากขึ้นกับผู้บริหารประเทศนี้มันคงไม่ต่างกับสุภาษิตจีนที่ว่า "ทารกไม่สิ้นกลิ่นน้านม"

ถ้าภาวะผู้นำแบบนี้ผมขอเลือกนักโทษชายทักษิณมาเป็นผู้นำประเทศยังจะดีเสียกว่า ยังมีการตัดสินใจที่เด็ดขาดและนำพาประเทศพัฒนาไปได้ จนมีประชาชนสนับสนุนมากมายมาถึงทุกวันนี้

ความคิดเห็นที่ 22 (0)
360clicks วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 21.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/electronicsnewstoday

ท่านผู้เฒ่าไม่ทราบหรือครับ นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยยุคนี้ มี่หน้าที่ตัดริบบิ้นเปิดงาน และเกาะโพเดี่ยมอย่างเดียวครับ ห้ามทำอย่างอื่น เดี่ยวมันปรองดองไม่ได้คร๊าบ ปราบปรามคอรัปชั่นก็ไม่ได้นะครับเดี่ยวคนจะว่าไปแทรกแซง มันไม่ดีครับ เราต้องเป็นกลางเพื่อความสมานฉันท์ครับ นี่ถ้าม็อบราชประสงค์ฉลาดสักหน่อย ขอให้นายยกไปตัดริบบิ้น อย่างนี้รัฐบาลช่วยเต็มที่คร๊าบ

ความคิดเห็นที่ 21 (0)
piggylin วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 20.48 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/piggylin

ประชาชน หาวิธีเอาตัวรอด และ แก้ปัญหากันเองนานแล้ว
ยกเว้นเรื่องที่รัฐบาล พาความลำบาก สับสน ฉ้อโกงภาษีมาให้ปวดหัว ก็อีกเรื่องที่รัฐบาลต้องรับผิดชอบในการทำงานที่ผิดพลาด

ความคิดเห็นที่ 20 (0)
piggylin วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 20.44 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/piggylin

รู้แล้ว ทำไม กรุงศรีอยุธยา แตก เพราะคนไทยมีนิสัยกัดกันเองแบบนี้ล่ะ แตกสามัคคี แล้ว จะเอา พลังอะไร ไป คาน สิ่งชั่วร้ายที่มีพลังอำนาจมากกว่า นอกจากต้องผจญกับนักการเมืองน้ำเน่าในประเทศ แล้ว ยังต้องมาผจญ กับอำนาจรัฐฮุนเซน นอกประเทศอีก สุดเผด็จการ เห็นแก่ตัว และเอาเปรียบ มั่วๆ แม้กับมิตรประเทศ เพื่อนบ้าน ก็ไม่ไว้หน้า

แทนที่คนไทยจะสามัคคีเข้าข้าง 7 คนไทย ไว้ก่อน เพราะเรื่องมันคลุมเครือ พื้นที่พิพาท ก็คลุมเครือ ขนาด ข้าราชการไทยยังพูดเข้าพูดออกเลย และฮุนเซนก็ ยัดข้อหา เกินจริง ชัดๆ
ฮุนเซน กลัวอะไร กับ อีแค่ คุณวีระ อำนาจรัฐก็ไม่มี จะไปมีผลต่อความมั่นคงของชาติเขมรได้ยังไง ฮุนเซน เลวมาก.............................น่าสงสาร ประชาชนชาวเขมรนะ คงจะมีอาถรรพณ์ ไร้ผู้นำดีๆๆๆ รวยกระจุก จนกระจุก ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่
--------------------------------------
ไม่รู้เหรอคะลุง ว่า ข้อความข้างต้นกำลังประชด นิสัยคนไทยน่ะ ประชด นิสัย ผู้มีอำนาจในสังคม
วิชา สังคม ก็ ท็อป ๆ รองท็อป สมัยเป็นเด็กน้อย เพราะความจำดี คริคริ...... จะไม่รู้ได้อย่างไร

ความคิดเห็นที่ 19 (0)
ชายแม้น วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 18.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/changman

ผมว่า แกเมาหมัดจริงๆ

ชายแดน ม๊อบจะชนม๊อบ
ในเมืองมีม๊อบ 2 สี มาไล่เหมือนกัน
ปัญหาแก้ รธน. ก็วุ่นวาย
ราคาสินค้า ปากท้องชาวบ้าน ก็เข้ามา
พรรคร่วมก็มัวแต่โกย

ระฆังหมดยกก็ใกล้เข้ามาทุกที(ยุบสภาฯ)
อาจจะโดนน๊อคได้

ความคิดเห็นที่ 18 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 16.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๑๗

ขอฮาด้วยคน เอ๊า ฮา

ความคิดเห็นที่ 17 (0)
aeonmind วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 16.07 น.

เหนือชั้นอย่างนักการเมือง แต่ต่ำชั้นในฐานะผู้นำ

ความคิดเห็นที่ 16 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 16.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๙ คุณภาษาไทย

นึกอยู่เหมือนกันว่าเขียนเรื่องนี้จะต้องมีคนมองว่า ผมโกรธคุณอภิสิทธิ์ - ฮา

ผมเสียดายโอกาสดี ๆ ที่ควรจำ "ทำแต้ม" ต่างหากครับ

ปีนี้มีเลือกตั้งแน่ รัฐบาลควรทำให้สิ่งที่คิดว่าประชาชนชื่นชอบ

จะได้ผลมากน้อยแค่ไหน นั่นอีกเรื่องหนึ่งครับ

มันจะพิกุลร่วงกี่ดอกเชียว หากจะบอกว่า "ผมขอรับเรื่องไว้หารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน"

แต่ไม่ใช่ โยนให้เขาไปคุยกันเอง

คนกำลังเดือดร้อน ก็เหมือนหนีร้อนไปพึ่งเย็น

เจอน้ำร้อน ๆ ลวกกลับมาก็พองหมดซิครับ - ฮา

ผมเตือนแล้วว่า อย่าให้ประชาชนหมดความอดทน แก้ปัญหากันเอง

ก็รอดูกันไปครับ ?

ความคิดเห็นที่ 15 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 16.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๘ คุณ arexy13

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

ความคิดเห็นที่ 14 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 16.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๗ คุณสายลมที่ผ่านมา

ผมก็ว่างั้นแหละครับ

ความคิดเห็นที่ 13 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 15.59 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๖ คุณลูกเสือหมายเลข ๙

ช่าย ตอนนี้ผมได้ยินแบบนี้เยอะครับ

ความคิดเห็นที่ 12 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 15.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๔ คุณเด็กมุก

ผมไม่ได้หมายถึงให้คุณอภิสิทธิ์เดินไปเคลียร์พื้นที่ที่ราชประสงค์เวลามีม็อบเสื้อแดงครับ

กลับไปอ่านใหม่อีกรอบหนึ่งดีไหม จะได้เข้าใจอะไรดีขึ้น นะนะนะ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 11 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 15.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๓ คุณปรัตยา

ขอบคุณที่บอกเล่าสภาพภายในพรรคให้ทราบนะครับ - ฮา

ความคิดเห็นที่ 10 (0)
ภาณุมาศ_ทักษณา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 15.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/netmom
เฒ่า..เล่าเรื่อง

ตอบ คห.ที่ ๑ ๒ และ ๕

ฮะฮะฮ่า เอิ๊ก

ความคิดเห็นที่ 9 (0)
ภาษาไทย วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 15.28 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/snowy

55555555 โกรธ นายกทำไมคะ ?

ปกติ นายกก็ปล่อยให้คนอื่นแก้ปัญหากันเองอยู่แล้วนี่นา

ดูกรณี คนไทย 7 คนโดนจับซิ แรกสุดบอกว่าให้ปล่อยตัวทันที ไม่ให้ขึ้นศาล

แล้วเป็นไง ? .. ล่าสุด บอกว่า อย่าถามผม ให้ กระทรวงต่างประเทศเป็นคนตอบปัญหาทั้งหมดเอง

หุหุ...

แต่ ดูเหมือน เรื่องคนไทยถูกจับ หลายคนเข้าข้างรัฐบาล เข้าข้างนายก กลัวจะไปทำสงครามกัน

ทั้ง ๆ ที่ควรจะใช้วิธีการอื่น กดดันเขมร ช่วยคนทั้งหมดก่อน .. ก็ลอยตัวเหนือปัญหาแบบนี้นั่นแหละ

ก็ติดคุกต่อไปนั่นแหละดีแล้ว อยากโง่ไปให้เขาจับเองนี่นา 555

อาทิตย์ก่อน ได้ยิน สว.เค้าบอกว่าจะพาชาวบ้านหนองจาน มาขอพบนายก นี่ดีนะที่ไม่ได้มาพบ ไม่งั้นคงบอกว่า....
ให้ชาวบ้านไปแก้ปัญหากันเอง เหมียนกันนนนนนนน55555

แบบนี้น่ะ แสดงว่า นายกมีมาตรฐานเดียวนะค๊า ..น่ารักจริ๊ง


ความคิดเห็นที่ 8 (0)
arexy13 วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 15.11 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/myarexy13

ขว้างงูให้พ้นคอ เดี๋ยวมันก็ต้องเลื้อยมาฉกจนได้....ท่านคงชอบแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมันคงดูเหมือนได้โชว์ศักยภาพในการแก้ปัญหามากกว่ามั๊ง.....ประสบการณ์2ปีเผาเมืองไม่เคยจำ ห่วงภาพมากไป อยากจะบอกว่าพรรคนี้อยู่ได้ก็เพราะไม่มีตัวเลือก อย่ามั่นใจมากเกินไปห่วงแต่สร้างภาพ.....ประชาชนต้องมาก่อน มาแล้วโยนให้ไปประสานกับพวกมะเขือเผา.....บ้านพักไม่อยู่ใกล้แถวนั้นมันคงไม่รู้สึกหรอกว่าลำบากแค่ไหน....

ช่องใช้สิทธิ์แต่ไม่เลือก เขามีอีกช่องนะ....

ความคิดเห็นที่ 7 (0)
สายลมที่ผ่านมา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/swongviggit
“เพียงสัจจะ ชนะได้” (Truth alone triumphs.)  

ให้ประชาชนไปแก้ปัญหากันเอง

แล้วจะมีรัฐบาลไว้ทำซากอะไรกัน เสียดายภาษีสิ้นดี

ความคิดเห็นที่ 6 (0)
ลูกเสือหมายเลข9 วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chai
<<==แวะไปทัก..แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้

ผิดหวังพรรคประชาธิปัตย์....

ความคิดเห็นที่ 5 (0)
NiiiiZ วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.34 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NiiiiZ

เห็นด้วยครับ มีอย่างที่ไหนผู้ค้ามาขอความช่วยเหลือ กับโยนงานไปให้ตำรวจ แล้วตำรวจจะทำไรได้ ให้ตำรวจอนุมัติเงินชดเชยหรืออย่างไร

บ้าไปแล้ว

ความคิดเห็นที่ 4 (0)
เด็กมุก วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.31 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sabsit

คนพูดมันง่าย แต่ทำยากครับ กรรมใดใครก่อ ก็ต้องรับกรรมเอง นายกรัฐมนตรีเป็นคนของประเทศ จะมัวไปแก้ปัญหาเฉพาะราชประสงค์ ไม่สมควรครับ ขนาดมัคนายกวัด ยังไม่มีหน้าทีกวาดลานวัดเลยครับ พวกรักชาติทั้งหลาย กระทำการโดยไม่ใส่ใจคนอื่นจะเดือดร้อนหรือไม่
รักชาติหรือครับ ชาติประกอบด้วยแผ่นดิน ประชาชน
ระบอบการปกครองครับ รักชาติแต่คนอื่นเดือนร้อน ไม่ถูกต้องแน่นอน เอาอย่างนี้ดีไหม พรรคไหนสนับสนุนคนไปสร้างความเดือดร้อนให้กลุ่มไหน กลุ่มที่ได้รับความเหดือนร้อนอย่าไปเลือกพรรคทีสนับสนุนครับ ถ้าทนไม่ไหวก็ติดต่อ สไนเปอร์ครับ รับรองตัวใครตัวมัน ถ้าจะดีควรแสดง
ออกถึงความรักชาติ/ต่อต้าน/สนับสนุน/ไม่สนับสนุน บ้าใครบ้านมันครับ คุณไม่ต้องทำความดีก็ได้ แต่ไม่ต้องสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นก็พอแล้ว

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
ปรัตยา วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chief-dan
บล็อคที่หวานแหววแต๋วจ๋าที่สุดในโอเคเนชั่นนะเธอ

พรรคประชาธิปัตย์ ทำงานแบบพึ่งพาข้าราชการประจำ เป็นสไตล์ของพรรคนี้ ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นไม่ว่าพรรคนี้จะส่งใครมาเป็นนายก ก็จะเป็นแบบนี้ คืออืดอาดไม่คล่องตัว



ความคิดเห็นที่ 2 (0)
NiiiiZ วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.29 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NiiiiZ

เห็นด้วยครับ มีอย่างที่ไหนผู้ค้ามาขอความช่วยเหลือ กับโยนงานไปให้ตำรวจ แล้วตำรวจจะทำไรได้ ให้ตำรวจอนุมัติเงินชดเชยหรืออย่างไร

บ้าไปแล้ว

ความคิดเห็นที่ 1 (0)
NiiiiZ วันที่ : 13/01/2011 เวลา : 14.27 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NiiiiZ

เห็นด้วยครับ มีอย่างที่ไหนผู้ค้ามาขอความช่วยเหลือ กับโยนงานไปให้ตำรวจ แล้วตำรวจจะทำไรได้ ให้ตำรวจอนุมัติเงินชดเชยหรืออย่างไร

บ้าไปแล้ว

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน