• numouse
  • วันที่สร้าง : 2007-05-08
catch me lm falling

เพลงเพราะคนร้องสวยเสียงดีชอบจัง

วันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม 2560
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 708 , 19:52:20 น.
หมวด : ไดอารี่

อาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 เวลา 19.25 น. เริ่มบันทึก แม้เวลาจะผ่านล่วงเลยมากว่า 3 เดือนแล้ว แต่ก็ยังคงมีคิดถึงคนบนฟ้าเสมอ U_U เขียนเรื่องเที่ยวทิ้งไว้ จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้เขียนให้จบซะที ปีใหม่เลยมาครึ่งเดือนแล้ว อารมณ์การเขียนก็ลดน้อยลงไปทุกวันเพราะมีความเศร้าอยู่ในใจอยู่บ่อยครั้ง เป็นภาพที่ชอบมาก หลายคนคงชอบเหมือนกัน เหตุผลคงไม่ต้องบรรยายเนอะ หากเวลาท้อได้เจอภาพนี้มันก็ทำให้สู้ต่อไปได้....

วันอาทิตย์ ที่ 9 ตุลาคม 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 265 , 10:42:52 น.

อรุณสวัสดิ์ อ. ฮอด ค่ะ (เช้าวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559) การเดินทางมาท่องเที่ยวโดยเฉพาะมากับผู้ใหญ่ทำให้เราได้พักผ่อนกันเต็มที่ค่ะ ได้นอนไว สุขภาพไม่เสีย ไปกับเพื่อนๆ ต้องยอมรับว่านอนกันดึกเพราะเหตุว่าอาจจะไม่ได้เจอกันนาน นั่งคุยกันเม้าส์มอยสัพเพเหระ ยิ่งถ้าเป็นคุณผู้ชายมากันแน่นอนว่าส่วนใหญ่ไม่พ้นต้องมีแอลกอฮอล์ลด้วย ทำให้นอนดึก แล้วถ้าต้องการเดินทางเที่ยวต่อคนนั่งก็มักจะไม่สบายใจเพราะกลัวคนขั....

วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 367 , 11:02:42 น.

ได้ฤกษ์มาเขียนต่อซะที เมื่อคืนก่อนเราค้างไว้ที่เข้าพักโรงแรมสวนสิน จ.ตากกัน เช้าวันรุ่งขึ้น (ศ.16ก.ย.59) ทางโรงแรมมีกาแฟขนมปังให้ทาน พวกเราก็ดื่มกันหน่อยก่อนออกไปชมเมือง หลังจากชักภาพกันพอประมาณแล้วก็ได้เวลาตะลุยเมืองตาก เมื่อคืนหาข้อมูลเห็นว่ามีพิพิธภัณฑ์เมืองตาก น่าสนใจทีเดียวค่ะ ขับผ่านร้านนี้คือเคยมาทานเมื่อนานมากๆ แล้ว จริงๆ วันนี้อยากจะแวะทาน แต่ร้านยังไม่เปิด(น้ำยังไม่เดือด) ....

วันจันทร์ ที่ 3 ตุลาคม 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 556 , 17:34:14 น.

เพิ่งมีเวลามาอัพ -- วันนี้นำเสนอพาแม่เที่ยวอีกแล้วค่ะ  เป็นความตั้งใจตั้งแต่ปีที่แล้วว่าปีนี้ 2559 เราจะไปเที่ยวเหนือช่วงฝนกันบ้าง ปลายฝนต้นหนาวกำลังดี กำหนดวันได้ก็เริ่มวางแผนการเดินทางค่ะ ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นช่วง Low Season (ไม่เหมาะกับการท่องเที่ยว) คิดว่าไม่ค่อยจะมีคนไปเที่ยวเท่าไรแต่เราก็จำเป็นต้องจองห้องพักล่วงหน้า กันพลาดเนอะ  พฤ. 15 กันยายน 2559 เราทำภารกิจงานการเรียบร้อยก่อนเที่ยงจึงได้....

วันอาทิตย์ ที่ 11 กันยายน 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 621 , 19:47:07 น.
หมวด : ไดอารี่

วันอาทิตย์ที่ 11/9/2559 เวลา 19.20 น. บันทึก เมื่อวานน้าๆ มาพักผ่อนมาเยี่ยมที่บ้านแหลม พวกเราจึงพากันไปกินข้าวนอกบ้านกัน เป็นร้านที่เปิดใหม่ของคนรู้จัก เปิดวันแรกจึงพากันไปอุดหนุนเขาหน่อย จากบ้านไปก็ใช้เวลาและระยะทางตามนั้นค่ะ บรรยากาศมาคุมาก ดีที่ฝนตกไปแล้ว สมชื่อร้านกลางนา มีต้นตาลอยู่ด้านหลังของร้านด้วย มองออกมาจากร้านแล้วเห็นภูเขาตรงโน่นแน่ะ วิวดีเนอะ เรื่องกินเรื่องใหญ่ ......

วันอังคาร ที่ 5 เมษายน 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 1152 , 18:55:49 น.

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ไม่ไหวๆ ค่ะ พาแม่ไปทำกิจกรรมนอกบ้านดีกว่า .. มีแต่คนเขาจะอยู่บ้านเนอะ แต่เราว่าแม่ท่านคงจะเบื่อบ้างแระ อยู่บ้านทั้งวันทุกวัน เป้าหมายวันนี้ตั้งใจไป จ.ราชบุรี ไปทำอะไร เพื่ออะไร ?? เมื่อสัปดาห์ก่อนพ่อโทรมาจากกาฬสินธุ์ค่ะว่าอยากได้ไชโป๊ (เคยซื้อไปให้ท่านจากราชบุรี) วันนี้ไปราชบุรีก็เลยไม่พลาดที่จะต้องแวะซื้อไปให้ 'เด็จพ่อ แต่ก่อนจะซื้อไเราจำได้ว่ามีอยู่ 1 วัด อยากนำเสนอแม่ คือ ....

วันศุกร์ ที่ 25 มีนาคม 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 1070 , 12:44:20 น.
หมวด : ไดอารี่

ชีวิตขาดทะเล .. หลายคนมักพูดแบบนี้ในฤดูร้อน คุณแม่(สามี)ได้รับโทรศัพท์ให้ช่วยไปเที่ยวแทนเพื่อนเขาหน่อย .. ฟังไม่ผิดค่ะ เพื่อนคุณแม่ไปซื้อห้องพักในช่วงงานไทยเที่ยวไทยแต่ไม่สามารถไปพักในช่วงเวลาที่ต้องการได้ ซึ่งเขาก็มีอายุนานเป็นปีนะคะ แต่ก็ไม่สะดวกไปซะที บัตรใกล้จะหมดอายุแล้ว จะไม่มีคนใช้เลยก็เสียดายเงินที่จองไป ก็เลยส่งบัตรมาให้คุณแม่ไปพักแทน เป็นทริปด่วนๆ ไม่ทันตั้งตัว เอ๊าไปก็ไปคร้า))) ....

วันเสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 627 , 13:15:54 น.
หมวด : ไดอารี่

บันทึกการเดินทางเมื่อ พฤ.28/1/2559 เมื่อคืน(27/1/59)เป็นคืนที่หนาวอีกวันผ้าห่มที่บ้านพักเตรียมไว้ให้ก็ว่าพอแล้ว แต่พวกเราก็ยังเอาผ้าห่มที่เตรียมมาจากบ้านมาห่มอีก ไม่ค่อยหนาวเล้ย >,,,,  ....

วันศุกร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 1942 , 11:20:19 น.
หมวด : ไดอารี่

อรุณสวัสดิ์บ้านขุนวาง .. (พ.27/1/2559) เช้านี้เราทานอาหารที่ โปโป & ปิงปิง โฮมสเตย์ กันค่ะ เป็นข้าวต้มเห็ดหอม กาแฟ ขนมปัง (ชุดละ 60 บาท) แม้ว่าเราจะไม่ได้พักที่นี่แต่เราก็สามารถมาทานได้นะคะ (บอกไว้เผื่อใครสนใจค่ะ) .. ทีแรกคิดว่าเป็นแม่คนิ้งซะแระ 555 แต่คุยกับแฟนคุณอุ๊ (เจ้าของโปโปฯ) เขาบอกว่าเป็นยางของต้นพญาเสือโคร่งค่ะ ถ่ายไปหลอกเพื่อนได้ว่าน้ำแข็งเกาะต้นไม้แระ ..   ทานอาหารเสร็จเราเข้....

วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559
Posted by numouse , ผู้อ่าน : 922 , 14:21:17 น.
หมวด : ไดอารี่

สวัสดีวันมาฆบูชาค่ะ (-/l\-) อนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ไปทำบุญด้วยนะคะ ขออนุญาติเล่าต่อเรื่องการพาสองสาวไปแอ่วเหนือนะคะ .. เช้าวันที่ 26 /1/2559 เราตื่นรับอรุณกับบรรยากาศดีๆ ของที่นี่ เมื่อคืนนอนกันไวตอนเช้าเราจึงตื่นกันอย่างสดชื่น พี่ฝนก็เล่นตกทั้งคืนเหมือนกันนะคะพี่ ทำให้เราเกิดปัญหาขึ้นในใจทันทีว่าวันนี้ที่พักที่เราจองไว้จะเอาอย่างไรดี เราจองเต็นท์ไว้เพราะที่พักอื่นๆ เต็ม และเราคิดไม่ถึงว่....