• onareephotography
  • email : onareephotography@hotmail.com
  • วันที่สร้าง : 2009-06-16
onaree
Rhythm of shutter
Permalink : http://oknation.nationtv.tv/blog/onaree
วันพฤหัสบดี ที่ 15 ธันวาคม 2554
Posted by onareephotography , ผู้อ่าน : 1779 , 00:59:38 น.

ถ้าให้เอ่ยชื่อที่เที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี  แน่นอนว่าทั้งตลาดสามชุก, ตลาดเก้าห้อง, อุทยานมังกรสวรรค์ และอีกหลากหลายที่เป็นสถานที่ยอดฮิตของผู้ที่ชื่นชอบการเที่ยวที่ไม่ไกลจาก กรุงเทพนัก แต่ถ้าจะให้ นึกถึงอุทยานแห่งชาติที่มีอากาศหนาวๆ ไว้คอยต้อนรับเราแล้วล่ะก็ สุพรรณบุรีคงไม่มีใครนึกถึงมากนัก คงจะไม่มีใครเถียงนะครับ เพราะแม้กระทั่งผมเองยังนึกไม่ถึงเลย
เอาล่ะเกริ่นกันมากพอควร เข้าเรื่องเลยดีกว่า วั....

วันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2554
Posted by onareephotography , ผู้อ่าน : 1623 , 15:53:12 น.

สวัสดีครับ ห่างหายจากบล็อคนี้ไปนานแรมปีครับ ครั้งนี้ก็ถือซะว่ามาประเดิมเป็นน้องใหม่อีกครั้งแน่นอนครับว่ายังคงไม่ทิ้ง concept เดิมคือรูปนำมาก่อนครับ อิอิมาครั้งนี้ก็จัดเต็ม ไม่ให้ผิดหวัง เราจะไปเที่ยวกันที่ โคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน กันนะฮ๊าฟฟฟฟKöln หรือ โคโลญจน์ เนี่ยตอนแรกก็ไม่ได้ตื่นเต้นไรมาก อาจจะเป็นเพราะเรามีเป้าหมายที่อื่นมั้ง แต่หลังจากที่ได้มาเห็นเต็มๆ 2 ตา แล้วก็ได้เดินสำรวจถึง 2 วัน พบว....

วันพฤหัสบดี ที่ 3 ธันวาคม 2552
Posted by onareephotography , ผู้อ่าน : 1260 , 22:56:30 น.

เอาล่ะ ไม่อยากจะเกริ่นให้เสียเวลาคราวนี้ผมจะพาเที่ยวน่านกันนะครับ ถึงแม้จะไม่ได้เจาะลึกถึงแก่นก็เถอะเอาเป็นว่าจังหวัดน่าน ผมเคยไปมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ได้แค่เป็นที่พักนอนเท่านั้นมาคราวนี้ตั้งใจไปเลยแหละ และก็ตั้งใจที่จะถ่ายรูปด้วย ^ ^การเดินทางครั้งนี้ผมเลือกใช้เส้นทางนครสวรรค์ ตัดเข้าพิษณุโลกครับ ทางดีใช้ได้เลยแหละออกจากกรุงเทพฯราวๆเที่ยงคืน แวะจอดพักกันนิดหน่อยแถวๆระหว่างอุตรดิษถ์และแพร่แหม..จะไม่ใ....

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม 2552
Posted by onareephotography , ผู้อ่าน : 950 , 00:05:57 น.

ตื่นเช้าจนจะชินแล้วนะครับเนี่ย เพราะปกติถ้าไม่มีงานนี่ นู้นนน..ปาเข้าไป 10 โมง แล้ววันนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะเดินให้ทั่วที่สุดในเมือง hiroshima จากโปรแกรมที่ตั้งใจไว้ว่าจะไปดูสะพานที่ขึ้นชื่อติด 1 ใน 3 ที่เค้าว่าสวยที่สุดในญี่ปุ่น นั่นก็คือสะพานคินไตเกียว และอีกที่ก็คือประตูโทริอิ หรือเราคุ้นๆตาว่าเป็นประตูสีแดงๆอยู่กลางน้ำนั่นแหละ เพราะความที่ว่าเมื่อคืนเปิดทีวีดูเห็นข่าวพายุเข้าที่เกียวโต กลัวคร....

วันเสาร์ ที่ 24 ตุลาคม 2552
Posted by onareephotography , ผู้อ่าน : 930 , 23:08:14 น.

วันนี้ตื่นสายนิดหน่อยครับหลังจากเมื่อคืนเดินนาน & อิ่ม ทำให้การนอนนั้น สบายขึ้นแม้จะมีอาการปวดเมื่อยบ้างก็ตามเอาล่ะครับ หลังจากทานข้าวเรียบร้อยก็เช็คเอาท์ออกจากโรงแรมทันทีเลยครับหลังจากนั้นก็เร่งรีบไปที่สถานีรถไฟเลยครับ เพราะคิดไปคิดมาก่อนจะไปฮิโรชิม่านั้น เราน่าจะไปดูกวางดีกว่าแน่นอนครับว่าเราคงไม่เอากระเป๋าเดินทางไปด้วยเพราะจะกลายเป็นภาระในการดูกวางในครั้งนี้ก็เลยฝากไว้กับล็อคเกอร์ที่สถานีรถไฟนั่....