• platongthai
  • email : platongthai@yahoo.com
  • วันที่สร้าง : 2009-07-26
วันอังคาร ที่ 2 สิงหาคม 2559
Posted by platongthai , ผู้อ่าน : 1221 , 21:30:43 น.

ห่างหายไปนาน รอบนี้ จะมารีวิว ทริปพาพ่อแม่เที่ยวฮ่องกง 4 วัน 3 คืนค่ะ ก่อนหน้านี้ เราเคยมาเองแล้วครั้งนึง คราวนี้เลยพาพ่อแม่มาเอง ื ออกเดินทางวันแรก 20 ม.ค. 2559 ไฟลท์กลางคืน โดย Hong Kong Airline แล้วไปนอนที่สนามบินฮ่องกงคืนนึง (โหดร้ายเนาะ) เช้าวันที่ 21 ม.ค. 59 เราออกจากสนามบิน เป้าหมายแรกคือ Ngongping จากสนามบินไปไม่ไกล นั่งรถบัสสาย S1 ไปลง Tungchung ฝากกระเป๋าที่ห้าง City gate และซื้อบัตร....

วันอาทิตย์ ที่ 5 ธันวาคม 2553
Posted by platongthai , ผู้อ่าน : 19865 , 01:16:18 น.

27-28 พ.ย. 53 ที่ผ่านมา ได้โอกาสไปเที่ยววังน้ำเขียวค่ะ ช่วงนี้อากาศดีๆ กำลังสบายค่ะ ^_^ ออกจากกรุงเทพ ตอน 6.30 น. ไปหลงอยู่ในตัวเมืองปราจีนอยู่นิดนึง ใช้เส้นทางรังสิตนครนายก เพราะต้องไปรับหมีพูห์ที่นั่น และออกปราจีน เข้าแยกกบินทร์บุรีค่ะ มาถึงแยกกบินทร์ 10โมงได้ ก็แวะไปที่ทำการ อุทยานแห่งชาติทับลาน ค่ะเข้าไปในป่าลาน เจอยุงเยอะมากเลย เลยออกมาถ่ายกับป้ายตรงนี้ดีกว่า จากนั้น เกือบเที่ยง เดินทางต่อไปวังน....

วันเสาร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2553
Posted by platongthai , ผู้อ่าน : 15037 , 02:53:58 น.
หมวด : สุขภาพความงาม

พอดีว่า เพื่อนเป็นสมาชิก มิสทีนค่ะ เลยลองซื้อมาใช้ดู เลยจะขอนำมารีวิวกันสักเล็กน้อย เผื่อเป็นประโยชน์ กับเพื่อนๆนะคะ ปกติ เป็นคนไม่แต่งหน้า (เพราะแต่งไม่เป็น T^T แต่ก็อยากเป็นหญิงๆกะเค้าบ้างอ่าค่ะ) แต่ไม่รู้ว่ามาถูกเว็บเปล่า ^^'' เพราะไม่ใช่เวบเกี่ยวกับความงามโดยตรงเนาะ ก็ขี้เกียจไปสมัครสมาชิกเว็บอื่นอ่าค่ะไหนๆลองใช้แล้ว ก็เลยมาบอกต่อสักหน่อย ..^_^..*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*ตัวแรก......

วันอาทิตย์ ที่ 11 กรกฎาคม 2553
Posted by platongthai , ผู้อ่าน : 1845 , 02:04:29 น.
หมวด : สัตว์เลี้ยง

เนื่องจาก น้องหนู (พิทบูล) ซนจนได้แผล ... (- -''ตอนแรกก็ทำแผลให้ แต่พอดีแผลเป็นตรงข้อต่อที่ขาหน้า เวลานอนแผลก็โดนกดทับตลอดเวลาไม่หายสักที เลยตัดสินใจพาน้องหนูไปหาหมอดีกว่าเจ้าหนูถูกอุ้มขึ้นรถ ตื่นเต้นน่าดู เพราะปกติไม่เคยไปไหน (เจ้าหนูเป็นหมาไม่ชอบเดินทาง ^^'' เพราะตอนเด็กๆย้ายบ้านบ่อย) เลยอยู่ไม่สุขตลอดทางไปหาหมอเลย...มีสาว (น้องพุดดิ้ง) มาเป็นกำลังใจด้วย อิอิรายนี้ สงบเสงี่ยมเรียบร้อยเจอหมอแล้ว ไหน....

วันอาทิตย์ ที่ 20 มิถุนายน 2553
Posted by platongthai , ผู้อ่าน : 5404 , 02:39:47 น.
หมวด : สัตว์เลี้ยง

ขอแนะนำ น้องหมาที่บ้าน 2 ตัวจ้า ^^ตัวแรก น้องหนู อายุ 3ปีครึ่งแล้ว เป็นพันธุ์พิตบลูผมชื่อ หนู ครับ จริงๆแล้วเดิมผมชื่อหมูครับ แต่ชื่อซ้ำกับคุณลุงครับ ผมเลยต้องเปลี่ยนชื่อเป็น น้องหนู แทน ฟังแล้วดูน่ารักขึ้นบ้างปะครับรูปนี้ ผมมาเดินเล่นคร๊าบ....แฮ่กๆๆ*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-ตัวที่สอง น้องพุดดิ้ง อายุ3เดือนครึ่ง พันธุ์พุดเดิ้ลทอยสวัสดีค่า...หนูชื่อพุดดิ้ง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊า....^^^^ จบการแนะนำตัวแค่นี้ก่....