วันที่ พฤหัสบดี มกราคม 2563

ครั้งแรก ไป นราธิวาส-หาดใหญ่-พัทลุง (2)

วันที่ 2 (30 ธันวาคม 2562) จะอยู่ที่หาดใหญ่ ไม่มีแพลนไปไหนเลย  น้องเค้าก็เลยพาไปพัทลุง

ซึ่งคราวนี้เราขอขับเอง ระยะทางจากหาดใหญ่ไป พัทลุง ประมาณ 100 กิโล

ก่อนจะเดินทางเราไปแวะกินข้าวก่อนที่ ร้านไก่ทอดเดชาสนามบิน

เราสั่ง ข้าวหมกไก่ ต้มแซ่บ เนื้อ และปลาหมึกชุบแป้งทอด แต่ถ่ายรูปมาไว้แค่ข้าวหมกไก่อ่ะ

พอเติมพลังเสร็จ เราก็ออกเดินทางไปยังจังหวัดพัทลุง จุดหมายคือ "Kanam Coffee : ขนำ คอฟฟี่ พัทลุง"

พอไปถึงคนเยอะมากเลย ที่จอดเกือบไม่มี เพราะว่าเป็นช่วงเทศกาล

พอไปถึงก็สั่ง เครื่องดื่ม 2 แก้ว แล้วก็ไปเดินถ่ายรูปตามจุดต่างๆ ที่ต้องเดินเพราะว่าไม่มีที่นั่ง

ส่วนอากาศก็ร้อนพอสมควร

พอถ่ายรูปเสร็จ เราก็ไปที่ สะพานเฉลิมพระเกียรติ์ 80 พรรษา สะพานที่ยาวที่สุดในประเทศไทย  ยาวร่วม 6 กิโลเมตร

แต่เราไม่ได้ลงจากรถนะ ขับประมาณ 40 ถ่ายรูปมาแค่รูปเดียว

จากนั้นก็เดินทางกลับหาดใหญ่ทันที ขากลับจะกลับอีกทางนึง เลยเห็นกังหัน

มื้อเย็น ของวันนี้ ได้อาหารที่เซ็นทรัลหาดใหญ่  การกลับมาเขียน Blog ไม่ค่อยมีเนื้อหาสาระอะไรเลย

เพราะมันไม่ว่างจริงๆ เพราะไม่ได้กลับบ้าน Notebook  ก็ไม่มี

เดี๋ยวมาเขียนต่อ ของวันที่ 3 ( 31 ธันวาคม 2562 ) เราก็อยู่ที่หาดใหญ่เหมือนเดิม