วันที่ อาทิตย์ พฤศจิกายน 2555

1 วัน บนสวรรค์กลางอ่าวไทย

เที่ยวเกาะพะงัน สบายๆ ใน 1 วัน สำหรับคนที่เวลาไม่มากค่ะ

ตระเวนให้ทั่วเกาะ และถ่ายรูปให้ชุ่มปอด แค่นี้ก็กำไรชีวิตแล้ว

หนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง นั่งเครื่องมาลงที่เกาะสมุย ต่อเรือเร็วมาอีก

30 นาทีก็ถึงเกาะพะงัน...สวรรค์กลางอ่าวไทยค่ะ

ลงเรือมาปุ๊บเราก็วนรอบเกาะ ตระเวนถ่ายรูปกันเลย

เริ่มที่วัดราษฎร์เจริญก่อนค่ะ ไหว้พระให้เดินทางโดยปลอดภัย

แวะตลาดสักแป๊บ มีไรขายมั่ง?...ใครอยากซื้อไรซื้อเลยนะ

ตามด้วยศาลเจ้าแม่กวนอิม โฉลกหลำค่ะ

ตีกลอง เคาะระฆัง ให้กังวาล เจ้าแม่จะได้ให้พรเฮงๆ รวยๆ ดังๆค่ะ

ที่นี่วิวสวยมากค่ะ

จากนั้นขับรถชมวิวรอบเกาะ เดินทางมาที่แม่หาด...เกาะม้า อีก 1 สถานที่

ที่พลาดไม่ได้ งั้นแวะถ่ายรูปก่อนนะค่ะ

สักแชะ 2 แชะ 3 แชะ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึง...อิอิ

ใครที่มีเวลาเยอะ ก็สามารถเดินข้ามไปเกาะม้าไปอาบแดดกะฝรั่งได้นะค่ะ

ถ่ายรูปเสร็จขอนั่งพักเหนื่อยหน่อยนะค่ะ

เสร็จแล้ว เริ่มหิว ไปหาไรทานกันดีกว่า จะเป็นส้มตำ..ก็ดี

หรือจะทานอาหารพื้นบ้านเกาะงัน ก็อร่อย

เสร็จแล้ว ขึ้นหาดริ้น สถานที่จัดงานฟลูมูนปาร์ตี้

พักเหนื่อย(อีกแระ)...หาไรเย็นๆดื่ม และนั่งมองฝรั่งอาบแดดดีกว่า

5555....บรรยากาศสบาย ลมเย็นมากๆๆๆ

ที่สำคัญสาวฝรั่งสวย หนุ่มฝรั่งหล่อๆเพียบบบบ

ตกบ่าย2 กว่าๆก็ได้เวลาไปซื้อตั๋วกลับเกาะสมุยแล้วค่ะ

ได้ตั๋วเรียบร้อย มานั่งชิลๆกินเค้ก ดื่มกาแฟกันที่ร้านนีร่า

หน้าท่าเรือ

สักรูปจ้า

เอาล่ะ 4 โมง 20 นาที เรือออก ได้เวลากลับแล้วค่ะ

ชาร์ตแบตเต็มที่กับเกาะพะงัน สวรรค์อีกหนึ่งแห่งของอ่าวไทย

สถานที่สุดเจ๋งอีก 1 แห่ง ใกล้เกาะสมุย....