วันที่ อาทิตย์ มกราคม 2556

กว่าจะถึงที่หมายปลายทาง

ในที่สุดผมก็ได้เขียน เอนทรี่ ที่ 2 แล้ว !
     ขอบคุณชาว OK ทุกคนที่เข้าไปอ่านในเอนทรี่แรกนะครับ  มือใหม่อย่างผม อาจจะมีอะไรที่ผิดพลาดพอสมควรในเอนทรี่แรก
(ก็หัดขับอยู่อ่า) อิอิ                  แต่แล้วในที่สุดผมเองก็มีเวลาเขียนเรื่องที่ 2 ของตัวเองสักที

ทริปที่ 2 นี้ก็ยังคงอยู่กับการท่องเที่ยวเหมือนเคย คราวนี้หนักกว่าคราวที่แล้วอีก เพราะวันออกเดินทางเจ้ากรรม ดันเป็นวันที่ต่อจากงานกีฬาสี
บวกกับตอนเย็นมีงานเลี้ยง กันอีกเอาเข้าแล้วไงวันซ้ำเดิมเราจริงกับการเดินทาง  ที่ต้องพกอาการ Y_^”
แย่ ๆ ครับคราวนี้มันแย่จริง ๆ 555+ ผมเกือบไปไม่รอด—
เป้าหมายที่เราจะไปกันครั้งนี้นั้นไม่ไกล กรุงเทพมากนัก ที่นั้นก็คือ นครนายก นั้นเองแหล่ะครับ เราจองบ้านไว้ 1 หลัง บวกกับเต้นท์ อีก 1
บ้าน............ผมไม่ได้นอนผมนอนเต้นท์ เงิบ___เพราะบ้านให้พี่สาวกับพี่เขยนอน  ส่วนตัวผมขอติดไปเป็นตัวถ่วงคนเดียวโดด ๆ
เลยขอนอนเตนท์ 5555  กว่าเราจะถึงที่พักได้ก็ใช้เวลานานไปเกือบทั้งวันแล้วละครับ  เพราะผมเองที่เป็นต้นเหตุ
ทั้งแวะปั้มทั้งข้างทาง นั้งรถโยกเยกหน่อยไม่ได้เลย คงพอเดาออกนะผมแวะทำไมแถวข้างทาง T_T
และแล้วเราก็ถึงยังจุดหมาย ผมแทบทำไรไม่ได้แต่พอลงรถจับกล้องแค่นั้นแหล่ะ __ยาวเลยทีนี้ เลยเก็บบรรยากาศที่น่าพักผ่อนเงียบสงบดีครับที่นี่

ลงจารถรีบเช็คอิน แล้วก็เอาจักรยานปั่นเล่นกันเลยทีเดียว

เจอมุมสวย ๆ หลาย ๆ มุมแต่.....ว่าเรามาถึงเย็นไปหน่อยแสงเจ้าจะลับลาไปแล้วเลยรีบ เก็บ ๆ อย่างเดียวเลย

ทั้งพี่เขยทั้งผมต่างมาหัดถ่ายรูปเหมือน ๆ กันเลยให้พี่สาวคนเดียวของผมเป็นแบบชนิดว่าเลือกมองกล้องไม่ถูกเลยละ

กว่าจะได้ภาพดูดิผมทุ่มเทนะ 555+

มาถึงค่ำไปเลยมีเวลาสนุกกันเพียงน้อยนิดครับ แสงจากไปแล้ว

แต่ว่าที่นี่ในยามค่ำคืนเองก็ยังดูสวยและสงบดีมากเลยครับ ยังไงเสียก็ยังไม่เสียเที่ยว

ยามเช้าก็อากาศดี ไว้มาต่อในรอบวันใหม่นะครับ ความสวยงานของแหล่งท่องเที่ยวเมืองไทยมันทำให้หน้าหลงไหลชะเหลือเกิน

ขอบคุณครับ OK Nation

ขอบคุณ BG ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ดิชมได้ทุกรูปแบบครับ

มือใหม่ทั้ง Blog ทั้งการถ่ายภาพ ฝากตัวด้วยครับ