วันที่ อาทิตย์ ธันวาคม 2556

ขึ้นเหนือดีกว่า(แบบว่าอยากขับรถไกลๆสักครั้ง) แวะนอนบึงฉวากรีสอร์ท @ สุพรรณบุรี

ผมหาเวลาและโอกาสที่จะขับรถเที่ยวแบบไกลๆสักครั้ง

และแล้วก็มีโอกาสครั้งแรกกับการขับรถเดินทางไกล

ตั้งเข็มทิศเดินทางขึ้นเหนือ จุดหมายปลายทางคือ"เชียงใหม่"

ไม่ได้วางแผนอะไรมากมายไปแบบค่ำไหนนอนนั่น

เดินทางออกจากเกาะสมุย ลงเรือเที่ยว แปดโมงเช้า

ขับรถไปเรื่อยๆแวะพักปั๊มขางทาง

เข้าเขต จ.สุพรรณ ประมาณ สามทุ่มเศษ

มาถึงสุพรรณก็นึกถึงบึกฉวาก ค้นหาในเว็ปก็เจอ บึงฉวากรีสอร์ท

ลองสุ่มขับรถไปดูเผื่อมีห้องว่างให้พัก โชคดีครับได้พักที่นี้

**************************************************************

เช็คอินเสร็จ อาบน้ำก็สลบเลยครับ คงจะเหนื่อยกัน

ตื่นเช้า อากาศเย็นๆ แต่มีฝนโปรยลงมาบรรยากาศเลยมืดๆไปหน่อย

ทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อย เดินเก็บภาพบรรยากาศรอบๆ

โดยรวมถือว่า โอเค ครับ บรรยากาศดี ห้องพักเป็นบ้านต้นไม้(แบบประยุกต์) ดูแปลกตาดี

มีเวลาแค่หนึ่งคืนครับ สำหรับบึงฉวาก เดินทางต่อ หาข้อมูลใกล้ๆกันจะมีที่เที่ยวเป็นสวนสัตว์  และอควาเรียม

เดี๋ยวออกไปจะลองแวะเข้าไปดูครับ ปล.ทริปนี้ เริ่มออกเดินทาง วันที่ 7-18 พฤศจิกายน-2556

แล้วจะนำสถานีต่อไปมาเล่าสู่กันฟังใหม่นะครับ มีความสุขกับการพักผ่อน ในช่วงเวลาของการเดินทาง