วันที่ จันทร์ พฤษภาคม 2557

เที่ยวจีนที่เมืองอู่ฮั่น

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ok nation ทุกคนค่ะ

วันนี้ใบไม้งาม ขอนำภาพไปเที่ยว จีน เมืองอู่ฮั่น มาฝากค่ะ

ไปเที่ยวสามวันแบบไม่เตรียมตัวเท่าไหร่

ถึงสนามบินอู่ฮั่น ก็นั่งรถต่อไปโรงแรมกันเลย

รถที่นั่งมาจากสนามบินคล้ายรถตู้

คันเล็ก และก็ไม่เปิดแอร์

จะเปิดเป็นลมออกมา ไม่เย็นเท่าไหร่ค่ะ

ที่นี่ส่วนมากจะเปิดกระจกเวลาขับรถ

หรือเพราะเป็นเมืองหนาวก็ไม่รู้

ช่วงที่ใบไม้งามไป ก็ไม่หนาวค่ะ แต่มีฝนบ้างนิดหน่อย

โรงแรมที่พัก

ที่พักจะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

บรรยากาศตอนค่ำ ถ่ายจากโรงแรมค่ะ

เดินถนนคนเดินอยู่ใกล้กับโรงแรมที่พัก

ถนนคนเดินตอนเช้า

รูปวาดบนกำแพงค่ะ

ไปเที่ยวหอนกกระเรียนเหลือง

แหล่งท่องเที่ยวสัญลักษณ์ประจำเมืองอู่ฮั่น

ตั้งอยู่ในเขตอู่ชาง เมืองอู่ฮั่น

ใช้เวลาการเดินทางเกือบครึ่งวัน

เพราะทั้งขึ้นรถไฟฟ้าทั้งเดินกันไป

ระหว่างทางไปหอนกกระเรียนเหลือง

เดินมาถึงหอนกกระเรียนเหลืองแต่คนเยอะมาก

ได้ถ่ายแต่รูปด้านหน้า

มีของฝากวางขายด้านหน้าทางเข้าหอนกกระเรียนเหลือง

จุดจอดรถไปสนามบิน

ก่อนกลับแวะกินโจ๊กกับหมั่นโถวที่สนามบินอู่ฮั่น

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชมและทักทายค่ะ