*/
  • พลังสามัคคี
  • ranking : สมาชิกทั่วไป
  • email : musurasit@hotmail.com
  • วันที่สร้าง : 2007-07-05
  • จำนวนเรื่อง : 102
  • จำนวนผู้ชม : 196959
  • จำนวนผู้โหวต : 475
  • ส่ง msg :
  • โหวต 475 คน
<< สิงหาคม 2012 >>
อา พฤ
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

[ Add to my favorite ] [ X ]


เวลาว่างคุณชอบทำอะไร
นอน
18 คน
อ่านหนังสือ
17 คน
เล่นเน็ต-เกมส์
47 คน
อกกกำลังกาย-เล่นกีฬา
22 คน
โทรศัพท์
2 คน
คุยกัน-หาของว่างมากิน
3 คน
เดินเล่น-ช็อบปิ้ง
3 คน
ทำความสะอาดบ้าน
6 คน
ฟังเพลง-วิทยุ
38 คน
ดู ทีวี
20 คน

  โหวต 176 คน
วันอังคาร ที่ 28 สิงหาคม 2555
Posted by พลังสามัคคี , ผู้อ่าน : 4642 , 19:23:19 น.  
หมวด : นักข่าวอาสา

พิมพ์หน้านี้
โหวต 3 คน พลังสามัคคี , นายยั้งคิด และอีก 1 คนโหวตเรื่องนี้

ผมสังเกตุมามานแล้วกว่า90เปอร์เซ็นไม่ชอบคุณทักษิณกัน ทำไมเหรอครับ

ผมน่ะก็ไม่เคยเข้าข้างใครครับ อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงมาตลอด

การที่จะพัฒนาอะไรๆก็ตามความสามัคคีเท่านั้นที่จะนำพาสู่ความสำเร็จ

ก็เหมือนคนยากคนจนถึงเขาจะไม่รวยถ้าสามัคคีกันเขาก็มีความสุข

ก็เหมือนพี่น้องชาวโอเคเนชั่น ถึงไม่ชอบคุณทักษิณก็ตามแต่ในเมือพวกเขาชนะ

ก็ต้องให้การยอมรับ ไม่ใช่จะคอยขัดขวางเพียงอย่างเดียว

มีแต่คอยจับผิด บางคนทำดีมาตั้งเยอะทำผิดแค่ครั้งเดียวเสียหายหมด

ที่พี่น้องชาวไทยส่วนมากชอบคุณทักษิณกัน ทำไมพวกเขาถึงชอบไมรู้เหรอครับ

คนไทยจำนวนมากที่เป็นคนหาเช้ากินค่ำหรือคนยากคนจน

โดยส่วนมากจะเป็นพี่น้องชาวอีสานกัน จะไปโทษพวกเขาไม่ได้หรอกครับ

ในอดีตเคยมีใครเข้าไปช่วยไหม อย่างยางพาราและชลประทานในภาคอีสานมีไหม

เมือเทียบกับภาคอื่นๆ ทำไมในอดีตยางพาราปลูกแต่ภาคใต้ทั้งที่มันปลูกได้ทุกภาค

การศึกษาก็เช่นกัน จะไปโทษคนยากคนจนไม่ได้หรอกใครไปช่วยเขาๆก็รักหมดนั่นล่ะ

ในเมื่อคุณทักษิณเป็นคนแรกที่ไปบุกเบิกพี่น้องคนยากคนจน

ก็ไม่แปลกที่พวกเขาจะรักและชื่นชอบเพราะฐานะพวกดีขึ้นอย่างชัดเจน

ถ้าจะชนะคุณทักษิณมีทางเดียวครับ ก็คือต้องดีกว่าพวกคุณทักษิณ มีใครทำได้ไหม

อย่างพี่น้องชาวเสื้อแดงมาชุมนุมเขาทำผิดก็จริง แต่ไมสมควรที่จะไปฆ่าพวกเขา

ก็พวกเขาเสียสละแล้วยอมตายดีกว่าอยู่ใต้อำนาจพวกเห็นแก่ตัว

ดังนันถ้าไม่ยอมเขามันก็มีแต่ความรุนแรงเท่านั้นล่ะครับ

ถ้าอยากชนะก็ชนะในการเลือกตั้งสิครับ ไม่ใช่จับพรรคพวกเอาเปรียบ

อย่างประเทศที่เขาพัฒนาแล้ว มันไม่มีหรอกที่จะไปคอยขัดขวางแบบนี้

แพ้ก็ให้การยอมรับและสนับสนุนผู้ชนะประเทศถึงจะพัฒนาได้

เขาเรียกทำงานเป็นทีม จะจับผิดก็ดูด้วย

ไว้หมดวาระค่อยว่ากันใหม่ ที่นี้แหละถึงคราวโจมตีกันอย่างเต็มรูปแบบ

ไม่ใช่จะคอยขัดขวางทุกลมหายใจแล้วประเทศไทยจะพัฒนาได้อย่างไร

คุณทักษิณเขาเคยเป็นนักธุรกิจมาก่อน จะมีนักธุรกิจคนไหนที่ยอมเสียสละเหมือนเขา

อย่างเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศ มีทรัพย์สินนับแสนล้าน

เขาจะมาสนใจไหมกับการเป็นนำประเทศ มันก็คนโจมตีทั้งนั้นหล่ะครับ

ธุรกิจของเขาก็ย่อมได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน เขาอยู่อย่างนั่นสบายอยู่แล้ว

การเป็นผู้นำและได้ช่วยมันก็คือการทำดี

ถ้าจะชนะพวกทักษิณต้องดีกว่าพวกเขานะครับ

ขอบคุณครับ

ผมคนกลางครับไม่เคยเข้าข้างใครอยู่แล้วแต่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง


อ่านความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 69 mhrs ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ทหารเสือ วันที่ : 02/09/2012 เวลา : 15.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/radid
radid

ไม่ใช่ไม่ชอบแต่เกลียดเลยคับ ก็ขออย่าให้มากไปกว่านี้คนเห็นต่างจากพวกคุณ ก็เยอะน่ะ พลังเงียบน่ากลัวกว่าที่คิดน่ะ

ความคิดเห็นที่ 68 musicddd , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
musicddd วันที่ : 31/08/2012 เวลา : 16.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/musicddd

ผมว่ามันไม่แปลกหรอกครับที่คนในOK nation เกือบร้อยเปอร์เซ็นเกลียดทักษิณ ประการแรกเลยต้องรู้และยอมรับว่าที่นี่เป็นบ้านของเครือเนชั่น และในอดีตที่ผ่านมาเนชั่นมีทัศนคติอย่างไรกับทักษิณ ส่วนตัวผมเป็นสมาชิกที่ไม่อยากยุ่งเรื่องการเมือง และพยายามหลีกเลี่ยงการแสดงความเห็นทางการเมือง ยกเว้นบางทีไปเจออะไรที่มันไร้เหตุผลก็มีคอมเม้นบ้างในช่วงแรกๆ แต่ระยะหลังๆนี้เข้าใจดีแล้วว่าที่นี่ที่ไหน?เลยไม่ขอให้ความเห็นเกี่ยวกับการเมืองอีกเลย สบายกว่ากันเยอะ..จริงๆครับท่าน

ความคิดเห็นที่ 67 (0)
พาจรดอทคอม วันที่ : 30/08/2012 เวลา : 10.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pajondotcom
Pajondotcom

สนุกจริงๆครับ..ประเทศไทย...อ้าว...........พวกเราจะถอยได้แล้วยัง

ความคิดเห็นที่ 66 (0)
พลังสามัคคี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 19.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   

ความเห็นที่63
คุณ frogman
คุณอถิสิทธิ์ผมก็ชอบนะดีก็จริงแต่การทำงานยังไม่สู้พวกนักธุรกิจเขาหรอกครับ

ผมไม่เคยเล่นการเมืองครับแค่ชอบเพราะชีวิตส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับนักการเมือง

ความคิดเห็นที่ 65 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
พลังสามัคคี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   


บางทีคนดีๆ ก็พัฒนาสู้เขาไม่ได้ ต้องให้พวกคนเลวๆทำงานพวกนี้พวกมันเก่งจริง ไม่งั้นไม่กล้าเป็นคนเลวหรอก

ความคิดเห็นที่ 64 mhrs , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
คุณนายหวี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/hello


ไม่ใช่ไม่ชอบ...

แต่ เกลียด...ไม่ผิดใช่ป่ะ

ต่างคนต่างเหตุผล..หวังว่าคงเข้าใจ..

ความคิดเห็นที่ 63 รุสสกี้ ถูกใจสิ่งนี้ (1)
frogman วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.53 น.

ดูเหมือนคุณจะยังไม่เข้าใจอะไรมากขึ้นเลย นอกจากจะพยายามเขียนให้ตัวเองไม่ใช้ปัญหาและโยนบท จำเลยไปให้คนรากหญ้า คุณจะอ้างอะไรก็แล้วแต่ สาระที่คุณส่งมาทั้งหมดชัดเจนว่าคุณเห็นด้วยกับทักษิณ คุณเชื่อว่าประชาธิปไตยคือการเลือกตั้ง คุณไม่ชอบ ปชป.เอามากๆ .. และคุณ ..ไร้เดียงสาทางการเมือง

ความคิดเห็นที่ 62 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
รุสสกี้ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.51 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/russky
รุ่งอรุณ.....ที่นี่เงียบสงบ

ผมว่าการบริหารประเทศ ไม่จำเป็นต้องเป็นรัฐบาลก็ได้ ประชาชนคนธรรมดาอย่างผม อย่างคุณ ก็ช่วยกันบริหารประเทศได้ พรรคฝ่ายค้านก็ช่วยบริหารประเทศได้

และการช่วยบริหารประเทศก็ไม่จำเป็นต้องเออออไปกับรัฐบาลก็ได้

นโยบายอันไหนที่เราเห็นว่าไม่ได้เรื่อง ก็ช่วยกันส่งเสียงให้รัฐบาลรู้

การมีพรรคฝ่ายค้าน ที่ทำหน้าที่ฝ่ายค้านไม่ได้หมายถึงความแตกแยกอะไรนะครับ ที่ไหนที่ไหนเขาก็มีกัน และในหลายประเทศเขาก็ค้านกันจริงๆจังๆ สหรัฐก็มี อังกฤษก็มี

จะมีแต่คอมมิวนิสต์กับเผด็จการเท่านั้นที่ไม่มี

การที่คุณบอกว่าคราวนี้พรรคอื่นเขาชนะ ก็ให้ยอมๆเขาไป เลือกตั้งคราวหน้าให้มาว่ากันใหม่ ผมมองว่าคุณคิดแปลกดี

หายากนะ คนที่คิดแบบนี้

ความคิดเห็นที่ 61 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
พลังสามัคคี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   

ไม่ใช่ชอบทักษิณครับ การที่จะพัฒนาประเทศมันเป็นฝ่ายรัฐบาลที่บริหารงานไม่ใช่ฝ่ายค้าน เมื่อเขาชนะแล้วควรทำงานร่วมกับเขาไม่งั้นประเทศไทยจะพัฒนาสู้ประเทศอื่นได้ไงถ้าไมคอยเป็นศัตรูกัน 24 ชั่งโมง

ถ้าพวกคุณเก่งจริงควรหาวิธีที่จะชนะการเลือกตั้งในครั้งหน้าส่วนครั้งนี้คงยอมเขาไปก่อน ถ้าไม่ยอมแล้วประเทศไทยจะไปสู้ใครได้มีแต่ความแตกแยก

ความคิดเห็นที่ 60 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
รุสสกี้ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.40 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/russky
รุ่งอรุณ.....ที่นี่เงียบสงบ

ประชาธิปไตยไม่ได้หมายความว่า ถ้าฉันชนะเลือกตั้ง ทุกคนจะต้องชอบฉัน ฉันพูดอะไร คนอื่นห้ามเถียง ฉันจะมีนโยบายอะไร คนอื่นห้ามค้าน เพราะว่าฉันชนะเลือกตั้ง ฉันเป็นนายกรัฐมนตรี

ย้อนหลังกลับไปในสมัยนายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ ก็เห็นพวกเสื้อแดงมาประท้วงกันแย้วๆ

ทำไมละ ?

ความคิดเห็นที่ 59 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
รินรู้ดี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.35 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/rinrudee



เดี๊ยนรักทักษิณ ค่ะ

ต๊กใจนะดิ 555

เอนทรีนี้ สมชื่อ บล็อกเกอร์ พลังสามัคคี จริงๆ

ความคิดเห็นที่ 58 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ครูเศรษฐ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.15 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/setth
Krusetth

ว้าว...เป็นกลางใต้เท้าทักษิณ.....เสียจริงๆๆๆ...เชียว ระวังรถเนชั่นชน..นะจ๊ะ ณ ธรรมกาย

ความคิดเห็นที่ 57 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
พลังสามัคคี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   

ถ้าคนส่วนมากไม่ชอบทักษิณแต่ทำไมเวลาเลือกตั้งพรรคอื่นๆถึงแพ้ขาดล่ะครับการเลือกตั้งก็คือประชาธิปไตยแล้ว

ความคิดเห็นที่ 56 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
taa วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/oldmaid

อยากจะให้คุณได้ยินคนขับTaxi ที่วันนี้ดิฉันนั่งมาเขาบอกว่า หนีเสือปะจระเข้ หนีมาร์คมาเจอปู เขาเป็นแดงไปร่วมเผาที่ราชประสงค์และก็เกือบตายเพราะไปชุมนุม แต่ผลลัพท์ที่เขาได้ ของแพงแก๊สแพงลูกค้าไม่ค่อยมีเพราะทุกคนต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายก็ไม่ค่อยนั่งTaxi แต่แกนนำรวยทุกคน ตอนเลือกตั้งเขาก็กลับไปเลือกที่ร้อยเอ็ด ขนญาติพี่น้องกลับไปเลือกตั้ง
คุณอย่ามาอ้างว่าคนยากจนทุกคนชอบทักษิณ เพราะคนงานที่โรงงานซื้งมาจากอีกสานประมาณ 50 คนมากกว่าครึ่งไม่ชอบคุณทักษิณ เพราะทำให้เขาเป็นหนี้มากขึ้น ของก็แพงขึ้น ข้าวที่เขาไปจำนำก็ได้มาแค่ 6-8 พันบาท
โดนโรงสีบังคับซื้อกดราคา
ประเทศที่พัฒนาแล้วเขายอมรับฟังเสียงประชาชน ประชาชนเป็นใหญ่ ไม่ใช่นักการเมืองเป็นใหญ่ เขาไม่คอรัปชั่น รัฐบาลทำผิดเขาก็ยอมรับผิดยอมลาออก
ชาวบ้านที่เขาค้าขาย หรือมีบ้านอยู่แถวนั่นเขาก็ไม่ผิดแต่ทำไหมเขาต้องโดนปิดถนน โดนเผาที่ทำกิน ถ้าคุณได้รู้จักกับคนที่เขาเืดือนร้อนเพราะพวกคุณ คุณจะเข้าใจว่าทำไหม เขาถึงไม่ชอบทักษิณ

ความคิดเห็นที่ 55 mhrs , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
เม็ดดิน วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/iaun
+ + + ส วั ส ดี ช า ว โ ล ก + + +

ทักษิณขี้ขลาดครับ
ถ้าเขากล้าหาญจริง คงไม่หนีไปหรอกครับ
แล้วคนขี้ขลาดแบบนี้ ควรจะเอามาเป็นผู้นำประเทศไหมครับ

ความคิดเห็นที่ 54 (0)
พลังสามัคคี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   

ผมอยากรู้จังครับ ถ้าพวกคุณเก่งจริงไม่รู้เหรอครับว่าทำยังไงงถึงจะชนะทักษิณหรือว่าฆ่าพวกที่ชอบทักษิณให้ตายหมดไปเลย ทักษิณผิดน่ะผมรู้แต่ปัญหาก็คือคนส่วนมากที่ยังชอบเขาอยู่จะทำยังไงให้คนกลุ่มนี้รู้ความจริงแต่ผมดูแล้วบางคนเขาก็รู้อยู่แต่ก็ไม่มีใครที่ดีและเก่งกว่าทักษิณ

ความคิดเห็นที่ 53 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ลุงตุ่ย วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 18.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/THAMRONG

ไม่ต้อขอโทษอะไรหรอกครับคุณพลังสามัคคี

ผมไม่ชอบทักษิณไม่หมายรวมว่าไม่ชอบคุณ

หรือความคิดเห็นของคุณ

ไม่ใช่เพราะพวกเราฉลาดหรือโง่กว่าคนที่ชอบทักษิณ

นะครับ

ความคิดเห็นที่ 52 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ลุงตุ่ย วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 17.56 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/THAMRONG

ทำไมผมต้องชอบทักษิณ...

ความคิดเห็นที่ 51 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ทหารเสือ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 17.55 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/radid
radid

ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ แต่ต้องถามว่าทักษิณทำอะไรให้ประเทศนี้บ้าง ไม่เคยคิดว่าตัวเองผิด แถมยังทำให้ประเทศวุ่นวายมากี่ปีแล้วคับ แถมยังสร้างแนวร่วมมาป่วน ยังมีอีกมากมายนัก สำหรับคนคนนี้

ความคิดเห็นที่ 50 Anonym ถูกใจสิ่งนี้ (1)
พลังสามัคคี วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 17.54 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   

ขอโทษทีครับที่จริงแล้วเพื่อนๆพี่ในนี้มาก 99 เปอร์เซ็น ไม่ชอบพรรคพวกทักษิณ ดูจากผลโหวตผลงานนายกฯปู



ไม่ใช่ผมชอบทักษิณนะครับ
ผมก็เคยพูดกับพวกเสื้อแดงครับเรื่องไม่ชอบทักษิณ แต่ดูแล้วพวกเขาจะรักทักษิณมากกว่าอะไรๆทั้งสิ้น เพราะพวกเขาปกป้องทักษิณทุกอย่าง ผมก็เลยคิดไปตามเขาไม่งั้นคงอยู่ร่วมกับพวกเขาไม่ได้ ทั้งที่ในใจน่ะผมไม่ชอบทักษิณอยู่แล้วแต่ว่าในพื้นที่ที่ผมอยู่มีแต่คนรักทักษิณทั้งนั้น

ผมยอมรับนะครับเพื่อนๆพี่ๆในนี้เก่งกันทั้งนั้น พวกคุณมีการศึกษาที่ดี ฉลาดและมีปัญญาแต่คนที่รักทักษิณเขาไม่มีการศึกษาที่ดีเหมือนคุณบางคนก็อ่านหนังสือไม่ออกด้วยซ้ำ จะไปโทษพวกเขาไม่ได้หรอกครับ ที่เขารักทักษิณก็เพราะทักษิณเป็นคนแรกที่ไปช่วยพวกเขาและทำให้พวกเขามีฐานะที่ดีขึ้น

พวกเขาไม่รู้หรอกครับว่าที่จริงแล้วเป็นเครื่องมือและเกาะคุ้มกันทักษิณ ช่วยให้ทักษิณมีอำนาจและรวยยิ่งๆขึ้น ทักษิณจะโกงยังไงบ้าอำนาจหรือเห็นแก่ตัวพวกเขารู้ไม่ทันหรอกครับ

ความคิดเห็นที่ 49 mhrs , Anonym และอีก 3 คนถูกใจสิ่งนี้ (5)
รุสสกี้ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 17.36 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/russky
รุ่งอรุณ.....ที่นี่เงียบสงบ

ตามจริงที่นี่ก็เคยมีพวกนิยมทักษิณอยู่มากเช่นกัน แต่ก็ทะยอยหลบหน้าหลบตา หายกันไปที่ละคนสองคน

คำถามก็คือ ทำไมละ ?

คำตอบก็คือ เหตุผลที่นคนเหล่านี้นำมาใช้ในการโต้แย้งกับข้อคิดเห็นของชาวโอเคคนอื่นๆที่ไม่นิยมทักษิณนั้นอ่อนมาก สู้กันไม่ได้ ไม่ว่าจะใช้หลักการข้อใด

สังคมที่นี่อยู่กันได้ด้วยปัญญาครับ คนที่นี่มากมายรับฟังความคิดเห็นคนอื่นๆเสมอ พูดกันด้วยภาษาทีีสุภาพที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในบรรดาบล็อก เว็บต่างๆ

การที่พวกนิยมทักษิณทนอยู่ที่นี่ไม่ได้ จึงไม่มีเหตุผลอื่นใด นอกเหนือจากที่ผมพูดมาแล้ว

และที่สำคัญ ผู้แพ้ในการเลือกตั้ง ไม่ใช่คนชั่วเสมอไปครับ เหมือนกับผู้ชนะ ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนดีเสมอไป

คนที่นี่ ที่ไม่ชอบพรรคฝ่ายค้านตอนนี้ก็มีไม่น้อยนะครับ อย่างน้อยผมก็คนหนึ่งละ

ผมว่าถ้าคุณเป็นกลางจริงอย่างที่คุณว่า แค่อ่านคอมเม้นต์ข้างล่างซัก 20 คอมเม้นต์ก็น่าจะกระจ่างแล้วครับว่าเพราะเหตุใดคนไทยอีกค่อนประเทศ จึงไม่ชอบทักษิณเอาเสียเลย

คุณเคยเห็นคนไทยมากมายเกลียดใครสักคนมากเท่านี้มาก่อนหรือเปล่าละ ?

สำหรับผม ตอบได้ว่าไม่เคย

ความคิดเห็นที่ 48 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
on วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 17.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/fuji

ทักษิณทุกวันนี้ผมว่าเป็นโรคจิตแล้วครับ ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ขนาดเอาลูกชายออกหน้าเล่น เสียหมายังเอาเลย
..............สงสัยเขียน เรียกเรตติ้ง

ความคิดเห็นที่ 47 Anonym , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
BlueHill วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 16.53 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 43 นายเคียงดาว
สวัสดีครับคุณเคียงดาว
ประเทศเรายุคสมัยนี้ มีประัชาธิปไตยหรือเปล่า ผมไม่ทราบครับ
แต่คนไทยควรได้สิทธิในการแสดงความคิดเห็นโดยไม่ขัดกับหลักเ้สรีภาพทางความคิืด

ถ้าใครวิจารณ์ทักษิณแล้ว นายเคียงดาวมองว่าเป็นการด่ากันแบบงี่เง่า นายเคียงดาวก็คงพลาดไปแล้วในเรื่องเสรีภาพทางความคิด

นายเคียงดาว รัก-ชอบทักษิณ ก็กล้่า ๆ แสดงออกหน่อยนะครับ
ผมชอบนายเคียงดาวอยู่อย่างหนึ่ง ตรงที่ไม่ชอบใช้ความรุนแรงเหมือนพวกคนเสื้อแดงบางกลุ่มนิยมกระทำกัน

ความคิดเห็นที่ 46 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
satanx วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 16.40 น.

ผมชอบข้อความของคุณพลังสามัคคีนะ เเละอยากเพื่อนคุณมาอ่านเม้นด้วย ในนี้มีอะไรก็บอกกัน เเบ่งปันความรู้ คุณไม่ต้องเชื่อหมดหรอก เเต่ไปหาข้อมูลต่อยอด เเล้วพิจารณาด้วยตัวเอง คุณอาจจะชอบเพิ่ม ชอบลดลง หรือเกลียดไปเลยก็เเล้วเเต่ ไม่มีใครไล่คุณหรอก ผมคนหนึ่งเคยสุดชอบเหลี่ยม เลือกเหลี่ยม เเล้วก็อกหัก เทพในร่างซาตาน ระยำน้อยกว่าซาตานในร่างเทพ

ความคิดเห็นที่ 45 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
kunnukim วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 16.09 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kunnukim
 @  ณ ที่แห่งหนึ่งบนโลกใบนี้ ฉันเชื่อว่ามีเธออยู่ ทุกวันนี้หัวใจฉันยังคงเต้นเพื่อรอ ที่จะพบเธอ @        ผู้หญิงมีฝันกับการเดินทางที่รัก....

ที่เขียนมาทั้งหมดเชื่อว่าผ่านขบวนการคิดวิเคราะห์จากผู้เขียนแล้วแต่ก็ขอเห็นต่างด้วยนะคะ
1.คุณได้มองรอบตัวและหรือเห็นข่าวอีกด้านของทักษิณแล้วใช่หรือไม่ถ้าเห็นและทราบแล้วคุณยังคิดเช่นนี้ไม่ใช่ชุมชนโอเคเนชั่นหรอกค่ะที่ไม่เป็นกลางแต่จากข้อความของผู้เขียนชักไม่แน่ใจว่าเป็นกลางอย่างที่เขียนหรือไม่
2.การวางตัวเป็นกลางไม่ได้ช่วยพัฒนาประเทศสักนิดเดียวเพราะคนที่เป็นกลางจะไม่ทำสิ่งใดเลยเพราะชั้นเป็นกลางไม่เข้าข้างใครดังนั้นใครจะทำสิ่งที่ไม่ดีหรือสิ่งที่เลวร้ายต่อส่วนรวมชั้นก็ไม่สนใจต่อต้านเพราะชั้นเป็นกลาง
...ไม่ต้องบอกก็น่าจะทราบนะคะว่าชอบหรือไม่ชอบทักษิณ.

ความคิดเห็นที่ 44 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
Kibangkok วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 16.01 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/thaithai
สีน้ำ(มือสมัครเล่น)และเรื่องราวชิวชิวที่ไร้สาระของผู้ชายหน้าแก่     .    ลุงกิ๊..

มาลงชื่อครับ ผมไม่ชอบทักษิณเหมือนกัน
เหตุผล อ่านตามคอมเมนต์ด้านล่างได้เลยครับ

ความคิดเห็นที่ 43 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
นายเคียงดาว วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 15.38 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bannana
บ้านนานา ดอยสูง ดาวสวย

ความเห็น 24 ...บ.ก.ครับ

ผมกล้ามานานและกล้าเสมอ ถ้าความคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ แต่ถ้ารักทักษิณ เอ็นดูยิ่งลักษณ์ เชียร์เพื่อไทย แล้วถูกด่าว่างี่เง่า ใครที่ไหนเขาจะอยู่ ...ถ้าด่าทักษิณเขาคงไม่น้อยใจ แต่บางทีก็พาลด่าเจ้าของกระทู้เขาไปด้วย ใครที่ไหนเขาจะอยู่ให้ด่ากันได้บ่อย กล้า ๆ หน่อยเถอะครับ ความคิดต่างน่ะ...

ความคิดเห็นที่ 42 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
frogman วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 15.34 น.

คุณเขียนเรื่องแนวอื่นๆเถอะ อ่านเรื่องนี้แล้วอารมณ์คล้ายๆ สมัยก่อนเวลาเรียกแท๊กซี่ไปปากซอย ก่อนมีระบบมิเตอร์ ราคาทั่วไปคิด 20 บาท แต่คุณเรียกมา 80 บาท คือไม่รู้จะคุยยังไงต่อ ไม่รู้จะต่อราคายังไงให้คุณพอใจ เสียเวลาทั้งสองฝ่าย ถ้าคุณยังไม่รู้ว่ามาตรฐานทั่วไปมันเป็นอย่างไร ก็จบกันเถอะ คงมีคนโง่อยู่บ้างที่จ่าย 80บาท ให้คุณ จะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม คนเหล่านั้นน่ะน่าสงสาร
เรื่องประเด็นที่คุณเขียนนี้ก็เช่นกัน อธบายไปอีก 100 คอมเม้นท์ คุณก็ไม่เปลี่ยนหรอก และคุณไม่เป็นกลางหรอกแตคุณจะรู้ตัวหรือไม่นั่นอีกเรื่อง และตอนนี้สังคมเราก็ไม่ต้องการความเป็นกลาง ยกเว้นในศาล เราต้องการคนที่มีวิจารณญานและสามัญสำนึกที่ถูกต้องมากกว่า

ความคิดเห็นที่ 41 พลังสามัคคี , คนชั้นล่าง ถูกใจสิ่งนี้ (2)
pasaya วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 15.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pasaya55

ความเห็นต่างในเรื่องของทักษิณเพราะมีทัศนะในการมองต่างกัน ยกตัวอย่างเรื่องยาเสพติด คนที่ชอบมองไปที่ยาเสพติดลดลง คนไม่ชอบมองไปที่ฆ่าตัดตอน

หลายคนชอบเพราะทักษิณสามารถทำตามนโยบายที่ประกาศได้ คนไม่ชอบเพราะว่านโยบายต่าง ๆ หลายอย่างเป็นประชานิยมทำให้คนเสพติดไม่คิดทำมาหากินคอยแบมือขอ

คนชอบทักษิณไม่สนใจเรื่องการโกงของทักษิณ เพราะทุกรัฐบาลก็โกงเหมือนกัน แต่ทักษิณยังให้ประโยชน์แก่พวกเขาได้ คนที่เกลียดความโกงของทักษิณกับไม่เกลียดคนโกงคนอื่น ๆ แปลก

อาจสรุปง่าย ๆ ว่า เกลียดหรือรักทักษิณเพราะต่างมีมุมมองที่ต่างกันแม้ในเรื่องเดียวกัน

ความคิดเห็นที่ 40 พลังสามัคคี , คนชั้นล่าง ถูกใจสิ่งนี้ (2)
นายยั้งคิด วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 14.52 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/political79

ผมโหวตให้จขบ.เพราะยังไม่ทันได้อ่านข้อเขียนของคุณ ... การที่คุณตั้งข้อสงสัยว่าทำไมชาวโอเคเนชั่นไม่ชอบทักษิณทั้งที่ทักษิณทำดีกับประชาชนมากมาย และบอกว่าคุณมองด้วยสายตาเป็นกลางนั้น ... ผมขอตอบคุณว่า ก่อนอื่นคุณต้องเอาความนิยมชมชอบทักษิณวางไว้ก่อน แล้วค่อยๆหาข้อมูลผลการทำงานของทักษิณว่ามีอะไรบ้าง ที่ดีก็มี ที่ชั่วก็มากใช่ไหมครับ แต่เราก็จะเอาความดีมาหักกลบความชั่วไม่ได้หรอกครับ เพราะคนที่ทำหน้าที่ผู้นำของประเทศจะต้องทำงานด้วยมือที่สะอาดจริงๆนะครับ จะหาประโยชน์โดยมิชอบสักบาทเดียวก็ไม่ได้ แต่ทักษิณใช้อำนาจหน้าที่ไม่ยอมจ่ายภาษีนับหมื่นล้านบาท คดโกงเงินของประเทศเป็นจำนวนมหาศาลเช่นกัน

ข้อสำคัญก็คือ ทักษิณใช้นโยบายประชานิยมมอมเมาประชาชนให้นิยมชมชอบตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงผลเสียหายของประเทศชาติและประชาชนเองที่จะตามมา ซึ่งก็มีตัวอย่างให้เห็นความล่มจมของบางประเทศมาแล้ว เพราะใช้นโยบายทุ่มประชานิยมเข้าใส่ประชาชนอย่างไม่อั้นนี่เอง

ทักษิณใช้เงินราชการ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ หาคะแนนนิยมเข้าตัวเองตลอดเวลา สร้างความเสียหายแบบฝังลึกลงในแผ่นดินหลายประการ เช่น การยอมให้ต่างชาติมีกรรมสิทธิ์ในแผ่นดินไทยแบบไม่มีขีดจำกัด ซึ่งก็เท่ากับมาแย่งที่ทำกินของพี่น้องคนไทยนี้เอง

นอกจากนั้น เมื่อทักษิณทำความผิดแล้วยังไม่สำนึก กลับบังอาจกระทำการที่จะลบล้างความผิดของตัวเองให้หมดสิ้นไป แม้แต่จะต้องล้มฟ้า - คว่ำแผ่นดินก็ตาม

จขบ.อ่านคอมเมนท์ของผมแล้วอย่าเพิ่งเชื่อนะครับ แต่ต้องไปค้นคว้าหาความจริงเสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าทักษิณเป็นคนดีหรือเลวกันแน่ .

ความคิดเห็นที่ 39 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ลูกแมวหน้าโรงหนังลุง วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 14.43 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sri

ก็มันรวยแบบไม่เผื่อแผ่พ้มนิครับ..

แถมดูดเงินพ้มอีกต่างหาก (ภาษ๊)

และปากมันไม่มีหูรูดด้วย

และพ่อพ้มสั่งไว้ว่าอย่างไรเสียก็ต้องเลือกนายสุรินทร์ มาศดิต

โหร้จักหม้าย..

ความคิดเห็นที่ 38 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ลุงวอ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 14.06 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/welder

เลวระดับโลก

ความคิดเห็นที่ 37 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
MeWhoMustNotBeNamed วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 13.48 น.

คุณพลังสามัคคีลองเสิร์ทหาข้อมูลเพิ่มตามคอมเม้นท์ที่ว่าๆกันมานั้นแหละ ดูจากหลายๆแหล่งก็ได้

แล้วพิจารณาให้ดี

ความชั่วร้าย - ยาวนาน - สะสม - ต่อเนื่อง - ไม่ยอมหยุด - ชัดเจนขนาดนี้แล้ว อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว


อย่างน้อย รู้ช้าก็ดีกว่าไม่รู้เลย(ไม่ช้าไปเนอะ)

ความคิดเห็นที่ 36 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
คนชั้นล่าง วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 13.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/culminate
JACk

ผมขอแก้คอมเม้นท์ของผมคอมเม้นทร์ที่ 30 นะครับ
จากคุณไตรภพ เป็นคุณดำรงค์ พุฒตาล ครับ

จริงๆแล้วผมเองนึกถึงเรื่องไม่ดีของเขาได้เป็น 10 เรื่องครับแต่กลัวว่าเดี๋ยวจะรู้สึกว่าไม่เป็นกลางเลยให้ข้อดีและเสียแบบพอกันครับ

ความคิดเห็นที่ 35 ppmom , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
ppmom วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 13.31 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/ppmom
+ + PP's MOM + +   

ไม่ใช่แค่ใน OK Nation หร่อกค่ะ ที่ไม่ชอบคุณทักษิณ..
เพื่อนดิฉัน 99.98% ไม่ใช่ชาว OK Nation
และก็ไม่ชอบเล่นกีฬาสีทั้งเหลืองทั้งแดงด้วย

แต่ก้อไม่ชอบคุณทักษิณ เช่นกัน..

สาเหตุเพราะอะไร..ป่วยการจะอธิบายค่ะ :)

ความคิดเห็นที่ 34 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
นายเขียว วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 12.49 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mr-oos
 อยู่เย็น เป็นสุข ไปกับธรรมะ 

การเลือกตั้ง 2 ครั้งแรกผมก็เลือกเขา(พรรคไทยรักไทย)
แต่จากการที่เรา ชอบอ่าน ติดตามข่าวสาร
สมองน้อยๆนี้ ยังแยกแยะ และรู้ว่าเรามองคนผิด เลือกคนผิด

ความคิดเห็นที่ 33 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
โลกทรรศน์2010 วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 12.05 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/lokkatad2010

คนที่ออกตัวว่าเป็นกลางนั้น ต้องตระหนักอย่างดีแล้วว่า ได้ยึดมาตรฐานในการครองตนอันเป็นที่ยอมรับของคนทั้งหลาย ซึ่งมันไม่มีทางเป็นไปได้ เอาแค่บอกว่า "ไม่ฝักใฝ่ผ่ายหนึ่ง" นั้นก็ทำยากเต็มทนแล้ว

ผมคงไม่ออกความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะทั้งเหลืองหรือแดง หลากสี ผมเขียนมาทั้งหมดแล้ว ไม่เคยอ้างตัวเองว่าเป็นกลาง ไม่เคยอ้างตัวเองว่า ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

เพียงแต่ผมรู้ว่า ผมต้องพยายามยึดมั่นในหลักแห่ง "คุณธรรม" และหลักแห่ง "เหตุผล" เป็นสำคัญ

ความคิดเห็นที่ 32 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ลำชานบ้านบู วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 12.02 น.

สวัสดีครับ
5 อันดับผู้นำเลวในโลก
www.foreignpolicy.com

การพูดในสิ่งที่ดี ที่ถูกต้อง ไม่หลอกลวง ปรารถนาดีต่อกันเป็นวิธีทางที่นำมาซึ่งสันติของโลก และเป็นศีลธรรมที่พึงปฏิบัติ.

ความคิดเห็นที่ 31 mhrs , on และอีก 1 คนถูกใจสิ่งนี้ (3)
ยักษ์ใหญ่ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 11.50 น.

1. ไม่ได้เกลียดตามกระแส เกลียดมันมาตั้งแต่ปี 2538 (ตาดูดาว เท้าติดดิน) เป็นหนังสือที่ตอแหลมัก ๆๆ
2. อยู่บ้านในซอยเดียวกับมัน (จรัล ฯ 71) รู้เช่นเห็นชาติ สันดานเห็นแก่ตัว เสียวสันหลังวาบ ที่รู้ว่ามันกำลังจะเล่นการเมือง บ้านกำลังเข้าสู่ช่วงหายนะ
3. มองทุกเรื่องด้วยใจเป็นธรรม แต่ข้อเสียมากกว่าข้อดี เพราะคน up-pre อย่างมันทำดี เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวมันเสมอ
4. เกลียดที่มันสอนให้คนไทยหันหน้ามาทะเลาะกัน เพราะมัน ทั้งที่ประเทศอื่น ๆ เค้าคิดต่าง (สรอ. - รีพับบลิกกัน กับ แดโมแครต) แต่อยู่ร่วมกันได้

สุดท้ายวิเคราะห์อย่างคุณมิใช่เป็นกลางหรอก เค้าเรียกว่าเป็น "กลางแบบแดงแจ๋" ก็ตามใจนะ เพราะคิดต่าง มิใช่แตกแยก อย่าไปขัดเขา แต่อย่ามาขัดเราด้วย ...

ความคิดเห็นที่ 30 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
คนชั้นล่าง วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 11.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/culminate
JACk

ผมยินดีต้อนที่คนที่เป็นกลางอย่างคุณจะเข้ามาสู่บ้านโอเคเนชั่นที่คอยแต่จะจับผิดคุณทักษินนะครับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้ดูรายการที่คุณทักษินออกรายการเจาะใจกับคุณไตรภพและคุณไตรภพก็บอกว่านี่แหละผู้นำคนต่อไปของประเทศไทย เพราะเขาเป็นคนที่รวยอยู่แล้วและหวังจะทำให้ประเทศไทยดีขึ้นในช่วงโมงนั้นผมเชื่อ เชื่อสนิทใจ เชื่อจนเลือกเขามาเป็นนายกคนแรกจากรัฐมนูญปี 40 และได้เห็นผลงานดีๆ มากมายและผลงานชั่วๆ ที่ตะกลุมตะกลามแบ่งกันกินกับพรรคพวก จนผมได้ตกผลึกของผมเองว่าเท่าที่ผมรู้มาว่าเขาทำดีอะไรบ้าง และทำไม่ดีอะไรบ้างในสายตาผม

ดี
1. นโยบาย 30 บาท ที่ทำให้ผมและครอบครัวรักษาได้อย่างประหยัด

2. ลดอำนาจข้าราชการและบังคับให้ข้าราชการดูแลประชาชนให้มากขึ้น

3. ปราบปรามยาเสพติดชนิดเด็ดขาด (ถึงแม้ว่าจะเกิดการฆ่าตัดตอนแต่ช่วงนี้ยาเสพติดหายากจริงๆ) แต่ในทางกฎหมายและจริยธรรมเราต้องว่ากันตามถูกผิดนะครับ

ไม่ดี
1. แปรรูป ปตท. แปรทำไมทั้งๆ ที่สามารถใช้หนี้เขาได้หมดแล้ว
2. แก้กฎหมายหลายฉบับที่ส่งผลประโยชน์ให้ตัวเอง (อันนี้ไปหาอ่านเอานะครับผมว่าหาไม่ยาก)
3. ใช้นโยบายประชานิยมจนชาวบ้านบางส่วนไม่ยอมพึ่งพาตัวเอง
4. เปลี่ยนระบบราชการโดยเฉพาะระบบการศึกษาทำให้ไม่มีครูใหม่ๆ ในระบบ

ความคิดเห็นที่ 29 mhrs , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
Obtimusa.. วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 11.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/NamUn

ตรรกะง่าย ๆครับ
ไม่ชอบคนโกง ไม่ชอบคนเลว ไม่ชอบคนชั่ว
ทักษิณเป็นคนโกง ทักษิณเป็นคนเลว ทักษิณเป็นคนชั่ว

ผมเลยไม่ชอบทักษิณครับ

ซึ่งถ้าเปลี่ยนชื่อทักษิณเป็นชื่ออื่นเราก็ไม่ชอบเช่นกันครับ

ความคิดเห็นที่ 28 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
oiseau วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 10.47 น.

ผมจำที่ทักษิณพูดตอนโฟนอินได้ว่า " พี่น้องเสื้อแดงครับ ถ้าพี่น้องเสื้อแดงที่กรุงเทพถูกกระทำรุนแรง ให้พี่น้องเสื้อแดงที่ต่างจังหวัดไปรวมตัวกันที่ศาลากลางทุกจังหวัด" แล้วต่อจากนั้นก็มีการเผาศาลากลางจังหวัดแบบที่เห็น มันคงไม่เกี่ยวกับทักษิณใช่มั๊ยครับ มันไม่ใช่การปลุกระดมใช่มั๊ยครับ คนที่ทำแบบนี้ได้แม้แต่แผ่นดินเกิดของตัวเอง ผมต้องชี่นชมมันใช่มั๊ยครับ

ความคิดเห็นที่ 27 mhrs , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
ตาเรน วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 10.04 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sammaapii
เรียนฟรีจริง ๆ  ขอเชิญแวะเยี่ยมตาเรนที่  >>> http://www.webudon.net

หลายคอมเม้นท์..ตอบคุณได้ชัดเจน..
ตาคุณยังบอดอยู่หรือเปล่าน๊อ..???

ความคิดเห็นที่ 26 (0)
ซันญ่า วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 10.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/SonyaUAS
เส้นทางเดินที่...ยาวไกลในแผ่นดินอื่น  http://www.booking.com/hotel/th/comon-bungalow-haadchaophao.html_ www.comonbungalow.com www.OmoneyCenter.com/805941/G  

การเป็นพลเมือง ที่ มองต่างมุม ในเรื่องของ ทักษิณ และระบอบทักษิณ เราไม่เอา เพราะมันเป้นเพียงความจริงจัง ในกลุ่ม ความละโมบ ของกลุ่มคนที่ หาผลประโยชน์ กับการเป็น พลเมือง คนหนึ่งที่ก้าว ขึ้นมา เป็นขบวนการ และเป็นผู้นำ บ้านเมือง คุณพลังสามัคคี ...ด้วยความนับถือ การเมืองนั้น ไม่ได้ทำให้เรา จ่ายค่า ใช้จ่าย ประจำวัน และความจำเป็นในบ้านน้อยลง เลย เราเองต้อง ทำงาน มากเท่าเดิม ตามหน้าที่พลเมืองดี ของเราเอง แต่นักการเมือง คอรัปชั่น ที่มีมานาน และ ที่เห็น เป็นปรากฎการ ...ก็ระบอบ ทักษิณ นี่แหละ คุณมองของคุณ ว่า คุณ ชอบ คุณก็ชอบไป นะคะ แต่เรา ไม่ วางใจ ในความเป็นระบอบ ทักษิณแน่ๆ .......
นายกน้องสาว เธอก็เอาจริงเอาจัง เรียนรู้งาน น่าทึ่งมาก
ก็ยังปรารถนาให้เธอเป็นตัวของตัวเอง จะได้เป็นนายก ที่จริงๆ ไม่เป็นเงา ของพี่ชาย บุญวาสนา มีต่อเราคน ไทยทุกคนที่ได้เป็นคนไทย ........แต่คุณพลังสามัคคี ต้อง วางใจเป็นกลางๆ อย่างที่บอกนะคะ รักใคร ชอบใคร คนในโอเคนักข่าวอาสา ทุกคนเป็นนักข่าวได้ เขาพิจารณา กันได้ค่ะ
ด้วยความเคารพ ทุกคนมีวุฒิภาวะ ในการ มองลึกหรือ พินิจเองได้ ว่า ไหน ผิด ไหนถูก ...
หากคุณทักษิณ โปร่งใส กลับมา ต่อสู้ การเมืองนั่งในคุก ในช่วงน้องสาว เป็นนายก น่าจะเป็นคะแนน ให้นายกยิ่งลักษณ์ นั่งในตำแหน่งเก้าอี้เบอร์ 1 นายกประเทศไทย อย่างภาคภูมิ แต่...เหตุไฉน ทักษิณไม่ทำ ?????
.
.
สนทนา ที่มีความจริงใจ ย่อมมีความจริงที่ลงตัว ใช่ รึ เปล่า คะ ?

ความคิดเห็นที่ 25 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ชายสามหยด วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 08.33 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chartsiam
เรื่องเล่าธรรมด๊า...ธรรมดา ของผู้ชายธรรมดา

ปล. ยังมีอีกครับเกือบ

มีอยู่ช่วงหนึ่งจำได้พรรคพวกคุณทักษัณนี่แหละที่ระดมคน ไปปิดตึก เดอะเนชั่น ด้วยใช่หรือเปล่าครับ แล้วจะไม่ให้พี่น้องนักข่าวเขาเกลียดได้ไง อย่าลืมพาเพื่อนๆ ชมรมคนรักทักษิณ มาช่วยโหวต "ชายสามหยด" ด้วยนะครับ
ขอบพระคุณครับ
http://www.thailandblogawards.com/blogs/show/2320

ความคิดเห็นที่ 24 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
BlueHill วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 08.19 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/charlee
นักดูนก

-ความคิดเห็นที่ 9 นายเคียงดาว
กล้่า ๆหน่อยครับ เรื่องฟังความรอบด้่าน

ความคิดเห็นที่ 23 mhrs , รุสสกี้ และอีก 2 คนถูกใจสิ่งนี้ (4)
ชายสามหยด วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 08.00 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chartsiam
เรื่องเล่าธรรมด๊า...ธรรมดา ของผู้ชายธรรมดา

สวัสดีครับ คุณพลังสามัคคี คุณเขียนมาก็ดีแล้วครับ ผมก็อัดอั่นเหมือนกัน
ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งหล่ะครับ ที่ชอบคุณทักษิณ ชอบแนวคิด ที่เป็นคนคิดไว ทำไว ทำจริง ผมซื้อหนังสือตาดูดาวเท้าติดดินมาอ่าน เลือกพรรค ไทยรักไทย แต่ช่วงหลังจากการติดตามข่าวคราว มันชักมีอะไรทะแม่ง ทะแม่ง นะครับสำหรับคุณทักษิณที่ผมรัก และพรรคพวก ผมไม่ใช่คนที่รักและเทอดทูนคุณทักษิณแบบคนโง่งมงายครับ ผมความรู้น้อยก็จริงแต่ผมอ่าน ข่าวและบริโภคข่าวรอบด้านแล้วเอามาวิเคราะห์ดูครับ คุณ พลังสามัคคี ตอบคำถามผมได้มั๊ยครับคุณรองลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นแล้วเอามาวิเคาะห์ดูนะครับผมยกตัวอย่างคำถามที่ยังคุมเครือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง
"ซุกหุ้น" บกพร่องโดยสุจริต?
แอร์เอเซีย คอรัปชั่นเชิงนโยบาย?
ค่าโง่ ไอทีวี ผลประโยชน์ ตนหรือผลประโยชน์ ชาติ?
หนี้เน่า กรุงไทย ใครทำ?
ปล่อยกู้พม่า 4000ล้าน ผลประโยชน์ทับซ้อนหรือเปล่า?
แล้วสงครามยาบ้า ฆ่าตัดตอนอีกหล่ะ?

และยังมีอีกเยอะครับที่ผมและประชาชนอีกจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อน พี่ น้อง ที่คุณพูดว่าเกลียดคุณทักษัณทำไมยังไม่ได้รับความกระจ่าง

ยิ่งมาเกิดเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง ปรักปรำคนอื่นแบบหน้าด้านๆ ใครจะไม่เกลียดหล่ะครับ โฟลอินแต่ละครั้ง ปลุกระดม ให้เผา อาฆาตมาดร้าย ต่อคนไม่เห็นด้วย แล้วใครไม่เกลียดหล่ะครับ ยังมีอีกมากครับ สาธยายไม่หมด
ด้วยความเคารพครับพี่ พลังสามัคคี ช่วยโหวตบล๊อกด้วยนะครับ

http://www.thailandblogawards.com/blogs/show/2320

ความคิดเห็นที่ 22 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
อธิฏฐาน วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 07.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/sandstone
จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา

ทักษิณคนเลวระดับโลก และเป็นคนที่ทำร้ายประเทศไทยมากที่สุด ทักษิณเอี้ยคร่า

ความคิดเห็นที่ 21 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
นานาทัศนะ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 07.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/chaidung

ทำในสิ่งที่ชอบธรรมเพื่อคนส่วนรวมใครจะไปต่อต้าน
แต่ผลร้ายของมันกำลังทำร้ายสังคมไทยให้แตกแยก
ผลที่ทำกำลังทำลายประเทศชาติให้อ่อนแอ

ถ้าเขาเหล่านั้นจะผิดคงเพราะความเป็นห่วงในชาติของคนกลุ่มนี้อาจมีสูงกว่า เลยมองเห็นความชั่วที่ทับซ้อนซ่อนไว้เบื้องหลังการกระทำบนประโยชน์ตน

เห็นแต่เขาคุยเรื่องเป็นห่วงประเทศชาติ ถ้าจะผิดคงเพราะเขารักชาติมากกว่าตัวเขาเอง

ความคิดเห็นที่ 20 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
พาจรดอทคอม วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 06.52 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pajondotcom
Pajondotcom

สวัสดีตอนเช้าครับคุณพลังสามัคคี พวกเรายินดีรับฟังเหตุผลของคุณด้วยความเคารพ..พวกเราชาวโอเค ไม่ดื้อด้านยินดีรับฟังเหตุผล และความต่างอย่างมีเหตุและมีผล...ผมเป็นคนใต้ ที่เคยไปอยู่ กิน และเคยทำงานอยู่ที่ภาคอิสาน ผมนับถือน้ำใจคนอิสานที่เป็นเสียงส่วนใหญ่ของคนทั้งประเทศ..ตอนนี้สะตอปักษ์ไต้ปลุกได้ทุกภาคของประทศไทยเช่นกัน ทุกวันผ่านตลาดนัดที่ภูเกตมีคนอีสานขายผัก สอนให้ผมกินผักคะแยง ส้มตำใส่ปลาร้าภรรยาผมก็ชอบ...นี่คือความสวยงามของสังคมไทย ประชาชนกันเองอยู่กันได้อย่างกลมกลืน ไม่เคยเลือกภาค ไม่เคยเลือกศาสนา หากไม่มีนักการเมืองบัดซบมาคิดแยก..เราคิดต่าง แต่ไม่คิดแตกแยก ผมเชื่อว่าคุณพลังสามัคคีก็คิดได้...คุณดูซิว่าคุณณัฐวุฒิมันโง่ที่คิดไม่ออกมั้ยว่า ใครฆ่าประชาชนในวันสลายการชุมนุม ..ผมเชื่อโดยสุจริตว่าเขาฉลาดรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เขาเล่นละครให้คนดู...แต่คนดูกลับไปเชื่อละครน้ำเน่าอย่างหัวปักหัวปำเสียนี่...นี่ไงที่คุณทักษิณชมนักชมหนากับคนเสื้อแดง....คุณลองนั่สมาธิ แล้วหายใจยาวๆดูซิว่า สิ่งที่ผมพูดมันเป็นเรื่องโกหกสักกี่มากน้อย..ด้วยความเคารพ

ความคิดเห็นที่ 19 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
Anonym วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 03.46 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/anonym

งั้นมาลองอ่าน ในสิ่งที่ผมจะเขียนนะครับ
1. พี่น้อง Ok หลายๆคนจับผิด ก็จริง แต่คอยขัดขวางคงไม่ใช่ เพราะคนธรรมดาอย่างเราจะไปขัดขวางอะไรรัฐบาลได้ นั่นมันหน้าที่ฝ่ายค้าน ผมก็ไม่เห็นว่าฝ่ายค้านไปขัดขวางอะไรที่ทำแล้วส่งผลดีต่อ ประชาชนและประเทศนี่ครับ (อย่าบอกนะว่า พรบ ปรองดองคุณเห็นว่าดี)

2. ทักษิณ ไม่ได้ช่วยคนยากจน แต่ทักษิณ ทำประชานิยมเพื่อให้คนจน มาอยู่ใต้อาณัฐิ ของตัวเอง คนจนไม่ได้ประโยชน์ที่แท้จริง กองทุนหมู่บ้านสอนคนเป็นหนี้แล้วไม่คืน 30บาทอันนี้ดีจริง ปราบยาคือการฆ่าคนที่เปนแค่ลิ่วล้อนักค้ายา และคนบริสุทธิ์หลายคนโดนฆ่าด้วย จำนำที่โกงกันชิหายชาวนาได้ประโยชน์จริงเพียงน้อยนิด รู้จักประเทศกรีซไหมครับ ประชานิยมมากๆ จะเกิดอะไรขึ้น

3. เสื้อแดงชุมนุมผิดจริง ใครล่ะที่ฆ่าเค้า ก็พวกทักษิณไงใช่ทหารที่ไหน แล้วสลายชุมนุมมีคนตายเพราะชุดดำของทักษิณ ยิงต่อสู้มีอาวุธสงคราม(อย่าบอกว่าไม่รู้)

4. จะชนะต้องดีกว่าทักษิณ ผมว่าคุณกล่าวผิด จะชนะ ต้องชั่วกว่าทักษิณ คือให้ประชานิยมมากๆเข้าไว้จนประเทศล่มจม คนดีที่ไหนเค้าทำกัน 300 15000 อะไรที่พูดมาทั้งหมดตอนนี้ทำได้แบบที่พูดไหม หรือ โกหก white lie ให้ตัวเองมาเป็นรัฐบาลก็พอ

5. ทักษิณ ถ้าไม่โกง ศาลเอาหลักฐานอะไรมาตัดสิน ได้ฟังคำตัดสินหรือเปล่า ถ้าไม่โกง คนที่เสียสละตัวเองมาเป็นนายกฯ จะมีมูลค่าหุ้น ทรัพย์สินเพิ่มมาเป็นแสนๆล้านเหรอครับ หลายๆคดีที่ทักษิณ ทำเอื้อธุรกิจตัวเอง เช่น AIS คุณเคยรู้ไหมครับ

6. สิ่งที่ชาว ok หลายๆคนทำอยู่ไม่ใช่ขัดขวางเพราะไปขวางเค้าไมได้หรอก แต่เอาความจริงมาเปิดเผย ให้ประชาชนรับรู้มากกว่าครับ ถ้าสิ่งที่ผมยกมาทั้งหมดคุณไม่เข้าใจ ผมตอบได้อยางเดียว คุณไม่ได้เป็นกลางครับ

ความคิดเห็นที่ 18 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
Hiriotappa วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 02.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/Hiriotappa

แล้วทำไม นสพ. บางฉบับเขาไม่ชอบคุณอภิสิทธิ์ สิ่งที่ผมอยากจะบอกคุณก็คือ อย่าไปเสียเวลากับเรื่องพวกนี้ให้มากนัก หากเราไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร การเมือง หรือ คนที่ไม่ได้เป็นอะไรกับเรา มีเหตุผลแค่ไหน ที่จะทำให้สิทธิมนุษยชนของคนเราเปลี่ยนแปลงไปได้ถึงขนาดคนทำไม่อายโคตรเหง้าศักราช

ความคิดเห็นที่ 17 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ป้าแจ้ วันที่ : 29/08/2012 เวลา : 02.01 น.

เผ้ามองนักการเมืองตั้งแต่ยุค 3 ทรราช 14 ตุลา นักการเมืองทุกคนไม่มีใครพูดความจริง แต่คุณธรรมในใจของแต่ละคนอาจมีไม่เท่ากัน แต่ครอบครัวชินวัตรมีน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย และไม่เคยเชื่อคำว่าเป็นกลางจะมีในโลกนี้

ความคิดเห็นที่ 16 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
idin วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 22.13 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/phupha
นอนจะนาน  จะนานเพราะนอนยาว

ไม่ชอบตั้งแต่ที่มาของพรรคไทยรักไทยแล้วละครับ
ใช้เงินซื้อตัวสส.จากหลายพรรคมาอยู่ ไทยรักไทย
พฤติกรรมแบบนี้ ก็พอจะรู้ได้แล้วว่าหมอนี่ไม่ใช่คนดี
แล้วจะให้ผมชอบได้ยังไง พอมาเป็นรัฐบาล อย่าให้พูดเลยครับ
เมื่อต้นมันไม่ดี ตอนกลาง ตอนปลาย มันจะดีได้ยังไง
ถ้าเป็นผมจะไม่ตั้งคำถามแบบนี้นะครับ ว่าทำไมถึงไม่ชอบทักษิณ

ความคิดเห็นที่ 15 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
หัวโต-มือโต วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.58 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/jusminer

..สงสัย หมดพลังไปแล่ะ..ยังไม่ทันไรเลย ความจริงชอบอ่านมากน่ะครับที่นานๆทีจะมีคนสายนช.ทักษิณออกมาอรรถาธิบายความดีของนช.ทักษิณให้ได้อ่านกัน เป็นความรู้น่ะครับ แต่อย่าลืมว่า นช.ทักษิณนั้นมีแผลที่ต้องชำระแยะ ต้องรู้ทั้งสองด้าน ถึงจะแจ้งแก่ใจ มาบ้านนี้คงต้องเป็นคนมีเหตุผลที่หนักๆหน่อยน่ะครับ ถึงจะคบกันได้นาน..ยินดีครับ..

ความคิดเห็นที่ 14 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
pikid2000 วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.47 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pikid2011

ผมว่าคุณ บ้าไปป่าวที่บอกว่าคนเนชั่นเกลียดทักษิณ คนอิสานชอบทักษิณ
คิดผิดไปป่าว คนหาเช้ากินค่ำทุกวันนี้เขาก็ตาสว่างนะ รู้ว่าคนเลวคนดี คุคิดได้ไงว่าทักษิณ เป็นคนดี ดีแค่ใหน ดีแล้วได้อะไรแลกกับที่เขาเอาเงินของประเทศจากการ หักลบคูณ หาร กับ เปอร์เซนต์แต่ละโครงการละ
คุณไปมุดหัวอยู่ที่ใหนมาถึงไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ขาว ดำ รู้จักแยกแยะหน่อย อย่าอ้างแต่เป็นกลาง พวก กลวง มากกว่า

ความคิดเห็นที่ 13 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
GetThaiWater วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.32 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/paipat

ท่านอ่านความเห็นเพื่อน ๆ แล้ว คงเข้าใจดีขึ้นนะครีบ ดีที่ถาม จะได้มีคนอธืบาย ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 12 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ก่อพงษ์ วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.26 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/gorbhong

คุณพลังความสามัคคี ไม่ชอบทักษิณเพราะอะไรหรือครับ
เอาส่วนตัวนั่นแหละครับ

ความคิดเห็นที่ 11 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
แม่มด วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.16 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/deardog

ที่นี่ทุกคนมิสิทธิ์คิด มีสิทธิ์เขียนตามจริตตนในกรอบของอารยชน
ในระบอบประชาธิปไตยทุกคนมีสิทธิ์ในการแสดงออกทางความคิด
คุณมีสิทธิที่จะคิดในแบบของคุณ คนอื่นก็มีสิทธิคิดในแบบชองเขา
ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบทักษิณ และกล้ายอมรับว่าไม่เป็นกลาง
มันดูมีศักดิ์ศรีกว่าถ้าเรากล้ายอมรับความจริงค่ะ

ความคิดเห็นที่ 10 mhrs , พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (2)
คนครัวคนเก่า วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/kitchenolder

คุณพลังสามัคคี...คุณเป็นกลางครับ อยู่กลางใจทักษิณไง ทักษิณชอบครับที่มีคนอย่างคุณ ลองไปสืบดูซิว่าทักษิณทำธุรกิจอย่างใรจึงมีเงินเป็นแสนล้านในเวลาไม่กี่ปีหลังเข้าสู่การเมือง แล้วทำไมถูกศาลลงโทษจำคุก ทำไมถูกยึด4หมื่นล้าน ถ้าคุณเป็นกลางจริงลองไปหาข้อเท็จจริงซิ

ความคิดเห็นที่ 9 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
นายเคียงดาว วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 21.02 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/bannana
บ้านนานา ดอยสูง ดาวสวย

555+ ว่าแล้ว อย่าคิดต่าง...

ความคิดเห็นที่ 8 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
อินทรีย์ภูเขา วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 20.24 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/nun2504
ธรรมทั้งหลาย ล้วนไม่เที่ยง

ผมว่าอยู่แบบสงบๆดีแล้วครับ...คุณพลังสามัคคี

ความคิดเห็นที่ 7 รุสสกี้ , kunnukim และอีก 1 คนถูกใจสิ่งนี้ (3)
บ้านพลูหลวง วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 20.22 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/mor

เพราะที่นี่ส่วนใหญ่...คือ คนมีปัญญา ที่รับไม่ได้กับคนโกง ประเภทบกพร่องโดยสุจริตครับ นี่ละ จริตของคนที่นี่ส่วนใหญ๋

ความคิดเห็นที่ 6 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
อ้อยดอยหล่อ วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 20.12 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/doilor

ตลกว่ะ ไม่เข้าข้างใคร อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงมาตลอด มัวแต่ไปนอนหลับอยู่ซะที่ไหนเล่าคุณพลังสามมัคคี เดี๋ยวก่อน...อย่าเหมาว่าคนส่วนมากชอบทักษิณ ที่ยังไม่ออกมาลงคะแนนเสียงยังมีอีกเยอะ ที่บอกว่าทักษิณช่วยคนจนมันก็มีส่วนจริงอยู่ แต่ไอ้ที่มันคดโกงประเทศชาติจนร่ำรวยไปไม่รู้เท่าไหร่ล่ะ ใช้สมองส่วนใหนก็ได้พิจารณาหน่อย ถ้ามันดีจริงคงกลับมาสู้คดีที่ค้างศาลอยู่อีกนับสิบคดีแล้วละ ถ้ามันดีจริงคงไม่มีครั้งใหนที่สถาบันหลักถูกสั่นคลอนอย่างหนักเหมือนทุกวันนี้ ถ้ามันดีจริงคงพอเพียงแล้วกับทรัพย์สินที่กอบโกยไปจากแผ่นดินไทย ถ้ามันดีจริงเห็นว่าคนไทยแตกแยกกันก็น่าจะวางมือทางการเมืองหันไปใช้ชีวิตที่เหลืออย่างสงบกับเงินที่หามาได้ และถ้ามันดีจริงก็กลับมาติดคุกซะอย่าเที่ยวหนีไปทั่วพร้อมทั้งให้ร้ายประเทศไทยอยู่เลย ....มันคงทำไม่ได้เพราะมันไม่ใช่คนดี

ความคิดเห็นที่ 5 mhrs , kikuno และอีก 3 คนถูกใจสิ่งนี้ (5)
พาจรดอทคอม วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 20.08 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pajondotcom
Pajondotcom

สมัยผมเป็นเด็ก ที่พัทลุงหมู่บ้านผมมีโจรมาก และคอมมิวนิสต์มากเช่นกันครับ มีคนชักชวนพ่อผมว่าให้เห็นด้วยกับโจรเพื่อความอยู่รอด พ่อผมบอกว่าแกเป็นครู หากร่วมมือกับโจรแล้วใครจะสอนเด็ก....พอผมโตขึ้นได้ยินคำท่านพุทธทาสเคยพูดว่า " ประชาธิปไตยคือประโยชน์ของประชาชนเป็นใหญ่ ไม่ใช่ประชาชนเป็นใหญ่ หากประชาชนบ้าบ้อ ประเทศฉิบหาย " นั่นหมายความว่าคนส่วนใหญ่มิใช่คำตอบเสมอไปครับ หากสิ่งนั้นถูกต้อง มีหรือที่คนดีๆจะไม่ทำตามผู้นำประเทศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม ไม่โกงและไม่เห็นแก่ตัว....และผมเคยดูหนังฝรั่งอยู่เรื่องหนึ่ง ที่ตอนท้ายเรื่อง เขียนไว้ดังนี้ " The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing ." สิ่งเดียวที่ทำให้ความชั่วได้รับชัยชนะ นั่นคือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย...สวัสดีครับ

ความคิดเห็นที่ 4 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
ครูเอ วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 20.07 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/larnpikul

โถๆๆๆ

ความคิดเห็นที่ 3 (0)
พลังสามัคคี วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 19.45 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/surasit
        ... ใจ นิ่ง ดุล น้ำ แข็ง ฟ้า ถล่ม ก็ ไม่ กลัว ...   

ไม่ใช่ครับ

ส่วนตัวผมก็ไม่ชอบคุณทักษิณอยู่แล้ว
แต่คนส่วนมากของประเทศไทยยังเป็นพวกทักษิณ
เราต้องให้การยอมรับและสนับสนุนประเทศเราถึงจะพัฒนาได้ ไปขัดขวางสะอย่างเดียวประเทศเราจะพัฒนาช้า

ความคิดเห็นที่ 2 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
toondee วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 19.39 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/toondee
เกษียณแล้ว ไปไหน

งั้นเหรอจ้ะ พลังสามัคคี

ความคิดเห็นที่ 1 พลังสามัคคี ถูกใจสิ่งนี้ (1)
พาจรดอทคอม วันที่ : 28/08/2012 เวลา : 19.37 น.
http://oknation.nationtv.tv/blog/pajondotcom
Pajondotcom

เรียนคุณพลังสามัคคี...ผมว่าคุณพูดชัด...หากคุณเป็นกลางคุณต้องไม่วิเคราะห์ หรือให้ทัศนะออกมาเป็นแบบนี้..ผมเคยเขียนว่านายกยิ่งลักษณ์ เป็นนายกหญิงที่โง่ที่สุดในโลก ในขณะเดียวกันผมก็เคยเขียนว่านายชวนเป็นคนดี แต่พายเรือให้โจรนั่ง....ด้วยความเคารพ ไม่มีตรรกะตรงไหนเลยที่พอจะบ่งบอกว่าคุรเป็นกลาง...ยินดีรับคำติชมครับ

แสดงความคิดเห็น


ถึง บล็อกเกอร์ ทุกท่าน โปรดอ่าน
   ด้วยทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ติดต่อขอความร่วมมือ มายังเว็บไซต์และเว็บบล็อกต่าง ๆ รวมไปถึงเว็บบล็อก OKnation ห้ามให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ บนเว็บ blog โดยกำหนดขอบเขตของสิ่งที่ห้ามทำ และสามารถทำได้ ดังนี้
ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น
สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง ต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง ต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดปฎิบัติตาม มิเช่นนั้นทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จะให้ฝ่ายดูแลลิขสิทธิ์ ดำเนินการเอาผิดกับท่านตามกฎหมายละเมิดลิขสิทธิ์
OKNATION



กฎกติกาการเขียนเรื่องและแสดงความคิดเห็น
1 การเขียน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือกระทบต่อความมั่นคงของชาติ
2. ไม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่นในทางเสียหาย หรือสร้างความแตกแยกในสังคม กับทั้งไม่มีภาพ วิดีโอคลิป หรือถ้อยคำลามก อนาจาร
3. ความขัดแย้งส่วนตัวที่เกิดจากการเขียนเรื่อง แสดงความคิดเห็น หรือในกล่องรับส่งข้อความ (หลังไมค์) ต้องไม่นำมาโพสหรือขยายความต่อในบล็อก และการโพสเรื่องส่วนตัว และการแสดงความคิดเห็น ต้องใช้ภาษาที่สุภาพเท่านั้น
4. พิจารณาเนื้อหาที่จะโพสก่อนเผยแพร่ให้รอบคอบ ว่าจะไม่เป็นการละเมิดกฎหมายใดใด และปิดคอมเมนต์หากจำเป็นโดยเฉพาะเรื่องที่มีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน
5.การนำเรื่อง ภาพ หรือคลิปวิดีโอ ที่มิใช่ของตนเองมาลงในบล็อก ควรอ้างอิงแหล่งที่มา และ หลีกเลี่ยงการเผยแพร่สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหรือวิธีการใดก็ตาม 6. เนื้อหาและความคิดเห็นในบล็อก ไม่เกี่ยวข้องกับทีมงานผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฎหมายเป็นการส่วนตัวของสมาชิก
คลิ้กอ่านเงื่อนไขทั้งหมดที่นี่"
OKnation ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบล็อก ลบเนื้อหาและความคิดเห็น ที่ขัดต่อความดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
   

กลับไปหน้าที่แล้ว กลับด้านบน