• WeLoveTravel
  • วันที่สร้าง : 2010-10-20
วันพฤหัสบดี ที่ 1 มีนาคม 2555
Posted by WeLoveTravel , ผู้อ่าน : 2965 , 23:46:46 น.

....Stay in-Style ฉบับที่ 2 ... X2 Kuiburi Resort ...สวัสดีครับทุกท่าน Stay in-Style ความลงตัวระหว่างวันพักผ่อนกับเอกศิลป์การออกแบบพาทุกท่านมาสัมกับอีกหนึ่งรีสอร์ทที่โดดเด่นด้านดีไซน์อีกหนึ่งแห่งในโซนทะเลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์หลายท่านน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ X2 Kuiburi กันเป็นอย่างดี เพราะก็เปิดให้บริการแขกมาหลายปีแล้วโดน ส่วนตัวของผู้เขียนเองก็มีโอกาสมาพักแล้วหนึ่งครั้งเช่นกัน และครั้งนี้ต้องบอกว่าเ....

วันจันทร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555
Posted by WeLoveTravel , ผู้อ่าน : 10186 , 20:38:36 น.

ในหลายนครของโลก มีชื่อเรียกขานเมืองนั้นๆ ด้วยภาพที่เราคุ้นหูคุ้นตา และคุ้นความรู้สึกอย่างเช่น ลาสเวกัส คือ มหานครที่ไม่เคยหลับใหล หรือ รัฐราชสถานของอินเดีย ที่นักท่องเที่ยวต่างเรียกขานว่าเป็น นครแห่งสีสัน นามขานเหล่านี้เป็นจุดเด่นของเมืองที่นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและให้คำนิยามเอาไว้ ซึ่งในเมืองเดียวกันนักท่องเที่ยวต่างคนก็อาจจะให้คำจำกัดความต่างกันไปตามความรู้สึกสำหรับสิงคโปร์แล้ว ผมขอนิยามเบาๆ เอาแต....

วันศุกร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555
Posted by WeLoveTravel , ผู้อ่าน : 8061 , 08:09:45 น.

.... สวัสดีครับ วันนี้มีรีวิวโรงแรมที่มีเอกลักษณ์โดเด่นเฉพาะตัวอีกหนึ่งแห่งมาฝากนั่นคือ Hard Rock Hotel Pattaya ครับ หลายท่านคงรู้จักและได้ยินชื่อเสียงมากันเป็นทุนเดิมเนื่องจากนับจนถึงปัจจุบันก็เปิดให้บริการเคียงคู่กับหาดพัทยามากว่า 10 ปี แล้ว01 ....เราไม่ค่อยจะได้เห็นรีวิวของ Hard Rock สักเท่าไหร่ หรือบางคนอาจจะมีภาพเก่าๆในหัวว่าโรงแรม Hard Rock อาจจะเหมาะกับวัยรุ่นที่รักความสนุก เป็นร็อคเกอร์ที่โผง....

วันจันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555
Posted by WeLoveTravel , ผู้อ่าน : 5630 , 19:53:05 น.

หน้าหนาวกำลังค่อยคืบคลานมาหา ...ยามเช้าลมเย็นแวะมาลอยผ่านหน้าเราสัมผัสบางๆ ให้พอรับรู้ว่า เหมันตฤดูกำลังจะกลับมาเยือน ...เดือนธันวาคือเดือนแห่งความสุข ....หลายคนคงกำลังเตรียมวางแผน จะออกเดินทางขึ้นเหนือ ขึ้นดอยไปยลหมอก สัมผัสความหนาวแต่วันนี้ผมจะพาทุกท่านหลบกระแสไปเที่ยวทะเลกันทะเลหลายที่คนยังไม่เยอะเพราะยังไม่ใช่หน้าร้อนเต็มตัว ใครชอบเที่ยวทะเลหน้าหนาวจึงถือเป็นโอกาสดีเพราะในบางมุมเราเป็นเหมือนเจ้าข....

วันอังคาร ที่ 26 กรกฎาคม 2554
Posted by WeLoveTravel , ผู้อ่าน : 1898 , 08:40:45 น.

รีวิว The Forest Resort @ Chiangmai สวัสดีครับทุกท่านเดือนก่อนมีโอกาสได้ขึ้นไปทำงานที่เชียงใหม่มาเลยขอเอาที่พักมาฝาก เผื่อไว้ให้เป็นอีกทางเลือกในการไปเที่ยวเชียงใหม่ครับที่พักที่นำมาฝากวันนี้ชื่อ the Forest Resortเป็นที่พักสไตล์ที่ไม่ค่อยเห็นในตัวเมืองเชียงใหม่นักครับเพราะจะเป็นตึกครึ่งปูนครึ่งไม้ที่ออกแบบเหมือนอยู่ในป่าอารมณ์เหมือนรีสอร์ทในเมืองท่องเที่ยวโซนน้ำตกอย่างเมืองกาญมากกว่าร่ายล้อมด้วยความร....