• yashirobe
  • email : yashirobe_eti45@hotmail.com
  • วันที่สร้าง : 2012-10-18
วันอังคาร ที่ 3 มีนาคม 2558
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 909 , 00:30:57 น.

เมื่อกี้นั่งดูรายการ "คนเบิกทาง" ทางช่อง ไทยรัฐทีวีเปิดมาเจอพิธีกรพาไปชนบทพม่า วิ่งขึ้นวิ่งลง ม่อนเล็กๆ ทำท่าทางประมาณรายการพวกเอาชีวิตรอดในป่าแบบฝรั่งดูไปก็นึกในใจ "ไอ่บ้า" นี่มึงหลอกคนดูทำไม ถนนก็อยู่ข้างกูเห็นนะกล้องมึงถ่ายติดมา แล้วก็ทำท่าขาดน้ำ จะมีชีวิตรอดมะ ในพื้นที่แห้งแล้งแบบนี้จนเดินมาเจอถนนและเจอคนขุดน้ำบาดาลอยู่ ก็เข้าไปขอน้ำเค้ากินจนกินน้ำเสร็จ ก็คุยไปคุยมา ขุดไปขุดมา จนรู้ว่าจริงๆแล้ว พ....

วันพุธ ที่ 7 พฤษภาคม 2557
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 1553 , 12:55:09 น.

สวัสดีครับ ไม่ได้อัพเดท บล็อค เกือบชาตินึงได้ กลับมาคราวนี้เลยจะเอาภาพสวยๆ เรื่องราวนิดๆหน่อย มาให้ดูเล่นกันนะ เมื่อวันหยุดยาว คนใช้แรงงาน อย่างเราๆ ก็มีโอกาสไปพักผ่อนหย่อยใจกัน สำหรับผม รวมตัวกันได้ เลย จัดทริป เกาะกูดสักหน่อย เพราะไม่ได้ไปมา กว่า 3 ปีละ เริ่มจาก คณะทัวร์ เราส่วนใหญ่ เป็นสาวๆจาก แม่ริม เชียงใหม่โน่นนนนนอยากมาเที่ยวท้องทะเลอ่าวไทย อันสวยใสไร้สิว (เอ๊ะ!!)เราเลยจองที่พัก แบบซื้อแพ็คเ....

วันพุธ ที่ 6 พฤศจิกายน 2556
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 11246 , 11:43:46 น.

เมื่อ ปลาย ต.ค. 2556 ที่ผ่านมา ไปเที่ยวเกาะลันตามาครับโดยการไปเที่ยวทะเลครั้งนี้ก็ จอง ตั๋ว ของแอร์เอเซีย แบบ โปรฯ เครื่องต่อรถ ต่อเรือจองไว้ตั้งแต่ต้นปีครับ จนเกือบลืมไปแล้ว ก็เลย ไปแบบไม่ค่อยมีข้อมูลมากเท่าไร วันนี้ก็เลยขอมาเล่าประสบการณ์ เดินทางด้วย โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน + รถ + เรือซึ่งจะเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ เริ่มกันที่ เราเอาQR Code ไปสแกน ที่เครื่องออกตั๋วอัตโนมัตนะครับ ก็จะได้ BordingPa....

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคม 2556
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 15675 , 02:23:14 น.

สวัสดีครับ นานๆ จะเข้ามาอัพเดท เวบกันสักทีเนื่อจากช่วงนี้เดินสาย หนักๆยาวๆ พอมีเวลา เลยเอาภาพมาอัพเดทสักทีนะครับ มาวันนี้ ขอเกริ่นก่อนสักนิดว่า ไปทำงานทางภาคตะวันออกมา ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งก็คงพอจะทราบกันว่า จังหวักนี้เป็นแหล่งผลไม้ ดีๆเยอะแยะเลยถือโอกาสนี้ ตามกลิ่นทุเรียน ไปดู กรรมวิธี การ "ทุเรียนทอด"ที่อำเภอนายายอาม จ.จันทบุรี กันเลยดีกว่า เริ่มต้นกันที่ เค้าจะรับทุเรียนมาจากสวน แบบที่  "แก....

วันอังคาร ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 4236 , 01:30:44 น.

สวัสดีครับ มาถึงพาทที่ 6 กันแล้ว วันนี้ เราจะบินลัดฟ้า ไป ฮ็อกไกโด มุ่งหน้าสู่คลองโอตารุกัน เริ่มจากที่ ตอนแรก ผมกะว่า จะประหยัดเงิน เที่ยวแค่ในโตเกียวก็พอละ ตลอด 5 วันนี้เพราะลำพังแค่ค่ารถไฟ ในโตเกียว ก็ทำเราเซแล้วแล้วนับประสาอะไรกับ ขึ้นชินคังเซนไปฮ็อกไกโด คงจะใช้เงินมหาศาล แน่ๆ แต่มีอยู่วันหนึ่ง นึกสนุก ลองไปเปิด เว็บจองตั๋วของ AirAsia เข้าจาก นาริตะ ไป นิว ชิโตเสะ ไป-กลับ ค่าตั๋ว ประมาณ 3,700 -....

วันศุกร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 4752 , 01:58:21 น.

สวัสดีครับ ต่อจากเมื่อพาทก่อน เดินเล่นยามดึกที่คาวากูชิโกะกันแล้ววันนี้ นาฬิกาปลุก กระโดดพรวดมาหยิบกล้องถ่าย ฟูจิซังจากหน้าต่างอ้าว!!! เมฆมาจากใหนเนี่ยเยอะแยะ คลุมปากปล่องไว้หมดเลย แต่แสงเช้าๆสาดมาก็ว่าสวยไปอีกแบบนะ แล้วก็หลับต่ออีกงีบนึง 55555 แล้วพอไกล้ๆจะ 9 โมงก็รีบแต่งตัว เก็บของ เพื่อไปเช็คเอ๊า ก่อน 10 โมง (ให้เช็คอินหลังบ่ายสาม เช็คเอ๊าก่อน 10 โมง )คิดๆแล้วก็ เหมือนถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่นิดๆน....

วันพฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556
Posted by yashirobe , ผู้อ่าน : 5516 , 00:39:05 น.

สวัสดีครับ มาอ่านกันต่อกับการ เก็บเงินอดออมไปญี่ปุ่นของผมนะครับมาถึง Part 4 กันแว้วววว หลังจากเมื่อคืนเรานอนพักค้างอ้างแรม ที่บ้านพักของรุ่นน้องที่ญี่ปุ่น (หลังจากบินต่อไฟล์ มาจากกัวลาฯอีกต่อ) เริ่มที่ ออกจากบ้านพัก มาตั้งใจว่า จะไปขึ้นรถบัส ที่ชินจูกุ สักเที่ยงๆก็เลยออกมาเดินเล่นหาของกินกันสักหน่อย เดินไปเดินมา ก็เจอะกับร้านน่ากิน (ไกล้ร้านที่กินเมื่อคืน) เข้าไป ก็ เปิดเมนู สั่งเลย ชุดใหญ่ (แต่ร้....